Serum trị mụn innisfree có tốt không? Giá sản phẩm là bao nhiêu?

Serum trị mụn innisfree là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của nhiều chị em hiện nay. Sản phẩm đã được nâng cấp nhiều phiên bản khác nhau. Vậy sản phẩm này trị mụn có tốt không?

Serum trị mụn innisfree có tốt không?

Để giải đáp mối băn khoăn này bạn đọc có thể tham khảo những thông tin sau:

1. Xuất xứ

Serum trị mụn innisfree có tên đầy đủ là Innisfree Green Tea Seed Serum. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc. Thương hiệu này thuộc tập đoàn Amore Pacific, tập đoàn đồng sở hữu các thương hiệu khác như Sulwhasoo, Mamonde, Laneige, Etude House…

2. Thành phần của serum trị mụn Innisfree

Serum trị mụn innisfree có thành phần chính là tinh chất trà xanh và dầu hạt trà nguyên chất từ đảo Jeju. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác. Mỗi phiên bản serum được cập nhật, thành phần sẽ có sự thay đổi để mang lại những hiệu quả ngày một tốt hơn cho người dùng.

Serum trị mụn innisfree có thành phần chính là chiết xuất trà xanh và dầu hạt trà;

Serum trị mụn innisfree có thành phần chính là chiết xuất trà xanh và dầu hạt trà

Phiên bản năm 2019, serum có các thành phần như sau:

WATER, PROPANEDIOL, ALCOHOL, GLYCERIN, BETAINE, 1,2-HEXANEDIOL, SACCHARIDE ISOMERATE, CAMELLIA SINENSIS SEED OIL(2,600 ppm), CETEARYL OLIVATE, HYDROGENATED LECITHIN, SORBITAN OLIVATE, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, FRAGRANCE / PARFUM, PANTHENOL, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, TROMETHAMINE, CERATONIA SILIQUA GUM, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT(77.99%), DEXTRIN, THEOBROMA CACAO (COCOA) EXTRACT, SORBITAN ISOSTEARATE, SODIUM CITRATE, CITRIC ACID, SUCROSE.

Thành phần của sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chí: Không paraben, không dầu khoáng, không thành phần động vật, không màu nhân tạo và không imidazolidinyl urea.

Nhờ vậy độ an toàn của sản phẩm được đánh giá cao. Serum Innisfree Green Tea Seed phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ có thai hoặc người đang cho con bú.

3. Công dụng của sản phẩm

Serum Innisfree giúp cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả

Serum Innisfree giúp cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả; 

  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ Dual –Moisture Rising Technology cung cấp độ ẩm cần thiết vào sâu trong da. Dầu hạt trà giúp khóa ẩm lại trên da trong thời gian dài.
  • Chống oxy hóa Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường
  • Chiết xuất trà xanh giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
  • Tái tạo tế bào da, kiềm bớt dầu và điều tiết quá trình tiết bã nhờn trên da.
  • Polyphenol trong trà xanh (ví dụ EGCG) giúp chống ung thư da, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng có hại từ môi trường như khói thuốc, khói xe…

4. Hiệu quả trị mụn của sản phẩm

Khảo sát của ELID, Inc

Cuộc khảo sát tính hiệu quả của sản phẩm Innisfree Green Tea Seed do tổ chức Elid, Inc tiến hành trong thời gian từ  15/11/2017 – 29/11/2017 trên 20 đối tượng nữ tuổi từ 20 – 29 đã cho thấy:

  • Tỷ lệ da khô ngay sau khi sử dụng, được cấp ẩm và cải thiện nhanh chóng đạt 100%.
  • Sau 1 tuần sử dụng kết cấu da khô ráp từ bên trong được cải thiện sâu, làn da trở nên mềm mại, mịn màng đạt 95%.
  • Sau 1 tuần sử dụng làn da trở nên ẩm mượt hơn đạt 100%.

Review từ người dùng

Serum Green tea seed của Innisfree là sản phẩm bán chạy nhất và trở thành tượng đài của thương hiệu Innisfree. Vì vậy không khó để tìm kiếm những review từ người dùng.

Theo Blogger Trinh Meow:

“Kết cấu của sản phẩm lỏng và đặc hơn nước một tẹo thôi! Đây là điểm vừa cộng vừa trừ.

Điểm cộng là: Khi em nó lên da sẽ thấm rất nhanh.

Điểm trừ: Điểm trừ thứ nhất, những bạn có da khô sản phẩm này không mang lại đủ hiệu quả cấp ẩm như mong muốn. Sản phẩm này phù hợp với những bạn da dầu đồng thời cho cả cấp ẩm và khóa ẩm. Những bạn da khô như mình thì phải sử dụng thêm một loại kem khóa ẩm tiếp theo nếu không độ ẩm sẽ không đủ.

Blogger Trinh Meow đánh gá cao khả năng cấp ẩm và khóa ẩm của serum Innisfree

Blogger Trinh Meow đánh gá cao khả năng cấp ẩm và khóa ẩm của serum Innisfree

Điểm trừ thứ 2 là khá tốn, sản phẩm dùng siêu hao. Đây có lẽ là nguyên nhân hãng thiết kế sản phẩm tới 80ml chứ không phải là 30ml như bình thường.

Công dụng duy nhất của nó là dưỡng ẩm thôi. Còn hiệu quả làm sáng da, chống lão hóa thì có xíu xìu xiu. Nên em này Trinh sẽ recommend cho những bạn có làn da trẻ từ 25 tuổi trở xuống. Đặc biệt là những bạn đang ở trong lứa tuổi dậy thì hoặc lứa tuổi học sinh sinh viên thì dùng sản phẩm này cũng rất là ổn…”

Trên trang innisfreeworl.com và innisfree.com, đa phần các đánh giá đều công nhận khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da của sản phẩm này. Hiệu quả trị mụn không được nhắc tới.

5. Kết luận

Như vậy có thể thấy rằng Serum Innisfree Green Tea có thế mạnh về cấp ẩm và làm ẩm hơn là khả năng trị mụn. Chính nhà sản xuất cũng hướng đến mục tiêu sản xuất ra sản phẩm làm ẩm, giúp da mịn màng, tươi sáng. Có lẽ tên gọi Serum trị mụn Innisfree chỉ là cách gọi riêng của một bộ phận người dùng còn nhầm tưởng về công dụng của sản phẩm. Vì vậy nếu cần trị mụn bạn nên tìm kiếm những sản phẩm khác có tính năng này cao hơn.

Sử dụng Serum Innisfree Green Tea Seed như thế nào?

Serum Innisfree Trà xanh được sử dụng ngay sau khi rửa mặt, trước khi dùng toner. Để phát huy tối đa công dụng cấp ẩm, phục hồi và tái tạo da của sản phẩm này, người dùng cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Ngay sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da mặt và cổ.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khi sử dụng serum này, người dùng cần chú ý:

Không thoa serum lên vết thương, vùng da hở, viêm nhiễm, lở loét.

Ngưng sử dụng sản phẩm nếu gặp các triệu chứng khó chịu trên da như: Nổi mẩn đỏ, sưng phù, mẩn ngứa… Nếu vùng da thoa sản phẩm xuất hiện các triệu chứng trên khi tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp người dùng cũng cần dừng sử dụng sản phẩm. Nếu các triệu chứng nghiêm trọng người dùng cần đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn, hỗ trợ.

Bảo quản serum như thế nào

  • Đóng chặt nắp sau khi dùng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi nhiệt độ không quá cao hoặc không quá thấp, tránh nơi có ánh sáng trực tiếp.
  • Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em.

Giá của sản phẩm là bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu?

Hiện nay sản phẩm Serum Innisfree Trà xanh được bán ở Việt Nam với giá 600 000 VNĐ/ chai 80ml. Với Ngoài ra, sản phẩm Innisfree Green Tea Serum 160ml bản limited 2019 được bán với giá 800000 VNĐ.

Việt Nam đã có những cửa hàng bán serum Innisfree chính hãng ở Hà Nội và Tp. HMC

Việt Nam đã có những cửa hàng bán serum Innisfree chính hãng ở Hà Nội và Tp. HMC

Hiện nay, hãng Innisfree đã có một số cửa hàng cung ứng sản phẩm tại Hà Nội và Tp.HCM. Bạn đọc có thể tìm đến những địa chỉ cửa hàng này để mua hàng chính hãng.

Trên đây là những giải đáp về serum trị mụn Innisfree Green Tea Seed có tốt không? Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc hiểu đúng hơn về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da mình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo