Lăn mụn đầu đen Mamonde có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Lăn mụn đầu đen Mamonde hiện đang là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em. Bởi theo thông tin từ nhà sản xuất thanh lăn này giúp loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông. Vậy, lăn trị mụn đầu đen Mamonde có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Đặc biệt những người đã sử dụng có những phản ứng gì về nó?

Thông tin về lăn mụn đầu đen Mamonde

Lăn trị mụn đầu đen hay thanh lăn trị mụn chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây. Chính vì vậy với nhiều người thì sản phẩm này đang còn khá mới.

Thanh lăn trị mụn này sử dụng bằng cách tác động lên vùng da có mụn nhằm loại bỏ bã nhờn, kiểm soát nhờn, tẩy tế bào chết, giúp lấy đi các loại mụn trong đó điển hình là mụn đầu đen, mụn cám… để làn da được trắng sáng. Theo đó, thanh lăn/ sáp trị mụn này khá giống với phương pháp tẩy tế bào chết mà chúng ta hay thực hiện.

Và một trong những sản phẩm được nhiều chị em mách nhỏ nhau đó là lăn trị mụn đầu đen Mamonden, tên đầy đủ là thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick.

Mamode là thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và cả thế giới, thuộc tập đoàn mĩ phầm AmorePacific. Mamonde chuyên sản xuất các dòng mĩ phẩm và sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ các loại hoa từ thiên nhiên.

Do vậy, khi nói đến thanh trị mụn đầu đen Mamonde thì bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Thành phần và công dụng của lăn mụn đầu đen Mamonde:

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không dầu khoáng, không chất tạo mùi, không chứa các chiết xuất từ động vật và Acrylmaide Poly. Thành phần chính và công dụng của lăn trị mụn đầu đen Mamonde đó là:

Các thành phần chính của lăn mụn đầu đen Mamonde

Các thành phần chính của lăn mụn đầu đen Mamonde

  • Chiết xuất diếp cá: Có khả năng kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra một cách quá mức, nhờ vậy giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Bùn từ bờ biển phia Tây: Bột làm từ bùn sẽ hút các chất bẩn cũng như bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Hạt scrub chiết xuất từ lá diếp cá: Có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng và tế bào chết.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là phù hợp cho mọi loại da, nhưng đặc biệt tốt cho da dầu, da bị mụn đầu đen, mụn đầu trắng, da nhiều bã nhờn, tế bào chết.

Hướng dẫn cách sử dụng lăn trị mụn đầu đen Mamonde

Để có được hiệu quả việc khắc phục mụn đầu đen bạn hãy dùng sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc nước ấm, để mặt ướt.
  • Bước 2: Dùng lăn trị mụn đầu đen Mamonde nhẹ nhàng chà xát lên vùng da có nhiều mụn đầu đen, cụ thể là vùng mũi, má, cằm, vùng chữ T khoảng 1 đến 2 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước ấm.

**Lưu ý:

  • Khi dùng lăn trị mụn bạn không nên chà mạnh vì sẽ làm tổn thương vùng da bị mụn.
  • Chỉ nên dùng sản phẩm này 2 lần/ ngày nhằm tránh gây ra tình trạng đau rát hoặc kích ứng da.

Không chà xát mạnh khi dùng thanh lăn trị mụn đầu đen

Không chà xát mạnh khi dùng thanh lăn trị mụn đầu đen

Lăn mụn đầu đen Mamonde có tốt không?

Như chúng tôi có đề cập ở trên đó là thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick thuộc thương hiệu Mamonde. Một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là một điểm đáng tin tưởng về sản phẩm này trước khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với chiết xuất thiên nhiên, không chứa thành phần mỡ động vật, chất tạo mùi… nên an toàn và không kích ứng da. Điểm trừ của sản phẩm này chính là tác dụng chậm hơn so với quảng cáo.

Để bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm như thế nào, chúng tôi sẽ đưa ra một số review của những người đã từng sử dụng lăn trị mụn đầu đen Mamonde trên Sheis.

Ti Ti: Bình thường

Do thấy em này được mọi người review tốt nên mua thử nhưng sau khi dùng thì không như mình mong đợi. Ngoài những mụn cám li ti được làm sạch thì không thấy khả năng làm sạch mụn đầu đen. Mình nghĩ nên dùng em này kết hợp với miếng lột mụn ciracle để đem lại hiệu quả hơn, chứ dùng riêng thì mũi chỉ thấy mịn hơn chứ mụn đầu đen vẫn còn nằm ẩn ở đó.

Tú Nguyên: Giá không ổn so với chất lượng

Mình vừa nhận được em này sáng nay thì kiểm cảm giác thất vọng hoàn toàn ấy chỉ được cái mùi thảo mộc mình thích mùi này. Sau khi cật lực chà thì mụn đầu đen nhỏ biến mất thôi còn những mụn có còi to hơn tí thì không tróc da được. Với khoảng giá 150.000 – 165.000 đồng thì mình nghĩ hiệu quả như vậy là chưa ổn lắm.

Windy Nguyen: Đáng để trải nghiệm

Em này có kiểu dáng dạng thanh lăn khá lạ, bao bì nhìn chung cũng xinh, muốn dùng thì xoay. Mùi là mùi thảo mộc, mình không thích mùi này lắm. Lấy thanh lăn này chà lên mũi, cảm giác như đang tẩy tế bào chết vậy. Sau khi dùng xong thấy da mũi sạch, mịn và sáng hơn chút. Tuy nhiên, mụn đầu đen của mình thì vẫn còn y nguyên. Nên là mình thấy nếu mấy bạn muốn trị mụn thì mua miếng lột mụn sẽ có hiệu quả hơn là dùng lăn này. Tóm lại mình sẽ không mua lại sản phẩm này đâu.

Có những ý kiến khác nhau của người dùng sau khi sử dụng

Có những ý kiến khác nhau của người dùng sau khi sử dụng

Lăn mụn đầu đen Mamonde mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, bạn có thể mua tại siêu thị lớn, showroom hoặc cách địa chỉ website chính thức của sản phẩm này ở Việt Nam.

Giá thành lăn trị mụn đầu đen Mamonde dao động trong khoảng 150.000 – 170.000 đồng.

Hi vọng những thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về lăn mụn đầu đen Mamonde. Đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua sử dụng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo