Kem trị mụn pair của Nhật Bản có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Kem trị mụn pair là sản phẩm trị mụn gắn bó với việc chăm sóc da mặt được nhiều phụ nữ Nhật tin tưởng. Tiếng lành đồn xa, các chị em ở Việt Nam cũng rất quan tâm đến sản phẩm này. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn, chưa rõ sản phẩm này dùng có tốt không và giá bán là bao nhiêu?

Kem trị mụn pair dùng có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, mời chị em cùng tham khảo những thông tin về về sản phẩm và đánh giá của người dùng trên một số diễn đàn sau đây:

1. Xuất xứ

Kem trị mụn pair có tên đầy đủ là kem trị mụn Pair Acne Lion W Cream. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Lion của Nhật Bản. Tập đoàn này đã có gần 120 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.

Bên cạnh kem trị mụn pair, tập đoàn Lion còn nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm dành cho da mụn khác như: Sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn pair, nước hoa hồng dưỡng da và trị mụn pair, thuốc trị mụn pair, viên uống trị mụn pair… Các sản phẩm này đều nhận được sự quan tâm của phụ nữ Nhật và các nước quốc tế.

2.Thiết kế bao bì và kết cấu

Kem trị mụn pair có vỏ nhôm dạng tuýp với khối lượng sản phẩm là 24g hoặc 14g. Nhờ thiết kế vỏ nhôm nên kem được bảo vệ tốt hơn so với các chất liệu nhựa hoặc sắt.

Kem trị mụn pair được thiết kế dạng tuýp nhom nhỏ gọn

Kem trị mụn pair được thiết kế dạng tuýp nhom nhỏ gọn

Chất kem bên trong có màu trắng đục, đặc hơn nước một chút.

3. Thành phần và công dụng của kem trị mụn pair

Sản phẩm trị mụn pair có tác dụng điều trị nhiều loại mụn: Mụn bọc, mụn nhọt, mụn trứng cá đã gây viêm và đỏ…

Các thành phần của kem trị mụn Pair LION PAIR ACNE là:

  • Ibuprofen piconol 30 mg
  • Isopropylmethylphenol 3mg
  • Thành phần phụ: Stearyl alcohol, polysorbate 60, disodium edetate, paraben, diisopropanolamine, octyldodecanol, 1,3-butylene glycol, carboxyvinyl polymer, and fragrance.

Những thành phần của sản phẩm có công dụng như sau:

– Thành phần Ibuprofen piconol (IPPN) giúp cải thiện viêm da, được sử dụng điều trị bệnh chàm, trứng cá và viêm da. Hoạt chất này cũng có tác dụng giảm đau và được sử dụng điều trị bệnh zona. Thành phần chống viêm này thường chỉ xuất hiện ở các sản phẩm đặc trị của Nhật Bản.

– Isopropylmethylphenol (IMP) là thành phần kháng khuẩn có các đặc tính:

  • Không gây kích ứng da ở nồng độ 2%.
  • Có tác dụng hiệu quả đối với các loại vi khuẩn, nấm men, nấm mốc và một số loại virus.
  • Có khả năng hấp thụ các tia cực tím với bước sóng 250 – 300nm và chống oxy hóa.
  • Rất ổn định với không khí, ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm.
  • Là hợp chất an toàn cao dùng trong các loại thuốc, các sản phẩm y tế và mỹ phẩm.

– Stearyl alcohol giúp dưỡng ẩm cho da.

4. Ưu và nhược điểm của kem trị mụn pair

Ưu điểm:

  • Khi bôi kem pair lên da, da không bị châm chích, nóng rát.
  • Kem thấm nhanh vào da và không gây nhờn, rít hoặc để lại vệt trắng sau khi khô.
  • Độ pH của kem gần với độ pH của da nên giúp bảo vệ da và an toàn cho da.
  • Khả năng làm giảm đỏ, giảm đau, khô cồi mụn nhanh chóng.
  • Áp dụng được cho nhiều loại mụn.
  • Phù hợp với da nhạy cảm hoặc da yếu.

Hạn chế

Dạng tuýp nhôm khiến hình dạng sản phẩm trở nên xấu xí khi sử dụng

Dạng tuýp nhôm khiến hình dạng sản phẩm trở nên xấu xí khi sử dụng

  • Thiết kế dạng tuýp nhôm nhỏ gọn nhưng thường biến dạng khi sử dụng.
  • Khi cầm trên tay và mở nắp, kem tự động tràn ra ngoài nên khá bất tiện.
  • Thành phần kem pair có chứa paraben, fragrance và hương liệu nên không phù hợp với những người bị dị ứng hoặc phụ nữ có thai, người đang cho con bú.

5. Đánh giá từ người dùng

  • Review kem trị mụn pair webtretho

Trên diễn đàn webtretho.com, sản phẩm kem trị mụn pair acne w cream được đánh giá như sau:

kieutueminh

“Mình search trên mạng thấy quảng cáo nhiều loại sản phẩm trị mụn lắm, đông tây y, thuốc uống thuốc bôi đều có. Mình hơi e dè với những sản phẩm uống hay thuốc bôi “tự chế” nên loại luôn các loại này. Thấy một chị người quen có bán tuýp trị mụn Pair của Nhật 250k. Khá hợp với túi tiền lại là hàng Nhật nên mình mua dùng thử.

Trước tiên thì mình thấy chất kem khá mỏng mịn, man mát ngay khi bôi dễ chịu, không thấy châm chích nóng rát. Mình kiên trì bôi hết 1tuyp trong vòng gần 2 tháng, nhưng hiệu quả không mấy tiến triển. Về sau mình có mua thêm một số sản phẩm khác, nhưng mặt mụn vẫn hoàn mụn”.

  • Đánh giá về kem trị mụn pair trên sheis

Trên Sheis.vn, sản phẩm trị mụn pair của Nhật nhận được nhiều phản hồi của người dùng như sau:

Hà My Nguyễn – Không có gì nổi bật

Về bao bì: Mình không thích thiết kế dạng tuýp nhôm này vì sau một thời gian dùng, tuýp kem bị méo mó nhìn khá xấu.

Về chất lượng: Sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng, rát hay khô da. Chất kem mềm mịn, màu trắng đục, dễ dàng thẩm thấu và không để lại vệt trắng trên da sau khi sử dụng. Tuy nhiên, Pair chỉ có tác dụng với mụn ẩn, mụn li ti chứ không tác dụng nhiều với mụn viêm, mụn bọc sưng to.

Về giá cả: Mình nhờ người thân mua bên Nhật. Giá ở đây rơi vào khoảng 250-300k/tuýp. Mình sẽ không mua lại sản phẩm này sau khi dùng hết vì chất lượng của nó chỉ ở mức trung bình.

Huy Phan – Dịu nhẹ, nhưng hiệu quả thấy rõ

Kem trị mụn êm ái trên da và rất hiệu quả nha… Cream không quá đặc, khi apply sẽ tan liền trên da nhưng để lại lớp màng bóng , có thể dùng trên diện rộng hay chấm điểm cũng đc vì em này không làm khô da. Ẻm làm dịu vùng mụn, bớt tấy đỏ và giảm sưng thôi chứ không thần thánh như làm mụn biến mất. Không có hương liệu nha , mùi cũng không hắc mình cực ghét mỹ phẩm mà có hương thơm nước hoa nồng nàn , kiểu khó chịu sao sao á. Bên cạnh đó cũng có nhược điểm là phần thiết kế tuýp thiếc đó, xài gần hết là hay bị rách chảy sản phẩm ra mất vệ sinh. Nói chung đây là tuýp trị mụn dịu nhẹ mà hiệu quả mình từng dùng. ƯNG LUÔN.

Thùyy Trangg – Tốt

Chất kem khá mỏng, mùi nhẹ rất dễ chịu, bôi lên da không có cảm giác châm chích kể các những vết thương hở. Đối với các nốt mụn nhỏ thì chỉ cần bôi tối ngày hôm trước sang hôm sau đã khô cùi và trồi lên, còn với mụn to hơn thì cần mất khoảng gần một tuần mới có thể hết hẳn. Mình có thử bôi lên các vùng có mụn ẩn thì sản phẩm này không có tác dụng làm cho mụn ẩn trồi lên. Sau khi mụn trồi lên thì mình vẫn tiếp tục bôi chứ không nặn ra để tránh bị sẹo thâm. Các bạn dùng kem trị mụn này nhớ chú ý dưỡng ẩm một chút vì nó sẽ làm những vùng da mà mình bôi bị khô.

Kem trị mụn pair Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng

Kem trị mụn pair Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng

Phoebe Ruan – Thất vọng quá trời

Nghe nhiều bạn review tốt nên cũng ráng bắt thằng bạn thân ở Nhật mua về (chờ mấy tháng trời trong mòn mỏi)

Tình hình là da mình rất ít khi nổi mụn, nhưng thỉnh thoảng vài đốm nổi lên mất mỹ quan đô thị quá nên phải mua về để dành (Mình ít bị mụn nên không rành về các sản phẩm mụn )…

Lúc mở hộp mình rất thích vì bao bì sản phẩm hay tuýp kem đều rất ok. Vỏ chắc chắn. Mùi cũng không quá hăng và bay nhanh . Giá cả thì tương đối rẻ .

Mình để tuyp kem chung với túi mỹ phẩm đi làm hằng ngày và bao bì nó không thể thương nổi móp méo tùm lum. Và cứ bị tràn ra dù mình không bóp mạnh hay gì cả. Chất kem thì ok, mềm và tiệp vào da… nhưng nó chẳng giảm bớt giúp mình gì cả 🙁 Mụn vẫn mọc và sưng vẫn sưng. Quá buồn 🙁

Hạ Hạ – Khá bất ngờ

Giá: mình mua gần 200k cho tuýt này và sử dụng rất lâu nên khá ưng ý

Bao bì: vì làm bằng vỏ kim loại nên sử dụng một thời gian sẽ bị méo nên mình không thích điểm này lắm

Mùi: em có mùi nhẹ nhưng khi lên mặt thì phai mùi đi rất nhanh

Hiệu quả: khá bất ngờ vì sản phẩm làm bớt sưng mụn mủ, gom cồi mụn, thấm rất nhanh và khi sử dụng không để lại vệt trắng nên đôi khi mình cũng không nhớ đã bôi nốt mụn nào.

Thảo Hương – Hiệu quả bất ngờ

em nó thực sự hoạt động tốt trên da mình,có lúc tối hôm trước mụn đang chuẩn bị trồi lên,mình dùng em nó và sáng hôm sau lúc soi gương…mụn biến mất hình luôn…mình khá bất ngờ…còn đối với những nốt mụn đang sưng thì em nó làm khô cồi và nhanh gom cồi mụn,kháng khuẩn thì siêu tốt,mình dùng cũng không bị khô da như những loại kem chấm mụn khác….recommend nha!

sylvia le – Khá tốt

Mình đã thử qua vài sản phẩm chấm mụn như tea tree oil chẳng hạn. Đa số là chúng đều có tác dụng làm khô cồi mụn, hiệu quả cũng khá tốt nhưng có nhược điểm là làm da xung quanh mụn bị khô và rất dễ bong tróc. Nhưng khi dùng pair thì khác hoàn toàn, em này làm khô cồi mụn nhưng vẫn đảm bảo da xung quanh không bị ảnh hưởng dù mình có bôi chờm ra vùng khác. Đối với mụn nhỏ thì mất khoảng một ngày là sẽ lặn còn đối với mụn viêm, sưng thì khoảng 3 ngày. Nói chung là mình khá hài lòng.

Trên Sheis.vn, về mặt chất lượng, sản phẩm được đánh giá với mức điểm trung bình là 8.0.

Nhìn chung các đánh giá về sản phẩm này khá trái chiều nhau. Rất khó để đưa ra một đánh giá chung về hiệu quả của kem trị mụn pair Nhật Bản cho mọi người dùng. Bởi vì tùy theo cơ địa da, vấn đề mụn của mỗi người, tác dụng của sản phẩm khác nhau. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm trị mụn pair không chính hãng. Vì vậy trước khi đánh giá hiệu quả của kem này bạn cần chắc chắn đó có phải hàng chính hãng hay không.

Tuy vậy sản phẩm trị mụn pair cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây cũng là một lựa chọn đáng để trải nghiệm.

Cách sử dụng kem trị mụn pair

Sau khi rửa sạch mặt, dùng một lượng sản phẩm trị mụn Pair vừa đủ bôi trực tiếp lên vùng da mụn. Xoa nhẹ cho kem thấm vào da. Dùng sản phẩm vài lần trong ngày.

Sau khi rửa mặt, thoa trực tiếp kem lên vùng da mụn rồi massage nhẹ nhàng

Sau khi rửa mặt, thoa trực tiếp kem lên vùng da mụn rồi massage nhẹ nhàng

Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm lên vùng da bị mụn nhọt, không áp dụng cho các khu vực xung quanh.

  • Không để kem dính vào mắt.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da.
  • Tuyệt đối không nặn mụn.

Kem trị mụn pair bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trị mụn Pair Acne Lion Cream W được bán tại nhiều cửa hàng chuyên đồ Nhật Bản hoặc các hiệu thuốc. Bạn cũng có thể tìm mua tại các website uy tín chuyên bán hàng xách tay hoặc nhờ người thân mua trực tiếp ở Nhật Bản.

Giá bán sản phẩm trị mụn pair W cream ở Việt Nam khoảng 300.000 VNĐ/tuýp 14g. Tùy từng địa chỉ bán và các đợt sale, giá sản phẩm có thể thay đổi.

Trên đây là những thông tin về kem trị mụn pair. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích chị em trong quá trình chăm sóc da mụn của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo