5 bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hồ Chí Minh giỏi và uy tín

Việc lựa chọn được một bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hồ Chí Minh có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, với hiệu quả lâu dài. Cùng tham khảo những bác sĩ chữa bệnh tổ đỉa giỏi và nổi tiếng hiện nay để yên tâm khám và chữa bệnh.

5 bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hồ Chí Minh nổi tiếng 

Tổ đỉa là bệnh lí ngoài da mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, trong đó độ tuổi dễ bị bệnh nhất là từ 20 – 40, xuất hiện ở cả nam và nữ. Bệnh tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng vì chỉ là căn bệnh ngoài da, nhưng gây tổn thương vùng da, ảnh hưởng tới thẩm mỹ cho cơ thể người bệnh. Hơn thế, nếu như không điều trị sớm có thể lan rộng, gây bội nhiễm,viêm nhiễm, mưng mủ…

Vì vậy, người bệnh không nên chủ quan để tránh gặp phải những rắc rối do bệnh gây ra. Dưới đây là 5 bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hồ Chí Minh giỏi và được nhiều người bệnh tin tưởng hiện nay:

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương – Bác sĩ chữa tổ đỉa giỏi ở Hồ Chí Minh

Chữa tổ đỉa ở đâu tại Hồ Chí Minh? Rất nhiều bệnh nhân mắc tổ đỉa và các bệnh da liệu tại Hồ Chí Minh hiện nay đều tin tưởng, lựa chọn bác sĩ Võ Thị Bạch Sương. Bác sĩ Sương đang làm việc tại phòng Chăm sóc da của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề y, bác sĩ Sương đã mở một phòng khám tư để phục vụ nhu cầu khám chữa ngày càng tăng của người bệnh.

Bác sĩ Sương đang làm việc tại phòng Chăm sóc da của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM
Bác sĩ Sương đang làm việc tại phòng Chăm sóc da của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Để thăm khám và điều trị bệnh tổ đỉa tại phòng khám tư của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, người bệnh liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh,
  • Thời gian khám bệnh: Thứ Hai – Thứ Bảy: 14h – 22h. Thứ Năm và Chủ Nhật: Nghỉ.
  • Hoặc người bệnh cũng có thể tới trực tiếp Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM để được thăm khám vào khung giờ 7h-11h30 thứ Hai hàng tuần.

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên – Bác sĩ chữa tổ đỉa giỏi ở khu vực quận 3 Hồ Chí Minh

Nhắc tới các bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hồ Chí Minh uy tín, không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM. Bên cạnh khám trực tiếp tại Bệnh viện Da liễu TP HCM, số 2 Nguyễn Thông, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh. Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – Thứ 6: 6h – 18h30.Thứ 7: 7h30 – 18h30. Chủ nhật: 7h30 – 15h.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Người bệnh có thể tới phòng khám tư của bác sĩ Liên chuyên khám chữa, tư vấn và điều trị các bệnh lí về da liễu, đặc biệt là tổ đỉa, chàm, mụn trứng cá, tàn nhang hay các bệnh xã hội.

Thông tin liên lạc với phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên:

  • Địa chỉ: Số 58B, đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ qua số điện thoại: 08 3834 1121 hoặc 0908 165 914 để đặt lịch khám trước.
  • Thời gian khám: 17h30 – 20h các ngày trong tuần.
Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM
Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM

Bác sĩ CK I Hoàng Văn Minh – Bác sĩ chữa tổ đỉa ở Quận 5 Hồ Chí Minh

Bác sĩ Hoàng Văn Minh là một trong những bác sĩ chữa bệnh tổ đỉa giỏi ở Hồ Chí Minh. Hiện nay, bác sĩ Minh đang công tác tại Phòng Da liễu của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.
Ngoài ra, bác sĩ Minh có mở phòng khám chữa bệnh ở Quận 5, nếu như người bệnh không sắp xếp được thời gian thì có thể tới trực tiếp phòng khám tư theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 515, đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 08 3856 7528.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17h – 20h. Thứ Bảy: 9h – 11h. Nghỉ chủ nhật và ngày lễ.

Hoặc tới Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM: Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM. Thời gian: 6h30 – 11h30 sáng thứ 4 hàng tuần.

Bác sĩ Hoàng Văn Minh là một trong những bác sĩ chữa bệnh tổ đỉa giỏi ở Hồ Chí Minh
Bác sĩ Hoàng Văn Minh là một trong những bác sĩ chữa bệnh tổ đỉa giỏi ở Hồ Chí Minh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Bác sĩ chữa tổ đỉa ở Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh hiện đang là giảng viên trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch và đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM. Cùng với khám và chữa tại bệnh viện, bác sĩ Ánh còn phụ trách một phòng khám tư ở địa chỉ: 1C1 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16h – 21h. Chủ Nhật: 08h – 12h.

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm – Bác sĩ chữa tổ đỉa tại 145 Hoa Lan Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm, hiện đang phụ trách chính điều trị da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Đơn vị hàng đầu Việt Nam trong điều trị các đầu bệnh bằng Y học cổ truyền. Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị da liễu đặc biệt là bệnh tổ đỉa, bác sĩ Nhân Tâm đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của đơn vị.

Bác sĩ Nhân Tâm - Bác sĩ chính điều trị da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT
Bác sĩ Nhân Tâm – Bác sĩ chính điều trị da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT

Xem thêm: Cách trị bệnh tổ đỉa bằng Đông y, Tây y an toàn, hiệu quả

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo