Các loại kem trị nám da có giá thành “bình dân” mà hiệu quả nhanh

Kem trị nám da có công dụng giúp mờ nám, tàn nhang, dưỡng trắng da. Tuy nhiên không phải loại kem nào cũng có thể sử dụng cho mọi loại da. Nếu lựa chọn không phù hợp không chỉ không mang lại tác dụng tốt mà còn có thể khiến da bị kích ứng, nổi mụn, thâm nám nghiêm trọng hơn.

Các loại kem trị nám da tàn nhang phổ biến

Nám da là một trong những bệnh lý về da do sự tăng đột biến của hắc tố melanin bởi những tác động như ánh nắng mặt trời, khói bụi, chế độ dinh dưỡng, tâm lý căng thẳng,… Để cải thiện tình trạng này, giúp da trắng sáng trở lại, các bạn có thể tham khảo một số loại kem trị nám trắng da dưới đây:

Kem trị nám dưỡng da cao cấp Shuijingbai

Đây là sản phẩm chăm sóc da được cung cấp từ công ty sản xuất đồ hóa trang Shuijingbai tại Hồng Kông. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, công ty Shuijingbai đã cho ra đời nhiều dòng kem chăm sóc da trong đó phải kể tới sản phẩm trị nám trắng da này.

Sản phẩm được thiết kế vỏ hộp màu trắng trong như thủy tinh nên còn được gọi với tên kem dưỡng da trị nám thủy tinh bạch cao cấp.

Kem trị nám dưỡng da cao cấp Shuijingbai giúp da sáng hồng tự nhiên

Kem trị nám dưỡng da cao cấp Shuijingbai giúp da sáng hồng tự nhiên

Thành phần: Theo thông tin cung cấp từ nhà sản xuất, kem trị nám trắng da Shuijingbai được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu nhập của Pháp. Các nguyên liệu chính như Nhân sâm, Đương quy, Ngân Hạnh, vitamin C, E, B5, B3,…. đảm bảo an toàn với làn da.

Công dụng: Nhờ những thành phần tự nhiên, kem trị nám da Shuijingbai được quảng cáo là có công dụng giúp kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, phục hồi tế bào tổn thương, ức chế sắc tố melanin từ đó giảm thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, dưỡng trắng da mang lại vẻ đẹp tự nhiên sáng ngời.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi da da kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giá bán: Hiện nay kem trị nám Shuijingbai có hai loại dùng cho ban ngày và ban đêm, dung tích 20g có giá khoảng 300.000VNĐ/bộ.

Kem dưỡng trắng da mờ nám tàn nhang Mangota

Kem Mangota được sản xuất từ công ty TNHH – TM -DV -XNK Miđan và được phân phối tại Bạch Ngọc Liên. Một số thông tin chi tiết về sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo như sau:

Kem Mangota làm làm mờ nám, sáng da

Kem Mangota làm làm mờ nám, sáng da 

Thành phần: Kem trị nám Mangota được được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn với làn da như Hạt lưu hồng, Sữa non, Tinh chất mầm gạo, cùng nhiều vitamin và các dưỡng chất khác.

Công dụng: Sản phẩm có khả năng thấm nhanh và sâu vào lớp trong cùng của làn da giúp ức chế quá trình oxy hóa, sắc tố melanin đồng thời phục hồi tế bào da hư tổn, loại bỏ tàn nhang, thâm nám, đồi mồi, mụn giúp làn da sáng hồng, đều màu, khỏe mạnh. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng kem trị nám Mangota như một loại kem nền để giữ lớp trang điểm bền chặt.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

  • Giá bán: Hiện nay kem trị nám sạm da Mangota có giá 215.000 VNĐ/sản phẩm.

Kem trị nám Danxuenilan

Bộ đôi kem trị nám da Danxuenilan được sản xuất từ hãng Danxuenilan Hồng Kông. Đặc điểm của sản phẩm này:

Kem trị nám Danxuenilan giúp phục hồi tế bào tổn thường, bảo vệ da tươi trẻ

Kem trị nám Danxuenilan giúp phục hồi tế bào tổn thường, bảo vệ da tươi trẻ

Thành phần: Sản phẩm có nguyên liệu chủ yếu từ Kim trần thảo, Ngọc trúc, Tinh chất nha đam, Vitamin E, sáp ong,….

Công dụng: Kem trị nám Danxuenilan Cc công dụng thẩm thấu sâu vào da giúp loại bỏ sắc tố melanin, xóa mờ nám, trị mụn trứng cá, đầu đen. Nhờ tinh chất dưỡng ẩm của nha đam, sáp ong còn giúp làn da luôn căng mịn, ức chế quá trình oxy hóa. Ngoài ra, trong loại kem trị nám này còn được bổ sung các hoạt chất chống nắng giúp loại bỏ tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da trước thời tiết khắc nghiệt.

Loại da phù hợp: Không chỉ dành cho da thường đây còn dòng kem trị nám cho da nhạy cảm, da khô, nhờn.

Giá bán: Hiện nay bộ kem chữa nám da Danxuenilan có giá khoảng 800.000 VNĐ/bộ gồm 5 sản phẩm chăm sóc da.

Kem trị nám da Sắc Ngọc Khang

Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da đến từ hãng mỹ phẩm ở Việt Nam. Sản phẩm được nhà sản xuất cho ra đời nhằm mục đích giúp chị em loại bỏ những những đốm nám, tàn nhang khó trị trên da mặt. Một số thông tin về sản phẩm như sau:

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang xua tan vết nám

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang xua tan vết nám

Thành phần: Kem Sắc Ngọc Khang được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn với làn da như tinh chất Hoa anh đào, dầu dừa, dầu Macadamia, vitamin E, C,….

Công dụng: Sản phẩm có hạt kem siêu nhỏ giúp thấm sâu vào da, ức chế sắc tố đen, làm mờ nám, tàn nhang và những đốm đồi mồi từ đó lấy lại làn da sáng hồng tự nhiên.

Giá bán: Hiện nay kem trị nám Sắc Ngọc Khang có giá bán khoảng 400.000VNĐ/sản phẩm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm cao cấp, kem trị nám bác sĩ da liễu khuyên dùng để giúp chăm sóc làn da nám, tàn nhang của mình như:

  • Kem trị nám trắng da Hàn Quốc Dongsung Rannce Cream
  • Kem da Amore Whitening trị nám tàn nhang Hàn Quốc.
  • Kem dưỡng da trị nám Lancome của Pháp.
  • Kem dưỡng da trị nám Shiseido Nhật Bản
  • Kem dưỡng trắng da trị nám Ohui của Mỹ.
  • Kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream.
  • Kem trị nám da và tàn nhang Acos Amity.
  • Kem sâm trị nám trắng da Học Viện Quân Y

Một vài câu hỏi thắc mắc về kem trị nám da

Sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da đặc biệt là kem trị nám, tàn nhang là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm và dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Một số thắc mắc xung quanh vấn đề kem trị nám hiện nay như:

Kem trị nám da có hiệu quả tốt không?

Theo các thông tin quảng cáo của nhà sản xuất, kem trị nám được sản xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên có khả năng điều trị nám da, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng mịn, đều màu. Tuy nhiên, rất khó để trả lời chắc chắn rằng kem trị nám có tác dụng tốt hay không. Vì hiệu quả của dòng kem làm đẹp này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa, quá trình chăm sóc và bảo vệ da của từng người sẽ mang lại kết quả khác nhau.

Các bạn nên dùng kem trị nám hàng ngày kết hợp với quá trình bảo vệ da để đạt hiệu quả tốt

Các bạn nên dùng kem trị nám hàng ngày kết hợp với quá trình bảo vệ da để đạt hiệu quả tốt

Tuy nhiên, theo các bác sĩ da liễu để hỗ trợ quá trình sử dụng kem trị nám da đạt hiệu quả tốt nhất các bạn cần lưu ý:

  • Đảm bảo sử dụng kem chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Sử dụng thường xuyên mỗi ngày để làn da nhận được đủ dưỡng chất cần thiết.
  • Trị nám cần kết hợp với bảo vệ bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp ngăn cách sự tác động của tia UV.
  • Các bạn nên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, uống đủ nước để tăng cường dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

Kem chống nắng có làm nám da không?

Công dụng của kem chống nắng tạo hàng rào bên ngoài để bảo vệ làn da khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây nám da. Việc sử dụng kem chống nắng rất cần thiết để hỗ trợ quá trình điều trị nám, dưỡng trắng. Do vậy, kem trị nám không hề gây nám da.

Tuy nhiên các bạn lưu ý, việc sử dụng kem chống nắng quá dày sẽ phản tác dụng. Do vậy, bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng trước khi da đường và sau đó khoảng 2 – 3 tiếng lại thoa lại một lớp khác.

Trên đây là thông tin về các loại kem chữa nám, sáng da có thể dùng với mọi da da mà giá thành không quá cao thích hợp với nhiều đối tượng. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm kem trị nám da phù hợp nhất giúp lấy lại làn da tươi trẻ rạng ngời.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo