5 địa chỉ chữa viêm da ở Hải Phòng chất lượng, uy tín

Các bệnh viêm da cần có hướng điều trị khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và cơ địa của mỗi người, do đó, việc thăm khám và điều trị trực tiếp tại các cơ sở y tế rất quan trọng. Nhận thấy nhu cầu chữa viêm da ở Hải Phòng rất cao vì thế, chúng tôi xin cung cấp cho độc giả một số địa chỉ uy tín dưới đây.

    >> Cách trị viêm da: Các phương pháp điều trị được Bác Sĩ khuyên dùng

   >> Những loại thuốc trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là một trong những địa chỉ khám chữa viêm da uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây cũng là bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị được trang bị hiện đại theo chuẩn quốc tế và thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ bác sĩ cho đến y tá.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng

Khoa triển khai các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về da, tóc, móng như: viêm da, viêm da cơ địa, nấm da, nấm đầu, nấm móng, sùi mào gà, vảy nến,… Ngoài ra, khoa còn khám, tư vấn và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh da do virus, do dày sừng,…

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Q.Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 0225-3955 888 – 0225-3955 999

Lịch làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6: 7 giờ 30 đến 17 giờ.

+ Thứ 7 – Chủ Nhật: 8 giờ – 17 giờ.

2. Trung tâm Da liễu Hải Phòng

Bệnh viện Da liễu Hải Phòng được thành lập vào năm 1963 với tiền thân là Trạm Da liễu Hải Phòng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, bệnh viện đã thực hiện hoạt động chuyên khoa Da liễu như khám và điều trị các bệnh lý về da, bệnh phong và các bệnh lây truyền qua đường tình dục trên địa bàn toàn thành phố.

Bệnh viện mỗi ngày tiếp nhận khoảng 130 – 200 trường hợp mắc bệnh da liễu đến khám và điều trị. Đến nay, bệnh viện đã cho thấy sự phát triển nhanh chóng về chất lượng từ chuyên môn cho đến cơ sở hạ tầng. Bệnh viện đã áp dụng tiến bộ khoa học – công nghệ trong khám và điều trị, nâng cao chất lượng hoạt động và đào tạo cán bộ cho tuyến dưới.

Địa chỉ: Số 140 Trần Phú, phường Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Số điện thoại: 0131 3592 385

Thời gian làm việc:

+ Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7h00 – 11h30 và 13h30 – 17h00.

+ Thứ Bảy: 7h30 – 11h30 và 14h00 – 16h30.

+ Chủ Nhật: 7h30 – 11h00.

3. Khoa Da liễu – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Trải qua sự hình thành và phát triển hàng trăm năm, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp nói chung và khoa Da liễu thuộc bệnh viện nói riêng vẫn đang giữ được danh tiếng và sự tin tưởng từ người bệnh cho đến nay. Khoa Da liễu là một trong những chuyên khoa lớn của bệnh viện, là nơi tập trung các bác sĩ giỏi của thành phố và đội ngũ y tá có kinh nghiệm lâu năm.

Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp

Bệnh viện cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân đã từng đến khám và điều trị. Với mức chi phí khám bệnh niêm yết theo giá nhà nước, bệnh viện này được nhiều đối tượng trong và ngoài tỉnh Hải Phòng lựa chọn khám chữa viêm da, tuy nhiên chính vì vậy bệnh viện cũng thường xuyên trong tình trạng quá tải.

Địa chỉ: số 1 Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: (0313) 700.436

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – thứ 6: 7h00 – 16h30

+ Thứ 7: 7h30 – 12h00.

4. Khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ là giảng viên bộ môn Da liễu của trường, những người giỏi về cả chuyên môn và thực hành.

Với tôn chỉ là chữa bệnh an toàn và uy tín, khoa Da liễu cũng đã áp dụng hệ thống Laser công nghệ cao, Laser Toning hiện đại với nhiều kỹ thuật mới trong khám và điều trị các bệnh lý về da như: Viêm da, chàm, viêm da cơ địa, thủy đậu, zona thần kinh,…

Ngoài ra, khoa còn chuyên điều trị triệt để các bệnh lây truyền qua đường tình dục và các vấn đề về da như: Nám, tàn nhang, mụn thịt,…

Địa chỉ: 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 02253.736.928 / 0976.174.988

5. Phòng khám Da liễu bác sĩ Doãn Thị Mùi

Phòng khám Da liễu do bác sĩ Doãn Thị Mùi phụ trách cũng là một trong những địa chỉ chữa viêm da uy tín tại Hải Phòng. Bởi vị bác sĩ này nguyên là giảng viên trường Đại học Y Hải Phòng, nguyên trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và giữ chức vụ cao trong Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Phòng khám chuyên tiếp nhận các bệnh nhân gặp vấn đề về bệnh da liễu và các vấn đề khác về da như: Nám, tàn nhang, mụn,…

Địa chỉ: 230 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng.

Thời gian làm việc: 8h – 11h và 14h – 20h các ngày trong tuần.

5 địa chỉ khám chữa bệnh viêm da ở Hải Phòng chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng sẽ giúp độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo