Kem trị mụn Innisfree có tốt không? Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Innisfree là sản phẩm đặc trị mụn nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc. Sản phẩm này là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Vậy sản phẩm này có tốt không? Những người đã sử dụng sản phẩm nghĩ gì về nó? Giá bán của sản phẩm tại Việt Nam là bao nhiêu?

Kem trị mụn Innisfree có tốt không?

Để điều trị mụn, thương hiệu mỹ phẩm Innisfree đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm và bộ sản phẩm như: Bộ trị mụn Innisfree trà xanh, mặt nạ ngủ trị mụn, sáp trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn, serum trị mụn… Trong đó kem trị mụn là sản phẩm tiêu biểu nhất, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Kem trị mụn Innisfree thực ra là một loại gel trị mụn. Đây là sản phẩm nằm trong bộ trị mụn innisfree Jeju Bija Trouble dành cho da mụn. Vậy kem trị mụn này có tốt không? Bạn đọc hãy tham khảo những thông tin sau đây để nhận được lời giải đáp:

1. Xuất xứ

Kem trị mụn Innisfree được nhiều người rất chú ý kể từ khi nó bắt đầu xuất hiện. Một phần là vì sản phẩm này thuộc thương hiệu Innisfree, một trong những thương hiệu mỹ phẩm về thiên nhiên với giá cả bình dân có tiếng số 1 ở Hàn Quốc. Thương hiệu này không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc mà nó còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác, đặc biệt là tại Việt Nam.

2. Thiết kế, bao bì

Kem trị mụn Innisfree thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn

Kem trị mụn Innisfree thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn

Innisfree Bija Cica Balm ra mắt vào đầu năm 2017, với 2 phiên bản mini size 7ml và full size 40ml. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn, dưới dạng tuýp nhựa màu trắng, phần đầu nhỏ giúp lấy lượng sản phẩm phù hợp hơn.

3. Thành phần của kem trị mụn Innisfree có gì đặc biệt?

Thành phần của sản phẩm trị mụn này bao gồm: Water, Propanediol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Squalane, Cyclohexasiloxane, Cetearyl Alcohol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Torreya Nucifera Seed Oil, Camellia Sinensis Leaf Extract, Orchid Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Panthenol, C12-16 Alcohols, Diisostearyl Malate, Cetearyl Glucoside, Palmitic Acid, Hydrogenated Lecithin, Polysorbate 60, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tromethamine, Disodium Edta, 1,2-Hexanediol.

Trong đó, một số thành phần đặc biệt của sản phẩm là:

  • Hạt Bija: Làm dịu da mụn, kháng viêm, giảm kích ứng và bảo vệ da hiệu quả.
  • Dầu Bija và D-panthenol: Như một hàng rào giúp bảo vệ da tốt hơn.
  • Tinh chất Centella Asiatica 4X có chứa Axit Madecassic, Madecassoside, Asiaticoside và Axit Axetic (chứa lượng dưỡng chất gấp 30 lần so với tinh chất rau má thông thường): Tái tạo và phục hồi da tốt hơn, ngăn ngừa mụn và vết thâm sau mụn.

Kem trị mụn Innisfree không chứa các chất độc hại như: Paraben, chế phẩm từ động vật, dầu khoáng, phẩm màu tổng hợp, hương liệu, Imidazolidinyl Urea. Vì vậy độ an toàn của sản phẩm được đánh giá cao.

4. Công dụng

Gel trị mụn Innisfree bija cica balm được biết đến với các công dụng như:

Kem trị mụn Innisfree giúp làm dịu da mụn và kháng viêm hiệu quả

Kem trị mụn Innisfree giúp làm dịu da mụn và kháng viêm hiệu quả

  • Làm dịu da, cấp ẩm cho da khỏe hơn.
  • Bảo vệ và tăng cường nuôi dưỡng da.
  • Hỗ trợ cải thiện các tổn thương da như mụn, vết thâm, sẹo…
  • Tinh chất rau má đặc biệt giúp da phục hồi nhanh chóng hơn.
  • Sản phẩm phù hợp với da dầu, mụn da đang bị kích ứng hoặc da nhạy cảm…

5. Review kem trị mụn Innisfree từ người dùng

Trên trang Sheis.vn, sản phẩm kem trị mụn Innisfree được đánh giá như sau:

Tâm Nguyễn – Da hỗn hợp

Hiệu quả bất ngờ

– Đây là tuýp mình được hãng tặng hồi sinh nhật, trước mình cũng có dùng qua em này rồi

– Thiết kế dạng tuýp tiện dụng, nhỏ gọn nữa

– Mình dùng em này mỗi ngày cả sáng tối luôn, ban đầu dùng cũng hy vọng nó sẽ cải thiện da mụn của mình, và thật sự như vậy. Mình bôi toàn mặt luôn trước bước kem dưỡng

– Sau 1 tuần sử dụng mình thấy da căng hơn, thâm mờ đi 1 chút, mụn cũng xẹp bớt đi, nói chung nhìn da cải thiện hơn trước khá nhiều nên mình cực thích

– Tuy nhiên giá thì hơi chát, hơn 500k 1 tuýp 40ml, nhưng hiệu quả thì đúng là tương xứng với giá tiền

chiecrangkhenh _cuaparkwoojin – Da: dầu

Hiệu quả không rõ rệt

Mình thấy innisfree là một hãng khá được ưa chuộng tại vn, bản thân mình cũng khá thích 1 số sản phẩm của hãng nhưng có lẽ dòng bija này không đáp ứng được kỳ vọng của mình…

Sản phẩm ghi là balm (dạng sáp) nhưng texture thì như cream hơi đặc hơn 1 chút thôi, dễ tán trên da. Mùi của nhục đậu khấu khá hắc đối với mình nhưng không lưu lại lâu. Em này dùng để bôi lên vùng da bị kích ứng, da mụn chứ không phải là dạng spot treatment nên không làm da bị khô, ngược lại cung cấp 1 độ ẩm nhất định. Tinh chất nhục đậu khấu và rau má khá nổi tiếng trong việc làm dịu da, giảm sưng đỏ. Khi apply lên da thì sản phẩm thấm khá chậm và để lại 1 lớp màng mỏng bảo vệ và làm dịu vùng da bị tổn thương. Mình sử dụng thì thấy không rõ hiệu quả trên nốt mụn, hoặc có thì thời gian cũng khá lâu không biết là nhờ sản phẩm hay là tự hết nữa. Nhưng dùng cho vùng da bị đỏ, sưng sau mụn thì khá ok, giúp vết đỏ, sưng dịu, không còn cảm giác khó chịu.

Hoài Phạm – Da: hỗn hợp 

Gel làm dịu, phục hồi da sau mụn

Hello, tớ xin review em gel làm dịu và phục hồi da sau mụn này của Innisfree. Tuýp kem tớ mua ở dạng mini size để dùng thể. Tìm hiểu thì được biết là em nó dùng để phục hồi da sau khi da ở tình trạng mụn, tính hay táy máy nặn mụn rồi lại dễ bị thâm nên tớ mua em này dùng thử xem sao và kết quả thì ưng em nó, chỉ sau 2 hôm dùng thử thì vết thâm đỏ do nặn mụn nhanh chóng mờ dần đi, hiệu quả cứ từ từ mà lại ưng ý cực kỳ, em này không hề có mùi gì, bôi lên thì thấm nhanh lắm luôn.

Trần Nga – Da: dầu

Bình thường

Mình mua em này vì được một người bạn giới thiệu mình mua size mini dùng thử trước vì mình thấy full size giá khá đắt

Kem trị mụn Innisfree nhận được nhiều phản hồi từ người dùng

Kem trị mụn Innisfree nhận được nhiều phản hồi từ người dùng

Em này mình nghe là làm dịu da mụn nên mình chỉ dùng buổi tối nhưng nó không tốt như mình nghĩ mình dùng khoảng một tuần nhưng vẫn không cải thiện được gì cả…

Đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của riêng mình thôi

Nhina Nguyen – Da: hỗn hợp

Hiệu quả chậm

Mình mua em này với mục đích trị mụn và dùng thử nên chỉ mua size nhỏ thôi.

Tuýp kem nhỏ nhắn, mình thấy giới thiệu thành phần chiết xuất hạt nhục đậu khấu và rau má kháng khuẩn, ngừa viêm khá hiệu quả. Tuy nhiên mình chỉ sử dụng em này buổi đêm thoa một lớp mỏng thấm nhanh k bết dính. Tuy nhiên hiệu quả thì không rõ rệt khi kem vẫn dùng mà mụn vẫn mụn, mặc dù nó không làm tình trạng mụn tệ lên nhưng do không hiệu quả rõ rệt nên sau khi dùng thử mình đã không mua lại.

Ngọc Thảo Lê Thị – Da: Khô

Giá thành hợp lý, dễ sử dụng

Lúc mình đang có mụn muốn thử một em trị mụn thì thấy em này. Mình chỉ mua minisize thôi giá tầm 50k đổ lại. Mình mua của các shop order.

Về sản phẩm: Dạng kem màu trắng đục không mùi. Khi thoa khám phá nhanh trên da .Tuy nhiên hiệu quả trị mụn ở mức trung bình chỉ giảm mụn chứ không triệt hoàn toàn. Em này phù hợp để dưỡng da sau khi bị mụn, cảm thấy cực kỳ lành tính, dịu nhẹ. Các bạn nên thử em này đi nha.

Quỳnh Phạm – Da: dầu

Không thấy tác dụng rõ rệt

Mình được innisfree tặng em này trong kit quà tặng sinh nhật. Theo quảng cáo của hãng sản phẩm được chiết xuất chính từ hạt Bija, giúp bảo vệ, làm dịu, và phục hồi làn da bị hư tổn.

Kem apply lên da rất mát, chất kem dễ tán, thấm nhanh vào trong da. Bề mặt da sau khi bôi kem hoàn toàn khô ráo và không bị bết dính, không hề bị nặng mặt luôn.

Mình dùng tuýp này cũng được một tháng rồi nhưng vẫn chưa thấy tác dụng gì rõ rệt từ em này. Nếu nói công dụng rõ ràng nhất thì mình nghĩ là làm dịu da. Tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm khác làm dịu da tốt hơn ẻm nên chắc là mình sẽ không mua full size. Nhưng dù sao đây cũng là một loại kem dưỡng lành tính có thể tham khảo.

Mạch Nha – Da: dầu

Rất hiệu quả

Mình vừa mới review gần đây thôi, nhưng mà vì hôm nay tròn 1 tuần mình sử dụng sản phẩm và cảm thấy hiệu quả đem lại ngoài sức tưởng tượng nên mình lại lên đây chia sẻ cho mọi người. Review trước của mình nói về khả năng đẩy nhân mụn của em này chỉ sau một đêm, còn review này mình nói về khả năng trị thâm của sản phẩm. Tròn 1 tuần mình sử dụng nhưng chưa hết 2 gói sample 1ml, tức là cả tuần chưa xài hết 2ml cực kỳ tiết kiệm vì mình chỉ dùng để chấm lên mụn và vết thâm thôi. Như mọi người có thể thấy thì vết thâm mờ đến 70% trong thời gian rất nhanh. Mình nghĩ 1 phần là nhờ không tiếp xúc với khói bụi nữa vì nghỉ hè rồi mình chỉ ở nhà thôi không đi đâu cả, có ra ngoài cũng đeo khẩu trang. 1 ngày mình sử dụng sản phẩm khoảng 2-4 lần, tuỳ mức độ siêng. Skincare routine của mình cũng tối giản hết mức có thể rồi, rửa mặt – toner – serum rồi chấm kem này chứ không xài thêm kem dưỡng vì da đang bị mụn, tuy nhiên vẫn đắp mask tươi và tẩy tế bào chết. Sau 1 tuần mà vết thâm giảm được nhiều như vậy mình thật sự rất hài lòng

6. Đánh giá chung

Nhìn vào các review kem trị mụn innisfree bija cica balm có thể thấy chúng trái chiều nhau. Điểm trung bình cho chất lượng của sản phẩm là 7.2 ở mức không tệ. Thông qua đánh giá của người dùng có thể thấy một số ưu và nhược điểm của sản phẩm này:

– Ưu điểm

gel trị mụn Innisfree thấm vào da nhanh và giúp làm mờ thâm trên da

Gel trị mụn Innisfree thấm vào da nhanh và giúp làm mờ thâm trên da

  • Làm mờ vết thâm mụn hiệu quả
  • Bảo vệ và khôi phục da tốt
  • Gel thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Độ an toàn cho da cao.

– Nhược điểm

  • Giá thành bản full size khá đắt
  • Tác dụng của sản phẩm chậm
  • Sản phẩm không hiệu quả đối với da bị mụn nặng.

Đây vẫn là một sản phẩm đáng để trải nghiệm đối với những người có làn da mụn cần một sản phẩm an toàn và lành tính.

Cách sử dụng kem trị mụn Innisfree

Người dùng nên sử dụng sản phẩm theo những hướng dẫn sau:

  • Sử dụng kem Innisfree Bija Cica Balm sau khi đã tẩy trang, rửa mặt sạch, dùng toner và sử dụng sản phẩm trước khi dùng kem dưỡng.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ, thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng giúp gel thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo nếu có.

Lưu ý:

  • Nên test thử sản phẩm trên vùng da nhỏ. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì có thể sử dụng gel trị mụn cho toàn bộ da mặt.
  • Khi sử dụng sản phẩm cho vùng da nám, người dùng nên bôi một lớp dày lên vùng da bị ảnh hưởng.

Kem trị mụn innisfree bija cica balm bao nhiêu tiền?

Hiện nay gel trị mụn Innisfree có giá 530. 000 VNĐ/lọ 40ml. Bạn có thể đến các showroom cửa hàng của Innisfree tại Việt Nam để mua sản phẩm này. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến trên các trang web uy tín để mua được hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm kem trị mụn Innisfree. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có thêm những hiểu biết cần thiết về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp hơn.

Bình luận (1)

  1. Lương thị thanh tâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, sản phẩm này sử dụng cho bà bầu vs cho con bú có được không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo