Kem trị mụn Eucerin có tốt như lời quảng cáo không?

Kem trị mụn Eucerin là sản phẩm trị mụn thuộc thương hiệu mỹ phẩm đã có hơn 100 năm phát triển. Loại kem này thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em bị mọc mụn. Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm trị mụn hoặc băn khoăn không biết kem Eucerin có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Thông tin cơ bản về Eucerin

Để làm rõ vấn đề kem trị mụn Eucerin có tốt không, trước tiên chị em nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng của sản phẩm.

1. Xuất xứ của kem trị mụn Eucerin

Kem trị mụn Eucerin là sản phẩm nổi bật của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Đức, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Thương hiệu này đã trải qua hơn 100 năm phát triển. Các sản phẩm của Eucerin được nghiên cứu bởi các chuyên da Da liễu hàng đầu thế giới, được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi cung cấp đến tay người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

2. Thiết kế bao bì

Kem trị mụn Eucerin hay có tên gọi đầy đủ là Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment. Đây là kem trị mụn thuộc bộ sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne cho da nhờn và da mụn.

Kem trị mụn Eucerin được thiết kế dạng tuyp tiện lợi

Kem trị mụn Eucerin được thiết kế dạng tuyp tiện lợi

Sản phẩm trị mụn Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment được sản xuất dạng tuýp với khối lượng dung tích 40ml. Vỏ sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, phía trên có logo thương hiệu và các thông tin cơ bản về sản phẩm.

3. Thành phần

Kem trị mụn Eucerin ProAcne được sản xuất với công thức cải tiến giúp giảm mụn và thâm sau mụn. Kem trị thâm mụn Eucerin có các thành phần nổi bật là:

  • 10% Hydroxy Complex gồm 3 phức hợp Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid. Những hoạt chất này có ưu điểm là lột tẩy dịu nhẹ. giúp kháng khuẩn loại bỏ tế bào chết, thanh lọc lỗ chân lông, tái tạo da, làm mờ thâm và ngăn mụn tái phát.
  • Licochalcone A: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có khả năng kháng viêm, làm dịu bề mặt da và giảm đỏ tấy.

Ngoài ra, sản phẩm trị mụn của Eucerin này còn chứa các thành phần khác như: Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, Salicylic Acid, PEG-150 Distearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Panthenol, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Parfum.

4. Công dụng của sản phẩm

Theo thông tin từ bao bì sản phẩm, kem trị mụn Eucerin có các tác dụng đối với da mụn và da dầu như sau:

  • Trị mụn viêm và giảm thâm sau mụn, hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Tái tạo da, giúp da sáng hơn
  • Giúp điều tiết bã nhờn, hạn chế tình trạng dư dầu trên bề mặt da.

5. Cách sử dụng kem trị mụn Eucerin

Một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm không phát huy công dụng tốt nhất chính là do sử dụng thuốc không đúng cách. Theo hướng dẫn sử dụng của Eucerin, sản phẩm trị mụn viêm Eucerin ProAcne AI clearing treatment nên được dùng như sau:

  • Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối hoặc 2 lần/ ngày vào sáng và tối tùy tình trạng mụn viêm ít hay nhiều. Nếu sử dụng vào buổi sáng cần kết hợp với kem chống nắng.
  • Làm sạch da mặt, thoa một lượng nhỏ (bằng hạt đậu) tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment lên toàn bộ vùng da mặt.
  • Massage da nhẹ nhàng giúp kem thấm sâu vào da.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác, nên kết hợp các loại sản phẩm khác trong bộ trị mụn Eucerin ProAcne như: Serum trị mụn eucerin, gel đặc trị mụn eucerin, kem dưỡng trắng trị mụn, tinh chất cho da mụn, kem dưỡng ẩm…

Lưu ý:

  • Tránh để kem tiếp xúc với vùng da quanh mắt hoặc mắt.
  • Nên test thử sản phẩm ở vùng da nhỏ trước khi sử dụng kem bôi cho toàn da mặt. Sau một ngày test nếu da chỉ hơi châm chích thì có thể sử dụng được. Nếu da tấy đỏ, dị ứng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ và tìm sản phẩm phù hợp hơn.
  • Khi thoa kem trị mụn Eucerin, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời. Cần sử dụng các sản phẩm chống nắng để bảo vệ da vào ban ngày.

Kem Eucerin trị mụn có tốt không?

Một trong những băn khoăn lớn của các chị em chính là eucerin trị mụn có hiệu quả không? Chỉ dựa trên những thông tin về sản phẩm thì chưa thể kết luận được về độ hiệu quả của sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu những kiểm nghiệm lâm sàng và những đánh giá của người đã sử dụng.

1. Kiểm nghiệm lâm sàng

Theo thông tin từ thương hiệu Eucerin, sản phẩm trị mụn Eucerin Pro Acne Solution đã được kiểm nghiệm lâm sàng và cho kết quả như sau:

 Kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả của kem trị mụn viêm Eucerin

2. Người dùng kem trị mụn eucerin review như thế nào?

Eucerin là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng, vì vậy không khó để tìm được những review kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution. Sau đây là một số đánh giá về kem trị mụn Eucerin:

Beauty Blogger Trinh Phạm review

Trên Channel Youtube của Trinh Phạm, Blogger này đã trải nghiệm sản phẩm kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong 3 tuần để trị mụn. Trinh Phạm đã chia sẻ sự thay đổi của da sau mỗi tuần sử dụng sản phẩm. Cô đánh giá về sản phẩm này sau 3 tuần sử dụng như sau:

Mụn cũ không tái phát và không có mụn mới lên. Da mình từ tuần thứ 2 đã sáng khỏe hơn rất nhiều rồi… Như tuần đầu tiên mọi người nhìn thấy là đã giảm mụn rõ rệt. Sang tuần thứ 2 thì đã giảm đến… mình nghĩ là 95%. Đến bây giờ mình không thấy có mụn mọc nữa.

Trinh Phạm review về kem trị mụn Eucerin sau 3 tuần sử dụng

Trinh Phạm review về kem trị mụn Eucerin sau 3 tuần sử dụng

Tất nhiên là da mình trừ những lúc mình “bị”, mình quá stress hoặc đi máy bay chẳng hạn thì vẫn sẽ nổi mụn nhưng không nhiều như trước nữa. Cái mà mình thích nhất là bề mặt da thay đổi rất nhiều. Kể cả ở trong này có BHA thì da mình cũng không có bị kiểu đẩy mụn quá nhiều hoặc là bị break out, dị ứng hoặc phản ứng với sản phẩm này. Bởi vì đợt trước mình có dùng BHA rồi và da mình khá nhạy cảm…

Đánh giá kem trị mụn Eucerin Sheis

Trên Sheis.vn, nhiều khách hàng sử dụng kem trị mụn Eucerin Pro Acne review tích cực về sản phẩm này. Bên cạnh đó cũng có những người cảm thấy hiệu quả không như mong đợi. Một số đánh giá cụ thể về sản phẩm như sau:

Thảo Vy – Đáng để trải nghiệm

Trong thời gian bị 1 đợt break-out kinh khủng, sau khi xem video của chị Trinh Phạm mình đã quyết tâm mua em này về dù giá hơi chát so với HSSV. Đối với mình thì em này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tương xứng với giá tiền…

Khi mình dùng tuýp thứ 1 kết quả rất mỹ mãn, mụn lên từ từ và chín khá nhanh, chưa hết 1 tuýp là đã hết gần như sạch mụn (tuy nhiên không hết 100%, vẫn còn 1 2 cái mụn ẩn hoài không lên).

Ngoài ra thì em còn khiến da mình khá là mịn mượt do em có tác dụng dưỡng ẩm một chút và mình khuyên dùng em này nên bôi toàn mặt sẽ cho tác dụng tốt hơn.

Tuy nhiên sang tuýp thứ 2 tác dụng không còn rõ ràng nữa. Không biết phải do mình nhờn thuốc hay không. Mình có thể sẽ mua lại em này nếu mình bị break out 1 lần nữa, dù không có tác dụng thì dùng dưỡng ẩm cũng khá tốt do có AHA khiến da căng nhẹ, BHA tẩy da chết đồng thời.

Tuyên Nguyễn – Tuyệt vời

Da mk bị mụn ẩn từ 4 năm trước nhưng lúc đó còn chưa được “giác ngộ” về skin care nên kệ. Rồi một ngày đẹp trời mụn lan đầy trán rồi hai má. Bố đưa đi viện da liễu khám, cũng đỡ một thời gian nhưng nhân mụn vẫn còn, da bị mỏng, sạm.

Biết em này qua một video của chị Trinh Phạm, lúc đó là khi mình cảm thấy stress về mụn, tự ti, cau có với mọi người xung quanh. Mình không biết nhiều về các dòng sản phẩm skin care của Đức nhưng sau khi lên mạng tìm hiểu thì quyết định mua em này. Sau vài ngày thì da mình đều màu hơn, cồi mụn được gom lại trồi lên. Sau ba tuần thì da sáng và khỏe hơn. Đến giờ sau hai tháng dùng thì vùng trán gần như hết mụn, chỉ còn vài cái mụn cứng đầu chưa chịu đi. Hai má bị mụn ẩn nặng giờ cũng đẩy gần tương đối mụn. Thật sự rất tuyệt vời.

À lưu ý là khi mới nặn mụn không nên dùng vì bôi và vùng vết thương sẽ hơi sót. Nên để một hai ngày tùy tình trạng rồi hãy dùng tiếp.

Theo mình thì sản phẩm này không hợp với bạn nào không kiên nhẫn vì nó không thể đẩy mụn thần tốc và trị mụn là quá trình lâu dài, không nên nôn nóng.

Ngân Nguyễn – Không tác dụng

Mình nghe các beauty bloggers dạo này thường xuyên khen về em này nên cũng tò mò mua tuýp sample dùng thử. Sản phẩm đựng trong hộp giấy có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm. Tuýp kem nhỏ gọn, làm bằng nhựa và đầu lấy sản phẩm dễ lấy.

Em này có chất kem lỏng và có màu vàng nhạt. Khi bôi lên da thì rất nhanh thấm, có mùi hơi hắc. Khi bôi lên các vết thương hở sẽ có cảm giác hơi rát. Mình bị nổi mụn nhỏ hay lớn, khi bôi em này đều cảm thấy không tác dụng. Vết mụn vẫn bị sưng, tấy đỏ và không có dấu hiệu suy giảm khi dùng cả tuần.

Phản hồi chưa hài lòng về Eucerin từ người dùng

Phản hồi chưa hài lòng về Eucerin từ người dùng

Thanh Lê – Có lẽ không hợp vs mình!

Da mình vốn dĩ mụn không nhiều, chính xác là chỉ vài nốt, nhưng từ ngày thoa em này thì mọi thứ trở nên thật kinh khủng! Mình mua ẻm ở HASHAKI, và chỉ xài ẻm đc 2 tuần là quá sợ luôn, nên bỏ hẳn cả tuýt còn đầy!

3. Đánh giá chung

Kem Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment nhận được nhiều đánh giá tốt từ những người đã sử dụng. Kiểm nghiệm thực tế cũng chỉ ra hiệu quả của sản phẩm này khá tốt trên phần đông người tham gia. Mặc dù có những người chưa hài lòng về chất lượng sản phẩm nhưng đây vẫn là một mỹ phẩm đáng đẻ trải nghiệm cho những ai đang bị mụn.

Kem trị mụn eucerin giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment có giá dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ/ tuýp 40ml.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm theo các kênh sau:

  • Các cửa hàng phân phối Eucerin toàn quốc, tham khảo địa chỉ tại đây.
  • Mua trực tuyến trên website eucerin.vn hoặc các kênh online như Lazada, Tiki…

Trên đây là những thông tin về kem trị mụn Eucerin. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cần thiết giúp lựa chọn được những sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo