Khi mắc bệnh sùi mào gà khám ở đâu để đảm bảo hiệu quả?

Bệnh sùi mào gà khám ở đâu luôn được người bệnh quan tâm một phần vì nếu bệnh không được điều trị sớm có thể gây biến chứng nguy hiểm. Mặt khác, hiện nay có rất nhiều địa chỉ thăm khám khiến người bệnh hoang mang không biết nên chọn ở đâu mới đảm bảo.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám sùi mào gà uy tín

So với các bệnh xã hội hiện nay như giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục… thì sùi mào gà có tốc độ lây lan nhanh và phổ biến hơn rất nhiều. Tuy bệnh có thể tự khỏi sau một thời gian tùy vào từng trường hợp nhưng phần lớn nếu sùi mào gà kéo dài, không khám chữa kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

Bệnh sùi mào gà khám ở đâu là vấn đề được người bệnh quan tâm

Bệnh sùi mào gà khám ở đâu là vấn đề được người bệnh quan tâm

Khám sùi mào gà chính là cách giúp bạn phát hiện sớm bệnh để kịp thời có phác đồ điều trị phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo địa chỉ bạn tìm đến là cơ sở y tế uy tín bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Địa chỉ khám sùi mào gà cần được công khai, có sự cấp phép hoạt động cùng với sự quản lý của Sở Y tế, Bộ Y tế cấp Thành phố, Trung ương.
  • Cơ sở hạ tầng, môi trường y tế thực hiện khám đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ để mang đến kết quả điều trị chính xác nhất.
  • Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên gia trong ngành để giúp quá trình khám được diễn ra thuận lợi, đảm bảo.
  • Chi phí khám bệnh được công khai, rõ ràng để người bệnh chủ động trong tài chính.

Khi đến những địa chỉ y tế này người bệnh sẽ không bị chặt chém, làm khó, nhất là về vấn đề tài chính. Tuyệt đối không được chọn những phòng khám chui, không có giấy phép hoạt động tránh những rủi ro trong quá trình thăm khám.

Mắc bệnh sùi mào gà khám ở đâu đảm bảo?

Hiện nay, trên địa bàn cả nước có rất nhiều địa chỉ khám sùi mào gà từ bệnh viên công, bệnh viện tư và các phòng khám. Tùy vào mong muốn cũng như nhu cầu của người bệnh mà bạn có thể lựa chọn địa chỉ bạn muốn chỉ cần đáp ứng những tiêu chí về một cơ sở y tế đảm bảo.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc một số bệnh viện lớn có dịch vụ khám sùi mào gà uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Bệnh sùi mào gà khám ở đâu tại Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, tất cả mọi lĩnh vực tại đây trong đó có y tế đều được chú trọng đầu tư và ngày càng phát triển. Những bệnh viện lớn có khám sùi mào gà mà bạn nên lưu ý đó là:

#Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A – Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3222 2944

Bệnh viện Da liễu Trung ương được biết đến là bệnh viện công loại chuyên khoa đầu ngành về bệnh da liễu. Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện khám các bệnh xã hội, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…

Để khám sùi mào gà người bệnh sẽ đến các khoa như: Khoa Kiểm tra bệnh; khoa Chẩn đoán hình ảnh; khoa Xét nghiệm huyết học, sinh hóa, xét nghiệm nấm, ký sinh trùng…

Khám sùi mào gà ở Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khám sùi mào gà ở Bệnh viện Da liễu Trung ương

#Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa chữa trị Nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 090 347 96 19

Bên cạnh Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Đa liễu Hà Nội cũng là địa chỉ khám bệnh sùi mào gà cho bạn.

Bệnh viện chịu trách nhiệm thăm khám, điều trị và chăm sóc cho người mắc bệnh da liễu nói chung và sùi mào gà nói riêng. Với đầy đủ trang thiết bị y tế bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

#Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3574 7788

Nếu chưa biết bệnh sùi mào gà khám ở đâu tại Hà Nội bạn hãy đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Với trình độ bác sĩ giàu chuyên môn kết hợp với với thiết bị cơ sở y tế hiện đại, tiên tiến mang đến kết quả chính xác cho bạn.

#Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Da liễu

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.

Khám bệnh sùi mào gà ở khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Hiện nay, bệnh viện tập trung chủ yếu vào lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, ứng dụng các kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại vào điều trị bệnh.

Trong đó, điều trị bệnh viện đang áp dụng phương pháp laser CO2 giúp người bệnh loại bỏ nốt sùi, giảm triệu chứng sùi mào gà.

Khám chữa sùi mào gà ở khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai

Khám chữa sùi mào gà ở khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

2. Bệnh sùi mào gà đi khám ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn về việc bệnh sùi mào gà khám ở đâu. Dưới đây là một số địa chỉ khám bệnh uy tín cho người bệnh.

#Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Đối với người dân thành phố và các tỉnh thành lân cận Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ khám bệnh uy tín về các bệnh da liễu, hoa liễu (bệnh xã hội)…

Bệnh viện cũng hội tụ các bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi cùng sự tận tình trang khám và điều trị bệnh.

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP. HCM.

Số điện thoại: 0909 100 819

#Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Đây cũng là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng, được đào tạo bài bản bệnh viện thực hiện khám, xét nghiệm sùi mào gà mang lại kết quả chính xác.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng đảm bảo, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế sẽ giúp bạn bạn yên tâm hơn khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 15, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028 3950 6126

#Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

Khi mắc các bệnh về da, Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện tại, tiên tiến. Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ mang đến công tác khám cũng như điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất.

Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3923 5804

Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh

#Bệnh viện Từ Dũ

Là một bệnh viện nổi tiếng với chuyên khoa Phụ sản với chất lượng đảm bảo và hàng đầu cả nước. Nhưng nếu bạn mắc chưa biết bệnh sùi mào gà khám ở đâu thì đừng bỏ qua Bệnh viện Từ Dũ.

Chất lượng dịch vụ của bệnh viện đã người bệnh kiểm chứng, từ trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của bệnh viện là thường xuyên trong tình trạng quá tải lượt bệnh nhân đến khám. Do vậy, khiến người bệnh phải chờ đợi lâu, mất nhiều thời gian.

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 5404 2829

#Bệnh viện Bình Dân – Thành Phố Hồ Chí Minh

Đây là một địa chỉ khám và điều trị sùi mào gà chất lượng tốt tại Sài Gòn. Thế mạnh của bệnh viện là thực hiện phương pháp ngoại khoa.

Nếu muốn kết hợp khám và chữa trị bệnh bạn hãy đến đây sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn sẽ mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa chính xác.

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 7123

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây bạn đọc đã biết được “bệnh sùi mào gà khám ở đâu” và chọn được địa chỉ phù hợp với mình. Đây đều là những địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín và chất lượng tại Hà Nội và TP.HCM. Vì vậy, khi có triệu chứng bệnh bạn hãy chủ động đến để được thăm khám, đồng thời có phương pháp điều trị phù hợp.

Xem Thêm: 4 cách chữa sùi mào gà cho hiệu quả tốt nhất hiện nay và những lưu ý quan trọng

Bình luận (2)

  1. anhvu says: Trả lời

    Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt  : 0968.357.409

    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

  2. anhvu says: Trả lời

    Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt  : 0968.357.409

    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo