6 Bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội uy tín hiện nay

“Chào cả nhà. Vợ em bị tổ đỉa hơn 2 năm nay đã chữa ở rất nhiều nơi nhưng cứ được một thời gian lại tái phát. Giờ em muốn tìm một bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội giỏi và nhiệt tình, có ai biết hay từng điều trị khỏi rồi không tư vấn giúp em với ạ. Em xin cám ơn!” (Văn Thành – Hải Dương)

Thông tin tham khảo:

Văn Thành thân mến! Trước hết xin cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của camnangbenhdalieu.com. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý với bạn danh sách các bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị bệnh, đã từng chữa khỏi căn bệnh này cho hàng nghìn bệnh nhân. Bạn cùng tìm hiểu thông tin về địa chỉ cũng như cách thức liên hệ để gặp được những bác sĩ này nhé:

6 bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang

Với 40 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành da liễu, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang đã từng có nhiều đóng góp to lớn cho ngành da liễu nước ta, từ việc đào tạo, hợp tác, nghiên cứu khoa học cho tới chẩn đoán và điều trị bệnh.

Ông được là một trong những bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội nổi tiếng hiện nay, từng khám và điều trị cho hàng chục nghìn người bệnh mắc bệnh tổ đỉa nói riêng và các bệnh về da liễu nói chung. Đặc biệt, ông cũng là người có vai trò và ảnh hưởng lớn trong việc đưa ngành Da liễu nước ta hội nhập sâu trên thế giới.

5 bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang đang trực tiếp thăm khám cho người bệnh. 

Các chức vụ của Giáo sư Tiến sĩ Trần Hậu Khang:

  • Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam
  • Phó Chủ tịch Hội Da liễu châu Á
  • Tổng biên tập Tạp chí Da liễu học Việt Nam
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu Trung ương
  • Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân

Liên hệ khám và chữa bệnh với Giáo sư Tiến sĩ Trần Hậu Khang theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3222 2944
  • Chi phí cho 1 lần khám: 350.000 đồng (trong giờ hành chính) và 500.000 đồng (ngoài giờ hành chính)

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Lan Anh

Nhắc tới bác sĩ giỏi chữa bệnh tổ đỉa ở Hà Nội không thể bỏ qua phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Lan Anh. Đây là bác sĩ rất nổi tiếng trong ngành Da liễu, với nhiều đề tài nghiên cứu cấp nhà nước có liên quan tới các bệnh lý về Da liễu. Không chỉ nổi tiếng chữa bệnh tổ đỉa tại Hà Nội, bác sĩ Trần Lan Anh còn là người giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về da như: Viêm da cơ địa, mụn, chàm, vẩy nến, nấm da đầu, nấm cơ thể, ngứa da…

Các chức vụ của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Lan Anh:

  • Bác sĩ da liễu khám và điều trị tại phòng khám Giáo sư – Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  • Nguyên phó Chủ nhiệm bộ môn Da Liễu trường đại học Y Hà Nội
  • Trưởng phòng đào tạo Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Để đặt lịch khám bác sĩ da liễu Trần Lan Anh, bạn liên hệ theo thông tin như sau:

Tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội: Thời gian: 8h – 11h30 sáng thứ 3 hàng tuần. Chi phí yêu cầu khám Giáo sư là 250.000 đồng/lần khám.

Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương: Liên hệ theo số điện thoại 19006951 để chi tiết về lịch cũng như giờ khám cụ thể.

Để đăng kí khám Giáo sư và chỉ định bác sĩ Trần Lan Anh thăm khám, bạn tới phòng khám của bác sĩ ở địa chỉ số 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0913 048 066 (liên hệ trước khi tới khám). Thời gian khám bệnh: 17h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần. Chi phí khám bệnh là 150.000 đồng/ lượt.

Bác sĩ giỏi chữa bệnh tổ đỉa ở Hà Nội

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Lan Anh đang thăm khám và tư vấn điều trị cho người bệnh.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường từng có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, cũng như tham gia nhiều chương trình tư vấn và phòng tránh các bệnh ngoài da. Bác sĩ Thường đã được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Tại Hà Nội bác sĩ Thường được nhiều bệnh nhân mắc bệnh tổ đỉa tin tưởng và đăng kí khám để điều trị bệnh hiện nay.

Các chức vụ của bác sĩ Nguyễn Văn Thường:

  • Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Trưởng Bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2010

Để đăng kí khám và điều trị bệnh tổ đỉa tại Hà Nội với bác sĩ Thường, bạn hãy tới địa chỉ số 15A Phương Mai, Hà Nội. Điện thoại: 024 3222 2944.

Chi phí khám Phó Giáo sư: 250.000 đồng (trong giờ hành chính) và 300.000 đồng (ngoài giờ hành chính).

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thị Lan

Từng có hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, bác sĩ Lan đã có nhiều công trình nghiên cứu cùng những đóng góp cho ngành Da liễu nước ta. Hiện nay, bác sĩ Lan đang được nhiều bệnh nhân bị tổ đỉa tin tưởng khám và chữa trị.

Các chức vụ của bác sĩ Phạm Thị Lan:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành da liễu (năm 1990); bác sĩ nội trú (năm 1994).
  • Tiến sĩ Y học tại Thụy Điển năm 2009 và được phong hàm Phó giáo sư năm 2012.
  • Giảng viên chính bộ môn da liễu – Đại học Y Hà Nội.
  • Kinh nghiệm hơn 40 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí trong nước và quốc tế.
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2014

Để đặt lịch khám bác sĩ Phạm Thị Lan tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám số 1 Đại học y Hà Nội dưới đây:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương: 024 3222 2944
  • Bệnh viện Đại học y Hà Nội: 024 3574 7788

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Hiển

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Hiển với hơn 40 năm công tác, nghiên cứu và giảng dạy các bệnh về da liễu. Bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh như: Tổ đỉa, chàm, vảy nến, da khô, mụn cóc sinh dục, nấm da đầu, ngứa, viêm da, viêm da dị ứng…

Chức vụ của bác sĩ Phạm Văn Hiển:

  • Chuyên gia đầu ngành về Da liễu
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu
  • Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam
  • Nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia
  • Nguyên Chủ nhiệm bộ môn Da liễu Đại học Y Hà Nội
  • Danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú vào năm 2005

Hiện tại, bác sĩ Phạm Văn Hiển đang làm việc tại bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Để đặt lịch khám và điều trị tổ đỉa, bạn hãy liên hệ với bác sĩ Hiển theo thông tin như sau:

  • Bệnh viện Đa khoa Trí Đức – Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3942 9485
  • Thời gian khám bệnh: Bắt đầu từ 8h sáng
  • Giá khám Giáo sư là: 500.000 đồng/ lượt

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trong danh sách các bác sĩ chữa tổ đỉa, bệnh viêm da tại Hà Nội không thể không kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, nay là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, luôn vận dụng nhuần nhuyễn kiến thức y học dân tộc và y học hiện đại, bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng bệnh tổ đỉa, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

>> Mời bạn tham khảo: Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn điều trị bệnh viêm da bằng Đông y trên VTV2

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan
Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan

Gắn bó suốt hơn 30 năm với nền y học cổ truyền

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những chuyên gia đầu ngành YHCT và đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện YHCT Trung ương. Trong suốt khoảng thời gian này, cô được tiếp xúc điều trị cho nhiều trường hợp bệnh nhân tổ đỉa, vảy nến, viêm da cơ địa từ nhẹ đến nặng, từ đó rút ra được rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

Theo nữ bác sĩ, tổ đỉa là bệnh da liễu thuộc nhóm viêm da luôn kéo dài dai dẳng, dễ tái phát. Do vậy, yêu cầu trong điều trị bệnh không những phải loại bỏ triệu chứng mà còn cần tác động vào căn nguyên, từ đó mới có thể khiến bệnh “một đi không trở lại”. Đồng thời, suốt quá trình điều trị bệnh nhân cũng cần chủ động nâng cao chức năng miễn dịch, củng cố gan thận từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể.

Nhận định của bác sĩ Tuyết Lan về hiệu quả điều trị da liễu bằng YHCT
Nhận định của bác sĩ Tuyết Lan về hiệu quả điều trị da liễu bằng YHCT

Nghiên cứu thành công bài thuốc Đông y trị tổ đỉa, viêm da

Luôn nỗ lực không ngừng nhằm lĩnh hội tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc, mang đến giải pháp điều trị an toàn – hiệu quả – tiết kiệm cho nhân dân, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan và các đồng nghiệp đã cùng nghiên cứu, phát triển thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang dựa trên bài thuốc cổ của người Tày và bài thuốc Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông.

Nữ bác sĩ cho biết, Thanh bì Dưỡng can thang là sự kết hợp của 3 bài thuốc trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc Đông y, bao gồm: UỐNG, NGÂM RỬA, BÔI NGOÀI. Điều này giúp tác động từ trong ra ngoài, loại bỏ hiệu quả triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da nói chung và tổ đỉa nói riêng. Đặc biệt, các dược liệu của Thanh bì Dưỡng can thang còn cam kết SẠCH 100%, đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO nên an toàn, hỗ trợ hàn gắn tổn thương trên da hiệu quả.

Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang
Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang

Ngoài thực hiện tốt công tác chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan còn tham gia làm cố vấn cho nhiều chương trình sức khỏe trên các phương tiện truyền thông, điển hình là Sống khỏe mỗi ngày của VTV2.

[Tham khảo thêm] Video bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày của VTV2:

Hiện bác sĩ Lan đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị tổ đỉa, viêm da vui lòng liên hệ:

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên về những bác sĩ chữa tổ đỉa ở Hà Nội giỏi và nổi tiếng ở trên. Sẽ giúp anh Thành lựa chọn được cho mình một bác sĩ uy tín để điều trị bệnh tổ đỉa cho vợ nhé. Chúc vợ anh mau khỏi bệnh!

Thông tin tham khảo:

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (98)

  1. Maii Anh says: Trả lời

    Trong này có bs Lan trước từng điều trị bệnh tổ đỉa cho tôi, đúng là cả đời mang ơn bs ý, nhờ bs động viên và tiếp thêm niềm tin cho tôi nên tôi mới chữa khỏi đc bệnh tổ đỉa quái ác này, tôi bị trầm cảm sau sinh vì mắc bệnh này, ở quê tôi họ còn ác mồm đặt điều là tôi bị ma ám nên mới bị như vậy, họ nói vậy làm bố mẹ ck tôi suốt ngày dày vò mắng nhiếc và ko cho tôi bế con, trước đây tôi chưa từng bị bệnh này từ hồi sinh xong tự dưng tôi nổi vài nốt mụn nc ở đầu ngón tay tôi cũng ko để tâm lắm sau nó lan ra khắp bàn chân, bàn tay. Tôi cũng lên mạng tìm hiểu thì biết bệnh này rất khó chữa khỏi nếu ko uống đúng thuốc ,ko trị đc mầm mống của bệnh tôi lại đang cho con bú nên cũng ko thể uống thuốc tây đc nên tìm đến đông y, tôi lên hội bỉm sửa có mẹ chỉ cho tôi đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc về chữa vì con của chị ấy đã chữa khỏi viêm da ở địa ở đây rồi, tôi đến đc bs tư vấn cho 1 lộ trình điều trị bệnh rõ ràng, phải kết hợp uống trong, bôi và ngâm rửa thuốc bên ngoài mới đem lại hiệu quả, tôi dùng đúng theo chỉ dẫn của bs thì khoảng hơn 2 tháng bệnh đã khỏi hoàn toàn, đến nay cũng 2 năm rồi chưa có dấu hiệu tái phát, mừng ko gì tả nổi

    1. Chan Bim says: Trả lời

      Bs Lan có phòng khám riêng ko ạ? bác có khám ngoài giờ hành chính ko chị

    2. Maii Anhh says: Trả lời

      bác làm trong giờ hành chính từ sáng đến 5 rưỡi chiều là nghỉ rồi, nên thu xếp 1 buổi qua bác khám và tư vấn chế độ ăn uống cho phù hợp, với bác bắt bệnh kê thuốc cho chuẩn ý, số bác sĩ Lan này 0983059582, có gì thắc mắc cứ liên hệ trực tiếp hỏi bs ý, mình thấy bs Lan khá là nhiệt tình với hết lòng với bệnh nhân, có khi chả phải bệnh nhân bác chữa đâu nhưng gọi hỏi bác vẫn trả lời nhiệt tình

    3. Nguyễn Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Chị ơi cho con bú có uống đc thuốc này ko? em từ hồi bầu là phát ra ngứa điên đảo, tưởng đẻ xong thay máu nó khỏi mà càng ngày ko chữa nó càng nặng hơn, em đi khám bs bảo đang cho con bú cũng chỉ kê cho thuốc bôi thôi, mà dặn ko đc boi quá 7 ngày nhưng mà chỗ này chưa khỏi đã mọc thêm chỗ khác, em đổi bn loại thuốc rồi vẫn vậy. Huhu có ai có cách gì cho thoát khỏi bênh này ko ạ

       

  2. Tóc Mây says: Trả lời

    Em 6 năm ròng khổ sở vì bệnh tổ đỉa rồi, 2 bàn tay nổi từng chùm từng đám mụn li ti, em vô cùng mặc cảm khi mắc phải căn bệnh này, giờ có bảo em phải trèo đèo lội núi tìm bài thuốc để chữa khỏi bệnh em cũng làm, ở đây đã ai từng chữa bs Lan ở YHCT chưa ạ, có bệnh thì vái tứ phương thôi e định thử chữa bằng YHCT xem có đỡ ko

    1. Trần M ĐạT says: Trả lời

      Tôi cũng uống thuốc nam liên tục mấy tháng liền giờ khỏi rồi, mới dừng thuốc độ 1 tháng nay thôi, ko biết về lâu về dài có ổn ko, phải đợi 1 thời gian nữa mới biết đc, nhưng có bệnh thì vái tứ phương thôi bạn cứ thử đến chữa xem, tôi ở Thanh Hóa cơ nên tôi ko đến trực tiếp khám đc mà họ gửi thuốc qua đg bưu điện cho tôi, tôi cứ uống và làm theo chỉ dẫn của bs thôi cũng chưa gặp bs lần nào cả

       

    2. Tu Tu says: Trả lời

       Không cần đến khám cũng đc ạ, nhà cháu cũng ở Bình Thuận cơ, xa xôi phòng khám quá, bố cháu trước là thợ xây cũng nghỉ đc mấy năm nay để chữa bệnh tổ đỉa nhưng ko ăn thua, vừa rồi có bà con đến thăm mách cho là uống thuốc nam hiệu quả nên cháu định mua cho bố cháu uống thử xem sao mà thấy xa quá chả đến đó đc, cháu cứ nghĩ phải đến đó ngta mới bốc thuốc cho cơ, nếu họ gửi cho mình thì tốt quá, để cháu thử liên hệ cho họ xem thế nào

       

  3. Ng Linh Linh says: Trả lời

    Rất may đọc được bài viết này vì tôi cũng đang ko biết đưa con bé nhà tôi đi khám ở đâu, vào viện sợ đông với xếp hàng lâu, chắc toàn giáo sư tiến sĩ đầu ngành nên đều khám tốt đúng ko ạ? Mà giá khám giáo sư chat nhỉ 1 lần khám mất vài trăm lận

     

    1. Huỳnh Phương Thúy says: Trả lời

      Nhiều ng cứ nghĩ giáo sư là giỏi nên ko có tiền cũng cố khám gs, mình thấy bệnh này quan trọng phải chữa đc tận gốc, trị đc mầm mống của bệnh chứ cứ bôi thuốc coticoit hết loại nặng đến loại nhẹ xong da nó bị bào mòn dễ tổn thương xong bị nghiện thuốc ko bôi ko chịu đc ý, bà hàng xóm nhà mình đây nhà thì giàu có mà mắc phải cái bệnh tổ đỉa này toàn đi khám giáo sư tiến sĩ mà có khỏi đc đâu 

       

  4. Rose Love says: Trả lời

    Con gái 5 tuổi bị viêm da tổ đỉa. Ngày xưa cứ 1 tháng phải ra da liễu 1 lần. Nhưng nó ko có tác dụng gì. Cũng ko có nơi nào để cầu cứu nên chỉ biết tìm đến cho có lệ. Thật may mắn cuối hè lớp 5 tuổi đưa đi chữa thuốc Nam rồi về đi học lớp 1. Bây giờ đã học lớp 4. Ko cầu mong gì chỉ cầu mong cháu yên ổn thế này thôi. Mấy bs trên mình đều thuộc mặt thuộc tên hết vì tháng nào cũng khám hết bs này đến bs kia, ai mách đâu là đến đó. Nghĩ lại thật ám ảnh

     

    1. Mai Mun says: Trả lời

      Chị ơi chị chữa bé bằng thuốc nam gì vậy ạ? Uống trong bao lâu thì khỏi đc bệnh ạ

    2. Thuần PO says: Trả lời

       Công nhận chữa tây y ko thể khỏi đc hoàn toàn ý, chữa tây y thì giảm triệu chứng nhanh, tránh bệnh bùng phát nặng còn thuốc nam thì phải kiên trì tốn thời gian, thuốc nó ngấm từ từ chứ ko phải điều trị cái là khỏi ngay đc

  5. Trung Con says: Trả lời

    Nói thật bố tôi có chơi với bs Hiển này, có đưa tôi đến khám lấy thuốc và bôi nhưng 5 năm nay rồi bệnh vẫn ko thể hoàn toàn dứt điểm đc, bs có giải thích là do cơ địa nên uống thuốc bôi thuốc để tránh bệnh nặng và lan rộng ra thôi chứ để chữa khỏi thì cũng khó nói trước đc lắm, đổ bn tiền vào thuốc men bệnh tật mà cũng chả đi đến đâu, giờ thấy chán chả muốn chữa chạy gì nữa cả, cứ khi thay đổi thời tiết hoặc tôi chỉ cần bị stress 1 thời gian là y như rằng biết nhau ngay bệnh nó lại tái phát, cứ 1 vòng luẩn quẩn bị lại bôi thuốc , hết bôi thuốc lại bị lên tiếp. Có ai chữa khỏi đc bệnh này rồi ko và chữa ở đâu cho tôi xin địa chỉ uy tín với

  6. Nguyễn Trà My says: Trả lời

    Bệnh tổ này này mà ko chữa đúng thầy đúng thuốc có mà nó đeo bám đúng như tên gọi là như đỉa luôn, tôi bị đến chục năm nay ai mách ở đâu tốt là lặn lội đến đó chữa thế mà có lần nào khỏi quá đc 2 tuần đâu, khám đủ từ bác sĩ đến giáo sư tiến sĩ rồi cũng chả ăn thua

     

    1. Lương Cảnh says: Trả lời

      tôi cũng chạy chữa 2 năm nay bằng tây y rồi mà vẫn vậy đây, riết rồi cũng thành quen, mỗi tội ra đường người ra nhìn tay mình rồi cứ sầm sì bàn tán như mình mắc bệnh hủi vậy

       

  7. Nhimcon Bn says: Trả lời

    Em bị chàm tổ đỉa, 2 bàn chân ở các đầu ngón chân bị lột hết da, ở dưới có xuất hiện mụn nước dưới da, ngứa điên đảo, nhiều lúc chỉ muốn nhúng tay vào chậu nc sôi cho khỏi ngứa hic hic, ai có tuyệt chiêu gì chữa khỏi đc bệnh này ko chỉ em với ạ

     

  8. Trang Si says: Trả lời

    Không biết bao giờ mới hết cảnh đưa con vào viện da liễu mỗi tháng đây, thực sự chán nản quá

     

    1. Huong Cosy says: Trả lời

      Em trai em cũng bị bệnh ngoài da, tưởng đơn giản mà như mắc phải bệnh nan y, chữa mãi ko khỏi, nó bị di truyền vì trong nhà e bà với cô e cũng bị bệnh này, có mỗi cậu em trai ai nhìn cũng xót, đọc đc bài báo này em gửi luôn cho bố mẹ đọc để đổi bs xem có khá hơn tí nào ko, bố em bảo cuối tuần đưa nó đi khám,mn ng thấy bs nào ổn nhất ở đây ạ, khám đắt tí cũng đc nếu hiệu quả

       

  9. Phuong Bi says: Trả lời

    Mấy bs này toàn kê thuốc có coticoit mạnh, về bôi vài ngày thấy đỡ hẳn tưởng khỏi bệnh xong mấy hôm dừng thuốc nó lại lên lại, rồi lại khám và lại đổi loại thuốc coticoit mạnh hơn, dần dần thành 1 vòng luẩn quẩn như vậy nên bệnh cứ dai dẳng ko dứt hẳn

     

    1. NG Lựu says: Trả lời

      Tùy trường hợp thôi bạn,đây là bênh rồi ko bôi coticoit đố mà khỏi đc

       

    2. Hải Hà says: Trả lời

       

      Con em bị viêm da dạng tổ đỉa em bôi eumouvate vài hôm là nó lặn, ko biết dùng lâu dài có nguy hiểm gì ko

       

  10. Ngô Minh Quân says: Trả lời

    Bôi thuốc tây y ko khỏi đc đâu, nó chỉ giảm triệu chứng ngứa, chống viêm với chữa đc bề ngoài hay phần ngọn thôi, còn tận gốc bên trong thì ko chữa đc đâu, chỉ đông y mới chữa đúng căn nguyên của bênh, kinh nghiệm xương máu của tôi là ko nên theo mấy ông giáo sư này, mấy ông ý khám thì đắt xong còn kê cho 1 đống thuốc bổ với thuốc ngoại đắt tiền, ở quê ra đi khám mua thuốc mất vài triệu xót hết cả ruột

     

  11. Lục PT says: Trả lời

    Hồi bé một lần mình bị viêm da dạng tổ đỉa ở ngón chân cái chữa bao nhiêu nơi, bị bệnh này khổ lắm. Có lúc còn phát khóc cơ, đêm thì ngứa ko ngủ nổi cào rách chiếu cũng ko đỡ, hồi đấy mẹ mình thường đun các loại lá cho mình ngâm mỗi tối nhưng chỉ dễ chịu lúc đấy đỡ đc chút ít rồi đâu lại hoàn đấy. Khám da liễu hcm rồi da liễu hà nội bs nói bị bệnh này chỉ chữa ở mức ổn định tránh bùng phát nặng hơn thôi, dạo này thấy nhiều người chuyển qua chữa bằng đông y thì lại thấy hiệu quả ko thấy phát, ko biết thực hư thế nào có ai bị bệnh này mà chữa khỏi hoàn toàn chưa xin chia sẻ để e có chút hi vọng với

     

    1. Tôn Nữ Thụy says: Trả lời

      Em cũng chữa mấy năm ròng rồi chả đâu vào đâu, thế mà uống thử 2 tháng thuốc đông y thấy nó đỡ hơn 60% rồi ý, nhưng mà lúc mới uống cũng khổ sở vì bị công thuốc, nó phát hết cả ra ngoài cảm giác bệnh còn nặng hơn cứ sợ hay là thuốc đông y này có tp gì mình ko hợp nên bị thế nhưng gọi điện thì bs bảo bình thường ko phải lo gì, nó phát hết độc tố ra thì mới nhanh khỏi đc, cũng phải hết 1 tháng bệnh mới ổn định dần đấy, vừa uống thuốc bên trong vừa bôi và ngâm rửa thuốc bên ngoài nữa, nói chung xác định chữa bằng đông y thì thì phải kiên trì lắm mới khỏi đc 

       

    2. Quỳnh BB says: Trả lời

      thuốc đông y giờ  nó là dạng cao dễ uống lắm. C uống 1 liệu trình 3 tháng là hết luôn. Nhưng mà tháng đầu nó sổ nổi hột 2 chân nhiều lắm

       

      1. Giang Vũ says: Trả lời

        Quỳnh BB:chị ơi, chị cắt thuốc đâu đó ạ?

  12. Thạch _Sùng_8x says: Trả lời

    Bệnh tổ đỉa thường liên quan đến rối loạn miễn dịch và yếu tố di truyền và một số yếu tố Stress, nghiện bia, rượu, thuốc lá, nhiễm trùng, rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa, khí hậu, môi trường…Ngoài di truyền là nguyên nhân chính thì 1 số nguyên nhân khác có thể loại trừ đc nên tôi khuyên mọi người bị bệnh này thì các bạn nên tập cho mình một lối sống lành mạnh. Vận động thể dục thể thao điều độ, giữ một tin thần luôn luôn thoải mái, yêu đời.Thường thì con người chúng ta có nguy cơ thiếu 1 số loai vitamin nào đó,các bạn cần kiểm tra và bổ sung theo chỉ định của bác sỹ. Đối với bệnh chàm tổ đĩa thì thường bệnh nhân bị thiếu vitamin B. Một điều quan trọng nữa là cần sống trong một môi trường sạch sẽ, ít bụi bặm. Khi phải tiếp xúc với hoá chất độc hại cần dùng găng tay, bảo hộ lao động đầy đủ. Ăn uống cần đủ chất, cân bằng. Uống nhiều nước, khoảng 2 lít 1 ngày.

     

    1. Nguyễn Tiến Sự says: Trả lời

      mắc bênh này tinh thần ko thể thoải mái yêu đời đc mà chỉ có bị stress với mặc cảm thêm thôi, tôi bị bệnh này 1 năm nay rồi chữa ko khỏi nên tâm lí rất chán chường, tôi còn ko dám có bạn gái cơ vì rất mặc cảm khi mắc phải bênh này, khéo tôi suy sụp mất

       

  13. Ngọc Mai says: Trả lời

    Lúc đầu 2 ngón tay e chỉ lên vài nốt mụn li ti em cũng ko chú ý lắm, 2 hôm sau thấy mụn nước nổi thành từng mảng, em lấy kim chọc ra thì nó chảy ra cái nc vàng, rồi nó cứ lở loét với bong tróc da từng mảng, mẹ e bảo bôi cái thuốc tra mắt mỡ vào em cũng bôi, bôi cả tuần ko thấy đỡ mà dần dần mụn cứ nổi thành từng mảng to tướng, giờ em đang hoang mang mn cho em xin địa chỉ khám uy tín với để em đi chữa với ạ

     

  14. MiA Pham says: Trả lời

    Tôi đã chữa 2 trong số 6 bác sĩ trên nhưng chả ăn thua đâu, cứ nghĩ khám giáo sư là tốt nhất rồi mà cũng thế chả khác gì, bs cũng bảo bệnh này cũng tùy cơ địa người khỏi người không, khi nào ngứa quá thì dùng thuốc còn bthg dùng thuốc bôi, tốn bn tiền khám tiền thuốc mà chả xi nhê gì cả, ko biết liệu chữa bằng YHCT có khả quan hơn ko?

     

  15. Duy Mạnh says: Trả lời

    Các bác cho em lời khuyên với bệnh tổ đỉa này có lây qua đường tiếp xúc ko ạ? Em mới quen cô bạn gái qua mạng, chúng em nc cũng đc tầm 1 năm rồi cũng định tiến tới hôn nhân thì cô ấy tâm sự là vị bệnh tổ đỉa từ nhỏ, đã chạy chữa nhiều mà ko khỏi đc, em cũng nói qua với bme thì bme em phản đối kịch liệt lắm, bảo bệnh này sau này bị cả đời với lúc có con cái nó lại bị lây nọ kia, giờ em cũng ko muốn bỏ mặc cô ấy như vậy, nên cũng nằm vùng vài nằm thăm dò xem chỗ nào có thể chữa khỏi bệnh này, cô ý chỉ bị ít ở dưới lòng bàn chân thôi, cứ chuyển mùa hay thay đổi nhiệt độ đột ngột là bị tái phát

     

  16. Nguyễn Thị Hồng Nhung says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa ở 2 lòng bàn tay, nhà em có 3 người cùng huyết thống đều bị là bà em với cô em, mẹ em ko bị nhưng em ko may lại mắc bệnh này, em nghĩ là do gen di truyền nên xác định là sống chung với lũ, em thường bị tái phát vào mùa hè, cứ mồ hôi ra là ngứa ngáy khó chịu, em thường pha thuốc tím ra ngâm tay mỗi tối rồi bôi thuốc Eumovat cũng thấy rất nhậy mn thử xem, ra hiệu thuốc nào cũng có loại này đấy ạ, vừa rẻ vừa tiện chả phải đi đâu khám cho tốn kém.

     

  17. Tuệ Bách says: Trả lời

    Ai bị tổ đỉa dai dẳng ko dứt thì thử uống thuốc Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc ý, tôi đang uống gần hết 2 tháng mà thấy bệnh thuyên giảm 80% rồi, các nốt mụn nc đã xẹp hết, bong da chỉ còn hơi thâm trên bề mặt thôi, ko còn bị ngứa ngáy gì nữa, hôm qua tôi đã phá giới ăn 1 bữa hải sản bét nhè tối về cũng ko thấy có biểu hiện gì lạ cả, bệnh của tôi đã khỏi gần như hoàn toàn rồi nhưng bs vẫn khuyên dùng hết thuốc để tránh tái phát sau này, tôi thấy sao mà chữa nó nhẹ nhàng thế, thế mà ko biết sớm để bn năm khổ sở

     

  18. Artemis Tran says: Trả lời

    Tôi bị mụn nc ở tay 7 năm nay, sau khi đc bạn thân giới thiệu tôi đã tìm đến bs Thường để khám và điều trị, bs có kê cho tôi thuốc uống và thuốc bôi, bs dặn tuyệt đối ko tiếp xúc với bất kì hóa chất gì kể cả dầu gội và sữa tắm, nhất là hóa chất có nhiều sut thì tuyệt đối ko dúng tay, phải đi găng tay nếu cần thiết, em về uống thuốc với bôi thuốc đc 7 ngày rồi thấy bệnh thuyên giảm hẳn, tôi có tể làm việc bt rồi.Tôi cảm ơn bs rất nhiều

  19. Thỏa Thỏa says: Trả lời

    Con em nay 10 tuổi, vừa rồi cháu bị ngứa, nổi mụn nước ở lòng bàn tay, đi khám bác sĩ da liễu chẩn đoán là tổ đĩa.Cho em hỏi nguyên nhân vì sao cháu bị vậy ạ, bố mẹ đều ko bị, có phải do cháu đi học bị lây hay do 1 nguyên nhân nào khác ạ?

     

  20. Vy An says: Trả lời

    Ra pk tư vừa rẻ vừa đc tư vấn nhiệt tình, thích nhất bs ở Lan ở chỗ b31 ngõ 70 nguyên thị định ý, khám ko phải kiểu đuổi bệnh nhân với cả khám cho nhanh đâu, bs giải thích cho đến khi nào mình thấy ổn thì thôi, đúng là tư họ làm bjo dịch vụ cũng tốt mà nhanh hơn ở trong viện, trong viện quy trình khám rồi thủ tục lằng nha lằng nhắng, đi khám có tí mà mất nguyên ngày hết chờ lấy số, chờ đóng tiền, xong lại chờ đc vào khám, khám thì đc 3p 1 bệnh nhân xong cho đi xét nghiệm đủ thứ, rồi lại chờ đợi lấy kết quả…..ôi kể thôi đã thấy mất cả ngày chỉ chờ với đợi rồi ý.

  21. VÂN TRẦN says: Trả lời

    Mình bị tổ đỉa ở tay đã 7 năm nay, dù đông hay hè tay mình luôn bị khô bong tróc nứt máu và có mụn nước, ai bị tổ đỉa thì biết ngứa kinh khủng luôn y ạ. Cơ địa thì rất nóng luôn. Mình đã uống nc đỗ đen rang đc 3 tháng liên tục mỗi ngày 1 lít, còn lại 1 lít nc lọc, mình bôi thêm kem sorion và tập thể dục nữa, hiện nay tay mình ko còn bị như xưa nữa, mình chia sẻ hi vọng có thể giúp đc những bạn có cơ địa như mình

     

    1. Phong Nhã says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ, để mình về thử đun uống xem sao, cách này cũng khá đơn giản mà chữa đc khỏi bệnh thì tốt quá

       

    2. Phạm Đỗ Quỳnh Chi says: Trả lời

      Mình cũng từng uống thử đc 1 tuần xong do công việc thường xuyên phải di chuyển ko mang theo đc nên lại ngừng, có khi về lại tiếp tục uống lại, mà bạn ngừng uống nc đỗ đen rang chưa hay cứ uống liên tục vậy hàng ngày luôn

       

  22. Phương Trinh says: Trả lời

    Ông xã nhà em cũng mắc cái bệnh oái oăm tổ đỉa này bn năm nay rồi, suốt ngày ngứa ngáy khó chịu gãi vỡ hết cả mụn nc ra xong nó càng lan rộng hơn, bọn em mới chuyển vào Tp HCM đc 1 năm nay tưởng thay đổi môi trường sẽ đỡ nhưng vào đây nắng nóng đổ mồ hôi nhiều khiến bệnh càng nặng hơn, ông xã em đã vào viện da liễu khám lấy thuốc điều trị khỏi rồi lại bị lại, có ai ở HCM biết bs nào khám tốt ko chỉ cho e với

     

    1. Dinh Nguyen says: Trả lời

      Giờ nhiều pk lắm nhưng cái chính phải tìm đúng thầy đúng thuốc thì mới khỏi đc, bạn thử bảo chồng qua trung tâm TDT ở 145 Hoa Lan khám xem sao, ở đây chữa bằng phương pháp YHCT thấy hiệu quả hơn thuốc tây nhiều, ít người chữa khỏi mà bị lại lắm

  23. Maria Trần says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh chàm tổ đỉa có chữa khỏi hoàn toàn đc ko ạ?

    1. Thành Trường says: Trả lời

      Chữa cái bệnh này phải kiên trì với tìm đúng thuốc chữa đúng bệnh thì mới khỏi đc, hôm trước có chị kêu chữa đông tây y các kiểu mấy năm ko khỏi, mình hỏi ra thì chị ấy chữa thấy bệnh thuyên giảm là lại lười, ngưng dùng thuốc hoặc dùng bữa đực bữa cái, bệnh ko đc triệt hết mầm mống nên cứ tái phát liên tục thôi

       

  24. Quốc Hùng says: Trả lời

    Thấy nhiều người chia sẻ bệnh viêm da tổ đỉa chữa bằng đông y khỏi đc đấy, mình chữa tây y 2 năm ko hết đang định đổi sang đông y ko biết cơ địa mình có hợp ko

     

  25. Hoài Niệm says: Trả lời

    Mn thử lấy lá trầu không và rau răm ý, 2 loại này đều có tính kháng viêm tốt, mình thường lấy 2 nắm lá trầu với rau răm rửa sạch rồi đun nc tắm, khoảng 1 tháng thấy bệnh đỡ hẳn đấy

     

    1. Nắng Ấm Mùa Đông says: Trả lời

      em tắm bằng lá trầu không cả năm nay cũng chả thấy đỡ, chắc bị nhẹ hoặc cơ địa hợp thôi chứ ngày nào mẹ em cũng đun cho nồi nc lá để tắm, ko dùng mất cứ sữa tắm hay xà phòng nào mà bệnh cứ thế, đấy là em còn bôi thuốc các kiểu đấy, ko bôi thì ko thể chịu nổi vì ngứa hic hic

       

  26. Yến Jewelry says: Trả lời

    Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khám có đắt ko mn? Chi phí bn vậy, quy tình ở đấy khám tn có phải đợi lâu ko mn

     

  27. Gấu Bếu says: Trả lời

    Năm nào tôi cũng đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè đến là mụn tổ đỉa thi nhau mọc lên, ngứa với bong tróc da rất khó chịu, sống chung với lũ mấy năm nay rồi, chả biết có thuốc nào chữa đc bênh này ko nữa

     

  28. Trang Dam says: Trả lời

    Con nha e 4 tuoi cung bi viem da dang to dia, tay chan moc day mun nc, chau cu keu ngua nhat la ve dem, roi cu gai vo het mun nc ra, co ban than toi cung bi benh nay va da chua khoi nho bai thuoc nam cua trung tam tdt y, toi dinh cat thuoc ve cho con dung ko biet chau nho vay da dung dc thuoc nam chua ha mn? ma cho toi hoi thuoc nam co kho uong ko vay

     

  29. Phùng Lan Anh says: Trả lời

    Ở Hn mình thấy có trung tâm thuốc dân tộc là chữa bệnh bằng thuốc y học cổ truyền trị các bệnh về da có tiếng, mình đã chữa ở đấy đc 5 năm rồi chưa thấy bị lại, mà trường hợp của mình đi mòn dép ở viện da liễu rồi bs còn phải lắc đầu bảo chỉ chữa đc cho giảm triệu chứng thôi chứ khó khỏi hẳn đc lắm, thế nên bạn nào mới bị thì đến trung thuốc dân tộc lấy thuốc về uống luôn chắc sẽ nhanh khỏi đấy.

     

  30. Cương says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa mấy năm nay rồi lên bệnh viện tỉnh rồi bv da liễu trung ương cũng ko hết đc bệnh, nhà e thì ở vùng sâu vùng xa mỗi lần đi khám như vậy tiền thuốc thì ít mà tiền đi lại thì nhiều, sao cái bệnh này nó khó chữa thế hả m.n?

  31. Hà Võ says: Trả lời

    Cho em hóng với các mẹ, mẹ em cũng bị bệnh này phải đến chục năm rồi ý mà mấy lần em bảo đi chữa cứ ko đi vì sợ tốn tiền con cháu với bà lại bảo mẹ già rồi bị tí bệnh này vẫn chịu đc, mà em nhìn tay chân mẹ cứ nổi đầy mụn nc lên chắc ngứa lắm, có con thì lại giả bộ như ko sao

  32. Trân Phương Trần says: Trả lời

    Ngay cái bài viết tui cần luôn nè trơi, đang muốn tìm địa chỉ uy tín để chữa tổ đỉa mà tìm được bài này đúng hên, để chọn thử 1 địa chỉ gần nhà qua khám đã. Chứ cái bệnh này ngứa ngáy khó chịu không nói rồi mà còn mất thẩm mỹ ảnh hưởng sinh hoạt nữa, tui bị 2 bàn tay mà mỗi lần nhìn thấy ghê ghê sao ấy

  33. Châu Thái Hà says: Trả lời

    Con em năm nay 7 tuổi bị mấy nốt tròn ở chân cứ mọc mụn nước ngứa, ra tiệm thuốc hỏi người ta nói là bị kiến ba khoan cắn rồi cho thuốc mỡ về bôi mà không biết có đúng không nữa, tại em bôi cả tuần rồi mà thấy cái vết đó nó vẫn thế chứ không có khô như bị kiến ba khoan cắn, con bé nhà em ngứa gãi mà cái mũ nước lan ra nổi nhiều hơn nữa, không biết có phải là tổ đỉa không các chị nhỉ

    1. Hoa mặt trời says: Trả lời

      Kiểu này thấy giống bị tổ đỉa hơn là kiến ba khoan cắn đó em , em thử tham khảo mấy bác sĩ trong bài này mà đưa bé đến khám để bác sĩ kiểm tra cho kỹ nha, ráng sắp xếp thời gian đưa con đi khám đi em ơi, không nó lây ra nhiều hơn là tội bé lắm

    2. Hoa mặt trời says: Trả lời

      Kiểu này thấy giống bị tổ đỉa hơn là kiến ba khoan cắn đó em , em thử tham khảo mấy bác sĩ trong bài này mà đưa bé đến khám để bác sĩ kiểm tra cho kỹ nha, ráng sắp xếp thời gian đưa con đi khám đi em ơi, không nó lây ra nhiều hơn là tội bé lắm

    3. Trang Lou says: Trả lời

      Không phải ai cũng ở Hà Nội để đến khám trực tiếp tại các địa điểm này đâu bạn à, nếu bà này ở tỉnh khác thì saoNhập nội dung bình luận

    4. Lini Huyền says: Trả lời

      Ở tỉnh khác vẫn khám và mua thuốc được ấy cậu ơi. Mình không biết 5 bác sĩ khác thì sao chứ bác Tuyết Lan ở Hà Nội mình được bác khám cho online luôn đó cậu. Nếu bạn nào muốn khám bác sĩ Lan ở Thuốc dân tộc thì có thể gọi qua số TRung tâm 024) 7109 6699 hoặc nhắn tin qua fanpage https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc là được hỗ trợ tư vấn cụ thể cả nha mấy bạn, không cần đi đâu xa luôn, bạn kia nếu muốn được tư vấn cho con mà ở xa thì vẫn có thể dùng cách này nha

    5. Mộc says: Trả lời

      Dịch vụ khám online với ship thuốc bên Thuốc dân tộc này tôi có dùng rồi đó. Đúng là vừa tiện mà vẫn có hiệu quả nữa. Thấy bác sĩ bên đây chu đáo lắm, trong quá trình tui dùng thanh bì dưỡng can thang chữa tổ đỉa còn được bác sĩ gọi hỏi thường xuyên tình trạng nữa cơ, khám trực tuyến mà chất lượng hơn nhiều nơi khám trực tiếp nữa, lại còn được tư vấn miễn phí nữa chứ. Ưng cái bụng gì đâu á

    6. Châu Thái Hà says: Trả lời

      Cám ơn mọi người đã góp ý cho em nhé, đúng là em không ở Hà Nội thật, mà mấy chị nói vậy để em liên hệ bên thuốc dân tộc nhờ tư vấn xem sao chứ thấy như này cũng khá tiện với người không có nhiều thời gian để đi lại như em

  34. Ngọc Hân says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là tổ đỉa này có lây từ người sang người không vậy. Tại tôi đang bị tổ đỉa mà tôi sợ tiếp xúc với con hằng ngày lây cho con thì tội, con thì còn nhỏ nữa. Thêm nữa là tôi thấy trong bài viết này có nói đến bác sĩ Tuyết Lan của Trung tâm Thuốc dân tộc chữa tổ đỉa bằng thuốc đông y, tôi thì nghe dùng thuốc đông y là thấy thích thấy an toàn hơn thuốc tây, ai dùng thuốc này rồi thấy hiệu quả ra sao thì cho tôi hỏi luôn nhá

    1. dương triệu mỹ says: Trả lời

      bệnh này không phải như các bệnh truyền nhiễm lây từ người sang người đâu mà là do di truyền đó, vì có liên quan tới cơ địa mà, nếu chị bị thì có khả năng con chị cũng bị, trước mặt chị cứ tìm thuốc chữa hết đi đã, còn sau này con chị bị thì cũng đi chữa thôi, mà không bị thì khỏi chữa không có gì cả, để ý con xem có dấu hiệu gì không thôi.

    2. Trần Thị Thanh Phương says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang này chữa tổ đỉa hiệu quá lắm đậy bạn ạ. Chị gái mình từng bị nấm tổ đỉa lâu năm,dùng nhiều thứ thuốc vẫn không khỏi. Rất may được người quen chỉ cho qua trung tâm thuốc dân tộc này để khám thì mới thay đổi được tình hình đó bạn. Trung tâm này có chi nhánh ở Sài Gòn nữa chứ không chỉ riêng Hà Nội, nhà mình thì ở đấy nên chị mình khám ở chi nhánh Sài Gòn luôn, qua được bác sĩ khám tư vấn rất tận tình, mình có đi cùng chị nên mình nghe được hết, xong bác kê cho thanh bì dưỡng can thang này về dùng trong 3 tháng, cứ hết 1 tháng thuốc lại đến tái khám 1 lần. Sau 3 tháng dùng thuốc các nốt tổ đỉa của chị không còn luôn ấy. Tính ra từ lúc bả hết bệnh đến giờ cũng gần cả năm rồi mà chưa thấy tái phát lại đó như những lần thuốc trước toàn vài tuần vài tháng là bị lại liền hà. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ về thuốc này thì có thể tìm hiểu rõ hơn qua các bài viết như vầy nè người ta viết đầy đủ lắm với cả có phản hồi của những người đã từng dùng nên rất dễ tham khảo nè bạn
      https://www.chuyenkhoadalieu.net/trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-to-dia-co-tot-khong.html

    3. Hoa ưu đàm says: Trả lời

      Bạn cho tôi xin lịch làm việc của trung tâm để qua khám với, không biết họ có làm việc ngày cuối tuần không ta

    4. Trần Thị Thanh Phương says: Trả lời

      Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ T2 – chủ nhật, nên cuối tuần mà chị đi khám nhớ book lịch trước chị nha tại người ta tranh thủ đi khám đông lắm, đợt 2 chị em đi cũng trúng cuối tuần mà không đặt lịch trước nên đợi quá trời, họ làm việc giờ hành chính chị nha.

  35. KhánhLanTrần says: Trả lời

    Cứ đến thời tiết khô hanh là em lại mọc các mụn nước li ti các chị ạ, ngứa rát làm em rất khó chịu gãi trầy bong hết cả da. Mà em bị nổi ở 2 bàn chân ấy, mang đi làm mà mang giày chứ có mang dép được đâu, nó bí càng đau hơn, em cũng đi các phòng khám da liễu để khám và dùng thuốc họ kê mấy lần rồi,nhưng xong nó lại tái phát lại cứ phải phụ thuộc vào thuốc thì mới đỡ mà riết em nhờn thuốc luôn dùng chả có tác dụng nữa. Có ai biết cách gì hay chỉ emm với, giờ em cũng muốn thử các cách dân gian xem sao vì thấy nguyên liệu tự nhiên nên chắc lành tính, không biết dùng mẹo có cho kết quả mong muốn không nhỉ

    1. Thiên Bảo says: Trả lời

      Chị bày cho cách này, em dùng lá lốt tươi rửa thật sạch, xay nhuyễn rồi lấy nước cho hêm chút muối vào để uống. Phần bã lá thì em đắp lên vùng da bị tổ đỉa trong khoảng 10 phút. Áp dụng mỗi ngày 1 lần đến khi nào em thấy các nốt tổ đỉa bớt thì thôi. Sau này tái phát em cứ áp dụng như thế thôi, cơ mà làm cách này là phải kiên trì đó vì nó không có tác dụng mạnh được như thuốc

    2. Khánh Vân says: Trả lời

      Dùng mấy mẹo này đúng hên xui lắm bồ ơi, không phải ai cũng hợp đâu, những trường hợp bệnh nhẹ thì may ra mới có tác dụng chứ nếu bị mãn tính nhiều năm thì khó lắm, không biết bồ bị lâu chưa hay mới, nếu mới bị thì cứ dùng thử còn bị lâu thì bồ nên thử phương pháp khác nhá. Bồ dùng đông y xem sao, vì trước đó bồ mới dùng thuốc tây mà bị nhờn chứ chưa dùng đông y đúng không, thuốc đông y thường thành phần thảo dược nên dùng an toàn không bị nhờn thuốc đâu, nhưng để chọn được thuốc tốt cũng cần tìm hiểu kỹ chứ đừng bạ nào cũng dùng nhỡ trúng thuốc dởm còn mệt nữa, tìm hiểu thêm nha bồ

    3. Một ngày không vui says: Trả lời

      Nhà mình cũng làm về các bài thuốc dân gian để chữa các bệnh da liễu trong đó có tổ đỉa ấy mọi người, nếu ai muốn dùng mẹo để chữa bệnh này thì mình có vài điều lưu ý coi như giúp mọi người nha
      – Khi mà mình dùng các mẹo này thì cần dùng cái nước tinh chất của nguyên liệu mới phát huy tác dụng với bệnh và cần vệ sinh vùng da bị tổ đỉa đó thường xuyên tránh để vi khuẩn xâm nhập và phát triển.
      – Lưu ý thêm chế độ ăn cần tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Hạn chế những loại đồ ăn có thể gây kích ứng da như: hải sản, đồ ăn cay nóng…
      Nhưng mà nếu mọi người áp dụng một thời gian dài mà không thấy hiệu quả thì nên đi thăm khám để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra hướng điều trị phù hợp nhá

  36. Mai Thị Kim cúc says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa và đang cho con bú ạ nên em không dùng thuốc tây được, chỉ có ngâm tay chân bằng lá trà xanh, ngâm lá trầu không, thôi mà không thất hết, cứ bị ngứa lắm ạ, em sợ ngủ các mụn nước vỡ lây sang cho bé, da trẻ sơ sinh thì mỏng manh nữa, ai có cách gì hay giúp em để khắc phục với ạ huhu

  37. Hồng U30 says: Trả lời

    Bị bệnh này kinh khủng lắm, mình đã chữa mãi mà không khỏi, bớt rồi lại lên, khó hết lắm

    1. Chị ong nâu says: Trả lời

      Đúng vại, tớ thì hay bị vào mùa đông ấy, cũng chữa ở bệnh viện da liễu, uống thuốc và kèm bôi mà vẫn không khỏi đây, nghĩ mà nản lắm

    2. YẾN - HCM says: Trả lời

      Mình thì ở Sài Gòn, đợt trước hay ra Hà Nội khám chữa bác Hiển bệnh viện đa khoa Trí Đức ở trong bài cũng có nè, nói chung là hiệu quả tốt lắm nhưng đang đi giữa chừng chứ chưa xong. Đợt này SG dịch quá không đi đâu được nên chưa biết làm thế nào để chữa khỏi đây. Ai ở Hà Nội thử tham khảo đến đây nha trong bài viết có thông tin đầy đủ đó

  38. Bánh ép Lem Trần says: Trả lời

    Mọi người rì viu giúp em bác nào trong bài viết này chữa tổ đỉa hiệu quả để em biết em đi khám với ạ. Chứ nhiều quá em cũng không biết nên chọn khám ở đâu cả, em nghe theo ý kiến số đông ạ

    1. Mèo Mon says: Trả lời

      Hiệu quả hay không thì phải thử mới biết được em à. Như 6 bác sĩ trong danh sách này thì chị khám được 2 người, đầu tiên là cô Lan Anh, chị đánh giá dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi thăm khám tận tình, có điều cơ địa chị không hợp thuốc tây nên dùng vào hay bị lờ đờ người. Sau chị tìm Trung tâm thuốc đông y ở Hà Nội thì biết được Thuốc dân tộc và được bác Tuyết Lan khám, về tay nghề với dịch vụ thì chị thấy bên nào cũng tốt cũng ok hết, nhưng được cái dùng thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang bên này hợp hơn em ạ. Đợt cuối năm ngoái chị dùng trong 3 tháng thì khỏi các nốt tổ đỉa luôn, các mục nước nó khô teo và rụng lớp da đó đi luôn. Đến tận bây giờ cũng không bị tái phát không có dấu hiệu nổi lại lần nào cả. Nên ai cơ địa không hợp thuốc tây thì nên dùng bài thuốc này rất hiệu quả. Tính đến bây giờ mọi sinh hoạt của chị dễ dàng hơn lúc bị nhiều, da dẻ lành lặn thích lắm em, mình là con gái mà, nên lúc nào cũng muốn mịn màng xinh xắn hết.

    2. Hồng hồ hởi says: Trả lời

      Đúng rồi mình cũng dùng thanh bì dưỡng can thang giống chị Mon nè, đang dùng được 2 tháng rồi, cũng nhờ bác Tuyết Lan theo dõi tận tình cho mà thấy hồi phục tốt lắm bạn à. Nói chung không phải dùng thuốc tây hợp cơ địa hay không đâu, mà thuốc tây thường chứa kháng sinh với các chất hóa học ấy nên dùng thời gian dài chắc chắn bị tác dụng phụ rồi, cho nên mình quyết định chọn đông y cho an toàn, chậm mà chắc thì cũng an tâm hơn. Mình thấy cũng rất nhiều trường hợp sử dụng thuốc này mà khỏi tổ đỉa bạn ạ, bạn có thể tham khảo thêm nhiều review của người dùng ở đây nè để biết thêm hiệu quả bài thuốc này mang lại, nếu thấy hợp lý thì bạn cứ qua khám rồi dùng thôi
      https://www.chuyenkhoadalieu.net/dieu-tri-dut-diem-benh-dia-nho-bai-thuoc-nam-thanh-bi-duong-can-thang.html

    3. Linh Đan 1993 says: Trả lời

      Tiện mấy chị khám bác Tuyết Lan rồi cho em hỏi chút là chi phí khám ở đây như nào vậy ạ, có chát lắm không chứ em thấy mấy bác kia có ghi giá mà bác Tuyết Lan không có ạ, em muốn tham khảo

    4. Hồng hồ hởi says: Trả lời

      Trung tâm này họ niêm yết giá khám rồi nên khám bác nào cũng cùng giá hết chứ không phân biệt gì cả nè, đều là 200 cho lần khám đầu còn bạn tái khám những lượt sau họ không thu phí luôn nhe, giá này là quá tốt luôn ó

  39. Chiếc diều vàng says: Trả lời

    Mấy bạn mà có dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc để chữa tổ đỉa rồi cho tôi hỏi nhỏ xíu là mua về nấu có mệt phức tạp lắm không, mấy bạn ngày nào cùng nấu hết có cảm nhận gì, có nản không, nấu suốt mấy tháng kể cũng mệt nhỉ, tính mua dùng mà nghĩ tới cảnh đó lười ghê

    1. Bắp rang bơ says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y giờ tiên tiến lắm rồi cậu ơi, người ta điều chế sẵn vị cao với viên cả rồi, dùng chả khác gì thuốc tây cả nên nó tiện lắm không cần nấu nướng phức tạp cậu nhó

    2. Thanh Hưong Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Cho mình tham khảo giá thuốc này với mọi người ơi

    3. Bánh bao 222 says: Trả lời

      Em dùng liệu trình 3 tháng thuốc gồm uống bôi với lá rửa thảo dược là hết hơn 2 triệu một tý thôi ạ. Chị cứ đến bác sĩ Lan khám cho rồi còn tùy vào tình trạng bệnh của chị nó kê đơn thuốc giá tiền phù hợp vớ đơn thuốc mình dùng chứ nó không phải ai cũng như nhau đâu chị

  40. Đình Đình says: Trả lời

    Năm nay em 24 tuổi, gần đây lòng bàn tay xuất hiện các mụn li ti, rất ngứa, cứ nổi lên như vậy càng ngày càng nhiều và các nốt đó nó ngày phồng to lên, em có hỏi mọi người thì được biết em bị bệnh tổ đỉa, ở đây có anh chị bị bệnh này thường dùng phương pháp gì vậy ạ

    1. Lê Ngọc Hân says: Trả lời

      Chữa đông y thôi chứ tây y không khỏi được. Như bé nhà chị cũng bị ở lòng bàn tay, mới đầu cháu nó kêu ngứa xuất hiện các nốt mụn li ti mức độ nó ít thôi nên mua thuốc tây bôi cho cháu, nhưng càng lúc các vết đó nó càng lan rộng, cháu nó kêu ngứa nhiều và có hiện tượng phồng rộp nước kèm đau. May chuyển dùng thuốc đông y bên viện da liễu thì có đỡ

    2. Đình Đình says: Trả lời

      Em mới bị nhẹ thì chị nghĩ dùng các phương pháp dân gian cũng ok lắm nha, dễ thực hiện mà đỡ tốn kém, em có thể lên mạng tìm hiểu thêm về các cách này nha, chị thấy hơi bị nhiều đó

    3. lê ngọc hân says: Trả lời

      Chữa đông y thôi chứ tây y không khỏi được. Như bé nhà chị cũng bị ở lòng bàn tay, mới đầu cháu nó kêu ngứa xuất hiện các nốt mụn li ti mức độ nó ít thôi nên mua thuốc tây bôi cho cháu, nhưng càng lúc các vết đó nó càng lan rộng, cháu nó kêu ngứa nhiều và có hiện tượng phồng rộp nước kèm đau. May chuyển dùng thuốc đông y bên viện da liễu thì có đỡ

  41. Đỗ Văn Hùng says: Trả lời

    Đây toàn danh sách bác sĩ ngoài Hà Nội không hà, ở tỉnh khác thì sao ta, nhờ biên tập viên đợt sau tổng hợp một list ở Hồ Chí Minh với nhé

  42. Chu Hằng says: Trả lời

    Mình đang bị bệnh tổ đỉa này đây, đúng là chỉ bôi thuốc tây thì không thể khỏi hoàn toàn được, đang yên đang lành lại mắc cái bệnh oái oăm này

    1. Chị thỏ ngọc says: Trả lời

       

      Đúng rồi, tuy thấy bệnh ở ngoài da nhưng phải dùng cả uống cả bôi kết hợp để đẩy lùi cái gốc bệnh bên trong nữa may ra mới khỏi được. Chứ bôi da thôi da lành cái mầm mống còn đó kiểu gì nó cũng tái lại à

  43. Cô Lan says: Trả lời

    Tôi thường đun lá khế chua lên ngâm chân mỗi tối, các nốt mụn nước thì tôi dùng kim chọc ra sau đó bôi cái mỡ tra mắt vào, tôi dùng cách này cũng đã 1 năm rồi mọi người ạ, nhiều người cứ bảo cách này không tốt dễ bị nhiễm khuẩn mà kệ, tại tôi không muốn dùng thuốc, ai thấy cách này hay có thể làm theo tôi hen

    1. Thái - Hoà says: Trả lời

      Bác cố chấp thế, bệnh phải đi khám dùng thuốc đúng rồi, ngta khuyên lại còn chả nghe, chứ bác làm vậy nhiễm trùng vết thương nó hoại tử da thịt đó bác, ai mà dám làm theo bác

  44. Ng Ngọc Phương Nghi says: Trả lời

    1 năm trở lại đây, da tay em nổi những mụn nước, nhỏ thôi nhưng rất khó chịu và ngứa ngáy. Em chịu không nổi gãi thì chảy máu ra dịch nước bên trong màu vàng vàng. Không biết như vậy có phải là hiện tượng của bệnh tổ đỉa không?

    1. Quyên 93 says: Trả lời

      Dấu hiệu của bệnh tổ đỉa là mụn nước li ti mọc thành từng cụm lớn hoặc rải rác. Các mụn nước có kích thước khoảng 1-2mm mọc chủ yếu ở lòng bàn tay, ngón tay, mu bàn tay, lòng bàn chân, ngón chân hoặc trên đầu. Như bạn thì đích thị là bị tổ đỉa rồi, bệnh này cực khó chịu luôn. Bạn nên đi khám sớm để điều trị luôn chứ đừng có để lâu ngày mệt lắm

    2. Micky minai says: Trả lời

      Tớ cũng đang bị nhìn bàn tay bàn chân chả khác gì bị ghẻ chán lắm, đã dùng nhiều loại thuốc bôi mà không hết đây này

    3. Ngọc Hân says: Trả lời

      Em thì mới bị, em lấy lá trầu không giã rồi đắp lên vết thương như bà ngoại bảo, em làm 1 tuần như vậy rồi mà nó vẫn không thuyên giảm triệu chứng đây này

    4. Lâm Vỹ Dạ says: Trả lời

      Dùng mỗi lá trầu không như vậy thì dễ gì mà hết hoàn toàn được, bạn phải ra ngoài tiệm thuốc tây, nói họ bán kem bôi tổ đỉa về kết hợp nha

  45. Hòa Trung says: Trả lời

    Tất cả các loại thuốc trong thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc đều là thuốc đông y hay sao ạ? hay là thuốc uống có kháng sinh trong đó vậy

    1. Sữa tươi nguyên chất says: Trả lời

      Thuốc của bên trung tâm này đều là đông y hết nha, làm từ thảo dược sạch 100% mà còn tiện dụng nữa, chẳng cần đun sắc gì cứ thả viên cao vào nước ấm rồi uống thôi, thuốc bôi cunxg chế từ thảo dược nên không hại da nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo