Kem trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả không, giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo như lời quảng cáo từ các chuyên viên mỹ phẩm, scar Esthetique có hiệu quả tốt trong việc loại bỏ các loại sẹo thâm/rỗ/lõm/vết rạn da hiệu quả mà không gây ra bất kỳ dị ứng nào. Vậy thực hư hiệu quả của sản phẩm có tốt không? Công dụng, giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chi tiết về kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem/thuốc chữa sẹo Scar Esthetique – một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Scar Heal ở Mỹ. Tính đến thời điểm này, Scar Esthetique được đánh giá là dòng kem chữa sẹo bán chạy nhất hiện nay vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật về thành phần cũng như là hiệu quả mang lại.

kem trị sẹo Scar Esthetique giúp loại bỏ các vấn đề về sẹo

kem trị sẹo Scar Esthetique giúp loại bỏ các vấn đề về sẹo

Thành phần

Kem trị sẹo Scar Esthetique được bào chế từ 23 thành phần có lợi cho da. Trong đó phải kể tới:

  • Vitamin A (Retinyl Palmitate): Có khả năng bảo vệ da, tăng sinh tế bào da từ đó làm phẳng bề mặt da.
  • Coenzyme Q-10: Đây là thành phần năng lượng cơ cần thiết của tế bào trong cơ thể con người.
  • Chiết xuất 0nion: Thành phần này có hoạt động giống như một chất kháng viêm giúp chống lại quá trình nhiễm trùng da rất cần thiết để loại bỏ sẹo.
  • Pycnogenol: Đây là tinh chất chiết xuất từ thông Marianna có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da trước sự tác động của gốc tự do, tăng sinh collagen, hỗ trợ quá trình chữa sẹo.

Ngoài ra, kem Scar Esthetique còn chứa nhiều thành phần khác như grape seed extract, glucosamine, vitamin C, bisabolol,… Rất tốt cho quá trình phục hồi tế bào da.

Công dụng của thuốc trị sẹo Esthetique

Thường xuyên sử dụng kem Esthetique sẽ mang lại nhiều lợi ích cho da như:

  • Ức chế quá trình oxy hóa, giúp tăng sinh collagen từ đó đặc trị các vấn đề về sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo đại phì do mụn trứng cá, sau phẫu thuật, côn trùng cắn, đặc biệt là sẹo rỗ lâu năm.
  • Với người bị sẹo lâu năm dưới 5 năm có thể cải thiện tình trạng sẹo tới 80% chỉ sau khoảng 3 – 6 tháng sử dụng kem.

kem trị sẹo Scar Esthetique giúp loại bỏ sẹo lâu năm hiệu quả lên tới 80%

Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp loại bỏ sẹo lâu năm hiệu quả lên tới 80%

  • Ngoài khả năng trị sẹo, kem Scar Esthetique còn giúp cung cấp dưỡng chất làm se mụn, giảm thâm mụn, ngăn ngừa sẹo hình thành.
  • Thoa kem Esthetique thường xuyên sẽ giúp tăng cường dưỡng chất, giúp da ẩm mịn, đàn hồi và đều màu, giảm thâm sạm.

Cách sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique

Cách sử dụng Scar Esthetique chữa sẹo rất đơn giản, các bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ, tốt nhất là dùng nước ấm để giúp loại bỏ bụi bẩn đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bước 2: Thoa một lượng kem vừa phải vào vùng da bị sẹo kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 1 phút.

Các bạn nên dùng kem khoảng 2 – 3 lần/ngày với vùng da ở mặt và 3 – 4 lần/ngày với các vị trí trên cơ thể khác để đạt hiệu quả xóa sẹo tốt nhất.

Kem trị sẹo Scar Esthetique mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay kem chữa sẹo Scar Esthetique được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng thuốc, mỹ phẩm với mức giá như sau:

  • Thuốc trị sẹo scar esthetique 10ml có giá khoảng 400.000VNĐ/tuýp. 
  • Kem trị sẹo Scar Esthetique 30ml có giá khoảng 750.000VNĐ/tuýp. 
  • Thuốc trị sẹo scar esthetique 60ml có giá khoảng 1.300.000VNĐ/tuýp.

Đây là một trong những dòng mỹ phẩm có giá thành đắt do vậy có nhiều cơ sở làm giả để thu về phi lợi nhuận. Do vậy để đảm bảo kem trị sẹo scar esthetique chính hãng các bạn nên chọn mua ở cửa hàng uy tín, chất lượng hoặc các siêu thị, lotte lớn.

2. Review thuốc trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả không?

So với những dòng kem trị sẹo khác thì Scar Esthetique có giá thành khá cao. Vậy với mức giá như vậy thì hiệu quả của sản phẩm có mang lại như nhiều người mong muốn? Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi như sau:

Bạn minhtien thành viên webtretho cho biết: “3 năm trước mình da mình có nhiều sẹo rỗ do nặn mụn không đúng cách. Sau đó mình được người bạn giới thiệu kem trị sẹo Scar Esthetique vì bạn ấy đã dùng trị sẹo phỏng rất hiệu quả nên mình cũng mua về dùng thử. Kết quả sau 2 tháng sử dụng, sẹo trên da mặt mình mờ hẳn, giờ mình vẫn đang tiếp tục sử dụng hy vọng sẽ lấy lại làn da mịn màng ngày xưa.”

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Scar Esthetique

Đánh giá của người dùng về kem trị sẹo Scar Esthetique

Bạn thanh hương cho biết: “Sau khi sinh mổ xong mình cũng được bạn dược sĩ giới thiệu dùng kem Scar Esthetique để xóa sẹo. Mình sử dụng được một thời gian khoảng 3 tháng thì vết mổ giảm rõ rệt không còn vết sẹo.”

Thành viên la lan lại chia sẻ rằng: “Mình sau một lần ngã cũng để một vết sẹo to ở cánh tay. Mình đã sử dụng Scar Esthetique nhưng không hề thấy có kết quả mà còn thấy vùng da đó mẩn ngứa, nên đã ngưng sử dụng.”

Như vậy đã thấy rằng, có không ít người dùng Scar Esthetique và thấy hiệu quả tốt, nhưng ngược lại cũng không ít bạn không nhận được kết quả như mong muốn. Điều đó để kết luận rằng, hiệu quả kem Esthetique tốt không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, thời gian sử dụng.

Hy vọng với thông tin trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc kem trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả không, giá bán bao nhiêu, từ đó có quyết định có nên chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm này hay không.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo