Kem trị sẹo Klirvin tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem trị sẹo Klirvin là một trong những sản phẩm xóa sẹo của Nga được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay vì nó có giá thành phải chăng. Thêm vào đó, sản phẩm còn được thương hiệu quảng cáo, hứa hẹn mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các loại sẹo lồi, lõm, đại phì. Vậy thực hư Klirvin có tốt không, giá bao nhiêu, làm sao để phân biệt được hàng thật hàng giả? Mời bạn đọc tham khảo một vài thông tin dưới đây.

Thông tin về kem trị sẹo Klirvin

Kem/thuốc trị sẹo Klirvin được sản xuất xứ từ Nga, thời gian gần đây đã lưu hành rộng rãi trên thị trường Việt Nam và được nhiều bạn trẻ đón nhận. Một vài thông tin về sản phẩm được hãng cung cấp như sau:

Thành phần

Thuốc trị sẹo Klirvin được sản xuất từ nhiều dưỡng chất có lợi cho da, đặc biệt là thành phần Microcomponents chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, tái tạo tế bào da kích thích collagen để lấp đầy vết rỗ, tăng sinh elastin làm phẳng sẹo lồi, giúp da phẳng mịn.

Kem trị sẹo Klirvin chứa nhiều hoạt chất có lợi cho da

Kem trị sẹo Klirvin chứa nhiều hoạt chất có lợi cho da

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần tự nhiên có lợi cho da khác như Magoza, Rubia Tinctorum, Melia Azadirachta, tinh chất nghệ, lô hội, sáp ong, hương nhu,…

Kem/thuốc Klirvin có công dụng gì?

Một số tác dụng của thuốc Klirvin như sau:

+ Kem trị sẹo Klirvin chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có khả năng tái tạo da, làm mờ sẹo lồi và sẹo lõm.

+ Giúp cung cấp vitamin E làm da mềm mịn, cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ quá trình loại bỏ lớp sừng, giảm sẹo.

+ Thường xuyên dùng kem trị sẹo Klirvin còn giúp làm mờ thâm mụn, chống viêm, điều trị mụn, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương,…

Cách dùng kem trị sẹo Klirvin

Trước tiên bạn cần vệ sinh vùng da bị sẹo sạch sẽ, rồi lau khô. Tiếp đó dùng lượng kem vừa phải thoa lên vết sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Bạn nên dùng kem Kilrvin mỗi ngày để phục hồi da như ban đầu

Bạn nên dùng kem Kilrvin mỗi ngày để phục hồi da như ban đầu

Lưu ý:

  • Mỗi ngày bạn dùng khoảng 2 – 3 lần.
  • Kem trị sẹo Klirvin có thể gây ra một một tác dụng phụ như ngứa, nóng rát, mẩn đỏ,….
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ không sử dụng nếu chưa được bác sĩ chỉ định.

Kem trị sẹo klirvin bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Mặc dù là sản phẩm trị sẹo của Nga, tuy nhiên, hiện nay kem Klirvin được bán rộng rãi trên khắp thị trường Việt Nam tại các cửa hàng thuốc, mỹ phẩm, trang mạng xã hội với mức giá khá rẻ khoảng 65.000VNĐ. Tuy nhiên, để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng, các bạn nên chọn mua kem trị sẹo này tại cơ sở phân phối, cửa hàng uy tín hoặc siêu thị lớn.

Kem trị sẹo Klirvin có tốt không?

So với những dòng kem trị sẹo khác thì Klirvin có mức giá vô cùng rẻ, do vậy phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp,….. Tuy nhiên, vì giá thành thấp nên không ít người thắc mắc không biết hiệu quả mang lại có tốt không như lời quảng cáo?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên nhiều trang diễn đàn và thu thập được nhiều review về sản phẩm như sau:

Bạn lolavn chia sẻ rằng: “Kem trị sẹo Klirvin dùng tốt lắm. Em dùng bôi sẹo phỏng, thủy đậu thấy hiệu quả rõ ràng, nhưng khi bôi lên thì thấy da ngứa vì thích thích lên da non.”

Thành viên Echxanh123 cũng nhận định rằng: “Mình bị sẹo thâm trên mặt do mụn. Mình có dùng kem trị sẹo Klirvin được 2 tuần thì thấy vết thâm nhạt đi.”

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Klirvin

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Klirvin

Bạn Nguyenlinh9620 cảm nhận về sản phẩm như sau: “Mình đã dùng kem trị sẹo Klirvin, thấy lúc bôi lên mặt nó nhờn như thuốc mỡ chứ không thấm nhanh vào da. Sau đó nó còn đóng cục vào như nến.”

Như vậy để kết luận rằng, kem trị sẹo Klirvin có hiệu quả không ở mỗi người không khác nhau vì nó phụ thuộc vào yếu tố cơ địa, mức độ nghiêm trọng của sẹo. Ngoài ra, nếu chẳng may bạn dùng phải kem Klirvin giả thì đó cũng là nguyên nhân khiến vết sẹo không mờ đi mà còn gây dị ứng.

Cách phân biệt kem trị sẹo Klirvin hàng thật và giả

Các bạn có thể dễ dàng phân biệt kem trị sẹo Klirvin hàng thật hay giả nhờ những đặc điểm sau:

Kem trị sẹo Klirvin thật sẽ có chất kem màu hồng nhạt: Nếu bạn thấy chất kem bên trong không có màu hồng nhạt mà thay vào đó là màu trắng hoặc bất kỳ màu nào khắc thì đó chính là sản phẩm giả, không nên sử dụng.

Bao bì của kem Klirvin: Bao vì vỏ bên ngoài của kem Klirvin có màu đậm sắc nét, cả vỏ hộp và tuýp đều có in chữ Nga rõ ràng. Ngược lại màu sắc và chữ in trên sản phẩm giả sẽ nhạt và không sắc nét như hàng thật.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thuốc xóa sẹo Klirvin, hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm từ đó đưa ra có quyết định có nên dùng kem trị sẹo Klirvin hay không. Chúc các bạn sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo