5 Loại kem trị rạn da tốt nhất hiện nay và những lưu ý sử dụng

Sử dụng kem trị rạn da là phương pháp được nhiều chị em áp dụng để xóa mờ vết rạn ở bề mặt da do quá trình tăng cân quá mức, rạn da do thai kỳ hay bất kỳ nguyên nhân gây bệnh nào. Cách chữa rạn da này có ưu điểm tiện lợi, dễ áp dụng, mà chi phí lại không quá đắt so với việc thực hiện các phương pháp công nghệ hiện đại.

Rạn da là hiện tượng thường gặp ở nhiều người đặc biệt ở phụ nữ mang thai, người tăng cân quá mức và lứa tuổi dậy thì. Về mặt sức khỏe rạn da không gây bất kỳ nguy hiểm hay ảnh hưởng gì tới cuộc sống. Tuy nhiên, rạn da lại khiến là da thiếu thẩm mỹ; không ít người vì điều này mà cảm thấy mặc cảm, ngại làm lộ vùng ra bị rạn ra ngoài.

Hiện nay có nhiều phương pháp trị rạn da trong đó phải kể tới là cách sử dụng kem thoa ngoài da. Dưới đây là tổng hợp thông tin về 5 loại kem chữa rạn da được nhiều người quan tâm nhất, mời các bạn tham khảo.

5 loại kem trị rạn da tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, đã có nhiều hãng mỹ phẩm sản xuất ra dòng kem trị rạn và hứa hẹn với người dùng sẽ mang lại hiệu quả tốt, xóa mờ vết rạn, tăng cường da sáng khỏe. Một số sản phẩm như:

1. Kem chống rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula của Mỹ

Kem Palmer’s Cocoa Butter Formula được sản xuất từ hãng mỹ phẩm Palmer’s của Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bằng công thức mới Bio C-Elaste và sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên như bơ cao cao, Elastin, Collagen, Vitamin E,….

Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da, kích thích tăng sinh collagen tạo mô liên kết giúp ngăn ngừa và giảm dần các vết rạn da. Đặc biệt kem trị rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula không có thành phần paraben, phthalate do vậy không gây kích ứng cho da.

Giá bán: Hiện nay kem trị rạn da của Mỹ Palmer’s Cocoa Butter Formula có giá khoảng 300.000VNĐ/tuýp.

2. Kem chống rạn da Vichy của Pháp

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Ngay từ khi mới thành lập thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da trong đó phải kể tới dòng kem trị rạn da Vichy dành cho bà bầu và người tăng cân đột ngột.

Kem rạn da Vichy có thành phần chiết xuất chính là Silicone, Hydroxyproline có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da, giúp da khỏe mạnh, đàn hồi từ đó giảm bớt vết rạn. Nhờ những hoạt chất này sẽ giúp tế bào da tăng sinh các sợi collagen, tăng tính đàn hồi. Do vậy sau một thời gian sử dụng các bạn sẽ thấy da mềm mại, săn chắc, vết rạn cũng mờ đi trông thấy.

Giá bán: Hiện nay kem trị rạn da Vichy có giá khoảng 930.000VNĐ/tuýp, 200ml.

3. Kem trị rạn da Gerber của Nga

Theo như giới thiệu của hãng mỹ phẩm Gerber, đây là dòng kem trị rạn da lâu năm hiệu quả. Sản phẩm chứa nhiều thành phần chủ yếu là chiết xuất từ enzyme thực vật, tinh dầu dừa, bơ, vitamin E cũng nhiều hoạt chất có lợi khác.

Kem Gerber có công dụng tăng cường dưỡng chất giúp da căng mịn, kích thích tăng sinh các sợi liên kết collagen từ đó năng ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Giá bán: Kem trị rạn da Gerber có giá khoảng 300.000 VNĐ/tuýp.

4. Kem trị rạn da của Nhật Happy Event

Kem chống rạn da Happy Event là sản phẩm của công ty Rohto – Mentholatum (công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu ở Nhật Bản tại Việt Nam). Theo thông tin từ hãng, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này ở chỗ, nó chứa tới 33% tinh dầu oliu nguyên chất có tác dụng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da đàn hồi, căng mịn hiệu quả.

Ngoài ra, kem trị rạn Happy Event còn chứa nhiều thành phần có lợi khác như Lanolin, Fragrance, Triethanolamine, Acid Ester,… có khả năng chống lại quá quá trình đứt gãy mô liên kết, giúp da tăng đàn hồi, phòng ngừa rạn da.

Sản phẩm này an toàn cho mọi đối tượng, đặc biệt phụ nữ mang thai có thể sử dụng kem trị rạn Happy Event từ tháng thứ 2 để phòng ngừa các vết rạn xuất hiện.

Kem trị rạn da Happy Event giá bao nhiêu? Hiện nay kem trị rạn da của Nhật Happy Event có giá khoảng 210.000VNĐ/Sản phẩm.

5. Kem trị rạn da Sắc Tố An

Nếu bạn thắc mắc kem trị rạn da tốt nhất của Việt Nam thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Đây là loại kem trị rạn da Đông y được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên đảm bảo an toàn như tinh chất trà xanh, dầu dừa, bột nghệ. Ngoài ra thành phần của kem còn chứa cả collagen, vitamin E giúp dưỡng ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho làn da, nhờ vậy giúp cải thiện cấu trúc da, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da đỏ, tím, ở vùng bụng, hông, đùi, cánh tay,…

Kem trị rạn da hiệu quả Sắc Tố AN không chứa chất tạo mùi, chất kem mịn giúp thấm nhanh vào da, phù hợp với mọi đối tượng, và mọi loại da.

Giá bán: Giá của kem trị rạn Sắc Tố An khoảng 890.000 VNĐ/lọ.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những dòng kem trị rạn da hiệu quả khác như:

  • Kem trị rạn da Mederma
  • Kem chống rạn da Pigeon 250g
  • Kem trị rạn da Stretch Marks
  • Kem trị rạn da Babolica
  • Kem trị rạn da Oillan mama

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng kem trị rạn da

Sử dụng kem trị rạn da đúng cách sẽ giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da không chỉ làm mờ các vết rạn cũ mà còn phòng ngừa tình trạng vết rạn mới xuất hiện. Tuy nhiên, để sử dụng kem chữa rạn hiệu quả, các bạn cần lưu ý một vài vấn đề như:

Lưu ý thoa kem chống rạn da đúng cách

Các bạn sử dụng kem trị rạn da theo hướng dẫn ở bao bì. Thông thường mỗi ngày các bạn sẽ thoa kem lên vùng da bị rạn 2 lần sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Khi thoa kem, bạn chỉ nên dùng lượng kem vừa phải và kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

Cẩn trọng với các loại thuốc/kem trị rạn da trên thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem trị rạn da không rõ nguồn gốc không đảm bảo chất lượng. Các bạn không nên quá ham rẻ hoặc tin vào lời quảng cáo mà sử dụng sẽ gây hại cho làn da.

Các bạn chỉ nên chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem chống hàng giả, sản phẩm đã được bộ y tế cho phép lưu hành để đảm bảo an toàn với làn da. Đặc biệt ở phụ nữ mang thai cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ dòng kem trị rạn nào.

Kem trị rạn da có tốt không?

Không ít bạn thắc mắc rằng kem trị rạn da Gerber Krem, Happy event, Vichy,… có tốt không? Hầu hết các sản phẩm sau khi quảng cáo về thành phần và công dụng của sản phẩm mang lại thì các thương hiệu cũng khuyến cáo người dùng rằng hiệu quả của kem trị rạn sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Như vậy có thể thấy rằng, hiệu quả sử dụng kem trị rạn da ở mỗi người là không giống nhau. Tuy nhiên, để hỗ trợ quá trình dùng kem phát huy công dụng tốt nhất các bạn cần kiên trì sử dụng khoảng 2 – 3 tháng kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, luyện tập phù hợp.

Mua kem trị rạn da ở đâu để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng?

Để đảm bảo mua hàng chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối, của hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn, uy tín.

Trên đây là tổng hợp về thông tin 5 loại kem trị rạn da được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng, với chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp xóa mờ vết rạn, lấy lại vẻ đẹp của làn da.

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo