Nhờ Thanh bì Dưỡng can thang, tôi đã thoát khỏi cảnh “cô bé Lọ Lem” sau 3 tháng

Sau khi được bạn bè giới thiệu tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận để chữa căn bệnh lạ, tôi đã thoát khỏi cảnh tượng là một cô bé tự ti, nhút nhát vì ngoại hình xấu xí.

Cô bé Lọ Lem trong truyện được hạnh phúc, còn tôi thì trái ngang

Thuở nhỏ chắc là nhiều cô bé vẫn mộng mơ trở thành cô bé Lọ Lem để được gặp Hoàng tử, được bà tiên hô biến cỗ xe bí ngô, váy vóc và giày dép đẹp trong đêm dạ hội. Nhưng lớn lên rồi, khi chính mình vào vai cô bé Lọ Lem, tôi phát hiện ra chẳng có gì lấy làm hạnh phúc cả.

Khi vừa tuổi dậy thì, mặt tôi bắt đầu xuất hiện các nốt màu mẩn ngứa nổi đỏ trên khuôn mặt. Thoạt đầu phải ai nhìn kỹ và tinh mắt lắm mới thấy. Chính vì vậy mà tôi cũng không để tâm tới chuyện tìm ra nguyên nhân để chữa trị.

Càng về sau, tình trạng càng trở nên tồi tệ, khuôn mặt tôi xuất hiện những mảng da bong tróc lớn, thậm chí còn gây ngứa ngáy khó chịu. Nói thiệt, là con gái, không một ai mong muốn “mặt tiền” của mình xuất hiện dù chỉ là một nốt mụn chứ đừng nói tới những dấu vết lạ như thế cả.

Khi những nốt chàm bắt đầu xuất hiện, tôi vào vai cô bé Lọ Lem mà chẳng có chút vui sướng nào.
Khi những nốt chàm bắt đầu xuất hiện, tôi vào vai cô bé Lọ Lem mà chẳng có chút vui sướng nào.

Với tâm lý ngại xấu, tôi mua không biết bao nhiêu mỹ phẩm về để hòng bôi lên mặt, che đi khuyết điểm ngày càng dễ lộ rõ của mình. Khi những vệt phấn cũng không giải quyết được gì, tôi co mình lại, tự ti hẳn trong giao tiếp.

Có những ngày tôi chỉ đi học, đi làm rồi trở về nhà trong tiếng thở dài của cha mẹ. Tôi không có bạn bè, cũng không tự tin bước ra ngoài thế giới. Bởi vì tôi là cô bé Lọ Lem phiên bản đời thực – một phiên bản vô cùng xấu xí!

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Theo lời người bà con, khám phá ra bài thuốc Đông y chữa chàm hiệu quả

Không chấp nhận để con gái đang tuổi xuân thì phải tủi hổ, cha tôi quyết chạy chữa để tìm ra một phương thuốc hữu hiệu. Theo như bác sĩ Da liễu của Bệnh viện Da liễu TP Hồ Chí Minh, căn bệnh mà tôi mắc phải có tên là bệnh chàm.

Khi nghe bác sĩ kể về 5 giai đoạn của bệnh chàm gồm: tấy đỏ – nổi mụn nước – chảy nước – da nhẵn – bong vảy da, tôi thấy đích thực là mình rồi. Tuy chỉ ra tường tận các triệu chứng của bệnh chàm, xong bác sĩ lại không thể chỉ ra được nguyên nhân cụ thể trong trường hợp của tôi. Bởi nguyên nhân của chàm thì nhiều vô số kể, có người do di truyền, có người do dị ứng, cũng có người vì sức đề kháng cơ thể yếu mà nên…

Kết thúc buổi thăm khám, tôi được cho rất nhiều thuốc uống và bôi. Vì không muốn cha mẹ buồn lòng nên tôi cũng miễn cưỡng điều trị, uống đủ loại thuốc được kê, nhưng mọi sự vẫn chẳng đâu vào đâu.

Đến thời điểm tôi đã rơi vào tuyệt vọng và cha mẹ tôi cũng gần như buông xuôi thì một người bà con của chúng tôi tới thăm nhà và hỏi han tình trạng chàm tràn lan trên khuôn mặt.

Tôi co mình vì tự ti, sợ hãi và nghĩ rằng số phận mình cứ vậy là kết thúc với căn bệnh chàm đeo bám suốt đời.
Tôi co mình vì tự ti, sợ hãi và nghĩ rằng số phận mình cứ vậy là kết thúc với căn bệnh chàm đeo bám suốt đời.

Người này nói nếu Tây y không hiệu quả thì nên tìm đến Đông y để được chữa trị tận gốc, điều quan trọng là các thảo dược thiên nhiên sẽ giúp điều trị từ căn nguyên của bệnh, đồng thời thải loại độc tố từ bên trong cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây ra bệnh chàm.

Sau khi được người này giới thiệu, cha con tôi lại mang theo niềm hy vọng tới địa chỉ số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận để được các bác sĩ nơi đây trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tôi được chỉ định sử dụng 3 liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang – bài thuốc Đông y đang gây được tiếng vang lớn vì điều trị chàm hiệu quả.

Như những lần trước, thiệt tình tôi không có nhiều niềm tin cho những bài thuốc này. Nhưng khi được biết thành phần bài thuốc gồm 3 chế phẩm nhỏ như thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc uống trong, tự nhiên tôi lại muốn thử thêm một lần nữa.

Bởi như các loại thuốc trước đây tôi từng dùng qua hoặc chỉ có một loại chuyên bôi, hoặc chỉ có một loại chuyên uống, hiếm có loại thuốc nào kết hợp cả “3 trong 1” nhằm đem lại tác dụng kép. Vừa giúp thải loại độc tố, vừa làm dịu và làm lành tổn thương bên ngoài.

Thời gian đầu dùng Thanh bì Dưỡng can thang có hơi khó khăn vì tôi chưa dùng thuốc Đông y bao giờ. Nhưng “thuốc đắng giã tật”, tôi kiên trì kết hợp cả uống trong và bôi ngoài nên chỉ sau một liệu trình đầu tiên, tình trạng chàm trên cơ thể tôi đã có những tiến triển đáng kể.

Phải nói thêm dù là thuốc Đông y được sắc theo thang cho từng bệnh nhân, nhưng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan bào chế dưới dạng cao tinh chất, rất tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã dùng xong 3 liệu trình được bác sĩ kê cho. Khuôn mặt tôi giờ đây đã không còn những vết chàm mẩn đỏ, ngứa ngáy khiến tôi tự ti vào bản thân mình nữa. Đồng thời tôi cũng thấy cơ thể mình dường như khỏe khoắn hơn, tinh thần hứng khởi và tràn đầy.

Cuối tuần vừa rồi, tôi đã quay lại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan để tái khám. Các bác sĩ ghi nhận tình trạng bệnh chàm của tôi tiến triển tốt, đồng thời hẹn có bất cứ phản ứng lạ nào trên cơ thể thì nên tới ngay Trung tâm để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tuy nhiên lời dặn này cũng chỉ là để giúp tôi yên tâm hơn mà thôi, bởi theo phản ánh, Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc Đông y lành tính, cho hiệu quả điều trị cao, chưa có bất cứ ghi nhận nào về tác dụng phụ.

Chuyên gia nói gì về Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị bệnh chàm?

Câu chuyện bên trên là câu chuyện hoàn toàn có thật từ chị Nguyễn Lệ L. (Tp. Hồ Chí Minh). Khi tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận để điều trị chàm, tình trạng tâm lý của chị L. được ghi nhận là rất bất ổn, bệnh nhân có tâm lý tự ti, sợ sệt, ngại giao tiếp với mọi người.

Tuy nhiên, qua quá trình trò chuyện, hỏi han và thăm khám, bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn (Khoa Da liễu, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc) đã động viên tinh thần chị L. và khuyên chị nên sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang để trị chàm hiệu quả.

Với uy tín của đơn vị chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Đông y số 1 Việt Nam, cùng bài thuốc thảo dược lành tính, chị L. đã đồng ý điều trị chàm tại Trung tâm với 3 liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang.

Trong suốt quá trình tiếp nhận điều trị của chị L., Trung tâm luôn theo dõi sát sao và gọi điện thăm hỏi, ghi nhận tiến triển bệnh của chị từng ngày. Qua đó, chị L. phản ánh thuốc tốt, bệnh chàm giảm tới 80% so với ngày đầu tiên điều trị.

Sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang, chị L. đã lấy lại tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn trên khuôn mặt.
Sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang, chị L. đã lấy lại tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn trên khuôn mặt.

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, Thanh bì Dưỡng can thang cũng là bài thuốc nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT. Dưới đây là một số nhận định từ phía chuyên gia:

“Kết hợp các thảo dược thiên nhiên lành tính như tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ, trầu không, ích nhĩ tử, ô liên rô… Thanh bì Dưỡng can thang không chỉ giúp sát khuẩn vết thương ngoài da, mà còn làm mềm và loại bỏ vùng da bị bệnh, tái tạo tế bào dưới da, tăng cường sự đàn hồi của da.

Đây là bài thuốc có ‘tác động kép’ giúp người bệnh mau chóng thoát khỏi cảnh căn bệnh chàm khó chịu”, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT TW).

“Kết quả sử dụng bài thuốc trên 100 bệnh nhân có 83 người phục hồi hoàn toàn sau 2 tháng điều trị, 12 người khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị và có 5 người thuyên giảm chậm do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Đây là kết quả khả quan và có đóng góp nhất định trong sự phát triển của nền YHCT”, nhận định từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW).

Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang
Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang xoá tan cơn ác mộng của chị L. cũng như hàng ngàn bệnh nhân khác trên toàn quốc, mời bạn liên hệ theo thông tin liên lạc sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Có thể bạn quan tâm:

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo