3 địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Lựa chọn một địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ có ý nghĩa quyết định rất lớn với hiệu quả điều trị bệnh. Trong số rất nhiều các phòng khám, cơ sở y tế ở thành phố rất phát triển này, người bệnh mề đay có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây.

>> Thuốc trị mề đay và những lưu ý khi dùng thuốc

>> 4 Địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội uy tín và nhiều bác sĩ giỏi

Mề đay mẩn ngứa là tình trạng bệnh da liễu rất phổ biến, thường gặp ở nhiều đối tượng cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt là những người có cơ địa nhạy cảm, khi tiếp xúc với các yếu tố gây phản ứng dị ứng như: Thực phẩm, thời tiết, bụi phấn, lông động vật, hóa chất,…

Nổi mề đay, mẩn đỏ khó chịu trên da

Nổi mề đay, mẩn đỏ khó chịu trên da

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Bệnh mề đay gây ra các triệu chứng bất thường trên da như: Nổi mẩn tấy đỏ, ngáy ngáy khó chịu trên da,… Mề đay có thể tự khỏi, nhưng nếu không được điều trị sớm, đúng cách bệnh sẽ phát triển, lây lan nhanh và dẫn tới bệnh mãn tính, khó điều trị, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Có nhiều bệnh nhân mề đay không thể chữa khỏi được bệnh, bị bệnh bám theo cả đời.

Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh

Tìm kiếm địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín, chuyên khoa khám, chữa mề đay nổi tiếng là vấn đề được nhiều người bệnh ở Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam quan tâm. Bởi, Tp. Hồ Chí Minh là một trong 2 trung tâm có nên kinh tế, xã hội, đời sống, khoa học, công nghệ và y học phát triển mạnh nhất, được đầu tư rất nhiều.

Cùng giống Hà Nội, các cơ sở chữa mề đay ở Hồ Chí Minh quy tụ rất nhiều bác sĩ nổi tiếng, có trình độ chuyên môn cao trong điều trị bệnh mề đay. Không những thế, cơ sở vật chất, công nghệ kĩ thuật, y học tiên tiến trong chữa mề đay nhằm cho hiệu quả tốt nhất. Một số địa chỉ người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn gồm:

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1977, Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là bệnh viện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong điều trị các bệnh da liễu, hoa liễu, phong,… Đây cũng là địa chỉ khám, chữa mề đay ở Tp. Hồ Chí Minh được bệnh nhân ở Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

Bệnh viện da liễu Tp. HCM - Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh được người bệnh tin tưởng

Bệnh viện da liễu Tp. HCM – Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh được người bệnh tin tưởng

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành. Hàng ngày bệnh viện đều tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân đến khám và điều trị.

Địa chỉ: Số 2 Nguyên Thông, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

  • Giờ hành chính: 08 39308131
  • Ngoài giờ: 0901 365 638
  • Hotline: 0908 051 200

Thời gian khám

Khám giờ hành chính:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7h – 11h. Chiều 13h – 16h.

Khám ngoài giờ:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng 6h – 7h. Trưa 11h – 12h. Chiều 16h – 18h30.
  • Thứ 7: Khám theo yêu cầu từ 7h30 – 15h. Chiều 16h – 18h30.
  • Chủ nhật: Khám từ 7h30 – 15h.

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh là bệnh viện công lập theo mô hình trường học – bệnh viện. Cũng là một trong những cơ sở chữa mề đay uy tín, tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành có chuyên môn giỏi, nổi tiếng khắp cả nước. Tại đây, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da liễu,…

Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0288 3955 5548

Thời gian khám:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: 5h – 16h30
  • Thứ 7: 5h – 11h30.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Là địa chỉ chữa mề đay bằng thuốc Đông y được nhiều người bệnh ở Hồ Chí Minh tin tưởng và lựa chọn. Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là đơn vị chuyên chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Địa chỉ: 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.

Số điện thoại: 028 7109 6699

Thời gian khám:

  • Từ 8h – 17h30 các ngày trong tuần. Trừ chủ nhật và ngày lễ.

Trên đây là thông tin về 3 địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh uy tín, điều trị chuyên khoa về da liễu và được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Người bệnh ngay khi phát hiện thấy các triệu chứng bất thường của bệnh, nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ.

Thông tin hữu ích: 3 Cách trị nổi mề đay hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo