4 Loại thuốc trị sẹo rỗ phổ biến và những lưu ý quan trọng khi sử dụng

Lựa chọn được loại thuốc trị sẹo rỗ hiệu quả không phải là điều đơn giản. Mặc dù trên thị trường trong, ngoài nước hiện nay có rất nhiều loại kem/thuốc được quảng cáo rầm rộ về khả năng loại bỏ sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn, công trùng, sau phẫu thuật,… tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng thực sự phát huy công dụng tốt và đảm bảo an toàn với làn da.

Sẽ rỗ trên da mặt phần lớn đều hình thành do quá trình nặn mụn sai cách gây ra. Tình trạng này khiến da mặt bạn xuất hiện nhiều lỗ nhỏ li ti khiến da mặt xấu xí và nhanh lão hóa. Nếu càng kéo dài thì khả năng điều trị sẽ rất khó. Do vậy để cải thiện sẹo rỗ hiệu quả, các bạn có thể tham khảo những loại thuốc trị sẹo rỗ như:

Top 4 loại thuốc trị sẹo rỗ phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm chữa sẹo rỗ, trong đó phải kể tới là những loại kem sau:

1. Thuốc trị sẹo rỗ lâu năm của Mỹ Scar Esthetique

Scar Esthetique là dòng sản phẩm trị sẹo của thương hiệu Scar Heal ở Mỹ. Sản phẩm được sử dụng trong điều trị các loại sẹo rỗ, các loại sẹo lâu năm khác như sẹo lồi, sẹo đại phì do bất kỳ nguyên nhân nào. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Thuốc trị sẹo rỗ Scar Esthetique giúp làm phẳng da hiệu quả

Thuốc trị sẹo rỗ Scar Esthetique giúp làm phẳng da hiệu quả

Thành phần: Thuốc trị sẹo rỗ của Mỹ Scar Esthetique gồm 23 thành phần trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide và silicone lỏng cùng nhiều loại thực vật tự nhiên.

Công dụng:

Kem Scar Esthetique chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da giúp mang lại nhiều công dụng như:

  • Đặc trị các loại sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm, đại phì,…
  • Cung cấp cho da giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới giúp làm phẳng da, da sáng mịn, đàn hồi và đều màu.

Giá bán: So với những dòng kem trị sẹo khác thì thuốc Scar Esthetique có giá thành hơi đắt. Hiện nay giá của kem Scar Esthetique 10ml khoảng 400.000VNĐ/tuýp, loại 30ml có giá khoảng 750.000VNĐ/tuýp và loại 60ml có giá khoảng 1.300.000VNĐ/tuýp.

2. Thuốc trị sẹo rỗ An Dược Sơn

Kem trị sẹo rỗ, sẹo thâm An Dược Sơn được sản xuất từ công ty cùng tên An Dược Sơn tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm đông y làm đẹp khá mới.

Thuốc trị sẹo rỗ Đông y An Dược Sơn giúp loại bỏ các vấn đề về sẹo

Thuốc trị sẹo rỗ Đông y An Dược Sơn giúp loại bỏ các vấn đề về sẹo 

Thành phần: Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị sẹo An Dược sơn được sản xuất theo công thức dựa vào bài thuốc lưu truyền nhiều đời của danh y Hải Thượng Lãn Ông. Các thành phần trong kem gồm nhiều tinh chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý như Sâm Ngọc Linh, Nấm Linh Chi, Dầu dừa, Vitamin B, C, E,… Đặc biệt sản phẩm không chứa chất Saponin, đảm bảo an toàn với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Công dụng:

  • Kem An Dược sơn chứa chất có khả năng tái tạo tế bào da, giúp lấp đầy sẹo lõm và giải quyết các vấn đề về sẹo khác do côn trùng cắn, phỏng, té ngã,…
  • Giúp se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, mờ nám, tàn nhang, chống lại quá trình lão hóa da.
  • Giúp điều trị các loại mụn bọc, mụn mủ, trứng cá,… ngăn ngừa thâm sạm, sẹo sau quá trình chữa mụn.
  • Thường xuyên sử dụng sẽ giúp tăng cường da khỏe mạnh, loại bỏ sắc tố melanin, giảm thâm nám, tàn nhang.

Giá bán: Hiện nay thuốc Đông Y trị sẹo rỗ An Dược Nam có giá khoảng 299.000 VNĐ/lọ 30ml.

3. Thuốc trị sẹo rỗ của Nga Klirvin

Thuốc trị sẹo rỗ Klirvin là sản phẩm có nguồn gốc từ Nga. Dòng sản phẩm này được không ít người lựa chọn một phần vì giá cả phải chăng và hiệu quả trị sẹo mới rất tốt.

Thuốc trị sẹo của Nga Klirvin chứa thành phần an toàn cho mọi loại da

Thuốc trị sẹo của Nga Klirvin chứa thành phần an toàn cho mọi loại da

Thành phần: Thuốc trị sẹo Klirvin có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên gồm Microcomponents, Vacha, tinh chất lô hội, dầu mè, sáp ong, hương nhu, vitamin E,….

Công dụng: Kem trị sẹo có công dụng chính là tăng cường quá trình tái tạo da, giúp da đàn hồi từ đó điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, đại phì mang lại làn da phẳng mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số tác dụng làm đẹp khác khi giảm thâm mụn, kháng viêm, giảm vết rạn da,…

Giá bán: Thuốc trị sẹo rỗ Klirvin có giá khoảng 80.000VNĐ/tuýp.

4. Thuốc uống trị sẹo rỗ Shiseido the collagen

Shiseido the collagen là một dạng viên uống của Nhật Bản với nhiều công dụng làm đẹp da từ bên trong cơ thể.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần như Collagen, Royal jelly, Vitamin C, Protein, GABA,…

Công dụng: Viên uống trị sẹo Shiseido the collagen giúp bổ sung Collagen cho da đàn hồi, trẻ hóa, ức chế quá trình lão hóa da từ đó mang lại làn da căng mịn, chắc khỏe. Thành phần như Protein, GABA, vitamin C, E,…. giúp tái tạo tế bào da, tăng sinh tế bào lấp đầy những mảng sẹo rỗ li tin; đồng thời giúp da tươi trẻ trở lại.

Thuốc uống trị sẹo rỗ Shiseido the collagen giúp làm đẹp từ bên trong cơ thể

Thuốc uống trị sẹo rỗ Shiseido the collagen giúp làm đẹp từ bên trong cơ thể

Giá bán: Hiện nay viên uống trị sẹo Shiseido the collagen 126 viên có giá khoảng 520.000.VNĐ/lọ. Các bạn sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì hoặc chỉ định của bác sĩ.

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng thuốc trị sẹo rỗ

Để giúp mang lại hiệu quả trị sẹo tốt nhất, các bạn cần lưu ý:

+ Sử dụng kem trị sẹo đúng cách: Các bạn nên sử dụng kem 2 – 3 lần/ngày. Trước khi thoa kem cần làm sạch da mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng để giúp lỗ chân lông thông thoáng giúp hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

+ Mua thuốc trị sẹo rỗ ở đâu: Hiện nay có nhiều địa chỉ bán kem trị sẹo. Tuy nhiên, để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm tại những tại cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng.

+ Kem trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Đây là thắc mắc của hầu hết các bạn khi lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm xóa sẹo nào. Các bạn lưu ý rằng, hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó phải kể tới cơ địa và mức độ nghiêm trọng của sẹo. Tuy nhiên để giúp kem phát huy tác dụng tốt nhất, các bạn cần kết hợp với việc ăn uống dinh dưỡng và quá trình bảo vệ da, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi,…

Ngoài những dòng thuốc trị sẹo rỗ trên đây, các bạn có thể tham khảo thêm những loại kem chữa sẹo khác của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ như: Emi Pha, Hiruscar, Mederma Advanced Scar Gel, Medi White,…

Trên đây là tổng hợp về một số loại thuốc trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình để giúp chăm sóc tế bào da, lấy lại làn da phẳng mịn, đàn hồi trẻ trung.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo