Dầu Argan nguyên chất có thật trị được bệnh Vảy nến?

Trị Vảy nến bằng dầu Argan nguyên chất có thật sự hiệu quả hay không và nếu có thì cách này được thực hiện ra sao? Cùng Camnangbenhdalieu tìm hiểu và giải đáp ngay những thắc mắc này qua lá thư một độc giả ở Nghệ An gửi về nhé!

>> Điều trị vảy nến bằng tinh dầu tràm có thật sự hiệu quả như mọi lời đồn?

>> Chống viêm, trị bong tróc, dưỡng ẩm – Mua ngay dầu dừa về trị vảy nến!

Hỏi đáp:

Tôi đã bị Vảy nến suốt 3 năm nay, dù sử dụng nhiều loại thuốc, có những thuốc nhập ngoại rất đắt tiền nhưng bệnh vẫn không mảy may thuyên chuyển. Gần đây tôi đọc được thông tin trên mạng nói dầu Argan nguyên chất có thể giúp trị vảy nến rất tốt, hơn nữa do là nguyên liệu tự nhiên nên không gây tác dụng phụ. Vậy cho tôi hỏi Trị Vảy nến bằng dầu Argan nguyên chất có thật sự hiệu quả không và nếu có thì cách trị như thế nào? Tôi xin cảm ơn!

Hoài An (Nghệ An)

Giải đáp:

Bạn An thân mến! Thông tin về Dầu argan nguyên chất giúp trị Vảy nến mà bạn đọc được là hoàn toàn chính xác. Loại dầu này quả thật đem đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ diều trị căn bệnh Vảy nến quái ác.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Theo đó, dầu Argan nguyên chất được sản xuất trực tiếp từ hạt cây Argan, thường được dùng trong việc chế biến thực phẩm, làm đẹp da và đặc biệt là điều trị một số loại bệnh nếu như biết sử dụng đúng cách! Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong thành phần của dầu Argan có chứa rất nhiều Acid béo cùng các chất như: Oleic, phenol, carotenes, squalene,… Đây đều là những chất vô cùng quý giá trong việc điều trị Vảy nến với các công dụng giảm viêm, chống Oxy hóa mạnh, đặc biệt chất Squalene còn có đặc tính kháng khuẩn cực tốt.

Dầu Argan nguyên chất

Bên cạnh đó, thành phần của dầu Argan còn có lượng lớn vitamin E, gấp 300% so với dầu oliu, vì thế sẽ giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho các vùng da bị vảy nến, đẩy nhanh quá trình phục hồi và làm săn chắc làn da. Một chất nữa có trong dầu Argan không thể không kể đến là Polyphenol – chất này bảo vệ hoàn hảo các vùng da bị tổn thương do vảy nến khỏi các tia UV độc hại, chống chọi lại những gốc tự do gây ra quá trình lão hóa.

Chính vì những thành phần trên mà trị vảy nến bằng dầu Argan nguyên chất mang lại nhiều hiệu quả một cách đáng kinh ngạc. Dùng dầu này trị bệnh kiên trì một thời gian sẽ giúp kháng viêm, loại bỏ các mảng vảy sần sùi, bong tróc mất thẩm mỹ, không chỉ vậy còn cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng, khắc phục các vùng da bị bệnh từ bên trong.

bệnh vảy nến

Hình ảnh bệnh Vảy nến

Về cách chữa Vảy nến bằng dầu Argan nguyên chất như thế nào thì  chị An và tất cả người bệnh có thể tham khảo, thực hiện theo các bước hướng dẫn vô cùng đơn giản sau đây:

+ Bước 1: Người bệnh rửa sạch các vùng da bị vảy nến trước sau đó lau khô bằng khăn cotton mềm.

+ Bước 2: Nhỏ khoảng 3-5 giọt dầu Argan nguyên chất ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên các vùng da  bị tổn thương do Vảy nến, vừa thoa vừa massage trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước là được.

 trị vảy nến bằng dầu Argan nguyên chất

Cách điều trị trên cần được thực hiện đều đặn hàng ngày thì mới phát huy công dụng tốt nhất được. Ngoài ra, do đây là cách trị bệnh sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả mang lại sẽ chậm hơn nhiều so với thuốc tây, chị An khi thực hiện cần kiên trì, không được nóng vội bỏ cuộc giữa chừng. Bên cạnh đó, chị cần kết hợp thêm chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày thật khoa học, điều độ thì bệnh mới mau chóng thuyên giảm.

Giống như bất kỳ loại thuốc hay nguyên liệu trị bệnh từ thiên nhiên nào khác, hiệu quả mà dầu Argan nguyên chất mang lại cho chị nhiều hay ít, nhanh hay chậm sẽ còn tùy thuộc thêm vào cơ địa của chị có hợp hay không nữa nhé!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo