2 loại serum trị mụn tea tree được nhiều người tìm kiếm hiện nay

Serum trị mụn tea tree là dạng sản phẩm chăm sóc da được nhiều hãng mỹ phẩm tạo ra nhằm giúp cải thiện các vấn đề về da mụn. Hai trong số những serum tea tree được nhiều người quan tâm hiện nay là Tea Tree SOS Serum và Tea Tree Oil. Thực hư về độ hiệu quả của hai sản phẩm này như thế nào?

Tea tree là nguồn dược liệu quý hiếm, có tác dụng tốt đối với da mụn và viêm. Chính vì vậy thảo dược này có mặt trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da của các hãng mỹ phẩm. Hiện nay có hai sản phẩm sử tinh chất tea tree là thành phần chính là Tea Tree SOS Serum và Tea Tree Oil.

Để hiểu rõ hơn về hai sản phẩm này, cũng như độ hiệu quả của sản phẩm mời bạn đọc cũng theo dõi những thông tin sau đây:

Serum trị mụn Tea Tree SOS

1. Xuất xứ

Tea Tree SOS Serum là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Farmasi của Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu này đã có hơn 2000 sản phẩm từ makeup, dưỡng da, sữa rửa mặt, sản phẩm trị mụn đến mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu đã Farmasi đã có mặt tại hơn 118 nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Serum trị mụn Tea Tree SOS là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Farmasi;

Serum trị mụn Tea Tree SOS là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Farmasi

Tại Việt Nam, sản phẩm của Farmasi được nhập khẩu và phân phối chính hãng chứ không phải hàng xách tay.

2. Thành phần

Tea Tree SOS Serum được nghiên cứu và bào chế với những thành phần là: Water, Alcohol Denat, Tea Tree Leaf Oil, Peg 40- Hydrogenated Castor Oil, Limonene.

Trong đó tinh dầu cây tràm trà là thành phần chính. Tinh dầu cây này có khả năng kháng khuẩn mạnh, chống nấm, kháng virus. Nhờ đó tinh dầu tràm trà giúp tiêu diệt các vi khuẩn liên quan đến sự phát triển của mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.

3. Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm serum trị mụn tea tree của Farmasi được biết đến với những công dụng nổi trội như:

Tea Tree SOS Serum giúp làm dịu nhiều loại mụn nhanh chóng và không gây kích ứng

Tea Tree SOS Serum giúp làm dịu nhiều loại mụn nhanh chóng và không gây kích ứng

  • Điều trị tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc.
  • Làm sạch da, giảm viêm và sưng do mụn gây ra.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da mềm và mịn hơn.
  • Làm mờ sẹo do mụn gây ra.
  • Kiểm soát lại nhờn trên da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

4. Ưu và nhược điểm của sản phẩm

– Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, tông xanh mát mắt.
  • Giá thành rẻ
  • Khả năng thấm vào da nhanh.

– Hạn chế:

  • Có mùi dầu gió khi mới thoa lên da. Mùi sẽ bay đi theo thời gian.
  • Trong lần sử dụng đầu có thể cảm thấy châm chích do đặc tính sát khuẩn.

5. Review Tea Tree SOS Serum từ người dùng

Serum trị mụn cấp tốc chiết xuất tea tree được nhiều người tìm mua và sử dụng. Vì vậy không khó để tìm kiếm review từ người dùng. Trên trang Sheis.vn, nhiều khách hàng đã cung cấp các review về sản phẩm như sau:

Jan Nguyễn: Thành phần nhẹ, dùng giảm sưng viêm

Thành phần so với THE BODY SHOP TEA TREE OIL thì đều chứa nước, cồn denat, chiết xuất tràm trà và limonene. Còn lại SOS serum này chỉ có thêm dầu castor, trong khi The body shop thêm nhiều loại dầu hơn và có Vitamin E nữa (lượng nhiều hay ít thì ko so được). Chất của SOS serum khi đổ ra tay thì loãng lắm nhưng lại dính nhớp như hình, trong khi The body shop sánh hơn nhiều, dầu hơn nhưng lại mau thấm hơn (hoặc bay hơi hết, ko chắc nữa). Nhưng bạn đừng nghĩ chai nào có thể làm giảm nhanh mụn và thâm. Mình chỉ dùng mấy cái này để làm dịu da khi bị kích ứng, giảm mụn sưng tấy chứ còn trị mụn trị thâm thì xài thuốc khác, cho nên bỏ tiền mua chai SOS này thấy hợp túi tiền thôi.

Chy Chy: Không hài lòng lắm

Mình mua em này ở tiki với giá 99k/10ml cũng khá ổn

Mình chưa thấy ưu điểm nhiều ở em này

Không biết có phải da mình không hợp hay ntn khi mình sử dụng ko thấy hiệu quả, mình có đọc 1 số review thì được biết em chỉ đặc trị mụn, không trị thâm mụn

Có mùi đặc trưng của tràm trà

Về thiết kế mình thấy không hợp lý với đầu ống sản phẩm nếu không cẩn thận sẽ bị đổ ra nhiều.

Thảo Nguyễn: Cân nhắc kĩ trước khi mua

Giá thành không rẻ đâu

Mà mình chỉ thấy hiệu quả với mấy nốt muỗi đốt thôi

Không bị khô da nhưng mình thấy không hiệu quả bằng tea tree oil của The body shop.

Serum trị mụn tea tree SOS nhận dược nhiều phản hồi trái chiều nhau

Serum trị mụn Tea Tree SOS nhận dược nhiều phản hồi trái chiều nhau

Cami Esther: Hoàn toàn hài lòng

Đây là một sản phẩm cũng khá nổi tiếng của hãng farmasi- được xuất xứ từ thổ nhĩ kỳ. em này khá giống với tea tree oil của body shop nhưng về giá thành thì lại rẻ hơn, mình mua chỉ với giá là 99.000 đồng thôi, các bạn cũng có thể tìm kiếm trên các trang mạng online. về bao bì thì khá là bắt mắt, trang trí nhìn sang trọng. sản phẩm có mùi của tràm trà cho nên bạn nào mới sử dụng thì không quen đâu, tuy nhiên sau một thời gian thì cũng sẽ thấy dễ chịu thôi, mình dùng để chấm mấy nốt mụn thì thấy khá là hiệu quả, làm cồi mụn nhanh khô hơn, hay dùng để xông hơi cũng thích hợp, da mặt thoáng và sáng hơn. Nói chung đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Tâm Lê: Đáng để trải nghiệm

mình mua sản phẩm này trên tiki với giá 100k, vì mình chưa sử dụng qua tea tree của the body shop nên không thể so sánh tuy nhiên sản phẩm này làm khá tốt việc trị mụn, hôm nào có mụn mình chấm em này lên thì khoảng 4 ngày nốt mụn khô lại và mất hẳn nhưng mình không thích cảm giác khi bôi sản phẩm này, bôi lên da có cảm giác rất rít và không thấm vào da

Tóm lại với chất lượng và giá tiền thì khá là ok nhưng mình vẫn muốn trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm tea tree khác nên sẽ không mua lại

Ngân Kim: Sát khuẩn tốt

Mình mua em này ở tiki giá sale còn 99k ,lúc đó đang bị mụn nữa nên mình hốt lẹ hihi , mua về thì em này nổi bật vì màu xanh lá , nắp trắng lạ lạ , mùi khá khó chịu khi bạn nào sài lần đầu , nhưng sài riết mình quen luôn, mỗi khi bị mụn như sưng đỏ , trứng cá chấm lên đối mụn là mụn khô nhanh và mau lành , do tính sát khuẩn cao nên mỗi khi nặn mụn da đỏ , lỗ chân lông to , thoa lên để qua đêm là lành ngay sáng hôm sau.

Nhìn chung các review đánh giá Tea Tree SOS Serum không giống nhau. Nhiều người hài lòng, nhiều người hài lòng ít hoặc không hài lòng. Điểm trung bình được đánh về  chất lượng của sản phẩm là 6.6/10. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các đánh giá khác trước khi quyết định mua hàng.

6. Serum trị mụn tea tree SOS giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm Tea Tree SOS Serum được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty TNHH Phố Mỹ Phẩm. Sản phẩm được bán với giá 180.000 VNĐ/ lọ 10ml.

Serum trị mụn Tea tree oil

1. Xuất xứ

Serum trị mụn tea tree oil là sản phẩm thuộc thương hiệu The Body Shop đến từ Anh Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng được thành năm năm 1976.

Serum trị mụn Tea tree Oil là sản phẩm của The Body Shop được nhiều chị em yêu thích

Serum trị mụn Tea tree Oil là sản phẩm của The Body Shop được nhiều chị em yêu thích

Thương hiệu này đã có hơn 3000 cửa hàng tại 66 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu luôn được các chị em rất quan tâm.

2. Thành phần

Serum trị mụn tea tree Oil có các thành phần sau:

15% Tea Tree Oil, Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Limonene (Fragrance Ingredient), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Fragrance Ingredient), Leptospermum Petersonii Oil (Fragrance Ingredient), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant).

3. Công dụng của sản phẩm:

  • Sản phẩm đặc trị được nhiều loại mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc.
  • Làm xẹp mụn trước khi mụn mưng mủ.
  • Sát trùng vết thương, mẩn đỏ hoặc vết côn trùng cắn.

4. Ưu và nhược điểm của sản phẩm

– Ưu điểm

Serum trị mụn Tea Tree Oil có hai dung tích 10ml và 20ml với thiết kế xanh bắt mắt

Serum trị mụn Tea Tree Oil có hai dung tích 10ml và 20ml với thiết kế xanh bắt mắt

  • Serum trị mụn tea tree Oil có dạng lỏng, đặc hơn nước.
  • Thiết kế dạng lọ thủy tinh màu xanh bắt mắt với hai dung tích 10ml và 20ml.
  • Nắp đậy an toàn.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho người dùng.
  • Sau khi dùng vài ngày, cùi mụn se dần lại, mụn xẹp dần.

– Nhược điểm

  • Khi bôi serum vào nốt mụn hở sẽ cảm giác hơi rát trong và giây đầu.
  • Mùi hương khá giống mùi dầu gió.
  • Nếu không dưỡng ẩm sau khi sử dụng serum trị mụn tea tree oil, da người dùng có thể khô ở những vùng chấm mụn.

5. Review serum trị mụn tea tree  Oil từ người dùng

Review trên channel QUIN:

“Khi có mụn bọc to đùng lên thì mọi người có thể  tham khảo bạn Tea Tree Oil của The Body Shop… Khi chúng ta bị những cái mụn bọc ở trên mặt hoặc trên mũi, ngay khi nó bắt đầu nhú lên hoặc là nó đã bị căng căng một chút rồi thì mình sẽ thoa bạn này vào. Chỉ sau 1 đêm đối với những bạn nhanh, còn sau khoảng 2 ngày đối với những bạn nào mà kiểu hơi chậm một chút thì mụn sẽ xẹp xuống. Đây là một trong những hình thức trị mụn tạm thời rất là tốt, đương nhiên là nó không thể hết đi rồi. Bạn phải đợi nó (mụn) đanh lại và lấy nhân mụn ra.”

Review trên channel  Themakeaholics:

Serum trị mụn Tea Tree Oil nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các beauty blogger

Serum trị mụn Tea Tree Oil nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các beauty blogger

Tea tree Oil có tác dụng kháng khuẩn rất tốt thế nên là sau khi mình bôi lên da xong thì hầu hết các nốt mụn đỏ của mình ngày hôm sau sẽ bớt sưng tấy, bớt bị đỏ hơn. Mình bôi kiên trì, bôi liên tục trong vòng từ  3 – 5 ngày cho tới khi tận cả 1 tuần thì những vết mụn teo dần lại. Nó không có cảm giác đau đớn hay là bị sưng nữa. Hồi đấy mình mua một lọ nhỏ nhỏ 10ml và mình đã dùng hết sạch khoảng tầm cách đây 3 – 4 ngày. Vì vậy mình đã quyết định mua lọ lớn, 20ml.

Trên trang Sheis.vn, sản phẩm Tea Tree Oil cũng nhận được nhiều phản hồi của người dùng:

Bích Phương:

Ban đầu mình được bạn giới thiệu thế là mò vào tham khảo thành phần các kiểu. Thế là đi vào showroom của The Body Shop rước em nó về luôn. Em này thuộc dạng đắt xắt ra miếng nhưng thức sự rất rất đáng tiền. Da mình thuộc dạng mụn cứ hết chỗ này là bị chỗ khác, mặt không bao giờ hết mụn nhưng mỗi tối mình cứ chấm nhẹ tí dầu vào mụn thì sáng ra mình thấy mụn lên cồi nhanh hẳn luôn. Thêm 1 điểm cộng nữa là mùi tràm trà rất tự nhiên và thoa vào mụn cảm giác rất mát.

Thùy Linh: Tuyệt vời

Mình mua lọ oil dầu tràm này được khá lâu rồi nhưng vẫn còn khá nhiều vì da mình cũng ít lên mụn nhưng mấy ngày mùa đông mà không dưỡng ẩm thì chít chít mấy nốt vì da mình khô mà nhưng mỗi lần như thế mình chấm một ít lên và cảm thấy rất là dễ chịu nhanh thấm đầu mụn khoảng 1 buổi tối là bong rồi và chấm lên nốt thâm 1 2 ngày là hết luôn mình cực kỳ thích sản phẩm này mình mua 250k nhé ban đầu mình khá đắn đo không biết có nên mua không nhưng sau khi sử dụng 1 thời gian mình rất ưng và chắc chắn khi lọ này hết mình sẽ mua dùng tiếp.

Sang Trần: Đáng để trải nghiệm

Mình mua trên shopee với giá 150k, cực xịn.

Dầu tràm trà đựng trong lọ thuỷ tinh bé tí rất gọn và chắc chắn. Mình dùng thấy lên da thì sau 5s khô ngay không còn dấu vết sử dụng sản phẩm. Tuy vậy thì mụn đầu trắng tầm 3-4 ngày mới bong cồi. Còn với những bạn mụn nhiều thì xài khá hao.

Phan Trần Anh Thư: Khá Tốt

Mình mua em này trong showroom của The Body shop với giá 219k cho 1 bé 10ml này đây.

Về phần bao bì: vỏ bằng thủy tinh cầm khác chắc tay, cái nắp thấy lắc lắc đung đưa vậy chứ không bao giờ bị tràn đâu nha. Mình cảm thấy chỗ lấy dầu thì hơi khó lấy 1 chút.

Về cấu tạo: em này nồng nặc mùi dầu tràm, khá tự nhiên, bản thân mình thì rất thích mùi này nên đây được xem là điểm cộng á hihi. Chất lỏng, bảo là dầu nhưng cảm thấy nó rất thoải mái khi xứt lên da không bị bí bí.

Serum trị mụn Tea Tree Oil được người dùng phản hồi khá tích cực

Serum trị mụn Tea Tree Oil được người dùng phản hồi khá tích cực

Mình chấm trực tiếp em này lên nốt mụn, cảm thấy mụn rất mau lặn và khô còi, hạn chế thâm được ít, mình cũng xứt nó lên vết thâm luôn. Cũng mờ đi kha khá í. Nói chung là cũng khá đáng với giá tiền nhé!

Linh Mai: Chất lượng bình thường

…Mình mua em này vì em ý được quảng cáo với công dụng trị mụn rất ” thần thánh ” nhưng thực ra thì không như mình tưởng.

Mình không thích thiết kế phải đổ tinh dầu ra tay như em này vì nó không kiểm soát số tinh dầu cần lấy , có lần mình lấy mãi không được nên phải dốc thật lực làm lấy ra rất nhiều tinh dầu.

Mình có mấy nốt mụn trứng cá đỏ và vài nốt mụn viêm đau, mình có bôi lên nốt mụn rồi sang sáng hôm sau nó vẫn y nguyên, mình có bôi thêm 3-4 lần nữa và hầu như cũng chẳng xẹp mụn đi mấy, mình hơi thất vọng vì em này được quảng cáo xẹp mụn thần tốc nhưng chắc đối với mình thì không

Hương Diệu: Thất vọng

Thật sự trước khi mua em này mình đã tìm hiểu rất rất kĩ và kì vọng rất nhiều vào em nó. Đúng câu kì vọng càng nhiều thất vọng càng cao. Trong thời gian mình dùng là 1 tháng thì mình chỉ thấy mụn đỡ sưng đi thôi chứ không bớt hẳn như những review mình đã đọc. Mà kiểu như mình ngưng dùng 1 ngày là mụn mới lại thi nhau mọc. Nói chung với giá tiền hơn 200k cho 10ml thì mình thấy không hài lòng :((

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những cảm nhận và đánh giá khác từ người dùng trên trang sheis.vn. Nhìn chung, qua các đánh giá, hầu hết người dùng đều cảm thấy hài lòng và đánh giá khả năng trị mụn của sản phẩm khá ổn. Điểm đánh giá trung bình cho chất lượng của sản phẩm Tea Tree Oil Serum trên trang này là 7.9.

6. Mua Tea Tree Oil ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, thương hiệu The Body Shop được điều hành bởi công ty TNHH TBS Việt Nam, công ty được nhượng quyền thương hiệu trực tiếp bởi The Body Shop Quốc tế.

Bạn đọc có thể liên hệ đến các showroom của The Body Shop ở 3 Thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để nhận tư vấn và mua sản phẩm.

Sản phẩm Tea Tree Oil Serum 10ml có giá 219000 VNĐ/lọ.

Thay cho lời kết

Như vậy cả hai sản phẩm serum trị mụn tea tree Oil và Tea Tree Oil SOS đều được đánh giá khá ổn về tác dụng cải thiện và điều trị da mụn. Trong đó serum trị mụn Tea Tree Oil được đánh giá nhỉnh hơn về chất lượng nhưng giá thành khá cao so với dung tích serum. Trong khi đó Tea Tree Oil SOS Serum có chất lượng ở mức khá ổn và giá cũng thấp hơn.

Hai sản phẩm này có những thành phần và đặc tính khá giống nhau. Chất lượng của chúng đều được đánh giá tốt nhưng khả năng trị mụn hoàn toàn thì chưa đáp ứng. Hai serum này chỉ có khả năng làm xẹp mụn và sau đó vẫn cần phải lấy nhân mụn ra.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về 2 serum trị mụn tea tree hot nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó, chị em sẽ lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da và trị mụn phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo