Erossan trị mụn có tốt không? Giá bán của sản phẩm là bao nhiêu?

Erossan trị mụn có hiệu quả không? Sản phẩm này xuất hiện trên thị trường và thu hút sự quan tâm của không ít chị em phụ nữ. Nhiều người băn khoăn về chất lượng của sản phẩm bởi vì hiện nay có quá nhiều sản phẩm dành cho da mụn tràn lan trên thị trường. Để giải tỏa nỗi băn khoăn này, mời bạn đọc cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Thông tin về sản phẩm Erossan trị mụn

Để tìm hiểu chất lượng một sản phẩm này, bạn nên quan tâm đến các thông tin như xuất xứ, thành phần, công dụng và đánh giá của người dùng về sản phẩm.

1. Xuất xứ của Erossan trị mụn

Erossan trị mụn là sản phẩm của công ty CP XNK BBU

Erossan trị mụn là sản phẩm của công ty CP XNK BBU

Kem trị mụn Erossan là thuốc trị mụn dạng gel do Công ty CP XNK BBU phân phối toàn quốc. Công ty này có trụ sở tại Quận Tân Bình, Tp. HCM.

2. Thành phần

Thuốc Erossan có thành phần chính là Erythromycin 0.4 g. Hoạt chất này giúp làm xẹp, giảm sưng, viêm và tránh được sẹo thâm do mụn.

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với khối lượng là 10g.

3. Công dụng của Erossan trị mụn 10g

Thuôc Erossan được sử dụng tại chỗ với các công dụng là:

  • Trị nhiều loại mụn: Mụn nhọt, mụn bọc, mụn có mủ viêm, mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen…
  • Ngăn ngừa nguy bị sẹo thâm do mụn.

Thuốc trị mụn Erossan có tốt không?

Để tìm được câu trả lời của câu hỏi này, bạn có thể tham khảo những đánh giá của người dùng sau đây:

1. Đánh giá về Erossan trị mụn webtretho

 Review về Erossan trên webtretho

Review về Erossan trên webtretho

2. Người dùng kem trị mụn Erossan review trên Sheis

Trên trang Sheis.vn, tuýp trị mụn Erossan được đánh giá 7.5/10 điểm về chất lượng. Nhiều người cảm thấy hài lòng về công dụng trị mụn của sản phẩm:

Thủy Nguyễn – Thích cực luôn :v

Đây là gel trị mụn mà khi em mình đi khám da liễu bs cho. mình thấy chữ trị mụn nên cũng bon chen “cướp” dùng thử :d :d :d

Và kết quả thật tuyệt nhé. Tối bôi vào chỗ mụn mà mình thấy ngứa và đau, qua sáng thì em mụn đã nhỏ đi và không còn đau chút nào nữa. Quá ngày thứ 2 là nhỏ hơn nữa và thứ 3 là lặn luôn rồi ^^ tuyệt thế…

Green Leaf – Đáng để trải nghiệm

Cái nè mình dùng hết một tuýp rồi mới review nè. Chất lượng theo như như mình thấy là khá ổn đó.

Tác dụng trị mụn hiệu quả (ít nhất là đối với mình, chắc do hợp da). Mụn nhỏ thì tầm 2 ngày là xẹp gần hết, còn mụn to kiểu trứng cá ý thì lâu hơn tầm 1 tuần. Lúc thấy da mình hơi đau với sưng đỏ là mình biết thế nào cũng lên quả mụn trứng cá to oành là tối nào mình cũng bôi em này rất chăm chỉ. Ấy thế mà mụn xẹp đi thật, Nên là khi nào xuất hiện mụn là mình bôi luôn, vài hôm sau là hết.

Tuy nhiên, sau khi bôi cái này sẽ khiến vùng mình bôi mụn bị khô da ý. Mỗi lần dùng thì dùng một xíu thôi, với kết hợp dưỡng ẩm da để tránh bị khô. Với cả cái này vị đắng kinh khủng vì có lần mình nếm phải =)). à quên mất, thuốc trị mụn nhưng mùi của em nó cũng thơm phết đấy, không kinh tý nào luôn.

Bình Thái – Hiệu quả bất ngờ

Da mình là da dầu nhạy cảm và có mụn

Sản phẩm này mình tại tiệm thuốc tây giá chỉ 16k/10g

Sản phẩm đựng trong 1 tuýp nhựa với nắp nhựa màu đen. Sản phẩm lấy ra rất dễ dàng và vệ sinh. E này có chất gel trong mùi thuốc tây. Thoa lên da k thấm vào da mà khô lại để 1 màng mỏng gel khô. Sản phẩm này mình dùng được 2 năm rồi. Khi mình bị mụn bọc, k nhân bôi e này là xẹp trong 2 ngày. Với mụn có nhân, trứng cá thì khi xẹp lại nhân mụn vẫn ở trong đó. Chỉ hiệu quả đối với mụn bọc, k nhân. K điều trị được mụn đầu đen, mụn ẩn

Tiểu mi dương – Chất lượng tương xứng với giá tiền

Em này là gel chấm mụn mình dùng năm học lớp 9, hồi đó mua ở tiệm thuốc tây gần nhà với giá rẻ lắm, đâu tầm khoảng 17k tuýp 10g thì phải. Chất kem này là dạng gel trắng đục, bôi lên da khó thấm và khá rít, hồi đó mình dùng trị mụn viêm thấy khá hiệu quả trong việc làm khô nhân mụn, mà nhớ trước khi bôi phải rửa mặt sạch sẽ không là em này làm bí da sinh mụn ẩn ấy nha, bôi khoảng 4,5 ngày là cồi mụn khô lại tự rớt ra, nói chung em này trị mụn khá ổn, giá lại hạt giẻ nhưng vì tác dụng chậm nên mình không dùng nữa.

Ling ling – Hoàn toàn hài lòng

Có thể mình khá hợp với erythromycin nên mình cũng khá hợp với bạn này.

Mỗi khi có mụn là mình lại lấy bôi , tầm 4 5 ngày sau là mụn sẽ chín. Lưu ý là thuốc chỉ có công dụng cho các loại mụn viêm hay mụn có mủ, cồi thôi nha. Mụn cám , mụn đầu đen, mụn ẩn là điều không thể cho em này.

Bạn nào da khô thì nên cẩn thận, vì thuốc này làm khô da , sử dụng nhiều sẽ gây tróc da nhìn kinh lắm , vậy nên nhớ dưỡng ẩm và tẩy da chết định kỳ nha. Có đợt mình bị break out đầy trán ( tuổi dậy thì mà ), bôi 2 lần/ ngày liên tục trong vòng 1 tháng là đỡ kha khá 85%…

Bên cạnh những khách hàng sử dụng Erossan trị mụn review tốt, cũng có những người không hài lòng về sản phẩm này

Một số người dùng không hài lòng về chất lượng của Erossan

Một số người dùng không hài lòng về chất lượng của Erossan 

3. Đánh giá chung

  • Sản phẩm Erossan phát huy hiệu quả khác nhau đối với người dùng. Nhiều người đã cải thiện đáng kể da mụn bằng Erossan nhưng cũng có những người không nhận được hiệu quả như mong đợi.
  • Sản phẩm có khả làm xẹp mụn cho nhiều người trong khoảng thời gian trung bình là 1 tuần, có những người nhận được hiệu quả sớm hơn chỉ sau 2 – 3 ngày dùng sản phẩm.
  • Sản phẩm được đánh giá đáp ứng tốt với mụn đã trồi lên, mụn mủ, mụn viêm. Erossan không được đánh giá cao trong trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
  • Đa phần người dùng đều cảm thấy bị khô da hoặc bong tróc da khi sử dụng sản phẩm ở diện rộng.
  • Nhiều người hài lòng về mức giá của sản phẩm.

Rất khó để đánh giá Erossan trị mụn có tốt không vì trải nghiệm và hiệu quả ở mỗi khách hàng sử dụng thường không giống nhau. Tuy vậy sản phẩm này được đánh giá là an toàn và có tác dụng nhất định với mụn. Đây vẫn là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Cách sử dụng thuốc trị mụn Erossan

Để biết Erossan trị mụn tốt không thì một yếu tố quan trọng người dùng cần đảm bảo là sử dụng đúng cách. Sử dụng không đúng cách kem trị mụn Erossan có thể khiến da bị khô, thậm chí bỏng rát và nổi ban đỏ. Sau đây là hướng dẫn cách dùng thuốc Erossan bạn nên tham khảo nếu muốn sử dụng sản phẩm.

Sử dụng kem Erossan trị mụn đúng cách giúp mang lại hiệu quả và an toàn cho da

Sử dụng kem Erossan trị mụn đúng cách giúp mang lại hiệu quả và an toàn cho da

  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da. Dùng khăn lau khô da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên nốt mụn. Không nên bôi quá nhiều kem hoặc bôi lan sang vùng da khác vì có thể làm kích ứng da.
  • Chỉ sử dụng kem trị mụn Erossan từ 1 – 2 lần/ngày. Không bôi quá nhiều vì có thể gây hỏng da.
  • Thời gian điều trị thường là 8 tuần hoặc có thể lâu hơn nếu mụn tái phát.

Lưu ý khi sử dụng Erossan

  • Không sử dụng Erossan trị mụn 10g nếu da mẫn cảm với thành phần thuốc hoặc nhóm Macrolid.
  • Sản phẩm trị mụn Erossan có thể tương tác với mỹ phẩm có chứa alcohol, những thuốc có tác dụng bong da, tróc vảy, làm mòn da hoặc kem trị mụn khác như Lincomycin hoặc Clindamycin… Vì vậy không nên kết hợp Erossan với các sản phẩm trị mụn khác. Nếu muốn kết hợp cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Tránh bôi thuốc lên vùng da nhạy cảm như miệng, mắt, vùng da hở.
  • Phụ nữ có thai hoặc người đang cho con bú cần cân nhắc kỹ khi sử dụng sản phẩm này.
  • Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi sử dụng kem Erossan.

Thuốc trị mụn Erossan giá bao nhiêu?

Bên cạnh câu hỏi gel trị mụn Erossan có tốt không thì vấn đề giá của sản phẩm cũng được nhiều chị em rất quan tâm. Hiện nay trên website của nhà phân phối Công ty CP XNK BBU, kem trị mụn Erossan được niêm yết giá là 50.000 VNĐ/tuýp 10g.

Nếu chưa biết thuốc trị mụn Erossan mua ở đâu thì bạn có thể mua hàng theo các cách sau:

  • Đặt hàng trực tuyến trên website bbu.vn
  • Mua hàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
  • Liên hệ qua hotline để được tư vấn cách mua hàng tại các chi nhánh của nhà phân phối: 0969 232 969 (Zalo, Viber).

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Erossan trị mụn. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn đọc đang quan tâm đến Erossan hoặc sản phẩm trị mụn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo