5 Loại kem trị mụn đầu đen tốt và hiệu quả cho nam và nữ hiện nay

Kem trị mụn đầu đen được xem là phương pháp diệt mụn tối ưu và mang lại hiệu quả nhanh. Cũng giống như cách trị mụn tại nhà, kem đặc trị mụn đầu đem mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm. Vậy, đâu là những sản phẩm kem trị mụn đầu đen mà cả nam và nữ giới đang săn đón?

Những sản phẩm kem trị mụn đầu đen tốt hiện nay

Mụn đầu đen là những mụn có kích thước nhỏ, không gây đau nhưng lại gây ra cảm giác ngứa và làm tối vùng da mụn. Điều này làm những ai gặp phải mất đi sự tự tin, nhất là nữ giới.

Đặc biệt, nếu mụn đầu đen không được khắc phục sớm sẽ dễ gây ra biến chứng thành ổ viêm nhiễm, da tổn thương nặng hơn.

Lúc này một trong những giải pháp cho bạn đó là dùng kem trị mụn đầu đen. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự phong phú đó là không ít người đã bị hoang mang không thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kem trị mụn đầu đen hiệu quả đang được người sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao.

1. Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+

Đầu tiên trong danh sách các loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất đó là kem trị mụn đầu đen La Roche-Posay Effaclar K+, là một trong những dòng mĩ phẩm hàng đầu tại nước Pháp.

Thành phần chính của La Roche Posay Effaclar K+ gồm: Salicylic Acid, Sebulyse, vitamin E, nước khoáng tự nhiên, Carnosine, Airlicium, LHA…

Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+

Công dụng:

  • Khắc phục mụn đầu đen và lỗ chân lông to, lỗ chân lông bít tắc gây mụn.
  • Đẩy nhanh quá trình sừng hóa, loại bỏ tế bào chết sâu trong lỗ chân lông.
  • Điều tiết, kiểm soát lượng dầu thừa giúp da được thông thoáng.
  • Hạn chế kích ứng trên da, làm căng da và giảm triệu chứng khó chịu.
  • Làm mờ vết thâm do mụn và hạn chế mụn đầu đen tái phát.

Sản phẩm này phù hợp với những ai có làn da dầu, da nhạy cảm, mụn đầu đen, có thể dùng cho phụ nữ có thai (cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng).

Giá tham khảo: 395.000 đồng.

2. Kem trị mụn đầu đen The Face Shop

Thực chất kem trị mụn đầu đen The Face Shop có dạng gel giúp lột mụn đầu đen hiệu quả. Với thành phần chính là đất sét núi lửa đảo Jeju có khả năng hấp thụ bã nhờn, làm sạch và đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông ở vùng da mũi, ngừa mụn mọc trở lại.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ tre Jeju, cộng với phức hợp thêm Akebia, tinh chất quýt, hạt trà xanh, xương rồng, thanh yên cùng nhiều chất dinh dưỡng khác giúp cho da thêm sáng mịn và dưỡng ẩm da.

Giá tham khảo: 125.000 đồng.

Kem trị mụn đầu đen The Face Shop Hàn Quốc

Kem trị mụn đầu đen The Face Shop Hàn Quốc

3. Kem trị mụn đầu đen Pore Vacuum Propeller

Kem trị mụn đầu đen Propeller là một sản phẩm nổi tiếng tại Nga. Pore Vacuum Propeller thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt cho thanh thiếu niên ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen.

Công dụng chính gồm:

  • Se khít lỗ chân lông to, tiêu diệt và ngăn ngừa các chấm đen xuất hiện.
  • Dưỡng ẩm cho da mặt và bình thường hoạt hóa hoạt động của các tuyến bã nhờn.

Giá tham khảo: 110.000 đồng.

4. Kem trị mụn đầu đen Rosa

Một sản phẩm đến từ Đài Loan được nhiều người tin dùng đó là kem trị mụn đầu đen Rosa. Thành phần chính gồm: Vitamin E, nha đam, trân châu, AHA, dầu chồi, tinh chất cây cam thảo, cây lúa mì.

Nhờ vậy, kem trị mụn này có công dụng giúp da loại bỏ các loại mụn trong đó có mụn đầu đen, vết thâm do mụn. Đồng thời ngăn ngừa sự tiết bã nhờn, mụn đầu đen tái phát, se khít lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 480.000 đồng.

5. Kem trị mụn đầu đen của Nhật – Acnes

Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask là kem trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to an toàn cho da. Sản phẩm này có hai chức năng là sữa rửa mặt và mặt nạ. Với thành phần Salicylic Acid cũng như hệ khoáng chất Triple Mineral làn da của bạn sẽ được loại bỏ mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.

Giá tham khảo: 68.000 đồng.

Kem trị mụn đầu đen Nhật Bản Acnes

Kem trị mụn đầu đen Nhật Bản Acnes

Một số lưu ý quan trọng khi dùng kem trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen rất cứng đầu, chúng có thể tái phát rất nhiều lần. Chính vì vậy, lựa chọn đúng kem thôi chưa đủ bạn cần phải lưu ý những điều sau để thu về hiệu quả tích cực cho mình.

  • Sử dụng kem trị mụn đúng cách, đúng liều lượng, không được lạm dụng. Bởi dùng quá nhiều lỗ chân lông sẽ bị bít tắc vô tình bạn làm cho mụn mọc nhiều hơn.
  • Không dừng đột ngột khi da đã sạch mụn, nếu dừng quá đột ngột sẽ khiến cho mụn quay trở lại hoặc nghiêm trọng hơn do bị mất cân bằng.
  • Không sử dụng chung những sản phẩm chứa thành phần benzoyl peroxide, retinoids cùng một lúc trong ngày.
  • Không nặn mụn đầu đen vì sẽ làm kích ứng da, thậm chí dẫn đến sẹo thâm, nhiễm trùng da.
  • Rửa mặt 2 lần/ tuần với các sản phẩm sữa rửa mặt nhẹ và phù hợp.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng không gây mụn mỗi ngày.
  • Chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt để hỗ trợ điều trị mụn đầu đen tốt nhất.
  • Không nên “ham” những sản phẩm kem trị mụn đầu đen giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Dùng kem kém chất lượng sẽ khiến da bị ảnh hưởng và tình trạng mụn sẽ tồi tệ hơn.

Trên đây là các loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả và đang được ưa chuộng hiện nay. Khi bị mụn bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua những sản phẩm này về sử dụng. Tuy nhiên, để bảo đảm và an toàn nhất bạn nên tham khảo chuyên gia da liễu để lựa chọn kem trị mụn hiệu quả nhất với mình. Chúc bạn sớm có làn da đẹp và sạch mụn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo