5 địa chỉ uy tín chữa viêm da ở Hà Nội uy tín nhất

Lựa chọn địa chỉ chữa viêm da ở Hà Nội tuy tín, hiệu quả thực sự không phải dễ dàng, vì hiện nay tại thủ đô có rất nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu được mở ra. Để mọi người dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, chúng tôi xin cung cấp 5 địa chỉ chữa viêm da uy tín tại Hà Nội dưới đây. Đây là 5 địa chỉ tập trung đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và uy tín trên cả nước, dành cho quý độc giả tham khảo:

Thông tin tham khảo:

>> Chữa viêm da cơ địa bằng thuốc Đông y an toàn mà hiệu quả cao

>> Trị viêm da cơ địa bằng thuốc nam: Đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

>> Cách trị viêm da: Các phương pháp được bác sĩ khuyên dùng

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương – Cơ sở đi đầu trong khám, chữa viêm da ở Hà Nội

Là một bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành ở nước ta hiện nay, Bệnh viện Da liễu Trung ương được thành lập từ năm 2006 có tiền thân từ khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai, đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động.

Bệnh viện luôn không ngừng đổi mới trang thiết bị cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, mỗi ngày đáp ứng nhu cầu khám chữa trung bình 1.500 bệnh nhân.

Cũng vì là bệnh viện đầu ngành nên lượng bệnh nhân trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận tìm đến mỗi ngày đều tăng lên. Do đó, để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất, hiện nay bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin vào thủ tục đăng ký khám bệnh và quản lý hồ sơ bệnh án qua mạng. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp tại địa chỉ dưới đây hoặc đặt lịch online tại trang điện tử của bệnh viện.

Chữa viêm da ở Hà Nội tại Bệnh viên Da liễu Trung ương

Ảnh chụp google map địa chỉ Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Địa chỉ: số 15A  đường Phương Mai – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Số điện thoại: 04.32222944

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6: Từ 6h00 đến 18h30

+ Thứ 7 – Chủ Nhật: 7h30 đến 17h30

2. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội được thành lập từ năm 2004, với các chức năng khám và điều trị các trường hợp mắc bệnh da liễu, đặc biệt là viêm da.

Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi sản xuất và điều chế các thuốc bôi ngoài da phục vụ trong việc điều trị của bệnh nhân khám, chữa tại đây.

Đến nay, bệnh viện mở rộng quy mô với cơ sở khang trang cùng với các trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

https://camnangbenhdalieu.com/files/1612017/chua-viem-da-o-ha-noi-tai-4-benh-vien-uy-tin-sau-day2.jpg

Ảnh chụp google map địa chỉ Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Địa chỉ: số 79B đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline: 0903 479 619 hoặc 0967 691 616.

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – Thứ 6:  sáng 7h00 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00

+ Thứ 7 – Chủ Nhật: Khám dịch vụ (dành cho người bệnh không khám bằng BHYT) sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00.

3. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Một trong những địa chỉ khám viêm da uy tín nhất ở Hà Nội không thể không kể đến khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Bạch Mai.

Không chỉ hỗ trợ khám và điều trị viêm da và các bệnh da liễu, khoa Da liễu còn hỗ trợ các lĩnh vực khác như phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình,… bằng các máy móc hiện đại và kỹ thuật cao từ các bác sĩ có tay nghề.

Đến nay, khoa đã có 04 phòng điều trị nội trú, hơn 20 giường bệnh, 02 phòng khám da liễu ngoại trú nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, công tác quản lý, phục vụ khám ở khoa cũng được thực hiện tốt, giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

https://camnangbenhdalieu.com/files/1612017/chua-viem-da-o-ha-noi-tai-4-benh-vien-uy-tin-sau-day3.jpg

Ảnh chụp google map địa chỉ Bệnh viện Bạch Mai.

Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Số điện thoại: 04.38693731

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

+ Sáng từ 6h30 đến 12h00

+ Chiều từ 13h30 đến 18h00

4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ chữa viêm da uy tín ở Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng trong điều kiện môi trường ô nhiễm khiến các bệnh da liễu ngày càng tăng này, bệnh viện luôn không ngừng đổi mới và nâng cao về cả máy móc, trang thiết bị cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.

Bên cạnh đó là sự nâng cao trong chất lượng các dịch vụ, bệnh nhân được giảm bớt các thủ tục và rút ngắn thời gian khám chữa bệnh, tối thiểu chi phí điều trị. Do vậy, Khoa Da liễu nói riêng và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nói chung đã nhận được nhiều sự hài lòng về chất lượng khám và điều trị cũng như thái độ phục vụ.

https://camnangbenhdalieu.com/files/1612017/chua-viem-da-o-ha-noi-tai-4-benh-vien-uy-tin-sau-day4.jpg

Ảnh chụp google map địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 024.3574 7788

5. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên khẳng định mình và trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu trong công tác nghiên cứu – khám chữa bệnh – chăm sóc sức khoẻ bằng Đông y cho cộng đồng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là nơi hội tụ những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực y học cổ truyền, những lương y yêu nghề và tràn đầy nhiệt huyết, đã có nhiều năm liền gắn bó trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nền y học nước nhà.

Đối với những bệnh nhân không thể tiếp nhận điều trị viêm da bằng Tây y (đã điều trị nhưng kháng thuốc, nhờn thuốc, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em…) hoàn toàn có thể cân nhắc việc đến thăm khám và chữa trị bằng phương pháp Đông y tại Trung tâm.

Tại khoa Da liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, các bệnh lý về da liễu sẽ được đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị tận gốc bệnh bằng thuốc nam 100% lành tính.

Ngoài ra, tại Trung tâm cũng có sự kết hợp hài hoà giữa việc khám chữa trị bằng Đông y với việc sử dụng các máy móc, trang thiết bị hiện đại, đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất, hiệu quả nhất.

Với uy tín lâu năm và ưu điểm lành tính của Đông y, mỗi ngày khoa Da Liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đều tiếp nhận khá đông bệnh nhân đến thăm khám.

Tuy nhiên, nếu người bệnh chủ động tư vấn và đặt lịch trước sẽ được ưu tiên khi đến phòng khám mà không phải chờ đợi quá lâu. Đây cũng là một trong những điểm sáng của Trung tâm so với các địa chỉ thăm khám bệnh viêm da khác.

Ảnh chụp google map địa chỉ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Xem ngay: Bài thuốc Nam lành tính 100% trị viêm da cơ địa hiệu quả

Địa chỉ: 

– Tại Hà Nội:Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 7109 5599

– Tại Hồ Chí Minh:Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7109 5599

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần.

+ Sáng từ 8h00 đến 12h00

+ Chiều từ 13h30 đến 17h30

Thông tin tham khảo:

>> Tìm hiểu quy trình khám, điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

TIN NÊN XEM:

Bình luận (1)

  1. Mạnh cường says: Trả lời

    Cả nhà ơi chữa viêm da cơ địa ở đh y hnôi có tốt ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo