Top 3 sản phẩm kem trị mụn lưng được ưa chuộng giúp ‘đánh bay’ mụn nhanh chóng

Kem trị mụn lưng là những sản phẩm chứa thành phần kháng khuẩn, chống thâm sẹo và loại bỏ nhanh các nốt mụn cứng đầu. So với da mặt thì mụn ở lưng thường khó điều trị hơn do đây là vùng da khuất, nhiều mồ hôi. Và những loại kem trị mụn chính là “vị cứu tinh” của những ai đang bị mụn lưng ghé thăm. Vậy đâu là kem trị mụn lưng hiệu quả dành cho bạn?

Những loại kem trị mụn lưng hiệu quả hiện nay

Mụn lưng xuất hiện gây ra rất nhiều phiền toái cho những ai gặp phải. Và nam hay nữ giới đều là đối tượng của chúng. Đặc biệt, các chị em khi bị mụn lưng cảm thấy mất đi sự tự tin khi diện những bộ váy hay áo hở lưng khoe đường cong gợi cảm.

Bên cạnh những phương pháp trị mụn lưng bằng thiên nhiên như chanh, giấm táo, bột yến mạch, cà chua… thì kem trị mụn cũng đang là sự lựa chọn hữu hiệu cho bạn.

Dưới đây là một số sản phẩm kem trị mụn ở lưng chất lượng đang được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

1. Kem trị mụn ở lưng Decumar

Đây là sản phẩm trị mụn có nguồn gốc Việt Nam do Công ty TNHH Đại Bắc sản xuất và phối hợp với Công y Cổ phầ Dược Mỹ Phẩm CVI tiếp thị và phân phối.

Kem trị mụn ở lưng Decumar xuất xứ Việt Nam

Kem trị mụn ở lưng Decumar xuất xứ Việt Nam

Decumar được bào chế dưới dạng gel có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên gồm Nano Curcumin, nha đam, vitamin E, hành tây đỏ. Những tinh chất trong những thành phần này có công dụng sát khuẩn, ngừa sẹo, tiêu viêm, giúp các tổn thương do mụn nhanh chóng phục hồi.

Ngoài tác dụng trị mụn lưng sản phẩm này còn giúp điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả.

Điểm hạn chế của sản phẩm này dễ gây ra cảm giác nhờn rít lúc sử dụng. Vì vậy với những bạn có làn da nhiều dầu thì không nên dùng. Sản phẩm này thích hợp với những ai sỡ hữu làn da thường và da khô hơn.

Ưu điểm đó chính là nhiều đối tượng có thể dùng kem Decumar này, kể cả nam giới.

Giá tham khảo: 63.000 đồng/ tuýp 20g.

2. Kem trị mụn lưng hiệu quả Sakura

Sản phẩm kem trị mụn ở lưng Sakura có xuất xứ Nhật Bản, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Kem trị mụn Sakura có công dụng ngăn ngừa và điều trị những loại mụn lưng như: Mụn viêm, mụn bọc mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ… Đồng thời làm se khít lỗ chân lông, sạch dầu nhờn và mờ vết thâm do nốt mụn để lại.

Ưu điểm của sản phẩm này là được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Cây phong lữ, lá anh đào, lá comfrey và hợp chất Butylene glycol.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của kem trị mụn lưng Sakura đó là giá thành khá đắt bởi thuộc dòng cao cấp. Chính vì vậy, những đối tượng là học sinh sinh viên hay thu nhập thấp sẽ khó có thể tiếp cận.

Giá tham khảo: 612.000 đồng/ tuýp 25g.

Kem trị mụn ở lưng Sakura

Kem trị mụn ở lưng Sakura

3. Kem trị mụn lưng Acne

Đây thực chất là xà sản phẩm xà phòng trị mụn lưng Acne Body Bar của thương hiệu Elizavenca.

Acne Body Bar được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như than bùi núi lửa và cam thảo với công dụng ngăn chặn vi khuẩn hình thành ở nang lông. Bên cạnh đó giúp loại bỏ bã nhờn tích tụ lâu ngày dưới da để làn da thêm mịn màng và sáng hơn.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Những lưu ý khi dùng kem trị mụn lưng

Kem trị mụn ở lưng không khó để sử dụng, tuy nhiên để có được kết quả tốt trong việc điều trị thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Hãy chú ý vệ sinh thân thể mỗi ngày, nên tắm 1-2 lần/ ngày, đặc biệt là những lúc da bị nhờn.
  • Chọn sản phẩm kem trị mụn ở lưng phù hợp cho mình. Hiệu quả không phụ thuộc vào sản phẩm có giá đắt hay rẻ mà phụ thuộc thuộc và sự phù hợp của da bạn với sản phẩm đó. Theo đó, hãy tham khảo chuyên gia da liễu để có được kem trị mụn phù hợp.
  • Hạn chế dùng các loại kem trị mụn ở lưng chứa coticoid, thay vào đó hãy dùng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với làn da.
  • Về phụ nữ có thai, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để chọn cho mình sản phẩm kem trị mụn lưng cho bà bầu an toàn nhất.
  • Trước khi thoa kem bạn hãy tắm rửa sạch sẽ, lau khô.
  • Bôi kem trị mụn ở lưng đều đặn, đúng liều lượng và tần suất đã được hướng dẫn trên bao bì hoặc chuyên gia da liễu.

Vệ sinh thân thể sạch sẽ mỗi ngày 1 đến 2 lần

Vệ sinh thân thể sạch sẽ mỗi ngày 1 đến 2 lần

Trên đây là những sản phẩm kem trị mụn lưng hiệu quả mà bạn đọc nên tham khảo để khắc phục da mụn của mình. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt để hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo