Top 10 loại kem trị sẹo phổ biến hiện nay và những lưu ý khi sử dụng

Sử dụng kem trị sẹo để chữa sẹo lồi, lõm, áp xe có ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí lại không quá đắt. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, mặc dù trên thị trường có vô số các loại kem/thuốc từ các hãng khác nhau trong và ngoài nước nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt chất lượng.

Top 10 loại kem trị sẹo phổ biến hiện nay

Việc sử dụng kem không phù hợp, sản phẩm kém chất lượng không chỉ ngăn cản quá trình làm mờ sẹo mà còn khiến tình trạng nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi đã tổng hợp thông tin từ các thương hiệu sản xuất và lựa chọn ra 10 loại kem xóa sẹo khá phổ biến.

Sẹo dù xuất hiện trên vị trí nào cũng là điều mà không bạn trẻ nào mong muốn, đặc biệt ở chị em phụ nữ. Sẹo tuy không gây tác động xấu tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ, tâm lý người bệnh. Để cải thiện tình trạng này, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đặc trị sẹo như:

1. Kem trị sẹo lâu năm Dermatix

Kem trị sẹo Dermatix là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại PCX và sử dụng nhiều thành phần tự nhiên, có lợi cho tế bào da như Polymeric siloxanes, vitamin C ester và Cyclic,….

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có thể sử dụng cho da mặt và các vị trí khác trên cơ thể

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có thể sử dụng cho da mặt và các vị trí khác trên cơ thể

Một số công dụng của kem trị sẹo Dermatix như:

  • Điều trị các loại sẹo lồi, lõm, áp xe, đại phì, sẹo giãn, giúp làm phẳng da.
  • Kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp da nhanh chóng liền lại, làm mờ các loại sẹo lâu năm nguyên nhân do mụn, thủy đậu, sau phẫu thuật, vết thương té ngã,…
  • Kem chứa hàm lượng lớn vitamin C Ester có tác dụng bảo vệ da không bị tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Giá bán: Hiện nay kem trị sẹo Dermatix có giá khoảng 50.000VNĐ/tuýp 2g, 190.000VNĐ/tuýp 7g, 290.000VNĐ/tuýp 15g.

2. Kem trị sẹo Nga Klirvin

Klirvin – một trong những loại thuốc chữa sẹo của Nga. Điểm nổi bật của sản phẩm là được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên có khả năng tác động sau vào tế bào da giúp tăng đàn hồi, ức chế melanin và quá trình oxy hóa như vitamin E, tinh chất nghệ, ngài, dầu mè, sáp ong, aloe,…

Kem Nga Klirvin giúp giải quyết các vấn đề về sẹo lồi, lõm

Kem Nga Klirvin giúp giải quyết các vấn đề về sẹo lồi, lõm

Một số ưu điểm của dòng kem Klirvin này là:

  • Chất kem mềm mịn, tác động sâu vào da, giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào, phục hồi hư tổn, giải quyết các vấn đề sẹo.
  • Các dưỡng chất trong kem Klirvin còn có công dụng làm mờ nám, tàn nhang, giúp da căng mịn, đều màu.
  • Nhờ các vitamin giúp tăng cường độ ẩm, làm mờ vết rạn ở phụ nữ mang thai, người tăng cân nhanh,..

Giá bán: Đây là một loại kem trị sẹo giá rẻ vì giá của nó hiện nay chỉ khoảng 85.000VNĐ/tuýp.

3. Kem trị sẹo rỗ Mitosyl

Kem trị sẹo Mitosyl có nguồn gốc từ Pháp là một trong những loại kem sử dụng trong điều trị các loại sẹo rỗ, lồi, lõm, đại phì nguyên nhân do bỏng bô, côn trùng cắn, mề đay, phẫu thuật,…

Phần phần của kem trị sẹo của Pháp Mitosyl được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên an toàn với mọi loại da như dầu cá, dầu geranium, zinc oxide, mỡ lông cừu, vaseline, methyle salicylate, nước tinh khiết,…

Kem Mitosyl loại bỏ sẹo thâm, sẹo rỗ hiệu quả

Kem Mitosyl loại bỏ sẹo thâm, sẹo rỗ hiệu quả

Công dụng của kem Mitosyl là:

  • Giúp giữ độ ẩm cho da nhờ thành phần Omega 3 chiết xuất từ dầu gan cá giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, làm phẳng bề mặt da, xóa mờ vết sẹo nhanh chóng.
  • Thành phần Zinc oxide trong loại kem này có vai trò quan trọng trong quá trình chữa làn da, tăng độ liên kết, do vậy có thể dùng cho các trường hợp khác như chữa mụn trứng cá, da bị mẩn ngứa, côn trùng cắn, thủy đậu,…

Giá bán: Hiện nay kem trị sẹo lâu năm Mitosyl có giá khoảng 135.000VNĐ/tuýp 20g, 240.000VNĐ/tuýp 40g, 250.000VNĐ/tuýp 65g, 350.000VNĐ/tuýp 150g.

4. Kem trị sẹo lồi Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique được sản xuất tại Mỹ là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong điều trị sẹo lồi và những loại sẹo khác nhờ các thành phần chính coenzyme Q-10 cùng với Pycnogenol, vitamin A,…

Kem trị sẹo lồi Scar Esthetique giúp làm phẳng bề mặt da sau một thời gian sử dụng

Kem trị sẹo lồi Scar Esthetique giúp làm phẳng bề mặt da sau một thời gian sử dụng

Thường xuyên sử dụng kem Scar Esthetique sẽ mang lại những công dụng như:

  • Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo đại phì nguyên nhân do mụn, thủy đậu, dị ứng da, sau phẫu thuật, vết thương trầy xước,…
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da đàn hồi độ đàn hồi từ đó mềm mịn, tươi trẻ như ban đầu.
  • Hỗ trợ bảo vệ da trước tự gây hại của gốc tự do và các tác nhân bên ngoài, chống lại viêm nhiễm.

Giá bán: Thuốc trị sẹo Scar Esthetique hiện nay có giá khoảng 400.000 VNĐ/tuýp 10g.

5. Kem trị sẹo Contractubex

Đây là dòng kem trị sẹo chiết xuất từ hành tây có nguồn gốc từ Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại chứa nhiều tinh chất tự nhiên giúp thấm sâu vào da, bảo vệ tế bào da khỏe mạnh, chống lại sẹo, thâm sậm.

Kem trị sẹo hành tây Contractubex đản bảo an toàn với mọi loại da

Kem trị sẹo hành tây Contractubex đản bảo an toàn với mọi loại da

Thành phần chính của kem Contractubex là tinh chất hành tây và các hoạt chất như Contractum Cepae, Heparin Sodium, Allantoin,… có tác dụng cải thiện làn da bị sẹo lồi, lõm, đại phì khi mới xuất hiện; đồng thời ức chế quá trình tăng sinh nguyên bào sợi, chống lại quá trình làm cứng mô, cung cấp dưỡng chất nuôi xương da giúp da nhanh chóng phục hồi, phẳng mịn.

Do vậy nếu bạn còn thắc mắc loại kem trị sẹo nào tốt thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm xóa mờ sẹo này của Đức.

Giá bán: Hiện nay kem trị sẹo của Đức Contractubex có giá khoảng 170.000 VNĐ/tuýp 10g.

6. Kem trị sẹo thâm tốt nhất cho bé Mederma For Kids

Trong những dòng kem kem trị sẹo cho bé 1, 2 tuổi thì sản phẩm Mederma For Kids được nhiều bà mẹ sử dụng nhất hiện nay. Theo thông tin từ hãng sản xuất kem Mederma For Kids tại Mỹ cho biết, sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại thành phần an toàn cho làn da trẻ nhỏ như Allantoin, Water, PEG-4, Fragrance, Methylparaben, FD&C Red No.4,…

Kem Mederma For Kids được các bác sĩ nhi khuyên sử dụng tốt nhất cho trẻ từ 2 tới 12 tuổi. Nó có tác dụng loại bỏ sẹo mụn, sẹo sau cắt chỉ, phẫu thuật, phỏng,…

Giá bán: Hiện nay kem trị sẹo cho bé Mederma For Kids có giá khoảng 530.000VNĐ/tuýp.

Những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo

Để sử dụng kem trị sẹo tốt nhất các bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

Cách dùng: Các bạn nên dùng kem trị sẹo khoảng 2 – 3 ngày/lần. Mỗi lần sử dụng chỉ thoa một lượng kem vừa phải kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da giúp phát huy tác dụng trị sẹo tốt nhất.

Khi nào nên sử dụng kem trị sẹo: Các bạn nên thoa kem trị sẹo khi vết thương đã liền và bắt đầu lên lớp da non. Lúc này tế bào da cần nhiều dưỡng chất để giúp phục hồi, do vậy bạn nên thoa kem để ngăn ngừa tình trạng hình thành sẹo.

Mua kem trị sẹo ở đâu: Các bạn nên chọn mua kem trị sẹo ở cửa hàng dược phẩm, mỹ phẩm, siêu thịt lớn, uy tín để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kem trị sẹo có tốt không? Các bạn lưu ý hiệu quả kem trị sẹo có tốt hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, thời gian sử dụng, mức độ nghiêm trọng của sẹo. Do không phải ai sử dụng kem trị sẹo cũng thấy kem phát huy tác dụng giống nhau.

Các bạn nên sử dụng kem trị sẹo hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống để hiệu quả tốt nhất

Các bạn nên sử dụng kem trị sẹo hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống để hiệu quả tốt nhất

Sử dụng kem trị sẹo cần lưu ý gì? Các bạn nên sử dụng kem trị sẹo kết hợp với quá trình bảo vệ da bằng cách tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng để giúp hiệu quả xóa sẹo tốt nhất.

Ngoài những dòng kem trị sẹo hiệu quả nhất mà chúng tôi giới thiệu, các bạn có thể tham khảo những loại sản phẩm khác như:

  • Kem trị sẹo sâu Selevax Senvie
  • Kem trị sẹo Acnes
  • Kem trị sẹo Avene
  • Kem trị sẹo Lanbena
  • Kem trị sẹo Bepanthen
  • Kem trị sẹo Clearwin
  • Kem trị sẹo Hurricane

Như vậy để thấy rằng hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm xóa sẹo đến từ các nước khác nhau với mức giá không hề quá đắt đỏ. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm kem trị sẹo phù hợp để loại bỏ những vết sẹo “kém duyên” lấy lại làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo