Kem trị rạn da Bio Oil có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem trị rạn da Bio Oil là một trong những loại kem chữa rạn được bán nhiều trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm được nhà cung cấp quảng cáo với nhiều công dụng như giúp mờ rạn da, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da, thích thích sản sinh collagen. Vậy thực hư kem rạn da Bio Oil có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo an toàn?

1. Thành phần và công dụng của kem trị rạn da Bio Oil

Kem chống rạn da Bio Oil là sản phẩm của thương hiệu cùng tên Bio Oil tại Úc. Ngay từ khi mới ra đời, sản phẩm đã được hãng quảng cáo với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thành phần kem Bio Oil

Kem Bio Oil được sản xuất từ công nghệ hiện đại và được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên rất hiệu quả trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc da, chống lại quá trình lão hóa, cấp ẩm giúp da căng mịn xóa mờ vết rạn như tinh dầu PurCellin, Lavender, Rosemary, Vitamin A, Vitamin E.

Kem trị rạn da Bio Oil chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên

Kem trị rạn da Bio Oil chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên

Một số thành phần khác chứa trong kem rạn da Bio Oil của Úc như Paraffinum Liquidum, Isopropyl Myristate, Helianthus Annuus Seed Oil, Amyl Cinnamal,  Benzyl Salicylate,…

Sản phẩm không chứa các thành phần kích ứng nên rất an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Công dụng của kem trị rạn da Bio Oil

Kem Bio Oil được nhà sản xuất quảng cáo với nhiều công dụng với làn da như:

– Tinh dầu Bio Oil chứa nhiều vitamin E, A có khả năng chống lại quá trình oxy hóa trong da, giúp cải thiện kết cấu và độ đàn hồi, kích thích tăng sinh collagen làm da mềm mịn, dẻo dai từ đó làm giảm nguy cơ bị rạn da trong thai kỳ và xóa mờ rạn da sau sinh hiệu quả.

– Nhờ thành phần dầu Rosemary có khả năng sát trùng, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn, sưng hoặc phù da, thúc đẩy lưu thông máu dưới da từ đó giúp tế bào da khỏe mạnh, căng mịn, kích thích tăng cường của tế bào da mới.

– Dầu Bio Oil ngoài khả năng trị rạn da còn có tác dụng xóa mờ các vết sẹo cũ, giảm nguy cơ sẹo mới và dưỡng trắng da.

Ngoài ra, kem trị rạn Bio Oil chứa nhiều dưỡng chất có lợi khác có khả năng tái tạo tế bào da, giúp nâng da bị chùng xuống và làm giảm các nếp nhăn, mang tới một làn da căng mịn, sáng đều màu.

2. Hướng dẫn cách sử dụng kem chống rạn da Bio Oil

Để giúp quá trình dùng tinh dầu Bio Oil đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn cần sử dụng kem đúng cách theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần thoa kem rồi lấy khăn khô lau nhẹ để da thoáng sạch.

Bước 2: Dùng một lượng kem vừa phải thoa lên da, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da. Với phụ nữ mang thai cần hạn chế massage để không ảnh hưởng tới thai nhi..

Các bạn dùng tinh dầu Bio Oil 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bạn dùng tinh dầu Bio Oil 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bạn dùng kem trị rạn da này 2 lần/ngày, kiên trì áp dụng khoảng 2 – 3 tháng để thấy hiệu quả mang lại. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc bảo vệ da bằng việc tránh tiếp xúc với nắng, tăng cường uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây để hỗ trợ điều trị.

Ngoài ra, các bạn lưu ý, khi sử dụng kem trị rạn da Bio Oil cần lưu ý là:

– Tinh dầu Bio Oil không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng chỉ kéo dài 36 tháng kể từ khi mở nắp.

– Trong quá trình thoa kem nếu thấy xuất hiện các tác dụng phụ như ngứa, nóng rát, mẩn mụn,… cần ngừng sử dụng và báo ngay với bác sĩ da liễu để có sự can thiệp kịp thời.

3. Kem trị rạn da Bio Oil bán ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay kem trị rạn da Bio Oil được bán nhiều trên thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên để đảm bảo hàng thật, tránh mua phải hàng giả, các bạn nên chọn mua ở những cửa hàng thuốc, mỹ phẩm, siêu thị lớn.

Kem trị rạn da Bio Oil 60ml có giá khoảng 240.000VNĐ/lọ

Kem trị rạn da Bio Oil 60ml có giá khoảng 240.000VNĐ/lọ

Dòng kem Bio Oil được sản xuất với 3 dung tích khác nhau, cụ thể là:

Kem trị rạn da Bio Oil 60ml có giá khoảng 240.000 VNĐ

Kem trị rạn da Bio Oil 125ml có giá khoảng 380.000 VNĐ

Kem trị rạn da Bio Oil 180ml có giá khoảng 490.000 VNĐ

4. Kem rạn da bio oil có tốt không?

Kem rạn da bio oil có tốt không là thắc mắc của không ít người. Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng và thu được nhiều đánh giá như sau:

[Nguyễn Thu Trang, Thái Nguyên] Sau khi sinh da bụng tôi bị rạn rất nhiều, sau đó tôi sử dụng tinh dầu Bio Oil khoảng một thời gian dài thì thấy da cũng căng mịn hơn, vết rạn cũng mờ đi rất nhiều so với những ngày chưa sử dụng. 

[Nguyễn Hồng Ánh, Nghệ An] Mình bị rạn da từ thời con gái, sau khi lấy chồng sinh con thì rạn nhiều hơn. Mình được bạn giới thiệu dụng kem trị rạn da sau sinh Bio Oil, tuy nhiên dùng khoảng 2 tháng mà vết rạn vẫn không thay đổi, da thì có mịn hơn một chút. 

[Hoàng Bích Liên, Nam Định] Cảm nhận đầu tiên của mình về kem Bio Oil là có mùi hương rất dễ chịu. Tuy nhiên hiệu quả sử dụng lại không như mình mong muốn. Mình dùng kem khoảng 2,5 tháng nhưng không thấy tác dụng nên đã áp dụng phương pháp trị rạn bằng laser. 

Như vậy để thấy rằng, kem trị rạn da Bio Oil có tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính bởi vậy mà dẫn tới tình trạng người này dùng thấy tác dụng tốt nhưng người kia lại không thấy hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là tổng hợp thông tin về kem trị rạn da Bio Oil cũng như là những đánh giá của người dùng. Hy vọng, với chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc và quyết định có nên lựa chọn sản phẩm Bio Oil hay không.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo