Thuốc trị vảy nến Psorifix có hiệu quả không?

Thuốc trị vảy nến Psorifix có hiệu quả không là câu hỏi chung của rất nhiều người bệnh khi đang có ý định lựa chọn sử dụng loại thuốc này. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của người bệnh, trong bài viết này, Camnangbenhdalieu xin được giới thiệu các thành phần và công dụng của Psorifix, từ đó giúp người bệnh có cái nhìn chi tiết về thuốc.

>> Thuốc Beprosalic có tác dụng gì trong điều trị Vảy nến?

>> Các loại thuốc mỡ trị Vảy nến người bệnh cần biết!

Một số điều cần biết về các loại thuốc trị Vảy nến hiện nay!

Như tất cả chúng ta đã biết, Vảy nến là một căn bệnh mãn tính dai dẳng, và rất hay tái phát. Do chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác gây ra căn bệnh da liễu quái ác này là gì nên hiện tại các nhà khoa học vẫn chưa thể nghiên cứu được loại thuốc hay phương pháp nào dùng điều trị dứt điểm Vảy nến. Một số loại thuốc hiện có như thuốc uống, thuốc bôi hay thuốc tiêm đều nhằm một mục đích chính là kiểm soát, hạn chế sự lây lan các triệu chứng bệnh càng lâu càng tốt, có thể là 1 năm, 2 năm hoặc lâu hơn. Bất cứ khi nào Vảy nến tái phát, người bệnh sẽ phải tiến hành các bước điều trị lại từ đầu.

Mọi thông tin về các loại thuốc giúp trị Vảy nến hoàn toàn đều là thiếu chính xác, người bệnh cần phải tỉnh táo khi đọc.

bệnh vảy nến

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Bệnh vảy nến hiện chưa có thuốc đặc trị!

Thuốc tri Vảy nến Psorifix có hiệu quả không?

Nói một cách chính xác thì Psorifix không phải thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh Vảy nến hiệu quả!

kem Psorifix

Kem Psorifix là thực phẩm chức năng, không phải thuốc!

Kem Psorifix có xuất từ Mỹ, được nhiều chuyên gia tin tưởng, khuyên dùng do kem này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: cây liễu, tinh dầu trà, cây hoàng liên, dầu bạch xù, cây bạch dương,… nên rất an toàn với người dùng, không gây ra các tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm nào đến sức khỏe.

Kem Psorifix được đánh giá cao do đem lại những công dụng điều trị rất tốt có thể kể đến như sau:

+ Giảm thiểu triệu chứng, cắt nhanh các cơn ngứa ngáy, bỏng rát do vảy nến.

+ Tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp vitamin cần thiết giúp cải thiện làn da bị tổn thương.

+ Sát khuẩn, sát trùng cho da.

+ Kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa da, giảm tình trạng kích ứng

+ Làm mềm các dãy da cứng, kích thích bong da.

+ Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của Vảy nến, giúp lột da với các chất dinh dưỡng và vitamin.

+ Ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm của bệnh Vảy nến.

Kem Psorifix có thể được sử dụng với các bệnh nhân Vảy nến ở mọi độ tuổi mà không ảnh hưởng gì đến nồng độ hooc môn DNA.  Tuy nhiên trước khi sử dụng Psorifix, người bệnh vẫn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ, không được tự tiện sử dụng hay lạm dụng thuốc.

Sử dụng kem Psorifix trị bệnh Vảy nến sao cho đúng cách?

Để sử dụng Psorifix, đầu tiên người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ vùng da bị tổn thương do Vảy nến bằng nước ấm trước, sau đó thoa đều một lượng nhỏ thuốc lên toàn bộ vùng da bị Vảy nến.

Người bệnh nên để thuốc trong khoảng 15 phút để thuốc ngấm và tác động sâu vào da. Kiên trì bôi mỗi ngày 2 lần để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Bôi thuốc

Một số trường hợp được ghi nhận do không biết rõ về kem Psorifix cũng như không biết sử dụng kem đúng cách nên gặp phải một số hiệu quả không như mong muốn. Vì vậy người bệnh hãy thực hiện theo đúng những hướng dẫn mà chúng tôi nêu trên nhé!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo