Trị mụn cóc bằng nước miếng – tưởng đùa hóa ra hiệu quả thật!

Trị mụn cóc bằng nước miếng với nhiều người là điều không tưởng, nhưng với tôi đã có một kết quả ngoài mong đợi. Nếu bạn đã thử nhiều cách trị mụn cóc không khỏi hãy thử giống tôi!

Bài nên đọc:

>> Chữa mụn cóc đơn giản tại nhà bằng lá tía tô 

>> Thực hư hiệu quả cách trị mụn cóc bằng tỏi

Ngày nay, đời sống xã hội được nâng cao kéo theo y học cũng phát triển, tuy nhiên không thể phủ nhận tác dụng những bài thuốc dân gian ngày xưa luôn mang lại hiệu quả nhất định. Một trong những bài thuốc dân gian đó đã thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của tôi đó là cách trị mụn cóc bằng nước miếng.

Nghe nước miếng, chắc mọi người nghĩ mất vệ sinh, hay nói đùa. Ngày xưa tôi cũng vậy. Cứ nghĩ mọi người biết mình có mụn cóc trên mặt, nói thế để trêu và đùa cơ. Ai lại dùng nước miếng bẩn thỉu chết đi được. Sau cùng thực hiện mới biết hiệu quả thật. Ngày xưa tôi có mụn cóc ở cằm to đùng ấy, mọi người cứ bảo lộc không được tẩy đi. Theo tôi thấy chả biết lộc ở đâu, toàn thấy mất tự tin, nhiều khi còn mọc cả râu nữa. Bất tiện và xấu hổ lắm. Mỗi lần đi đâu cũng dùng kem che khuyết điểm để giấu mụn. Nhưng mà không che được hết vẫn lộ rõ lắm. Chắc cũng vì cái mụn này mà tôi không có mảnh tình vắt vai nào cho đến năm 22 tuổi. Phải công nhận nó đeo bám tôi lâu thật. Chỉ khi nhờ vào công dụng nước miếng, nó mới ra khỏi cuộc đời tôi ấy.

Hãy quên đi những suy nghĩ tiêu cực về nó, vì công cuộc làm đẹp sẽ bắt đầu sau đây thôi.

Công dụng của nước bọt theo dân gian

Trước khi thực hiện chúng mình cũng nên tìm hiểu công dụng nước miếng đã nhỉ? Để chúng mình thực hiện yên tâm hơn và quyết tâm hơn. Theo Y thư cổ viết: “Nước miếng nhiều, ngậm trong miệng và nuốt đi có thể nhuận ngũ tạng, làm đẹp da, làm con người trường sinh bất lão”.

Rất nhiều người có thói quen nhổ nước đi, do cảm thấy nước  miếng ngậm trong miệng khó chịu, nuốt xuống thì không sạch sẽ. Điều này hoàn toàn sai lầm, vì nó có rất nhiều công dụng: Có khả năng cầm máu, là chất bôi trơn quan trọng, có khả năng diệt vi khuẩn, làm vết thương nhanh lành, giúp chúng ta tiêu hóa nhanh hơn, ức chế các tế bào ung thư… Công dụng này không phải ai cũng biết.

Thực hiện cách trị mụn cóc bằng nước miếng

Cần chuẩn bị sữa rửa mặt, khăn khô. Như vậy cho hiệu quả tối ưu nhất. Nên thực hiện thường xuyên và từ 2- 3 lần/ngày. Tốt nhất nên làm buổi sáng và tối vừa tiện làm sạch vùng da có mụn cóc. Như tôi vì mụn mọc trên mặt, trước khi làm tôi làm sạch nó cùng với sữa rửa mặt. Sau khi khô lấy nước bọt bôi vào chỗ mụn cóc. Có thể trong vòng 30 phút, khi chỗ đó khô bạn có thể bôi thêm loạt khác. Cứ làm như vậy trong khoảng một tháng, mụn cóc sẽ tự teo và rơi xuống.

Cách trị mụn cóc bằng nước miếng đơn giản không nào? Với nhiều người, họ có thể bôi nước miếng cả ngày, điều này cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Mụn cóc của tôi sau hơn một tháng nó đã teo và bong mất mà không để lại sẹo hay vết thâm gì. Đúng là sau bao lâu sắc đẹp đã trở lại với tôi. Thật khó tin phải không các bạn. Mới nghe thôi ai cũng có những hoài nghi, phải kiểm chứng mới thấy điều tôi nói là hoàn toàn chính xác. Từ đó, sự tự tin là điều tôi luôn có, chính điều này làm tôi vững tin hơn trong cuộc sống.

Hi vọng với cách trị mụn cóc bằng nước miếng này sẽ được mọi người sử dụng và mang lại hiệu quả nhất định. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tổng hợp những cách chữa mụn cóc hiệu quả nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo