Top 4 Kem trị mụn trứng cá tốt và đảm bảo bạn nên sử dụng

Kem trị mụn trứng cá là phương pháp trị mụn tối ưu cho chị em vì nó giúp xóa bỏ mụn nhanh và rất tiện lợi. Tuy nhiên, hiện nay có vô số sản phẩm kem trị mụn trên thị trường khiến chị em không biết đâu là sản phẩm tốt để sử dụng. Nếu chọn sai có thể dẫn đến những nguy cơ về da, thậm chí làm cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Kem trị mụn trứng cá tốt hiện nay

Để giúp bạn đọc không bị hoang mang và khó khăn khi khắc phục mụn bằng kem trị mụn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm kem trị mụn trứng cá hiệu quả và đảm bảo đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Kem trị mụn trứng cá Acnes

Acnes được biết đến là công ty con của Tập đoàn dược phẩm Rohto-Mentholatum nguồn gốc Nhật Bản và có trụ sở tại Việt Nam, có thể nói đây là một hãng dược mĩ phẩm được hầu hết người Việt Nam biết đến.

Thành phần chính của kem trị mụn Acnes gồm: Vitamin E, vitamin B6, Salicylic Acid, Stearyl Glycyrrhetinate, Sulfur, Isopropylmethylphenol… Nhờ đó giúp kiểm soát lượng nhờn, kích thích tái tạo tế bào da mới để thay thế những tổn thương do mụn gây ra.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn, làm mềm nhân mụn, khô cồi mụn đẩy nhanh sự bong tróc của lớp sừng để mụn nhanh lành hơn.

Và cả nam và nữ giới bị mụn đều có thể sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên trước đó phải tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để  được tư vấn cách dùng đúng.

Giá tham khảo: 40.000 – 70.000 đồng/ tuýp 18g.

Kem trị mụn trứng cá Acnes

Kem trị mụn trứng cá Acnes

2. Kem trị mụn Trứng cá Nhất Nhất

Sản phẩm này được sản xuất theo bài thuốc gia truyền của lương y Hoàng Quốc Ánh. Ngoài kem trị mụn thì Trứng cá Nhất Nhất có thuốc dạng viên, dùng theo đường uống có công dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng mát huyết…

Công dụng:

  • Điều trị các loại mụn trứng cá gồm mụ đầu trắng, mụn đầu đen, mụn kèm theo viêm bội nhiễm gây đau nhức, sưng tấy.
  • Giúp nhanh liền sẹo và ngăn ngừa vết thâm.
  • Làm sạch lượng bã nhờn ở trên da, ngừa hiện tượng mụn tái phát.
  • Dưỡng trắng da giúp cho làn da mịn màng, sáng hồng.

Giá bán tham khảo: 60.000 đồng/ tuýp 30g.

3. Kem trị mụn trứng cá Azacne

Được sản xuất bởi Công y cổ phần đầu tư và sản xuất Âu Cơ kem trị mụn trứng cá Azacne (Azacné) hiện đang là sản phẩm trị mụn mà nhiều chị em sử dụng.

Kem trị mụn Azacné có chiết xuất từ thảo dược với thành phần chính là quả xoan Ấn Độ hay dịch chiết cây neem. Bên cạnh đó là các loại thảo dược quen thuộc như lô hội (nha đam), sài đất, ba chạc, hoàng liên.

Công dụng:

  • Điều trị mụn trứng cá, vết ngứa, đồng thời ngăn ngừa tác nhân gây hại cho da như vi khuẩn, khói bịu.
  • Làm lành vết thương, chữa viêm da, tái tạo da tốt, dưỡng ẩm giúp da tươi khỏe, săn chắc.
  • Giảm thâm, làm dịu da, ngăn ngừa mụn tái phát.

Giá bán tham khảo: 215.000 – 230.000 đồng.

Kem trị mụn trứng cá Azacne giúp cải thiện mụn bọc hiệu quả

Kem trị mụn trứng cá Azacne giúp cải thiện mụn bọc hiệu quả

4. Kem trị mụn trứng cá của Nhật

Kem trị mụn của Nhật hiện có rất nhiều trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng đảm bảo cộng với giá thành không phải quá cao để sở hữu một sản phẩm kem trị mụn trứng cá.

Cách loại kem trị mụn được nhiều người đánh giá cao gồm:

Kem trị mụn trứng cá Shiseido: Điều trị mụn trứng cá đỏ, mụn đầu đen, mụn bọc, giảm viêm, sưng đỏ hiệu quả.

Kem trị mụn Pair Acne W Cream: Dùng cho mọi loại da bị mụn gồm mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen… đồng thời làm mờ vết thâm sẹo do mụn.

Kem trị mụn Kayoko: Điều trị tất cả các loại mụn thường gặp, mụn sưng tấy, mụn phát ban dạng trứng cá…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm kem trị mụn trứng cá khác như: Biona max, kem trị mun Bảo Lâm, kem trị mụn Marado…

Cách lựa chọn kem trị mụn trứng cá phù hợp

Như vậy, bạn có thể thấy rằng kem trị mụn trứng cá có rất nhiều và không phải tất cả sản phẩm này đều hợp với tình trạng mụn của bạn. Chính vì vậy bạn cần lưu ý các mẹo sau để lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt và phù hợp nhất.

1. Kiểm tra da bạn thuộc loại nào

Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại kem trị mụn khác nhau và nếu hợp nó sẽ mang lại kết quả cao cho bạn. Chính vì vậy, trước khi mua bạn phải kiểm tra xem da mình thuộc loại da nào.

2. Xem thành phần của kem

Thông thường, những sản phẩm kem trị mụn trứng cá tốt và đảm bảo sẽ chứa cá thành phần như vitamin A, E, C, một số chiết xuất từ trà xanh, nghệ, hoa cúc, nha đam… Đây là những thành phần giúp giảm kích ứng cho da mụn, hợp với cả da khô và nhạy cảm.

Ngoài ra, những hoạt chất trị mụn như: Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide, Acid Azelaic, Resorcinol… cũng là những thành phần thường thấy trong kem trị mụn.

Kiểm tra thành phần sản phẩm trước khi mua

Kiểm tra thành phần sản phẩm trước khi mua 

3. Quan tâm đến thương hiệu, nguồn gốc sản phẩm

Những sản phẩm kem trị mụn được nhắc đến nhiều và được nhiều người đánh giá tốt sẽ có độ tin tưởng cao hơn so với sản phẩm “lạ”. Theo đó, nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá được đó có phải sản phẩm tốt hay không.

4. Mua hàng ở địa chỉ uy tín

Hiện nay, có nhiều người có thói quen mua hàng online nên dễ gặp phải tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, gây tác dụng phụ cho da khi dùng. Chính vì vậy, bạn nên mua kem trị mụn trứng cá ở các địa chỉ uy tín, hãy đến các hiệu thuốc, showroom, địa chỉ phân phối chính thức của sản phẩm… để yên tâm hơn.

Ngoài ra, trước khi dùng bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, dùng đúng và không lạm dụng sẽ giúp bạn “diệt” mụn nhanh hơn.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn những sản phẩm kem trị mụn trứng cá hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay. Hãy lưu ý khi lựa chọn sản phẩm để việc trị mụn có kết quả cao và đảm bảo an toàn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo