Kem trị mụn Laser có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Kem trị mụn Laser là một trong những sản phẩm trị mụn có xuất xứ Việt Nam được nhiều tín đồ làm đẹp đặc biệt quan tâm. Theo như thông tin từ nhà sản xuất và quảng cáo thì đây là sản phẩm chất lượng giúp giải quyết vấn đề da mụn. Tuy nhiên, thực tế kem trị mụn Laser có hiệu quả như bạn vẫn nghĩ?

Thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Kem trị mụn Laser hay còn được nhiều người gọi là kem trị mụn Laser trà xanh được sản xuất bởi thương hiệu Laser Cosmetics. Thương hiệu này được thành lập bởi doanh nhân trẻ Đào Bá Trí sinh năm 1995.

Chỉ một thời ngắn khi tung ra thị trường sản phẩm này được đông đảo người dùng quan tâm do chi phí hợp lý cùng với chất lượng tốt theo nhiều người nhận định.

So với những thương thiệu mĩ phẩm tại Việt Nam thì hướng đi của sản phẩm trị mụn Laser hoàn toàn khác. Với sự đảm bảo các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền, công nghệ hiện đại.

Kem trị mụn Laser đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em

Kem trị mụn Laser đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em

  • Thành phần và công dụng của kem trị mụn Laser

Thành phần:

Theo thông tin từ nhà sản xuất được in trên bao bì sản phẩm, thành phần của kem trị mụn Laser được chiết xuất từ thiên nhiên gồm lá trà xanh, tinh dầu hoa trà, lá cây hoa trà, chiết xuất chanh, hợp chất Acid salicylic… cụ thể:

– Lá trà xanh: Công dụng kháng khuẩn giúp đẩy nhanh các cồi mụn ra bên ngoài, ngăn chặn lại sự hình thành của mụn.

– Lá cây hoa trà và tinh dầu hoa trà có công dụng ngừa viêm, làm dịu những nốt mụn đỏ, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

– Hợp chất Acid salicylic: Hay còn được gọi là BHA có công dụng ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn gây nên mụn, bên cạnh đó giúp tẩy tế bào chết trên da nhẹ nhàng.

– Chiết xuất chanh: Có công dụng làm sáng và đều màu da, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn tái phát.

Công dụng của kem trị mụn Laser:

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất trên bao bì, sản phẩm này có công dụng chính như sau:

  • Đặc trị các loại mụn như: Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc và mụn cám;
  • Chống viêm da, kiểm soát chất nhờn dư thừa, ngăn chặn sự hình thành của các cồi mụn, giảm sưng tấy;
  • Giúp làn da được đều màu, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn tái phát hiệu quả…

Sản phẩm này đặc trị cho các trường hợp mụn

Sản phẩm này đặc trị cho các trường hợp mụn

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Laser

Các bước cần thực hiện khi điều trị mụn với Laser đó là:

  • Thực hiện tẩy trang, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng khăn khô mềm để thấm sạch nước trên da.
  • Bạn lấy một lượng kem trị thâm mụn Laser vừa đủ để chấm lên những nốt mụn, các vùng da bị mụn.
  • Để lớp kem trên khuôn mặt khoảng 6 tiếng hoặc để qua đêm và rửa mặt lại với nước mát.
  • Mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần sáng và buổi tối (trước khi đi ngủ), mỗi lần thoa kem cách nhau khoảng 5-6 tiếng.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn thâm mụn Laser

Bên cạnh thực hiện đúng các bước từ nhà sản xuất chị em cần lưu ý những vấn đề sau trước và trong khi dùng:

  • Khi bôi kem bạn không nên bôi toàn bộ khuôn mặt hay những vùng da không có mụn. Chỉ nên bôi những vùng da có mụn.
  • Không thoa quá nhiều lần trong ngày, sử dụng kem 2 lần một ngày sáng và tối. Bởi ban ngày làn da bạn sẽ tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, theo đó việc thoa kem trị mụn Laser không còn mang lại hiệu quả nữa. Chưa kể sẽ gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm này bạn tuyệt đối không được cạy hoặc nặn mụn, bởi sẽ làm cho da bị thâm rỗ, tình trạng mụn sẽ kéo dài hơn.
  • Dù hết mụn sau khi dùng thuốc bạn cũng không nên dừng sử dụng sản phẩm này một cách đột ngột và dùng với tần suất thưa dần để làn da được thích nghi tốt hơn.
  • Khi ra bên ngoài bạn cần che chắn kỹ lưỡng, bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, uống đủ nước mỗi ngày, không ăn đồ cay nóng, đồ uống có ga, có công cũng như chất kích thích. Xây dựng thói quen sống lành manh, không thức khuya, stress…
  • Trường hợp những ai có tình trạng da xấu, da viêm nhiễm mức độ nặng, bị mụn một thời gian dài thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để khám và có hướng điều trị cụ thể và phù hợp nhất.

Chỉ bôi kem vào những vùng da bị mụn

Chỉ bôi kem vào những vùng da bị mụn

Kem trị mụn Laser giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu trị trên toàn quốc, hoặc tại các trang mạng nổi tiếng như Shopee, Tiki, Lazada…

Mức giá bán kem trị mụn Laser dao động trong khoảng từ 300.000 – 320.000 đồng. Có thể thấy rằng, giá thành sản phẩm khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có những chị em thu nhập trung bình.

Kem trị mụn Laser có tốt không?

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như trà xanh, lá cây hoa trà, chiết xuất chanh tươi, tinh dầu hoa trà… nhờ vậy mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này không gây kích ứng cho da đồng thời không gây phụ thuộc nhưng hiệu quả như thế nào sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như sự kiên trì.

Tuy nhiên, thực tế chất lượng của sản phẩm này không tốt như vậy. Bởi tại các diễn đàn, đặc biệt là web trẻ thơ có một số phản hồi không tích cực như: Đây là sản phẩm kem trộn, khi dùng bị kích ứng, đỏ da, ngứa… mặc dù được cam kết về thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Dưới đây là review của một số người đã từng sử dụng sản phẩm này tại một số diễn đàn, trang tin như: Webtretho, chamhoi.vn, baogiadinh.vn…

Tuyết Như: “Đừng sử dụng kem trị mụn Laser nhé, chỉ tốn tiền thôi chả hết mụn được đâu bạn ơi. Mình sử dụng 2 hũ rồi mà mặt vẫn lên mụn dã man luôn ấy”.

Trang Nhung: “Mình khuyên bạn thực sự dừng nên dùng sản phẩm này nhé. Vì lúc mình nó hết mụn thật nhưng khi không dùng nữa nó mọc tùm lum. Khổ nổi là giờ mình đang tìm cách sử dụng mụn ẩn mà do nó gây ra đây. Chắc có nhiễm Corticoid nên mình khuyên bạn đừng mua”.

Huỳnh Hương: “Sản phẩm này mình dùng bị ngứa và phụ thuộc, do đó mình ngưng dùng và đi khám da liễu thì bị bảo là dùng hàng có chứa Corticoid. Thực ra, có mụn bạn chỉ cần nặn mụn cho nhân mụn rồi tìm các thuốc chấm thâm hoặc chấm se cùi mụn là được. Tìm đến địa chỉ uy tín để lấy nhân mụn làm sạch da là ổn định lắm rồi”.

Hoa_29_45: “Đừng dùng sản phẩm này bạn nhé, chỉ tốn tiền thôi mà chả hết mụn được đâu, mình dùng hết 2 hũ mà mặt lên mụn dã man luôn ý”.

Ly Mai: “Là kem trộn đó bạn ơi, mất tiền mua lại còn làm yếu da nữa, không nên dùng nha. Bị mụn tốt nhất bạn đi bác sĩ hoặc trung tâm da liễu lớn ấy, mua thuốc bôi trị mụn dùng sẽ tiết kiệm tiền mà hiệu quả hơn nhiều”.

Anhlantran: “Mình dùng sản phẩm này hết mụn, da láng mịn 1 năm, giờ thì nó lại lên bôi nhưng không thấy hết”.

Có nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm kem trị mụn Laser

Có nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm kem trị mụn Laser

Như vậy, sản phẩm này hiện vẫn chưa nhận được sự hài lòng của người sử dụng. Theo đó, bạn không nên nghe theo những lời quảng cáo mang tính chất “thần thánh hóa” về công dụng cũng như thành phần của sản phẩm mà chưa được xác thực rõ ràng.

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ và một số nam giới. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào để sử dụng. Với kem trị mụn Laser này thì bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về kem trị mụn Laser đã giúp bạn biết được sản phẩm này có tốt hay không. Và hãy nhớ rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, bạn tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng khi chưa có sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo