Tinh dầu Arganan trị rạn da giá bao nhiêu, có tốt không?

Dầu Arganan trị rạn da giá bao nhiêu, hiệu quả tốt không là thắc mắc của không ít chị em. Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên giúp tăng cường cấu trúc da, xóa mờ rạn da sau sinh đồng thời loại bỏ mỡ dư thừa duy trì vóc dáng thon gọn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thêm tới bạn đọc một vài thông tin chi tiết đã thu thập được từ hãng sản xuất về tinh chất chữa rạn da Arganan.

Thành phần và công dụng của tinh dầu Arganan

Tinh dầu Arganan là một sản phẩm trị rạn da có xuất xứ từ công ty dược phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng như phụ nữ mang thai, sau sinh, người bị rạn da lâu năm, rạn da ở lứa tuổi dậy thì,…

  • Thành Phần

Tinh dầu Arganan giúp xóa mờ rạn da

Tinh dầu Arganan giúp xóa mờ rạn da

Tinh dầu/kem trị rạn da Arganan được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần chiết xuất hoàn toàn nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc Từ Pháp. Sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu cho da như Vitamin A, E, Axit oleic, omega 6, Axit oleic, Acid ferulic,… có khả năng nuôi dưỡng tế bào da, tăng độ đàn hồi, ức chế quá trình lão hóa tới sớm.

  • Công dụng của tinh dầu Arganan

Thường xuyên sử dụng dầu Arganan mỗi ngày sẽ mang lại nhiều công dụng với là da như:

– Cung cấp độ ẩm, tăng cường đàn hồi, kích thích liên kết collagen từ đó tái tạo, nâng đỡ và làm căng mịn da, xóa mờ các vết rạn.

– Các thành phần dưỡng chất trong dầu Arganan còn giúp phục hồi vết thương, giảm sẹo, giảm nếp nhăn.

– Các axit béo có trong tinh dầu tự nhiên này sẽ giúp chị em cải thiện tình trạng chảy xệ vùng đùi, ngực do quá trình mang thai.

– Dầu Arganan có khả năng dưỡng ẩm tốt, các bạn có thể sử dụng sản phẩm để chăm sóc da vào mùa đông, năng ngừa da khô nứt nẻ.

Cách sử dụng tinh dầu trị rạn da Arganan

Kem trị rạn da Arganan rất an toàn cho mọi loại da do vậy có thể sử dụng cho mọi đối tượng kể cả nam giới, trẻ dậy thì, phụ nữ mang thai.

Bạn nên sử dụng dầu Arganan mỗi ngày để đạt hiệu quả tối đa

Bạn nên sử dụng dầu Arganan mỗi ngày để đạt hiệu quả tối đa

Cách sử dụng như sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần thoa kem.

Bước 2: Lấy một lượng tinh dầu thoa lên vùng da bị rạn kết hợp với massage nhẹ nhàng khỏe một phút để các tinh chất thấm nhanh vào da.

Các bạn nên kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ngày, sau khoảng một thời gian sẽ thấy cùng da bị rạn cải thiện rõ rệt, không chỉ vậy trình trạng chảy xệ, khô da, thâm mụn cũng giảm đi trông thấy.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào chứa trong kem gây ngứa, mẩn đỏ, nóng rát,… cần ngừng sử dụng ngay. Để an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có phương pháp xử lý kịp thời.

Tinh dầu Arganan trị rạn da giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Dầu Argan trị rạn da giá bao nhiêu và mua ở đâu là mối quan tâm của không ít chị em phụ nữ. Hiện nay, dầu Arganan trị rạn da được bán với giá khoảng 349.000.000 VNĐ/lọ 50ml. Sản phẩm được bán nhiều ở cửa hàng dược phẩm, mỹ phẩm.

Hiện nay tinh dầu Arganan được bán với giá khoảng 349.000VNĐ

Hiện nay tinh dầu Arganan được bán với giá khoảng 349.000VNĐ

Tuy nhiên, để bảo bảo không mua phải hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng tới làn da, bạn nên chọn mua dầu Arganan ở những địa chỉ uy tín có giấy phép kinh doanh.

Kem trị rạn da Arganan có tốt không?

Theo thông tin của nhà sản xuất giới thiệu dầu trị rạn da Arganan không chỉ được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn GMP – WHO mà các thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu thảo dược quý hiếm có khả năng giúp xóa mờ rạn da, cải thiện tình trạng chảy xệ giúp da căng mịn đàn hồi. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng vì nó an toàn cho mọi loại da.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý kem trị rạn da Arganan có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và mức độ rạn da ở mỗi người. Song, để giúp tinh dầu Arganan đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập.

Trên đây là thông tin về tinh dầu trị rạn da Arganan. Hy vọng, với thông tin trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “Tinh dầu Arganan trị rạn da giá bao nhiêu, có tốt không?” từ đó có quyết định có nên sử dụng hay không.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo