Thuốc Beprosalic có tác dụng gì trong điều trị Vảy nến?

Thuốc mỡ Beprosalic có tác dụng gì trong điều trị Vảy nến, hiệu quả mang lại ra sao và cần lưu ý gì khi sử dụng là những câu hỏi mà Camnangbenhdalieu nhận được nhiều nhất từ độc giả trong những ngày qua. Để giải đáp những thắc mắc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay tất tật những thông tin cần biết xung quanh loại thuốc này nhé!

Bạn nên đọc:

>> Thuốc trị vảy nến Psorifix có hiệu quả không?

>> Các loại thuốc mỡ trị Vảy nến người bệnh cần biết!

Thuốc Beprosalic và tác dụng trong việc điều trị Vảy nến!

  • Tác dụng điều trị của thuốc Beprosalic

Beprosalic là thuốc được bào chế dưới dạng thuốc mỡ, không màu, sền sệt, thường được dùng để điều trị tình trạng khô ngứa do một số bệnh ngoài da gây nên như: viêm da dị ứng mạn tính, viêm da thần kinh, bệnh vẩy cá, Eczema, bệnh Vảy nến.

Đối với bệnh vảy nến, thuốc Beprosalic có chứa Betamethason – một chất Corticosteroid tổng hợp có tác dụng chống viêm hiệu quả, ngoài ra còn có salycilic giúp bong vảy nhẹ. Thuốc bôi Beprosalic cũng làm dịu nhẹ các vùng da bị tổn thương do Vảy nến, cải thiện đáng kể các cơn ngứa  ngáy bứt rứt khiến người bệnh mất ăn mất ngủ, đồng thời cung cấp độ ẩm, giảm tình trạng khô nứt da.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Về liều lượng sử dụng thì người bệnh có thể bôi thuốc 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ) tại vị trí bị vảy nến. Trước khi bôi, người bệnh cần rửa thật sạch da, sau đó bôi một lượng thuốc vừa đủ là được.

Hình ảnh bệnh vảy nến

  • Thuốc Beprosalic được bán với giá bao nhiêu và có thể tìm mua ở đâu?

Sau khi biết rõ về công dụng thì giá cả là một trong những điều tiếp theo mà người bệnh quan tâm đến nhất.

Hiện nay, thuốc Beprosalic đang được bày bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc với giá bán rơi vào mức 60.000 đồng một tuýp thuốc 15g, có thể chênh lệch còn 55.000 tùy từng thời điểm và tùy từng nhà thuốc. Đây được đánh giá là mức giá vừa phải, hợp lý với túi tiền của bệnh nhân, “kinh tế” hơn nhiều khi so sánh với các loại thuốc trị Vảy nến xuất xứ từ nước ngoài.

Thuốc Beprosalic

 Bên cạnh đó, để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng thì người bệnh nên đến các nhà thuốc của bệnh viện hoặc các nhà thuốc lớn để mua được sản phẩm chính hãng, không nên đặt mua trên mạng,…

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc Beprosalic?

Thuốc Beprosalic nói riêng và tất cả loại thuốc trị Vảy nến khác nói chung chỉ thật sự phát huy hiệu quả tốt nhất khi người bệnh sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng cách, ngoài ra hiểu rõ về những lưu ý, chống chỉ định khi sử dụng thuốc.

Beprosalic tuy giúp điều trị tốt các triệu chứng vảy nến nhưng đồng thời cũng gây ra một số tác dụng phụ đáng sợ như: bội nhiễm, teo da, giảm sắc tố da, viêm nang lông, phát ban nổi mụn, rậm lông, lột da, viêm da quanh miệng,… Chính vì vậy, thuốc chỉ được dùng tối da 60g tuần, không được dùng hơn, khi bôi cũng chỉ bôi 1 lớp mỏng, không lạm dụng thuốc.

Thuốc Beprosalic được chống chỉ định với những trường hợp người bệnh là phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Các trường hợp khác khi bôi thuốc cần thận trọng với các vết thương hở hoặc các vùng da bị nhiễm trùng, tránh thoa thuốc khi các tổn thương lan trên diện rộng.

Thuốc Beprosalic

Như vậy qua bài viết này, người bệnh đã có thêm những kiến thức cần thiết về một loại thuốc điều trị Vảy nến nữa. Trước khi quyết định mua và sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, mọi người cũng cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ trước đã nhé!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo