\”Rùng mình\” với những hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa ai cũng có thể mắc phải

Những hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa dưới đây tuy khiến không ít người rùng mình và cần cảnh giác ngay với căn bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống này. Nấm tổ đỉa không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng tác động rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và tâm lý của người bệnh.

Bệnh nấm tổ đỉa không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gây mất thẩm mỹ, đặc biệt khi để dẫn đến tình trạng bội nhiễm. Dưới đây là một số hình ảnh về bệnh này:

Những hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa khiến không ít người rùng mình!

Đây là hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa khi mới bắt đầu xuất hiện với triệu chứng mẩn đỏ, ngứa. Ngứa, nổi mụn nước màu trắng: Đây là triệu chứng đầu tiên khi mắc phải căn bệnh này. Cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt sau đó mọc ra mụn nước ở khu vực lòng bàn tay, bàn chân, rìa của lòng bàn tay, bàn chân.

Mụn nước ăn sâu vào thượng bì làm da nổi lên, hình tròn, rải rác hoặc xếp thành chùm. Sờ vào mụn có cảm giác như hạt gì nằm xen dưới da, kích thước 1 đến 2 mm.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Mụn nước ăn sâu vào thương bì da, gồ lên như những hạt li ti, xếp thành cụm, hình tròn hoặc thành chùm. Bên trong mụn có nước và thường không tự vỡ, chỉ khô lại rồi bong chóc.

 

Hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa khi không được điều trị kịp thời, các nốt mụn sẽ bội nhiễm và sưng to, nhiều mủ vàng hơn.

Lưu ý khi điều trị bệnh tổ đỉa

  • Không chà xát, gãi ngay cả khi ngứa ngáy ở những vùng bị tổ đỉa vì như vậy làm vỡ mụn nước, dễ nhiễm khuẩn, sưng tấy, nổi hạch, sốt.
  • Nên điều trị sớm và điều trị cho chấm dứt, không để bệnh kéo dài gây khó khăn trong việc điều trị, trở thành mãn tính.
  • Bệnh tổ đỉa ở tay đặc biệt cần chú ý khi điều trị vì bàn tay thường phải làm việc quá nhiều, không thể kiêng cữ gây tái phát hoặc làm cho việc điều trị khó khăn hơn.

Hy vọng chùm hình ảnh bệnh nấm tổ đỉa trên đã giúp người bệnh phần nào hiểu rõ hơn về căn bệnh này! Bệnh tổ đỉa tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng trầm trọng đến ngoại hình, ngoài ra về lâu về dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy. Vì vậy, ngay khi phát hiện các dấu hiệu đáng nghi, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và điều trị kịp thời!

Giải pháp điều trị dứt điểm bệnh tổ đỉa bằng bài thuốc thảo dược

Từ thực tế điều trị cho các bệnh nhân tổ đỉa, kết hợp với quá trình nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc Trợ tạng bì của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, các chuyên gia của Trung tâm Thuốc dân tộc đã điều chế ra Thanh bì Dưỡng can thang. Đây là giải pháp đẩy lùi bệnh tổ đỉa an toàn, hiệu quả. [CHI TIẾT NGUỒN GỐC BÀI THUỐC XEM TẠI ĐÂY]

Bài thuốc được chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 đưa tin giới thiệu là “Giải pháp Y học cổ truyền bền vững trong xử lý bệnh viêm da”. Chương trình được phát sóng ngày 16/11/2019, phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14 quý độc giả có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY hoặc xem qua video bên dưới:

Thanh bì Dưỡng can thang mang đến liệu trình toàn diện, tạo nên tác động kép từ trong ra ngoài với 3 chế phẩm. Thuốc uống trong giúp loại trừ căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể bằng việc tăng cường giải độc, tiêu viêm, bồi bổ can thận và tăng sức đề kháng. Đồng thời thuốc ngâm rửa và bôi ngoài chú trọng sát khuẩn, làm sạch da, làm lành các vết thương và kích thích tái sinh tế bào da mới.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược sạch tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Đặc biệt, bài thuốc không pha trộn tân dược, kháng sinh hay chất corticoid nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đến nay, Trung tâm Thuốc dân tộc chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc.

Thống kê tại hệ thống phòng khám Thuốc dân tộc, Thanh bì Dưỡng can thang cho hiệu quả lành bệnh lên đến 95%, hạn chế tái phát sau thời gian dài ngưng sử dụng. Số ít trường hợp còn lại do chưa kiêng khem khoa học, cơ địa chậm hấp thu dược chất nên cần thêm thời gian.

Rất đông bệnh nhân đã gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc những phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Trong đó, điển hình nhất là anh Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này chỉ sau liệu trình đầu sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang.

Anh Linh chia sẻ: “Sau liệu trình đầu các nốt mụn nước trên da tôi dần biến mất, da dẻ cũng hồng hào trở lại. Cơn ngứa rát không hành hạ tôi như trước nữa. Đến khi sử dụng hết liệu trình thuốc tôi cảm tưởng như đã phục hồi hoàn toàn, bàn tay, bàn chân cũng hồng hào trở lại”.

>>> XEM CHI TIẾT: Chàng trai Sài Thành thoát bệnh tổ đỉa nhờ phác đồ ƯU VIỆT từ thảo dược

Tùy vào thể trạng và cơ địa từng người mà bác sĩ có thể gia giảm vị thuốc cho phù hợp. Vì vậy bệnh nhân nên đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc theo địa chỉ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (1)

  1. Chị's Ngốc's says: Trả lời

    Phải điều trị như thế nào ạ

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo