Điều trị eczema tại Trung tâm Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan có hiệu quả không?

Thời gian gần đây, Cẩm nang da liễu nhận được rất nhiều những lá thư, ý kiến băn khoăn của độc giả hỏi về chất lượng điều trị eczema tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc ở địa chỉ 145 Hoa Lan – P.2 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM. Để giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi và hiểu hơn về công tác khám chữa bệnh tại đây, chúng tôi xin cung cấp những thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin tham khảo: Điều trị Eczema tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Tôi bị eczema đến nay đã hơn 1 năm, tìm đủ mọi cách từ đắp trầu không với muối đến bôi thuốc tây nhiều tháng liền nhưng bệnh vẫn không khỏi. Gần đây tôi có nghe nhiều người nhắc đến Trung tâm Thuốc dân tộc ở Phú Nhuận, xin hỏi ở đây điều trị bệnh eczema có tốt không?” – Nguyễn Viết Học (Thủ Dầu Một – Bình Dương)

Cám ơn bạn Viết Học đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, đây cũng là thắc mắc của rất nhiều độc giả mà camnangbenhdalieu.com nhận được thời gian qua. Thông tìm hiểu thực tế tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc ở địa chỉ 145 Hoa Lan  P.2 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM, những điều chúng tôi ghi nhận được sau đây:

1. Đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị các đầu bệnh

Được biết tới là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, sử dụng những thành tựu y học cổ truyền thông qua nghiên cứu áp dụng vào khám và chữa bệnh, điều trị các đầu bệnh hiệu quả đặc biệt là bệnh eczema. Đơn vị hiện tại có cơ sở chính tại Hà Nội được hàng triệu bệnh nhân cả nước biết đến với các bài thuốc chữa bệnh cổ phương bí truyền của dân tộc cùng với đội ngũ y bác sĩ nghiên cứu, khám và điều trị bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được nhiều bệnh nhân lựa chọn
  • Giải thưởng danh giá: Trung tâm vinh dự được BCH Hội Nam y Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng. Cùng với đó là các giải thưởng danh giá như: TOP 50 thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…
  • Đội ngũ bác sĩ chất lượng: Trung tâm hội tụ đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi và giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện chuyên khoa lớn. Tại cơ sở phía Nam, bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm là bác sĩ phụ trách chuyên môn bệnh da liễu tại Trung tâm được nhiều người bệnh biết đến là bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc mát tay, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.
  • Môi trường y tế hoàn hảo:  Trung tâm luôn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn 24/7 cho bệnh nhân trực tiếp nếu có những thắc mắc, băn khoăn trước, trong và sau quá trình điều trị. Tất cả đều với mong muốn, hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất để bệnh nhân khỏi bệnh.
  • Nguồn dược liệu đầu vào tốt nhất: Các dược liệu tại Trung tâm vượt qua được sự kiểm định khắt khe nhất tại Phòng Kiểm định chất lượng, công ty Dược Trung ương Mediplantex, sau đó được bảo quản cẩn thận tại các phòng thuốc.
  • Quy trình khám chữa bệnh, dịch vụ tốt: Có dịch vụ khám chữa bệnh online, gửi thuốc về tận nơi, sắc thuốc theo yêu cầu.

>> Xem thêm: Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm: Vị lương y luôn hết mình với chữ Tâm

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

2. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang – Điều trị eczema an toàn, lành tính, hiệu quả

Hiện tại, ở Trung tâm có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị eczema hiệu quả. Đây là bài thuốc Nam lành tính 100% được bào chế từ các loại thảo dược quý, lành tính, lấy trực tiếp từ vườn dược liệu chuyên canh của Trung tâm, đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị á bệnh chàm bằng 3 bài thuốc uống, bôi và ngâm rửa
Thanh bì Dưỡng can thang điều trị á bệnh chàm bằng 3 bài thuốc uống, bôi và ngâm rửa

Bài thuốc được nghiên cứu từ hơn 100 bài thuốc cổ phương bởi những y bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Áp dụng nguyên tắc điều trị trong Đông y – điều trị bệnh từ căn nguyên, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là sự kết hợp giữa 3 dạng thuốc:

– Thuốc uống: Có tác dụng tác động vào bên trong cơ thể, các cơ quan nội tạng liên quan trực tiếp tới điều hòa cơ thể, giải độc, cân bằng, đem đến sự phục hồi từ bên trong.

– Thuốc bôi và thuốc ngâm rửa: Tác động trực tiếp từ bên ngoài, ngăn chặn những vùng tổn thương lan rộng, kháng khuẩn, giúp tổn thương bên ngoài mau lành lại, đem tới kết quả điều trị tốt hơn.

Bài thuốc bao gồm các vị thuốc chính như: Tang bạch bì, kim ngân hoa, mật ong, bí đao,… đều là những loại dược liệu quý mang tới công dụng giải độc, mát gan, giúp da dẻ mịn màng. Tất cả dược liệu bào chế bài thuốc đều được lấy trực tiếp từ các khu chuyên canh thảo dược sạch, theo tiêu chuẩn GAP đảm bảo giữ lại tinh túy của bài thuốc quan trọng nhất là an toàn cho người sử dụng.

Xem chi tiết: Thanh bì Dưỡng can thang thực chất là bài thuốc như thế nào? Có tốt cho người bệnh eczema không?

3. Phản hồi từ bệnh nhân điều trị eczema tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ 145 Hoa Lan  P.2 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM

Tôi bị eczema chừng 5 năm và đã chữa trị bệnh bằng nhiều phương pháp khác nhau mà bệnh tái phát hoài không khỏi. Bị eczema khó chịu lắm, ảnh hưởng tới công việc, tôi còn rất ngại giao tiếp vì thẩm mỹ bên ngoài của mình, đi đâu cũng chỉ muốn che lại hết, sợ người khác phát hiện ra rồi xa lánh mình. May là tôi biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở địa chỉ 145 Hoa Lan và đã chữa khỏi bệnh. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm! Cuộc đời tôi bây giờ đã rất khác nhờ chữa dứt điểm được bệnh eczema đó” – Chị Như – Bình Dương.

Chị Ngọc Nữ (Vĩnh Long) chia sẻ: “Tôi bị eczema từ khi còn nhỏ. Cứ mỗi năm lại tái lại, có lẽ vì sống ở vùng sông nước. Ban đầu tôi điều trị bằng Tây y, cũng thử đủ các thứ thuốc nhưng không khỏi. Có một lần tự ý đi mua thuốc uống tại thấy trên mạng gợi ý, sau bị tác dụng phụ, buồn nôn, sốt mấy hôm liền. Từ đó tôi hãi quá, không có dám dùng thuốc bừa bãi nữa. Bạn tôi chỉ cho tôi đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ 145 Hoa Lan  P.2 – Q.Phú Nhuận – TP.HCM. Bác sĩ ở đây rất tận tâm. Nhờ chẩn đoán của bác sĩ và bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà tôi đã khỏi bệnh rồi.Xin cảm ơn các bác sĩ Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.”

Anh Tuấn (Đồng Nai): “Tôi là công nhân nhà máy, đợt bị eczema xong là nghỉ việc, đi chạy chữa khắp nơi chẳng hiệu quả. Cứ đi làm hoài rồi nó lại tái phát lại đi chữa. May sao biết tới bác sĩ Nhân Tâm, đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa, chi phí vừa phải, hiệu quả tốt. Tôi chữa được hơn 3 tháng, thấy bệnh đỡ được 80% rồi.”

Từ những thông tin này, hy vọng bạn Viết Học đã có thể tự giải đáp thắc mắc của mình về chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan, Q. Phú Nhuận. Theo quan sát của chúng tôi, mỗi ngày Trung tâm tiếp đón hàng trăm bệnh nhân vì thế, bạn có thể liên hệ trước với qua các thông tin dưới đây để được tư vấn về đặt lịch khám, hướng điều trị phù hợp:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Tại TPHCM:

Thông tin tham khảo:

Xem bản đồ đường đi: Tại đây

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo