Sản phẩm kem trị mụn Pimplit có tốt không và những đánh giá cụ thể từ người dùng

Kem trị mụn Pimplit là một sản phẩm trị mụn thuộc Shiseido – thương hiệu mĩ phẩm lâu đời nhất thế giới của Nhật Bản. Ngoài trị mụn Shiseido còn đưa ra thị trường những sản phẩm có công dụng trị nám tàn nhang mang lại nhiều công dụng cho chị em. Vậy, kem trị mụn Pimplit có tốt không? Giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Thành phần và công dụng của kem trị mụn Pimplit

Kem trị mụn Pimplit nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da khác của Shiseido là sự kết hợp của công nghệ phương Tây cùng với bí quyết cũng như phương pháp làm đẹp của người phương Đông.

Chính vì vậy, sản phẩm này thích hợp cho nhiều đối tượng chị em trên thế giới không riêng gì phương Đông.

1. Thành phần chính của kem

Thành phần của kem/ thuốc trị mụn Pimplit gồm những hoạt chất quen thuộc trong những sản phẩm trị mụn như:

  • Lưu huỳnh: 40mg;
  • Resorcin – Resorcinol: 20mg (có chiết xuất từ nhựa của vỏ cây);
  • Kẽm oxit: 20mg;
  • Glycyrrhetinic axit: 3mg;
  • Các chất phụ gia khác như: Cồn, Geraniol, Acid Lactic, cao lanh, Glycerol, 1,3 butylene glycol, Talc, Macrogol, Sắt oxit, Bentonit macrogol.

Kem trị mụn Pimplit có các thành phần quen thuộc như sản phẩm trị mụn khác

Kem trị mụn Pimplit có các thành phần quen thuộc như sản phẩm trị mụn khác

2. Công dụng của kem trị mụn Pimplit

Pimplit là sản phẩm trị mụn hàng đầu hiện nay, một số công dụng chủ yếu của nó gồm:

  • Chuyên đặc trị các loại mụn trên da như: Mụn trứng cá đỏ, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn…
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm sưng viêm, tấy đỏ.
  • Giúp điều tiết các hoạt động của tuyến bã nhờn, ngừa mụn tái phát, đồng thời làm se khô vùng da bị mụn.

Các loại kem trị mụn Pimplit phổ biến

Kem trị mụn Pimplit có hai loại cơ bản: Một loại có màu (màu da), đầu lấy kem lớn. Một loại trắng (gel, không màu), đầu lấy kem nhỏ. Hay còn được chia thành kem trị Pimplit 18g và Pimplit 15g.

1. Kem trị mụn Pimplit 18g

Pimplit 18g có thiết kế đầu tròn, to, tia lấy kem dạng ống lớn, màu như màu da. Chính vì vậy loại này thích hợp cho những chị em hay trang điểm để che khuyết điểm, hay làm kem nền, trị mụn bọc và mụn sưng đỏ. Theo đó, làm dịu đi hiện tượng đỏ tại các vùng da bị mụn.

Để phân biệt với sản phẩm còn lại bạn có thể để ý rằng, kem trị mụn Pimplit 18g sẽ có kí hiệu ô tròn nền đỏ ở góc dưới bên dưới vỏ hộp.

2. Kem trị mụn Shiseido Pimplit 15g

Loại kem này có thiết kế đầu nhọn, bình thường có màu trắng đục nhưng khi bôi lên sẽ không có màu như sản phẩm trên, tia lấy kem nhỏ. Tác dụng của kem trị mụn Pimplit 15g dùng để trị những nốt mụn nhỏ li ti hoặc mụn trứng cá.

Để phân biệt bạn hãy để ý góc dưới bên phải của hộp giấy có kí hiệu ô tròn nền trắng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể dùng được cả ban ngày và ban đêm khá tiện lợi.

Kem trị mụn Shiseido Pimplit 15g

Kem trị mụn Shiseido Pimplit 15g

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Pimplit

Chị em có thể sử dụng sản phẩm này cả sáng và tối để sớm loại bỏ những nốt mụn cứng đầu trên khuôn mặt. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

Bước 2: Bôi một lượng kem vừa đủ, massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da.

**Lưu ý:

  • Nếu sử dụng buổi tối bạn nên bôi kem trước khi đi ngủ;
  • Dùng tăm bông chấm kem vào các nốt mụn, không nên bôi cả mặt (nếu không dùng làm kem nền trang điểm);
  • Tránh thoa kem lên những vùng da có vết thương hở vì sẽ gây ra tình trạng rát da;
  • Nếu dùng ban ngày bạn hãy bôi kem trị mụn Pimplit trước khi dùng kem chống nắng;
  • Nếu sử dụng buổi tối thì hãy dùng sau khi thực hiện các bước chăm sóc da như: Rửa mặt, dưỡng ẩm, bôi tonner, kem dưỡng.

Kem trị mụn Pimplit review từ người dùng

Không ít chị em chỉ mới biết đến sản phẩm này, do vậy việc lo lắng và hoang mang xem “kem trị mụn Pimplit có tốt không” là một điều dễ hiểu. Đánh giá chung về sản phẩm này đó là:

Ưu điểm:

  • Thành phần trị mụn quen thuộc tương tự như các sản phẩm trị mụn khác nên khá lành tính, không chứa thành phần Paraben (một chất dẫn nếu có trong mỹ phẩm sẽ gây tác dụng phụ);
  • Khả năng trị mụn của Pimplit cao, hiệu quả nhanh;
  • Thiết kế sản phẩm ở dạng tuýp nên mang đến sự tiện lợi và sử dụng dễ dàng cho người dùng.

Nhược điểm: Kem trị mụn này có mùi khá khó chịu, cụ thể là mùi khét do trong thành phần chứa 40mg lưu huỳnh.

Kem Pimplit có thành phần lưu huỳnh nên có mùi hương hơi khó chịu

Kem Pimplit có thành phần lưu huỳnh nên có mùi hương hơi khó chịu

Và sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số review cụ thể từ những người đã từng sử dụng sản phẩm này trước đó trên trang Sheis:

  • Bạn Uyên Trần: Kem trị mụn Pimplit đáng để trải nghiệm

“Kem chấm mụn Pimplit này là mình được một người quen tặng cho. Da mình thì không có nhiều mụn, chỉ là bị lên mụn mỗi khi đến ngày đèn đỏ thôi. Lúc đầu khi dùng mình chỉ dùng thử cho biết thôi chứ cũng không có hi vọng nhiều vào các công dụng của nó. Tuy nhiên, hiệu quả lại rõ rệt sau 1, 2 lần sử dụng. Mình chỉ thực hiện chấm vào ban đêm, sáng hôm sau thức dậy đã thấy mụn gom cồi, giảm sưng và nhân mụn khô dễ nặn hơn.

Trong một lần đi siêu thị Hachihachi của nhật, mình thấy sản phẩm được bán với giá 230.000/15gr. Theo mình, đây là một sản phẩm đáng để dùng”.

  • Thuận Ngọc: Sản phẩm đáng để thử

“Mình đã mua sản phẩm trị mụn Pimplit Shiseido với giá 180 nên tạm xem là rẻ so với chất lượng như này. Chất kem như dạng kem nền (giống màu da) nên dễ sử dụng, mùi không dịu cũng không quá nồng, mình dùng được gần 1 tháng mụn ẩn cũng giảm bớt”.

  • Thanh Trúc: Hiệu quả tốt

“Thực ra sản phẩm trị mụn này mình dùng ké chứ không mua nên không biết giá như thế nào. Chỉ có một số nhận xét như sau:

Xuất xứ: Nhật Bản

Bao bì sản phẩm: Sản phẩm này có bao bì nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Thiết kế đơn giản mà nhìn xịn xịn. Thông tin ghi toàn tiếng Nhật nên không hiểu gì hết.

Trải nghiệm: Kem có mùi khó chịu, nghe bảo đó là do lưu huỳnh. Mình dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, chấm vào nốt mụn nào đang đau và sưng thì sáng hôm sau không còn đau nữa. Sản phẩm này còn có thể thúc đẩy nhanh quá trình làm già nhân mụn, giúp cồi mụn mau khô hơn”.

  • Hà Phương: Sản phẩm không phù hợp với mình

“Trước khi mua mình đã tìm hiểu rất kĩ sản phẩm rồi nhưng cũng khá thất vọng khi dùng. Bao bì sản phẩm này cũng khá đẹp, mùi hơi nồng một chút nhưng vẫn có thể chịu được. Không biết mọi người sử dụng như thế nào chứ cá nhân mình dùng thấy da khá nhanh nhờn. Ban đầu thì tác dụng khá rõ, mấy mụn nhỏ bôi vào khô nhanh hơn nhưng mụn to thì lâu hơn. Được ưu điểm là khi mụn nhức mà bôi vào là đỡ nhức hơn. Tuy nhiên mình chỉ sử dụng được khoảng nửa tháng là mình thấy không còn tác dụng nữa, do vậy mình sẽ không mua lại sản phẩm này nữa”.

Có thể thấy rằng, sản phẩm kem trị mụn Pimplit có thể tốt với người này nhưng lại không hiệu quả với người khác, chính vì vậy mới có những ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, Pimplit là sản phẩm trị mụn nổi tiếng ở Nhật Bản và với những đánh giá tích cực ở trên thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những công dụng trị mụn của sản phẩm sau khi tham khảo ý kiến chuyên gia kỹ càng.

So sánh kem trị mụn Pimplit và Pair của Nhật Bản

Hiện nay, cả hai sản phẩm kem trị mụn Pair và Pimplit đều là sản phẩm cải thiện làn da mụn được nhiều người ưa chuộng. Cả hai đều có xuất xứ từ Nhật Bản – một trong những quốc gia có nền công nghiệp mĩ phẩm hàng đầu thế giới hiện nay.

Pimplit và Pair là những sản phẩm kem trị mụn chất lượng của Nhật Bản

Pimplit và Pair là những sản phẩm kem trị mụn chất lượng của Nhật Bản

Và để so sánh xem sản phẩm nào tốt hơn thì rất khó có thể đánh giá. Bởi hiệu quả trị mụn như thế nào còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu của làn da mỗi người. Sản phẩm nào phù hợp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn và ngược lại.

Sau đây chúng tôi sẽ so sánh kem trị mụn Pimplit và Pair về những thông tin cơ bản để từ đó giúp bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.

Chất kem: Kem trị mụn Limplit có tính chất hơi đặc sệt, có hai loại màu trắng và màu da (có thể sử dụng như kem nền, kem che khuyết điểm). Còn Pair có màu trắng sữa khi thoa lên có màu trắng trong, độ đặc vừa phải, ít gây nhờn.

Công dụng: Sản phẩm trị mụn Pimplit có 2 loại, vừa trị mụn nhỏ, mụn đầu đen và mụn bọc, mụn sưng đỏ. Kem trị mụn Pair trị được các mụn viêm và không viêm.

Đối tượng sử dụng: Kem trị mụn Pimplit có chất dưỡng ẩm nên hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô. Nếu da bạn là da nhờn, hỗn hợp, bị mụn trứng cá thường xuyên thì có thể lựa chọn Pair.

Kem trị mụn Pimplit giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Pimplit hiện được bán rộng rãi tại các đại lý phân phối, siêu thị và hiệu thuốc lớn trên cả nước. Bạn có thể đến những địa chỉ này để tìm mua, tránh mua tại các địa chỉ bán hàng online chưa được xác thực thông tin.

Giá bán của sản phẩm dao động trong khoảng 100.000 – 300.000 đồng. Và ở mỗi một địa chỉ phân phối sẽ có mức giá khác nhau, hoặc thay đổi theo từng thời điểm bán.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm kem trị mụn Pimplit mà bạn nên lưu ý. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho việc chăm sóc da của bạn hiệu quả và đảm bảo nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo