Bộ trị mụn yanhee có tốt không? Giá sản phẩm là bao nhiêu?

Bộ trị mụn yanhee có tốt không là băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay. Bởi vì trị mụn luôn là vấn đề nữ giới quan tâm hàng đầu. Trong khi đó tìm kiếm một sản phẩm trị mụn an toàn và hiệu quả chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng. Vì vậy bài viết hôm nay sẽ giúp những chị em đang quan tâm về bộ trị mụn yanhee tìm được nhiều thông tin hữu ích.

Bộ trị mụn yanhee có tốt không?

Để giải đáp câu hỏi này, chị em cần quan tâm đến các yếu tố như nguồn gốc, thành phần, công dụng, review của người dùng.

1. Xuất xứ

Để biết bộ trị mụn yanhee có tốt không, nguồn gốc sản phẩm là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá. Bộ sản phẩm yanhee là sản phẩm thuộc dòng đặc trị mụn của thương hiệu Yanhee.

Yanhee là thương hiệu mỹ phẩm của Bệnh viện quốc tế Yanhee, Thái Lan. Thương hiệu này xuất hiện tại Thái Lan với nhiều dòng sản phẩm liên quan đến lĩnh vực làm đẹp như chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, giảm cân và điều trị chuyên sâu.

Các sản phẩm thuộc Yanhee được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ tại Bệnh viện Quốc tế Yanhee. Set Yanhee trị mụn trắng da Yanhee được nghiên cứu và sản xuất bởi Tiến sĩ Yanhee.

2. Bộ trị mụn yanhee bao gồm những gì?

Set trị mụn yanhee được thiết kế nhỏ gọn trong hình hộp chữ nhật bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau:

Set trị mụn yanhee bao gồm 5 sản phẩm

Set trị mụn Yanhee bao gồm 5 sản phẩm

  • Xà phòng rửa mặt giúp da sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn dưới da, làm mờ đốm đen, tàn nhang…
  • Kem dưỡng đêm Collagen + vitamin C làm trắng da/ 5g
  • Kem dưỡng đêm với Vitamin + Arbutin + Papaya làm giảm mụn nhọt, tàn nhang và đốm đen/ 5g
  • Kem dưỡng ngày với chất chống nắng Sunblock SPF 50 PA+++/ 5g
  • Tuýp nha đam giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn hồng hào.

3. Thành phần của bộ trị mụn yanhee

Bộ trị mụn yanhee có được sản xuất với các thành phần nổi bật là:

  • Vitamin C là chất chống oxy hóa, làm giảm tổn thương da và giúp trẻ hóa làn da. Thành phần này rất cần thiết cho sự tổng hợp collagen.
  • Arbutin: Hoạt chất an toàn và có lợi cho tình trạng nám da. Thành phần này giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do.
  • Tinh chất đu đủ: Giàu chất chống oxy hóa và chứa một loại enzyme gọi là Papain. Enzyme này giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất trên da. Nhờ vậy tinh chất đu đủ giúp làm giảm tàn nhang, ngăn ngừa mụn.
  • Collagen: Một dạng protein có vai trò hỗ trợ cấu trúc da, làm giảm tình trạng nhăn trên da, chống lão hóa và làm mờ sẹo mụn…

Bộ trị mụn yanhee được sản xuất dựa theo công thức: Collagen + vitamin + Arbutin và các thảo dược nên có khả năng se khít lỗ chân lông, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn.

4. Công dụng của set trị mụn yanhee

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, bộ trị mụn yanhee có các công dụng sau:

  • Đặc trị mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn to, mụn cám, mụn đầu đen…
  • Làm tan nhân mụn và sáng da.
  • Loại bỏ các đốm đen, vết tàn nhang, mảng tố, sẹo và rỗ do mụn trứng cá.
  • Giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da căng, mịn.
  • Sản phẩm được cam kết sẽ mang lại hiệu quả rõ trong vòng 7 ngày.

Bên cạnh bộ trị mụn yanhee, thương hiệu này còn cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn yanhee Acne cream. Sản phẩm này có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn và đẩy cồi nhân mụn. Kem trị mụn Yanhee được dùng cho những trường hợp da có mụn ẩn sâu, ổ mụn viêm, sưng đỏ và tấy.

Ngoài bộ trị mụn thương hiệu yanhee còn có kem đặc trị mụn

Ngoài bộ trị mụn thương hiệu yanhee còn có kem đặc trị mụn

Nếu bạn sử dụng kem trị mụn này thì không nên dùng bộ trị mụn yanhee vì có thể kích ứng do xung đột thành phần.

5. Bộ trị mụn yanhee có tốt không? – Ý kién chuyên gia

Yanhee là mỹ phẩm thuộc bệnh viện da liễu hoàng gia Thái Lan. Bộ trị mụn yanhee được sản xuất và kiểm nghiệm tại Bệnh viện Quốc tế Yanhee. Đây là bệnh viện đã đạt được giải thưởng vàng và The Seal Ultimate do người tiêu dùng bình chọn.

Sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng trước khi phân phối ra thị trường. Các chuyên gia da liễu khẳng định dòng sản phẩm trị mụn Yanhee rất an toàn và hiệu quả.

6. Đánh giá từ người dùng

Trên nhiều diễn đàn, vấn đề bộ trị mụn yanhee có tốt không nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành chủ đề thảo luận của đông đảo chị em. Sau đây là một số review và đánh giá về vấn đề set trị mụn yanhee có tốt không?

Review trên trang chamhoi.vn

Hoa Ngọc

M dùng r. Nhưng m nghĩ là kem trộn nha. 1. Da căng bóng nhanh. Tối bôi sáng mai đẹp. 2. Mụn k ngay lập tức mất đi nhưng cũng hơi thần thánh. 3. Da mỏng đi trông thấy. Đi ra nắng bị đỏ ngay. 4. Da căng và lầm tưởng trắng hồng. 5. Sau khi ngưng mụn mọc lại.

Min Chóe

Đồ Thái nên tránh đi b, vì 1 số sp cũng là k rõ nguồn gốc, tự ng Việt PR rồi mua với giá rẻ vài chục về bán thôi.

Set trị mụn yanhee có tốt không? Webtretho

Hanmin

Mới đây e có c giới thiệu xài set trị mụn yanhee bên Thái Lan tại mặt e cũng có khá nhiều mụn mà đi chữa da liễu gần 2.5 năm rồi mà k thấy giảm. Mn ở đây có ai xài set này chưa ạ cho e xin ít review với ạ. Xài có tốt k có bị biến chứng hay có lành tính với da k. Và nó có phải là kem trộn k ạ

Bộ trị mụn yanhee nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng

Bộ trị mụn yanhee có tốt không? Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi trái chiều

minhhien98

Mình nghĩ là kem trộn bạn ơi, mình dùng 2 set thì thấy trắng nhanh và hết mụn nhanh lắm luôn. Giờ mình ngưng dùng lên mụn te tua đây huhu

tommy_bui

Em đắp mặt nạ dứa sau đó bị lên mụn li ti cả trán được ba tháng thì có bạn mách em dùng yanhee của thái tuýp xanh da trời.dùng xong 5 ngày thì mụn đã đỡ nhiều nhưng cũng phát sinh vấn đề mới : vùng trán em bôi kem da bóng,bị khô,căng  em khổ tâm quá các chị ạ.các chị có phương pháp gì phục hồi lại da hay kem gì mách em với.mấy hôm nay em bị trầm cảm vì quả trán này rồi.em cảm ơn cả nhà.

Lethingocha222

C cho e hoi c xai co bi rát da k ạ.va e thi bi rát da và căng da và tróc da nữa. Va c dung j de het ạ

Trankieuoanh247

B ơi sau đó thì da b như thế nào ah? Da mình mới dùng cũng bị rát. Lo lắng quá

mydiepthi

mình dùng kem này thấy ổn mà chắc do da bạn mỏng.

Nhìn chung sản phẩm trị mụn Yanhee nhận được những phản hồi trái chiều từ người dùng. Nhiều người cảm thấy sản phẩm không hiệu quả như mong đợi. Rất nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ rằng đây là sản phẩm kem trộn. Vậy bộ trị mụn yanhee có tốt không?

Rất khó để đưa ra đánh giá khách quan và chính xác nhất về chất lượng của bộ trị mụn yanhee. Bởi vì nguyên nhân khiến cho hiệu quả nhận được không như ý có thể do mua phải hàng giả trên thị trường hoặc do cơ địa da không phù hợp.

Trường hợp băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm này, bạn có thể tìm tới bác sĩ da liễu để nhận được lời khuyên hữu ích nhất.

Cách sử dụng bộ trị mụn yanhee

Bên cạnh vấn đề bộ trị mụn yanhee có tốt không, bạn đọc cần quan tâm đến cách sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả như mong muốn và đảm bảo an toàn cho da.

  • Buổi sáng: Dùng xà phòng làm sạch da rồi thoa kem dưỡng ban ngày (màu trắng) với chỉ số SPF 50 PA++. Massage da nhẹ nhàng giúp kem thấm vào da.
  • Buổi tối: Làm sạch da mặt bằng xà phòng. Sau đó thoa lọ có gel màu trong hơi xanh. Tiếp theo bôi hộp kem có màu vàng.

Tuýp nha đam vào thời gian rảnh như dùng mặt nạ. Nôi đều gel nha đam trên toàn da mặt và để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước. Sử dụng gel này 2 lần/ngày.

Không nên kết hợp bộ trị mụn yanhee với kem trị mụn yanhee

Không nên kết hợp bộ trị mụn yanhee với kem trị mụn yanhee

Bạn cũng có thể sử dụng tuýp kem trị mụn để làm cải thiện da. Sau khi rửa sạch mặt, bôi kem lên ổ mụn rồi giữ yên trên da. Mỗi ngày áp dụng 2 lần vào sáng và tối. Khi thực hiện cách dùng kem trị mụn yanhee, bạn cần hạn chế tối đa sử dụng mỹ phẩm.

Mua bộ trị mụn yanhee chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, mỹ phẩm thuộc thương hiệu yanhee chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Set trị mụn yanhee, kem trị mụn yanhee hoặc các sản phẩm khác thuộc thương hiệu này có chỉ xuất hiện với số lượng nhỏ theo nguồn xách tay. Vì vậy giá bán của sản phẩm không đồng nhất giữa các địa chỉ bán.

Nhìn chung mức giá kem trị mụn Yanhee Acne cream khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/ tuýp 10g. Bộ trị mụn yanhee 5 sản phẩm có giá khoảng 250.000 – 400.000 VNĐ.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trị mụn yanhee theo 3 cách:

  • Tìm kiếm các shop chuyên về mỹ phẩm Thái Lan có lượng khách hàng đông đảo và có phản hồi tốt từ người dùng.
  • Mua hàng qua những kênh trực tuyến lớn, uy tín và có chính sách đổi trả sản phẩm tốt như Tiki, Lazada, shopee…
  • Mua hàng xách tay từ người quen đi Thái về hoặc trực tiếp sang Thái Lan để mua hàng.

Bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm, check mã vạch trước khi quyết định mua hàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề bộ trị mụn yanhee có tốt không. Mong rằng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm trị mụn trên thị trường.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo