Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh nổi tiếng được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh nổi tiếng, trình độ chuyên môn giỏi là bác sĩ nào, địa chỉ ở đâu là những vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm. Trong bài viết này Camnangbenhdalieu.com sẽ chia sẻ với người bệnh ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận về danh sách các bác sĩ chữa mề đay nổi tiếng tiếng tại thành phố lớn này.

Bài nên đọc:

>> 5 Bác sĩ chữa mề đay “siêu mát tay” ở Hà Nội

>> Những địa chỉ chữa mề đay uy tín ở Hồ Chí Minh

Khi nào bệnh nhân cần tìm đến bác sĩ chữa mề đay

Mề đay là bệnh lý về da liễu thường gặp, mọi đối tượng đều có nguy cơ mắc bệnh rất cao cả người trưởng thành và trẻ nhỏ. Đặc biệt, bệnh thường gặp nhất ở những người có cơ địa nhạy cảm, dễ bị kích ứng, phản ứng dị ứng. Bệnh gây ra những tình trạng mẩn ngứa, sưng phù, tấy đỏ, khô rát, bong tróc, khó chịu trên da,…

Có nhiều nguyên nhân gây mề đay trên da, có thể là do yếu tố bên trong cơ thể hoặc do những tác động từ bên ngoài môi trường. Mề đay  thể xuất hiện do sử dụng thực phẩm gây dị ứng, bị dị ứng thời tiết, tiếp xúc với các tác nhân như: xà phòng, hóa chất, bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa,… khiến cơ thể bị kích ứng.

Các triệu chứng rõ ràng nhất của bệnh mề đay gồm:

Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm 

Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm

  • Sẩn phù
  • Ngứa
  • Phù mạch
  • Đau bụng, khó chịu
  • Tụt huyết áp
  • Rối loạn tim mạch
  • Sốc phản vệ

Tùy vào cơ địa của từng người và mức độ phản ứng dị ứng, tác nhân gây hại triệu chứng mề đay sẽ biểu hiện, lây lan khác nhau. Triệu chứng của bệnh có thể xuất hiện ở toàn cơ thể, đặc biệt nhiều và rõ rệt ở mặt, chân, tay. Ngay khi thấy các triệu chứng bất thường trên da, người bệnh nên chủ động đến cơ sở y tế để khám và điều trị sớm.

Bệnh mề đay tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nhiều trường hợp không được điều trị tốt, dẫn đến mề đay mãn tính, kéo dài suốt đời và gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Các bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 2 thành phố lớn của đất nước, có nền kinh tế, đời sống vật chất phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều các bệnh viên chuyên khoa đầu ngành và các bác sĩ giỏi, nổi tiếng nhất trên cả nước. Thông tin về các bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh là điều rất nhiều người bệnh quan tâm khi có nhu cầu đến khám, chữa tại đây.

Trong số rất nhiều các bác sĩ giỏi, nổi tiếng ở Hồ Chí Minh, nói về chuyên khoa da liễu, điều trị các bệnh mề đay, mẩn ngứa không thể không kể đến các bác sĩ sau:

Bác sĩ Hoàng Văn Minh

Đầu tiên trong danh sách bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh được người bệnh biết đến là bác sĩ Hoàng Văn Minh – Trưởng khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh nổi tiếng Hoàng Văn Minh

Bác sĩ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh nổi tiếng Hoàng Văn Minh

Bác sĩ Minh có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm làm việc trong ngành, chuyên điều trị các tình trạng bệnh về da liễu như: mề đay, vảy nến, viêm da,… Bác sĩ làm việc trực tiếp tại bệnh viện và có phòng khám riêng. Để liên hệ khám với bác sĩ Hoàng Văn Minh, người bệnh đến các địa chỉ:

– Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM: Thời gian vào sáng thứ 4 hàng tuần.

– Phòng khám riêng Bác sĩ Hoàng Văn Minh

  • Địa chỉ: Số 515 Hồng Bàng, phường 14, quận 5, Tp. HCM.
  • Lịch khám: Từ thứ 2 – thứ 5: 17 – 20h. Thứ 7 khám từ 9 – 11h.
  • Số điện thoại: 083 8567 528

Bác sĩ Lý Hữu Đức

Hiện nay, bác sĩ Lý Hữu Đức đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM, là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm, chuyên điều trị các bệnh về da như: mề đay, chàm, mụn,… Đặc biệt là điều trị về mụn, sử dụng laser đốt liên quan đến da.

Để đặt lịch khám với bác sĩ Lý Hữu Đức người bệnh liên hệ.

– Phòng khám da liễu bác sĩ Lý Hữu Đức

  • Địa chỉ: Số 175/19 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM.
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 – thứ 6 từ 16h – 19h. Thứ bày từ 9 – 11h.
  • Số điện thoại đặt lịch khám: 0913742423 hay số 0838334357

– Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh: Các ngày làm việc trong tuần, thời gian từ 7 giờ đến 16h (Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Tp. HCM và là giảng viên trường Đại học y Phạm Ngọc Thạch. Là một trong những bác sĩ nổi tiếng chuyên điều trị các tình trạng bệnh da liễu, với trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm đã giúp nhiều bệnh nhân khám, điều trị bệnh hiệu quả không còn lo lắng.

Bác sĩ Trần Ngọc Anh chữa mề đay và các bệnh lý về da liễu

Bác sĩ Trần Ngọc Anh chữa mề đay và các bệnh lý về da liễu

Để khám và điều trị mề đay với bác sĩ Trần Ngọc Ánh người bệnh liên hệ đến địa chỉ:

– Đến trực tiếp Bệnh viện Da liễu Tp. HCM vào các ngày làm việc trong tuần, trong giờ hành chính.

– Phòng khám bác sĩ Ánh

  • Địa chỉ: Số 4 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 – thứ 7, từ 16h30 – 21h. Chủ nhật từ 8h – 12h.
  • Số điện thoại: 0908124662 hay số 0838517553.

Trên đây là danh sách một số bác sĩ chứa mề đay ở Hồ Chí Minh nổi tiếng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Để được khám chữa với các bác sĩ mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, người nên liên hệ trước để đặt lịch khám cụ thể.

Trong trường hợp, người bị mề đay mẩn ngứa muốn tìm hiểu cách chữa bệnh bằng thuốc nam an toàn, trị bệnh dứt điểm hãy liên hệ theo số đường dây nóng 028 3899 1677 – 0938 449 768  để được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Bác sĩ phụ trách chuyên môn của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh tại cơ sở Hồ Chí Minh tư vấn về bệnh và cách chữa.

Thông tin hữu ích: Thuốc điều mề đay và những lưu ý khi dùng thuốc

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo