Top những toner trị mụn chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay cho chị em

Toner trị mụn được hiểu là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn. Chúng giúp làm se da hoặc làm sạch các bụi bẩn, chất nhờn ở trên bề mặt da. Chính vì vậy, toner trị mụn được sử dụng phổ biến hơn với những ai có làn da nhờ và dễ bị mụn trứng cá.

Các loại toner trị mụn chất lượng và hiệu quả hiện nay

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản và thuần việt toner chính là nước hoa hồng. Sản phẩm này nằm trong chu trình của các bước dưỡng da cơ bản của chị em phụ nữ. Thường chúng ta sẽ dùng toner ngay sau bước rửa mặt, thành phần trong toner sẽ giúp làm sạch sâu hơn làn da, cung cấp ẩm và cân bằng độ pH sau khi rửa mặt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm toner trị mụn được nhiều chị em biết đến và sử dụng. Cụ thể:

1. Toner trị mụn 30 ngày

Tên đầy đủ của sản phẩm này là Some By Mi Miracle Toner AHA – BHA – PHA 30 Days – toner trị mụn Hàn Quốc. Nếu ở thời điểm năm 2018 thì chắc hẳn toner này vẫn còn khá lạ lẫm đối với phụ nữ Việt.

Điểm nổi bật và tạo sự thu hút của sản phẩm toner trị mụn Aha Bha Pha này đó chính là tác dụng hỗ trợ và điều trị mụn với hiệu quả được cho là chỉ cần sử dụng sau 30 ngày.

Toner trị mụn Some By Mi Miracle AHA - BHA - PHA 30 Days

Toner trị mụn Some By Mi Miracle AHA – BHA – PHA 30 Days

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất từ cây tràm trà tự nhiên có công dụng trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao.
  • Chiết xuất cây phỉ, đu đủ giúp kháng viêm, làm thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời làm sáng da, cung cấp, tăng cường độ ẩm cho da, làm dịu da nhờ thành phần urea, hyaluronic acid, niacinamide, glycerin.
  • Alpha Hydroxy Acids (AHA): Loại bỏ da chết, khắc phục da xỉn màu, da khô ráp. Đồng thời là xóa những nếp nhăn nhỏ li ti, giúp da căng mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Beta Hydroxy Acids (BHA): Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Polyhydroxy Acids (PHA): Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, PHA còn có khả năng chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn.

Toner trị mụn Aha Bha Pha phù hợp với những cô nàng có làn da hỗn hợp, da dầu nhưng đang bị mụn. Cho đến nay sản phẩm này nhận được những ý kiến review khá tích cực từ người dùng.

Giá tham khảo: 260.000 đồng.

2. Toner trị mụn Meishoku – Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Đây là một sản phẩm toner Nhật thuộc hãng mỹ phẩm Meishoku xuất hiện rất lâu đời tại xứ sở hoa Anh Đào. Theo đánh giá của người mua hàng thì giá thành của các sản phẩm thương hiệu này tương đối hợp lý, bình dân nhưng chất lượng thì lại được đánh giá cao.

Toner trị mụn Meishoku có chứa thành phần Salicylic Acid giúp lấy đi những tế bào chết, lớp dầu thừa ở sâu bên trong lỗ chân lông.

Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ làm dịu những nốt sưng đỏ, se khô các nhân mụn và ngừa mụn quay trở lại. Đặc biệt Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion trị được các loại mụn như: Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ…

Giá tham khảo: 210.000 đồng.

3. Toner trị mụn Caryophy

Caryophy là một thương hiệu mĩ phẩm của Hàn Quốc mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Thương hiệu này đã tung ra thị trường 3 sản phẩm gồm: Sữa rửa mặt, toner và tinh chất trị mụn. Trong đó Caryophy Portulaca Toner được nhiều người tin dùng.

Thành phần chính của toner trị mụn Caryophy chủ yếu là chiết xuất thiên nhiên lành tính như: Chiết xuất từ rau sam, rau má, nhân sâm, cây chùm ngây và glycerin với các công dụng: Cung cấp độ ẩm, làm sạch sâu làn da, tẩy tế bào chết, bụi bẩn, giảm sưng do mụn, kháng viêm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn… giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh, tươi sáng.

Caryophy Portulaca Toner trị mụn

Caryophy Portulaca Toner trị mụn

4. Toner trị mụn Innisfree

Nếu nói đến mĩ phẩm Hàn Quốc thì Innisfree được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, đặc biệt là với những sản phẩm trị mụn.

Về toner trị mụn thì của hãng thì Jejubija Anti-Trouble Skin được đánh giá cao hơn cả. Với chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu được trồng trên đảo Jeju giúp chị em kiểm soát được lượng bã nhờn, đồng thời làm xẹp mụn, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Chưa kể, thành phầm của toner trị mụn này còn có Salicylic, rượu tự nhiên và một số thảo mộc khác, tinh dầu hạt toreya nên rất lành tính với da, đặc biệt là không chứa parabens…

Ưu điểm của Jejubija Anti-Trouble Skin đó là khả năng tẩy sạch các tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa, sát khuẩn nên sẽ hạn chế được các nguyên nhân hình thành mụn. Ngoài ra, loại toner này còn cải thiện làn da sạm màu, chăm sóc da hư tổn.

Giá bán tham khảo: 330.000 đồng.

5. Toner trị mụn Kiehl’s – Toner Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion

Kiehl’s được biết đến là một hãng dược mĩ phẩm của Mỹ ra đời năm 1851, đến nay thương hiệu này vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người về sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể.

Đặc biệt, những sản phẩm trị mụn của hãng được dùng rất rộng rãi và yêu thích trên thế giới. Trong đó, Toner Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion được sản xuất dành cho da dầu mụn, viêm nhiễm (ra đời năm 1964).

Thành phần của sản phẩm này gồm long não, tinh chất bạc hà giúp làm sạch da nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông, giảm sự tiết nhờn từ đó làm se nốt mụn nhanh chóng. Ngoài ra, toner trị mụn Kiehl’s còn giữ cho làn da của bạn sạch khỏe, tươi sáng, giảm sưng tấy và viêm nhiễm do mụn.

Toner Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion thích hợp cho những làn da như:

  • Lỗ chân lông to, quan sát có thể thấy rõ;
  • Mụn đầu đen nhiều, nhất là ở hai cánh mũi;
  • Da tiết nhiều dầu kể cả ở vùng trán, 2 má, mũi, cằm;

Giá bán tham khảo: 219.000 đồng.

Toner Kiehl's Blue Astringent Herbal Lotion

Toner Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion

6. Toner trị mụn La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu đến từ Pháp với nhiều sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm và da mụn. Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là một sản phẩm toner giúp chăm sóc làn da dầu và da thiên hướng mụn cho các chị em.

Thành phần chính của sản phẩm gồm: Aqua/ Water, glycerin, sodium Citrate, acohol denat, propylene glycol, peg-60 hydrogenated castor oil, disodium adta, capryloyl salicylic acid, citric acid, parfum/fragrance.

Đặc biệt là thành phần Capryloyl salicylic acid có công dụng giảm mụn, loại bỏ bã nhờn nhưng rất dịu nhẹ, ít có triệu chứng dị ứng nên phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Công dụng của toner trị mụn La Roche Posay đó là cân bằng da, giảm độ tiết dầu, giữ ẩm tự nhiên, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ da chết, hỗ trợ tốt nhất cho các bước chăm sóc chăm sóc da dầu, mụn.

Giá bán tham khảo: 360.000 – 400.000 đồng/ chai 200ml.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm toner trị mụn khác như: Toner trị mụn The Body Shop, The Face Shop…

Những lưu ý trước khi sử dụng toner trị mụn

Có thể thấy rằng, toner trị mụn không chỉ có công dụng khắc phục mụn trứng cá mà còn có thể giúp chị em cải thiện được làn da nhờn, dầu, không đều màu của mình.

Tuy nhiên, nếu không dùng đúng cách thì sản phẩm được cho là an toàn với da mặt này cũng có thể gây nên tình trạng dị ứng nghiêm trọng. Chính vì vậy, trước và trong khi dùng toner bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Hãy chọn toner trị mụn có chứa ít cồn

Những sản phẩm nước hoa hồng dịu nhẹ, chứa ít cồn là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bởi nồng độ cồn cao có thể ảnh hưởng xấu đến da của bạn. Với những cô nàng có làn da khô thì hãy lựa chọn sản phẩm có càng ít nồng độ cồn càng tốt.

Đặc biệt với da nhiều mụn thì bạn cần hạn chế sử dụng toner thường xuyên vì nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nhân mụn khó thoát ra bên ngoài.

Nên chọn những sản phẩm toner có chứa ít cồn

Nên chọn những sản phẩm toner có chứa ít cồn

Dùng nước hoa hồng chuyên trị mụn

Để có làn da sạch mụn bạn có thể sử dụng các sản phẩm toner trị mụn, một số sản phẩm mà chúng tôi kể trên là những lựa chọn dành cho bạn. Hầu hết các toner này đều chứa thành phần salycylic acid có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông để giảm mụn.

Đồng thời glycolic acid có trong toner trị mụn sẽ giúp bảo vệ làn da bạn, ngừa thâm mụn hiệu quả.

Hãy giữ cho da sạch sẽ

Dù có nhiều công dụng tốt cho da mụn nhưng nước hoa hồng trị mụn sẽ không thể thay thế được các loại sữa rửa mặt hoặc các thao tác làm sạch da mặt với nước để loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn…

Chính vì vậy, bạn cần giữ cho da mặt sạch sẽ, và toner sẽ là bước thứ hai trong công đoạn chăm sóc da mặt.

Như vậy, toner trị mụn là một trong những sản phẩm chăm sóc da cần có dành cho chị em, nhất là những cô nàng da bị mụn, có thiên hướng nhiều dầu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi sử dụng toner bạn có thể cải thiện được những nốt mụn nhỏ, nhưng chúng không thể loại trừ được các nốt mụn trứng cá dai dẳng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo