Hướng dẫn và các lưu ý khi sử dụng Eczema Relief

Eczema Relief sản phẩm hiệu quả trong việc điều trị các bệnh như Eczema, viêm da, chàm,… Tuy nhiên, nhiều người bệnh vẫn có khá mơ hồ trong việc sử dụng sản phẩm này về liều dùng, tác dụng phụ. Trong khuôn khổ của bài viết dưới đây sẽ tư vấn đầy đủ thông tin với các bạn về sản phẩm này.

Bạn nên đọc:

>> Thuốc Tetracyclin cho tác dụng gì trong việc điều trị bệnh Eczema?

>> Thuốc Amoxicillin cho tác dụng ra sao trong việc điều trị Eczema?

Eczema (còn gọi là bệnh chàm) bệnh ngoài da thường gặp. Với triệu chứng điển hình là nổi mụn đỏ li ti như hạt nước và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Đặc biệt, những nốt mụn này có thể lây lan nhanh nếu như người bệnh gãi nhiều. Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, nếu như người bệnh thường xuyên gãi, nổi mẩn thành từng mảng dày, ở một số trường hợp còn có hiện tượng nhiễm trùng mưng mủ. Nếu không điều trị kịp thời có thể nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh.

Eczema Relief c

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Bệnh Eczema khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Thành phần chính của kem Eczema Relief

Thành phần của Eczema Relief bao gồm:

Nước tinh khiết, Phenoxyethanol, Piroctone Olamine, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid, Grycerin, Mineral Oil, tinh dầu thầu dầu, Octydodecanol, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Cetyl Palmitate, PEG-40 Stearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Ceramide 3, Decylene Glycol,1,2-Hexanediol, Menthoxypropanediol, Trisodium EDTA, Benzyl Alcohol, BHT.

Công dụng Eczema Relief

Kem Eczema Relief được chiết xuất từ bột yến mạch dạng kem tự nhiên, với tác dụng giảm kích thích do Eczema và giảm khô ngứa ngáy. Giúp cải thiện làn da đang bị tổn thương do viêm nhiễm, giảm bớt những vết nổi mẩn đỏ do làn da bị kích thích.

Ngay sau khi thoa kem bạn sẽ cảm nhận được làn da mát dịu. Eczema Relief có công dụng bảo vệ làn da khỏi sự kích ứng do Eczema gây nên.

Bên cạnh điều trị bệnh, Eczema Relief còn giúp dưỡng da mịn màng và khoẻ mạnh trong quá trình sử dụng.

kem Eczema Relief

Kem Eczema Relief với tác dụng giảm kích thích do Eczema và giảm khô ngứa ngáy. 

Hướng dẫn sử dụng Eczema Relief trị Eczema

Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh, thoa một lớp kem mỏng vừa phải lên vị trí bị Eczema, ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Chỉ sử dụng bôi ngoài da, tránh bôi lên mắt hoặc miệng. Nếu sơ ý dính vào mắt cần rửa sạch bằng nước.

Trong quá trình sử dụng nếu thấy tình trạng bệnh nặng hơn và xấu đi cần ngưng sử dụng.

Tránh cho trẻ em tiếp xúc với kem, nếu bị nuốt phải kem cần đưa ngay tới các cơ sở y tế để được xử lí phù hợp.

Chỉ dùng để bôi cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi.

Eczema Relief cách dùng

Chỉ dùng để bôi cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi. 

Những lưu ý khi sử dụng Eczema Relief

Để điều trị bệnh Eczema hiệu quả nhất, bên cạnh dùng kem đặc trị bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh cụ thể như sau:

  • Ăn nhiều các loại thực phẩm mát, giải nhiệt như nước râu ngô, bột sắn hoặc các loại dầu, thực phẩm giàu vitamin, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật.
  • Kiêng các loại hải sản, chất kích thích như rượu bia, đồ chiên rán, đồ ngọt và nhiều đường.
  • Về sinh hoạt hàng ngày người bệnh lưu ý: Không nên tắm quá lâu vì có thể khiến da dễ bị nổi mẩn ngứa. Hạn chế mặc áo len vì dễ gây kích ứng da. Không dùng nước xả vải và tuyệt đối không được gãi nhiều sẽ dẫn tới lở loét, trầy xước tăng nguy cơ bội nhiễm.
  • Bên cạnh đó, người bệnh Eczema cần thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên giảm bớt tình trạng khô, ngứa ngáy. Nên thoa kem tốt nhất sau khi tắm.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho người bệnh có những thông tin hữu ích khi sử dụng Eczema Relief. Cần lưu ý, trong quá trình sử dụng thuốc cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ, tránh gây tác dụng phụ.

Xem ngay: Thuốc trị Eczema có những loại nào và lưu ý khi dùng thuốc!

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo