Kem trị rạn da Trilastin có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem trị rạn da Trilastin của Mỹ là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của chị em hiện nay. Ngay từ khi mới ra đời, hãng đã hứa hẹn sản phẩm sẽ mang tới công dụng hiệu quả giúp xóa mờ các vết rạn da, tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa các vết rạn mới xuất hiện. Đặc biệt kem rạn da Trilastin rất an toàn với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai. Vậy thực hư kem chống rạn da Trilastin có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo an toàn?

Thành phần và công dụng kem trị rạn da Trilastin

Kem rạn da là sản phẩm đến từ Mỹ đã có từ rất lâu đời và được nhiều người Mỹ tin dùng. Trong thời gian gần đây, sản phẩm đã nhanh chóng đi vào thị trường Việt Nam và nhận được không ít chị quan tâm của chị em.

Kem trị rạn da Trilastin an toàn cho mọi loại da

Kem trị rạn da Trilastin an toàn cho mọi loại da

Hiện nay bộ kem trị rạn Trilastin gồm hai loại là

  • Trilastin HT – Kem trị rạn da sau sinh
  • Trilastin SR – Kem trị rạn da.

Ngay từ khi mới ra đời, hãng đã giới thiệu với người dùng về những ưu điểm của hai dòng kem trị rạn da Trilastin nay như sau:

# Kem trị rạn da Trilastin HT

Sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho da như tinh chất Peptides, Protein, Collagen, Propylene Glycol, Zeotile, Vanillyl, Butyl Ether, Propoxyhydroxypropyl, Carbomer,….

Thường xuyên sử dụng kem chống rạn da sau sinh Trilastin HT sẽ mang lại tác dụng như:

  • Kích thích tế bào da sản sinh các sợi Collagen và Elastin giúp tái tạo mối liên kết, làm liền vết rạn do quá trình mang thai đồng thời giúp da săn chắc, đều màu.
  • Kem Trilastin HT chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm sẽ cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, tăng sự đàn hồi, và giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, phòng ngừa rạn da mới xuất hiện.

Ngoài công dụng làm mờ rạn kem Trilastin HT còn giúp tái tạo, phục hồi tế bào da giúp da săn chắc, chống lại quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp của làn da.

# Kem trị rạn Trilastin SP

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất như Peptides, Protein, Lượng chất, Collagen, Water (aqua), glycerin, caprylic/capric triglyceride, cyclohexasiloxane, polyglyceryl-3 methylglucose, serrulata fruit extract,…

Kem trị rạn Trilastin SP giúp da căng mịn đàn hồi

Kem trị rạn Trilastin SP giúp da căng mịn đàn hồi

Công dụng của loại kem này là:

  • Giúp làm giảm độ sâu và chiều dài của các vết rạn từ đó thu nhỏ kích thước các rạn nứt trên bề mặt da.
  • Tăng cường dưỡng chất giúp da chống lại quá trình lão hóa.
  • Bổng sung dưỡng chất cho da làm mờ thâm sẹo, giúp da sáng đều màu.

Như vậy có thể thấy rằng bộ đội Trilastin HT và Trilastin SP đi cùng với nhau là nhằm mục đích chính giúp mờ và thu nhỏ các vết rạn, tăng cường độ đàn hồi từ đó nuôi dưỡng da sáng khỏe, duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Cách sử dụng kem chống rạn da Trilastin

Để giúp kem rạn da Trilastin phát huy công dụng tốt nhất, các bạn cần lưu ý sử dụng kem đúng cách và đúng liều lượng theo hướng dẫn.

Bước 1: Rửa và lau khô vùng da bị rạn.

Bước 2: Dùng một lượng kem Trilastin HT vừa phải thoa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào tế bào da. Các bạn nên chuyển động tay theo hình tròn khoảng 1 phút.

Bước 3: Tiếp đó bạn sử dụng sang kem Trilastin SR với lượng vừa phải và thực hiện giống như bước trên.

Các bạn nên dùng kem trị rạn da Trilastin mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bạn nên dùng kem trị rạn da Trilastin mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý:

  • Các bạn nên sử dụng kem trị rạn da Trilastin 2 lần/ngày vào buổi sáng và tốt. Kiên trì áp dụng, sau khoảng 1 tháng sẽ thấy thuốc phát huy công dụng, các vết rạn mờ đi trông thấy.
  • Bạn không nên sử dụng kem trị rạn da Trilastin để thoa lên những vết thương sâu như vết mổ sau sinh hoặc do côn trùng cắn.
  • Trong quá trình dùng kem nếu bị dị ứng với thành phần nào của thuốc gây mẩn ngứa, nóng rát,… cần ngưng sử dụng. Để an toàn bạn nên tham khảo bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất.

Kem rạn da Trilastin giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị rạn da Trilastin có giá bán khoảng 1.850.000 VNĐ/sản phẩm nếu bạn mua cả bộ hai sản phẩm Trilastin HT và Trilastin SR giá bán khoảng 2.500.000VNĐ.

Kem rạn da Trilastin được bán ở hầu hết các cơ sở dược phẩm, cửa hàng mỹ phẩm, shop xách tay hàng Mỹ. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua kem rạn da Trilastin ở cửa hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không những không mang lại hiệu quả tốt mà còn gây kích ứng da.

Kem trị rạn da Trilastin có tốt không?

Kem rạn da Trilastin so với nhiều sản phẩm khác thì dòng kem này có giá thành khá cao. Điều này càng khiến người dùng thắc mắc không biết với mức giá như vậy thì hiệu quả của của kem có thực sự tốt không như lời quảng cáo. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng trên các diễn đàn và thu được nhiều ý kiến như sau:

Bạn tamy.tran88 trên trang webtretho cho biết: “Mình đã cảm thấy rất tự tin khi xuất hiện các vết rạn trên da. Mình cũng đã áp dụng nhiều cách, dùng nhiều thuốc song vẫn không hiệu quả. Sau đó mình tới bệnh viện da liễu khám và được bác sĩ kê đơn với kem thoa Trilastin. Mình sử dụng được khoảng một tháng thì thấy có hiệu quả rồi, các vết rạn mờ đi. Mình kiên trì dùng một thời gian dài khoảng 6 tháng thì thấy vùng da bị rạn thải thiện lên tới 90% rồi.”

Đánh giá của người dùng về hiệu quả kem rạn da Trilastin

Đánh giá của người dùng về hiệu quả kem rạn da Trilastin

Bạn thuyhang.99 cũng chia sẻ rằng: “Sau sinh nở da vùng bụng của mình xuất hiện rất nhiều vết rạn khiến mình rất tự ti mỗi khi gần gũi với chồng. Sau đó mình được một người bạn mách dùng kem rạn da Trilastin. Mình mua về sử dụng khoảng 3 tháng thì thấy hiệu quả thật. Mặc dù vết rạn da không biến mất hoàn toàn tuy nhiên chúng mờ đi và thu nhỏ lại trông thấy. Hiện giờ mình vẫn đang sử dụng, hy vọng sẽ phục hồi được làn da như trước.”

Bạn HoangthaitHanh.@ cũng cảm nhận về sản phẩm như sau: “Kem Trilastin giá thành đắt nhưng bù lại tác dụng mang lại rất tốt. Mình đã sử dụng dòng sản phẩm phẩm trị rạn da này. Cảm nhận đầu tiên của mình là chất kem mịn, thấm nhanh vào da không gây nhờn rít, hương thơm nhẹ nhàng. Nhưng hình như do mình không hợp cơ địa nên hiệu quả rất chậm, mình dùng khoảng thời gian dài 3 tháng mới bắt đầu thấy kem phát huy tác dụng.”

Như vậy để thấy rằng, khi đưa ra đánh giá về dòng kem rạn da Trilastin mỗi người đều có ý kiến riêng. Nhưng đa phần người sử dụng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm mặc dù giá thành có hơi đắt.

Ngoài ra, để giúp kem rạn da phát huy công dụng tốt nhất, các bạn cũng cần lưu ý:

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến vết rạn thêm sậm màu sẽ khó điều trị.
  • Các bạn cần thoa kem kiên trì mỗi ngày, tránh sử dụng cách nhật sẽ không mang lại hiệu quả tốt.
  • Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, tăng cường uống nước để giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hỗ trợ xóa mờ vết rạn.
  • Các bạn nên sử dụng kết hợp cả hai loại kem Trilastin SR và Trilastin HT để giúp tăng cường hiệu quả trị rạn da.

Trên đây là những thông tin về kem Trilastin, hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “kem trị rạn da Trilastin có tốt không, giá bao nhiêu?”. Chúc các bạn sở hữu làn da tươi trẻ, không còn những vết rạn da làm phiền.

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo