Kem trị mụn Acnes có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Kem trị mụn acnes là một trong những dòng sản phẩm trị mụn phân khúc giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bên cạnh đó cũng có không ít chị em còn lăn tăn về chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được đáp án cho vấn đề trị mụn bằng Acnes có hiệu quả không?

Kem trị mụn luôn là sản phẩm chăm sóc da quan trọng được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam như: Kem trị mụn acne mỹ lyn, sakura acne clearing cream, gel trị mụn pond’s acne clear, anti acne cream, pond’s acne clear cream, yoosun acnes, herbal acne, vernicers acne cream… Trong đó kem trị mụn acnes là sự lựa chọn của nhiều người.

Kem trị mụn Acnes có tốt không?

Để dễ dàng hơn trong việc đưa ra nhận định về độ uy tín và chất lượng của sản phẩm khi chưa trực tiếp sử dụng, bạn đọc nên tìm hiểu các tiêu chí như: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, đánh giá của cơ quan chức năng và người dùng về sản phẩm. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn những tiêu chí này trên sản phẩm kem trị mụn Acnes.

1. Thiết kế, bao bì

Kem trị mụn Acnes được thiết kế dạng tuyp với khối lượng 18g

Kem trị mụn Acnes được thiết kế dạng tuyp với khối lượng 18g

Kem trị mụn Acnes có tên đầy đủ là Acnes Medical Cream. Sản phẩm này được thiết kế dạng tuýp 18g, nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng mang theo. Bao bì sản phẩm có hai màu chủ đạo là xanh và trắng.

2. Xuất xứ

Kem trị mụn Acnes là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Acnes của tập đoàn nổi tiếng Rohto – Mentholatum (Nhật Bản). Tập đoàn này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc và điều trị da mụn. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Rohto có thể kể đến là sữa rửa mặt, xà phòng, sữa tắm, các loại gel – kem trị mụn, serum, giấy thấm dầu…

Đến nay, các sản phẩm của Rohto Việt Nam vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng và mức giá cũng khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh sinh viên.

3. Thành phần của kem trị mụn Acnes

Sản phẩm trị mụn này có các thành phần là: Sulfur, Resorcin, Tocopherol Acetate, Glycyrrhetinic Acid.

Những thành phần này đều phù hợp với da mụn, an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

4. Công dụng

Kem trị mụn Acnes Medical Cream có tác dụng:

Kem trị mụn Acnes giúp làm xẹp mụn, giảm thâm và mờ sẹo

Kem trị mụn Acnes giúp làm xẹp mụn, giảm thâm và mờ sẹo

  • Điều trị mụn bằng cách khống chế vi khuẩn gây mụn, triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt mụn. Nhờ đó bụi bẩn, nhân mụn và mủ viêm thoát ra ngoài. Nhờ cơ chế này, mụn nhanh lành hơn và ít để lại thâm sẹo.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da nhờ hàm lượng Vitamin E của sản phẩm.
  • Kem trị mụn giúp điều trị mụn sưng đỏ và đau, mụn mủ, mụn bọc.

5. Ưu điểm và nhược điểm

– Ưu điểm:

  • Kem trị mụn Acnes có khả năng điều trị các vết mụn, giúp thời gian mụn xuất hiện trên da giảm đi.
  • Tình trạng vết thâm sau mụn cũng không nặng nề.

– Nhược điểm:

  • Thời gian phát huy công dụng từ từ, có những người không đạt được hiệu quả.
  • Khi sử dụng kem trị mụn Acnes, vùng da xung quanh có thể bị khô, dễ căng kích và bong tróc. Người dùng cần cấp ẩm thêm bằng kem dưỡng ẩm.

6. Review kem trị mụn Acnes từ người dùng

Trên trang Sheis.vn, người dùng đưa ra rất nhiều phản hồi khác nhau về sản phẩm trị mụn này:

Vân Phạm: Không hài lòng

Mình mua khi tình cờ đi siêu thị và được quảng cáo là giảm sưng đau mụn. Với giá trên 40k một chút nên mình đã mua thử. Dạng tuýp nhựa dễ sử dụng. Mình dùng thì hầu như không ngửi thấy có mùi. Mình bôi lên các chỗ sưng tấy và mụn đỏ. Lúc bôi lên một lúc sau có cảm giác lớp màng trên da. Sau khi sử dụng được một thời gian thì mình thấy không gây kích ứng gì và cũng không có tác dụng gì. Không giảm sưng tấy, không giảm mụn đỏ, không đem lại cái gì cả. Một sản phẩm tốn tiền vô ích.

Trâm Ngọc: Không có tác dụng

Mình mua em này trong 1 lần đi siêu thị em này mình mua với giá 40k

Chất gel thì em này trong suốt. Khi thoa lên vết mụn có cảm giác man mát. Em này mình thấy hầu như là không hề có tác dụng gì cả chỉ làm khô vết mụn không hề lên cồi mụn gì luôn.

Các bạn bị mụn trứng cá thì mình nghĩ là không nên mua em này vì dùng hầu như không hề có tác dụng

Linh Mai: Không hợp với mụn nhỏ, mụn ẩn, mụn trứng cá chỉ hợp với mụn viêm, sưng, mủ

…Mình bôi em này cho mọi loại mụn. Đối với mụn đầu trắng thì nó không hề xẹp đi mà còn đỏ thêm không hề có tác dụng, còn những nốt mụn viêm thì có xẹp nhưng phải mất một thời gian chứ không phải có tác dụng luôn (kiểu bôi xong sáng hôm sau xẹp luôn ý) . Nhưng không hiểu sao, sau một thời gian, tự nhiên mình nổi rất nhiều mụn lại còn là mụn viêm nữa thế là bỏ luôn

Mình mua với giá là 50k, thật sự thấy phí tiền vô cùng, tiền mất mà tật mang.

Diễm My

Da mình thuộc dạng da dầu nhạy cảm, em này không có tác dụng gì nhiều đâu nó chỉ có tác dụng xác khuẩn làm giảm đỏ giảm sưng nhẹ thôi. Nên hiện bây giờ mình chỉ sử dụng bôi mụn lưng thôi chứ mặt là hoàn toàn không có tác dụng với mụn ẩn của mình . Nói túm lại là mình không ưng em này và cũng sẽ không mua lại. Mình khuyên các bạn da nhiều mụn không nên sử dụng, còn các bạn da lâu lâu nổi vài nốt thì mình nghĩ oke.

Ny Phạm: Cũng tạm được

Về tác dụng thì mình chưa thấy mặc dù mình chăm sử dụng, chỉ nhận ra 1 điều là làm khô được nốt mụn xong rồi lại thôi chớ mấy tác dụng quảng cáo thần thánh kia hầu như không có, à những bạn nào có nốt mụn hở hay không hở vẫn bị rát như thường nhé nên trước khi sử dụng nhớ lên dây cót để chuẩn bị tinh thần.

Sản phẩm kem bôi trị mụn Acnes nhận được nhiều phản hồi trá chiều từ người dùng

Sản phẩm kem bôi trị mụn Acnes nhận được nhiều phản hồi trá chiều từ người dùng

Tóm lại đây là 1 sản phẩm cũng đáng để thử, tại vì da mình không hợp nhưng da bạn lại hợp thì sao.

Same Horward: Quá thất vọng

Thấy tivi quảng cáo nhiều nên cũng mua về thử xem sao.Cũng có kỳ vọng đôi chút nhưng rồi lại thất vọng…Chất em này hơi lỏng,không mùi,khi thoa lên da thì không thấy,có thể thoa rồi ra đường.

Mình dùng em này trong những ngày dâu, mặt bị vài cái mụn nhỏ,thoa lên chỗ mụn đều đặn và … không có tác dụng gì. Mình nghĩ là chắc phải dùng thường xuyên mới hiệu quả.Thế là đến tháng sau mình vẫn dùng tiếp tục,vẫn tin tưởng và vẫn có hiệu quả gì cả.Thế là bỏ luôn,không dùng nữa,vì có dùng cũng chẳng hiệu quả gì,uổng tiền thật sự.

Cami Esther: Đáng để trải nghiệm

Tuýp này mình mua ở siêu thị với giá phải chăng. Bao bì không được bắt mắt lắm . còn về chất lượng sản phẩm thì mình không ưng ý cho lắm, có lẽ là do da không hợp, khi bôi kem vô mình chả thấy có tác dụng gì cả, không như quảng cáo là làm mềm nhân mụn… vậy mà con bạn mình dùng thì rất hợp. chắc là tùy da. nhưng nói chung là cũng ổn, giá cả học sinh, đáng để các bạn trải nghiệm

Trần Nga: Rất tốt

Mình mua em này ở nhà thuốc tây và mình được bảo em này kháng khuẩn và làm dịu mụn sưng đỏ và y như vậy khi mình dùng em này chấm lên mụn sưng tấy đỏ thì sau một lúc mụn không còn nhức nữa và làm khô cồi mụn nhưng chỉ bôi lên các nốt mụn thôi nha vì em này bôi nhiều sẽ làm khô bong da ấy

Với giá bình dân cho một sản phẩm trị mụn tốt như vậy thì mình nghĩ rất đáng dùng.

Phương Bích: Very good

Acnes quá phổ biến và nổi tiếng luôn. Đặc biệt về các sản phẩm cho da mụn. Nhưng nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm sữa rửa mặt làm mọi người e dè thử những sản phẩm khác nên vô tình bỏ qua tuýp kem trị mụn tuyệt vời này. 18g so với cái giá đó trên thị trường là quá rẻ. Dễ dàng mua. Bao bì bình thường, được cái in rõ thông tin chi tiết trên tuýp, mình thích điểm này. Chất kem lỏng như gel, có những hạt mịn nhỏ màu vàng. Dễ tán, nhanh thấm, có tác dụng rõ rệt sau 1 đêm dùng. Mụn sẽ khô đi, bớt sưng đỏ, đẩy đầu trắng ra nên dễ dùng nhíp gắp hẳn ra mà không cần nặn chi cho thâm mà đau. Chỉ chấm nên nốt mụn chứ không bôi toàn mặt nha. Mụn to, sưng đỏ, đầu trắng mới có tác dụng. Mụn đầu đen và li ti ở cánh mũi không có tác dụng nha. Dùng 1 thời gian sẽ bị tèm lem ở chỗ nắp vặn nha.

Koo Koo: Giá thành hợp lí, dễ sử dụng

Kem bôi lên nốt mụn khoảng 1 ngày sẽ khô và dễ nặn hơn, nhưng đừng bôi lên toàn mặt vì kem này khi bôi lên toàn mặt sẽ làm bong da ra đó, nhưng bong khoảng 4-5 ngày là hết à nên cũng yên tâm nha. Mình đi học nên không thường xuyên rửa mặt để vệ sinh mụn được, nên có em này cũng đỡ lắm.

Nhìn chung các đánh giá về kem trị mụn acnes không đồng nhất với nhau. Điểm trung bình về chất lượng cho sản phẩm này của người dùng trên Sheis.vn là 6.0. Rất nhiều người không nhận được hiệu quả, thậm chí là sưng đỏ và đầy mụn trên da. Nhưng bên cạnh đó kem trị mụn acnes cũng là sản phẩm quen thuộc và phù hợp với rất nhều người.

Vì vậy không thể đánh giá chung về độ hiệu quả của sản phẩm này đối với mọi loại da tất cả người dùng.

Cách sử dụng kem trị mụn acnes

Bạn nên lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da mụn. Dùng sản phẩm này vài lần trong ngày.

Thoa một lượng kem vừa đủ lên da mụn vài lần mỗi ngày giúp đẩy lùi mụn

Thoa một lượng kem vừa đủ lên da mụn vài lần mỗi ngày giúp đẩy lùi mụn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm trị mụn khác của acnes để nâng cao hiệu quả điều trị:

  • Miếng dán mụn
  • Bộ chăm sóc da, ngừa mụn Acnes
  • Kem rửa mặt ngừa mụn
  • Dung dịch tạo bọt ngừa mụn
  • Acnes 25+ Facial serum trị mụn
  • Acnes Scar Care – Gel mờ sẹo và vết thâm
  • Gel ngừa mụn kháng khuẩn
  • Sữa tắm ngăn mụn hoặc xà phòng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn lưng.

Kem trị mụn acnes bao nhiều tiền?

Hiện nay theo thông tin từ trang web chính thức của Rohto Việt Nam, kem trị mụn Acnes Medical Cream có giá 62.000 VNĐ/tuýp 18g.

Bạn có thể mua kem này tại hệ thống showroom của hãng tại TP.HCM và Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm kem trị mụn Acnes Medical cream. Mong rằng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo