Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Serum trị mụn Dr. Skincare là sản phẩm trị mụn được sản xuất tại Việt Nam. Serum này nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đang bị mụn. Vậy thực sự sản phẩm này có hiệu quả không? Cách dùng và giá của sản phẩm là bao nhiêu? Tất cả những thông tin đó sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Để nhận biết một serum có tốt hay không, người dùng cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng và đánh giá của người dùng. Bài viết sẽ tìm giúp bạn đọc giải đáp băn khoăn về độ hiệu quả của Dr. skincare thông qua những tiêu chí này.

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Serum trị mụn Dr. Skincare là sản phẩm của thương hiệu Dr. Skincare. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường với các dòng sản phẩm trị mụn, dưỡng da, trị nám và các sản phẩm làm đẹp cho con người.

Serum được sản xuất độc quyền bởi Công Ty TNHH Việt Mỹ Cosmetic tại Tp. HCM. Serum trị mụn Dr. Skincare đã nhận được chứng nhận về độ an toàn, được cấp phép lưu hành của Sở Y tế Tp. HCM.

2. Thành phần của serum trị mụn Dr. Skincare

Serum Dr. Skincare được nghiên cứu và bào chế từ nhiều thành phần từ thiên nhiên, có tác dụng tốt đối với da mụn và viêm như:

Serum trị mụn Dr. Skincare có thành phần thảo dược tự nhiên lành tính

Serum trị mụn Dr. Skincare có thành phần thảo dược tự nhiên lành tính

  • Tinh chất dầu tràm trà
  • Chiết xuất cây phỉ
  • Lá hương thảo
  • Tinh chất nghệ
  • Vỏ cây liễu trắng

Đồng thời sản phẩm cũng chứa các thành phần hóa học an toàn như:

Propylene glycol,betaine salicylate, gaultheria quatemium-73, ceramide3, malva sylvestris extract, mentha piperita leafextract, primula veris extract, alchemilla vulgaris extract, veronica officinalis extract, melissa officinalis leafextract, achillea millfolium extract, peg-7 glyceryl coocate, citric acid, sodium benzoate, potassium sorbate…

3. Công dụng của sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, serum trị mụn Dr. Skincare có những tác dụng nổi bật sau:

Serum trị mụn Dr. Skincare giúp trị mụn, trị thâm và làm lành da

Serum trị mụn Dr. Skincare giúp trị mụn, trị thâm và làm lành da

  • Loại bỏ hoàn toàn mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc…
  • Làm teo cồi mụn, ngăn ngừa mụn lan rộng.
  • Kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu cồi mụn, se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại, sáng mịn…
  • Trị thâm, sạm do mụn để lại.
  • Giúp làm lành da, tái tạo tế bào, làm liền sẹo do mụn.

4. Review, cảm nhận từ người dùng

Khi tham khảo trên một số diễn đàn như Webtretho, chamhoi.vn, chúng tôi thu được những phản hồi như sau:

Gia Lợi Trần

Mình dùng serum đó rồi nè, mới đầu cũng chỉ thử cho biết chứ không tin tưởng lắm, nhưng thoa vào 2 ngày mụn của mình khổ và sau đó rụng hẳn đi, còn giảm thâm hẳn nữa, da có phần trắng lên, nên mình thấy serum này đáng dùng đó các bạn…

Hoa Ly

Kiểu white doctor ý nhỉ :))) kem trộn đó bạn ơi đừng dùng nha

Ngọc Hà 90

Hết sạch mụn 100% thì 100% là kem trộn hoặc rượu thuốc pr rồi bạn ơi, đừng tin. Họ ghi k hỏi thì hoàn tiền thì k có đâu, họ sẽ đổ tại dùng k đủ, dùng k đủ liều, dùng sai cách, do cách chăm sóc ăn uống bla bla, đừng tin nhé bạn

Liên Tran

Mình cũng sd nhiều dòng sp trị mụn rồi như khi mình ngừng đều bị lại khi mình tìm đến sp Dr. Skincare sd thấy ok lắm mình hết mụn đã được 4 tháng rồi và chưa có bị mụn lại mình thấy như vậy là sp tốt.

Serum Dr. Skincare nhận được những phản hồi trái chiều từ người dùng

Serum Dr. Skincare nhận được những phản hồi trái chiều từ người dùng

Những phản hồi về sản phẩm serum trị mụn Dr. Skincare rất trái chiều nhau. Vì vậy rất khó để đánh giá serum trị mụn Dr. Skincare tốt hay không. Nếu dựa vào sự kiểm chứng từ Sở Y tế thì có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Nếu băn khoăn về độ hiệu quả của sản phẩm thì hãy đến gặp bác sĩ hoặc các chuyên gia về da liễu để nhận được những tư vấn và lời khuyên về sản phẩm trị mụn.

Serum trị mụn Dr. Skincare có giá bao nhiêu?

Serum Dr. Skincare hiện có giá từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Người dùng có thể mua hàng tại website chính thức của thương hiệu Dr. Skincare là www.drskincare.com.vn

Lưu ý: Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra tem chống giả ở đầu đáy hộp xem có còn nguyên niêm phong không. Đồng thời, bạn nên check mã vạch bằng phần mềm Vietcheck để kiểm tra thông tin về nhà sản xuất. Khi check nên che mã QR lại vì check mã vạch 1 lần không thể kiểm tra được 2 mã một lúc.

Trên đây là những thông tin cụ thể serum trị mụn Dr. Skincare và giải đáp băn khoăn của về hiệu quả của sản phẩm này. Mong rằng thông tin của bài viết đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất.

Bình luận (4)

  1. Hau says: Trả lời

    Gọi cho toi

  2. Chẩu Thị phiến says: Trả lời

    Cho e hỏi tí ạ .e dùng gần hết lo rồi mà vẫn k thấy trắng với hết mụn ạ với lại càng dùng da càng bị khô và bong tróc ạ

  3. Quốc xuân says: Trả lời

    Serum trị mụn skincare có bán ở các hiệu thuốc không ?

  4. Thu Hà says: Trả lời

    Trước mjh cung mụn, thâm, nhờn, cũng không thấy tự tin mỗi khi gặp người lạ, phải thường xuyên đeo khẩu trang. Sau đó mình dùng serum trị mụn goldskin, giờ thì hết mụn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo