Sản phẩm trị mụn Lê Xuân có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Trị mụn Lê Xuân được biết đến là một sản phẩm thảo dược Đông y giúp giải quyết những vấn đề mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… cho nhiều đối tượng. Vậy, sản phẩm thuốc trị mụn Đông y Lê Xuân có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Thành phần và công dụng của thuốc trị mụn Lê Xuân

Kem trị mụn Lê Xuân là một sản phẩm mỹ phẩm có thương hiệu Việt Nam, đã từng rất nổi tiếng vào năm 2015. Thời điểm đó trên thị trường mỹ phẩm không có nhiều sản phẩm với chiết xuất, nguồn gốc Đông y nên sản phẩm này rất được ưa chuộng. Các diễn viên, ca sĩ cũng trở thành những đối tượng khách hàng tin cậy của sản phẩm trị mụn Lê Xuân.

1. Thành phần của thuốc trị mụn Lê Xuân:

Trị mụn Đông y Lê Xuân có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: Bột bí đao xanh, bột ngọc trai, nghệ tươi, rượu gạo thơm và một số dược liệu quý khác… với công dụng trị các loại mụn trứng cá như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bọc, mụn nhỏ li ti…

Trị mụn Lê Xuân được chiết xuất từ bột bí đao xanh

Trị mụn Lê Xuân được chiết xuất từ bột bí đao xanh

2. Công dụng:

  • Trị mụn Lê Xuân đặc trị các loại mụn trứng các khác nhau, điển hình là mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da, mụn bọc, mụn nhỏ li ti.
  • Với tinh chất nghệ tươi có trong sản phẩm sẽ hỗ trợ chị em làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp làn da trắng sáng sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

Hướng dẫn cách sử dụng trị mụn Lê Xuân hiệu quả

Thảo dược trị mụn Lê Xuân tuy được bào chế, chiết xuất từ những dược liệu thiên nhiên lành tính, nhưng để có được hiệu quả trị mụn cần phải sử dụng đúng cách.

Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trị kem trị mụn này mà các chị em cần phải đặc biệt lưu ý.

Bước 1: Trước khi dùng bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm, cũng có thể sử dụng nước muối sinh lý lau mặt, sau đó dùng miếng bông gòn để lau khô da.

Bước 2: Sản phẩm trị mụn trứng cá Lê Xuân có 3 set: Set nhỏ gồm 2 chai thuốc; set vừa gồm 3 chai thuốc; set lớn gồm 4 chai thuốc. Bạn sẽ lấy một lượng thuốc vừa đủ ra nắp, dùng bông chấm thuốc và bôi lên mặt, hoặc chỉ bôi tại vùng da bị mụn.

Bước 3: Cứ cách 4-5 tiếng bạn sẽ lặp lại thao tác rửa mặt và bôi thuốc như trên. Mỗi ngày bôi từ 2-3 lần để có được hiệu quả trị mụn như mong muốn.

Trị mụn Lê Xuân cần được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả

Trị mụn Lê Xuân cần được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả

**Lưu ý:

  • Mỗi set trị mụn Lê Xuân sẽ phù hợp với từng vấn đề mụn của chị em.
  • Với những bạn bị mụn đầu đen, li ti, mụn nhỏ thì nên sử dụng set nhỏ gồm 2 chai thuốc trong 1 liệu trị điều trị, thời gian từ 8-10 tuần.
  • Với những chị em bị mụn đầu đen khắp khuôn mặt sẽ dùng liều cao hơn tức set lớn hơn, cụ thể là set vừa gồm 3 chai thuốc cho 1 liệu trình điều trị, kéo dài 10-12 tuần.
  • Riêng set lớn gồm 4 chai thường áp dụng với những chị em bị mụn mủ, có dấu hiệu sưng viêm… Liệu trình điều trị sẽ kéo dài trong 12-14 tuần.
  • Giữ vệ sinh cho cho, khi ra ngoài đường cần đeo khẩu trang, che chắn cẩn thận để tránh những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.
  • Nếu có những biểu hiện của sự kích ứng như ngứa, nổi mẩn… thì bạn nên dừng thuốc và tham khảo ý kiến của bác sĩ, thầy thuốc da liễu ngay lập tức.

Trị mụn Lê Xuân giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Với những công dụng của thuốc trị mụn Lê Xuân thì sản phẩm đang trở nên phổ biến trên thị trường nước ta. Và để mua được sản phẩm này chính hãng, đúng thương hiệu, nguồn gốc và đảm bảo bạn có thể mua trực tiếp tại công ty mỹ phẩm Lê Xuân. Hoặc đến tại các đại lý phân phối chính thức, siêu thị lớn, nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Kem trị mụn trứng cá Lê Xuân gồm có 3 set, mỗi sét có mức giá khác nhau phù hợp với từng mức độ mụn của mỗi người. Cụ thể:

  • Set nhỏ gồm 2 chai: 690.000 đồng.
  • Set vừa gồm 3 chai. 870.000 đồng.
  • Set lớn gồm 4 chai: 1.080.000 đồng.

Trị mụn Lê Xuân có tốt không?

Dù biết được những công dụng trị mụn đầu đen, mụn mủ, mụn cám… hiệu quả từ sản phẩm này nhưng người dùng vẫn có tâm lý e ngại khi sử dụng một sản phẩm mới.

Dưới đây là những ý kiến, feedback của một số chị em đã từng sử dụng sản phẩm. Thông qua đó sẽ giúp chị em biết được liệu kem trị mụn Lê Xuân có tốt hay không.

Hiệu quả của thảo dược trị mụn Lê Xuân còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Hiệu quả của thảo dược trị mụn Lê Xuân còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Phương Linh (Đống Đa, Hà Nội): “Mặt mình bị mọc rất nhiều mụn cám và mụn đầu đen ở hai bên cánh mũi, thậm chí là vùng má. Được chị bạn giới thiệu cho dùng trị mụn Lê Xuân đến nay mụn đầu đen giảm hẳn, mụn cám cũng không còn nhiều. Do mụn nhỏ, ít nên mình chỉ dùng set nhỏ 2 chai”.

Hải Yến (Hải Hậu, Nam Định): “Mình mới dùng kem trị mụn Lê Xuân khoảng 1 tháng nay. Khi dùng thấy da rất mát, nhất là mùa hè bôi cái này lên thích lắm. Còn mụn thì vẫn chưa giảm, nhưng những chỗ sưng do mụn mủ dễ chịu hơn rất nhiều”.

Nguyễn Thị Anh (Thanh Xuân, Hà Nội): “Ai cũng khen sản phẩm trị mụn Lê Xuân cả nhưng sao em dùng thấy không có hiệu quả nhỉ. Em bị thâm sạm do mụn, thấy quảng cáo kem này trị thâm tốt nên mua về dùng nhưng đến nay 2 tháng vẫn không đỡ. Có lẽ do cơ địa em không hợp rồi”.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp chị em hiểu rõ hơn về thuốc trị mụn Lê Xuân. Lưu ý rằng, trước khi dùng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, bởi dùng sai thuốc, không phù hợp sẽ khiến tình trạng mụn của bạn nghiêm trọng và khó điều trị hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo