Kem trị sẹo Contractubex có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không là thắc mắc của không ít bạn trẻ? Việc sử dụng thuốc đặc trị để loại bỏ sẹo có ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm lưu hành nhiều loại kem chữa sẹo trong đó phải kể tới sản phẩm Contractubex có nguồn gốc từ Đức với giá thành không quá đắt và được quảng cáo mang lại hiệu quả cao trong việc xóa mờ sẹo lồi, lõm, đại phì.

Thông tin về kem trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Contractubex – sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu No Brand tại Đức. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với nhiều thành phần có lợi cho da giúp chăm sóc tế bào da tổn thương và phục hồi trở lại như ban đầu. Dưới đây là một vài thông tin mà chúng tôi đã thu thập từ hãng sản xuất về sản phẩm này.

Thành phần thuốc trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Contractubex chứa nhiều hoạt chất giúp xóa mờ sẹo hiệu quả

Kem trị sẹo Contractubex chứa nhiều hoạt chất giúp xóa mờ sẹo hiệu quả

Kem trị sẹo Contractubex Đức được sản xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da, đặc biệt, sản phẩm sử dụng 3 hoạt chất bổ sung có khả năng làm lạnh sẹo nhanh chóng sau một thời gian sử dụng:

  • Trích tinh cepae: Hoạt chất có khả năng kháng viêm, chống khuẩn; đồng thời ức chế quá trình tạo mô sẹo
  • Heparin: Hoạt chất chống sưng và kháng viêm, kích thích quá trình tái tạo mô mới.
  • Allantoin: Hoạt chất có đặc tính làm mềm da, giảm cảm giác ngứa, thúc đẩy quá trình lành vết thương.

Thuốc trị sẹo Contractubex có tác dụng gì?

Kem Contractubex chứa nhiều hoạt chất có lợi cho da bị tổn thương, nó có tác dụng chính là:

  • Thúc đẩy quá trình phát triển da non, làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào, giúp phủ đầy biểu mô và làm phẳng các vết sẹo lồi, lõm, đại phì do côn trùng cắn, dị ứng, mụn, sau phẫu thuật, té ngã,…
  • Thuốc Contractubex còn thúc đẩy quá trình thẩm thấu vào tế bào giúp làm tróc lớp sừng da, làm da phẳng mịn, đồng màu.
  • Thường xuyên sử dụng kem còn giúp giảm cảm giác ngứa ở vùng da bị sẹo.
  • Sản phẩm được dùng để đặc trị các loại sẹo lồi, sẹo đại phì, sẹo rỗ do bất kỳ nguyên nhân nào gây ra.

Cách sử dụng hiệu quả

Bạn nên sử dụng kem trị sẹo Contractubex thường xuyên, mỗi ngày 2 – 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bạn hãy làm sạch vùng da bị sẹo sau đó thoa một lượng kem vừa phải kết hợp massage khoảng 1 phút để giúp tinh chất thấm sâu mang lại hiệu quả nhất.

Các bạn nên dùng kem Contractubex để giúp xóa sẹo hiệu quả

Các bạn nên dùng kem Contractubex để giúp xóa sẹo hiệu quả 

Lưu ý:

– Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như ngứa, mẩn đỏ, phát ban, mề đay, nóng rát,…

– Đối tượng là phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Kem trị sẹo contractubex giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay kem trị sẹo Contractubex được thiết kế với dạng tuýp nhỏ bằng kim và được bán với giá khoảng 150 – 200.000VNĐ. Mặc dù tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam có nhiều cơ sở, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm bán loại kem trị sẹo này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh hàng giả, kém chất lượng, các bạn nên chọn mua kem xóa sẹo Contractubex ở những cửa hàng uy tín, có giấy phép lưu hành hoặc tại các siêu thị lớn.

Review kem trị sẹo Contractubex có tốt, có bị ngứa không?

Trước tiên cần khẳng định rằng thuốc Contractubex có gây ngứa cho da vì sản phẩm này chứa hoạt chất contractum cepae có tác dụng kích thích các thế bào bị hư tổn từ đó kích thích quá trình tái tạo, làm phẳng bề mặt da. Trong quá trình thoa kem Contractubex để xóa sẹo các bạn có thể sẽ thấy có cảm giác ngứa da như đang lên da non. Tuy nhiên các bạn không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường và nó chỉ xuất hiện ở những lần bôi đầu tiên.

Còn về vấn đề hiệu quả kem trị sẹo Contractubex có tốt hay không, để có câu trả lời khác quan, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng và nhận được phản hồi như sau:

GiadinhHocon_2009 (thành viên webtretho) đã chia sẻ rằng: “Trước đây, sau một lần mổ tim đã để lại một vết sẹo ở giữa ngực dài khoảng 15cm. Sau đó mình sử dụng thuốc trị sẹo Contractubex một thời gian dài liên tiếp thì thấy vết sẹo đã phẳng và mờ đi rất nhiều. Theo cảm nhận của mình thì sản phẩm xóa mụn này rất tốt.”

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Contractubex

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Contractubex

Bạn HaThuMinh cũng chia sẻ như sau: “Trên cánh tay mình có vết sẹo lồi do một lần té ngã để lại. Sau đó mình được bạn dược sĩ giới thiệu dùng kem Contractubex. Sau đó mình cũng đi mua và sử dụng được khoảng 3 tháng thì thấy sẹo phẳng xuống rõ rệt.”

Như vậy có thể thấy rằng theo đánh giá của không ít người dùng thì sản phẩm kem trị sẹo Contractubex mang lại hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, bất kỳ dòng sản phẩm nào có phát huy tốt hay không sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng người và mức độ nghiêm trọng của vết sẹo. Bởi vậy mà, bên cạnh những lời khen thì cũng xuất hiện không ít lời chê về dòng kem này. Tiêu biểu như thành viên NguyenLanAnh đã nhận định rằng: “Mình bị sẹo lâu năm ở cằm, mình cũng sử dụng kem sẹo Contractubex Đức. Tuy nhiên, mặc dù kiên trì dùng hết 3 lọ xong hiệu quả dường như không thấy nên mình đã ngưng sử dụng thuốc, thay vào đó là đi trị sẹo bằng laser.”

Như vậy để thấy rằng thuốc Contractubex có đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, chất liệu có lợi cho da, công dụng giúp xóa mờ tất cả các loại sẹo dù nguyên nhân gây ra do đâu. Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này ở chỗ không phù hợp với người có sẹo lâu năm, sẹo mức độ nặng. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn nên chọn mua và sử dụng kem trị sẹo Contractubex hay không.

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo