Thuốc Loma Lux trị bệnh Eczema dùng sao cho hiệu quả?

Thuốc Loma Lux chuyên dùng để điều trị viêm da cơ địa Eczema với hiệu quả bất ngờ và an toàn cho làn da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng thuốc đúng cách chưa? Cùng tìm hiểu và tham khảo những hướng dẫn dưới đây nhé.

Bạn nên đọc:

>> Nên dùng thuốc Eumovate chữa Eczema thế nào?

>> Thuốc Clorpheniramin trị Eczema: Thành phần, công dụng và lưu ý khi sử dụng

Eczema là bệnh do hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức. Dấu hiệu điển hình của bệnh là da ngứa ngáy, khô rát và nổi các ban đỏ có chứa dịch. Bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ em và kéo dài khá dai dẳng khó điều trị. Những người bệnh có hiện tượng trên đều có nguy cơ bị hen suyễn hay viêm mũi dị ứng.

Có nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh Eczema, trong đó có Loma Lux. Loại thuốc này có 2 dạng: Viên uống và kem bôi ngoài da.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Sự kết hợp giữa thuốc Loma Lux dạng uống và bôi giúp điều trị tận gốc rễ căn nguyên gây bệnh Eczema. Nó sẽ loại bỏ độc tố gây ngộ độc tế bào gây bệnh và làm cân bằng hệ miễn dịch của cơ thể, tái tạo làn da và trị chứng sừng hoá, nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy khó chịu. Cùng tìm hiểu về thành phần, cơ chế và cách điều trị đối với từng loại sau đây:

Thuốc loma lux điều trị viêm da cơ địa

Thuốc loma lux điều trị viêm da cơ địa

Thuốc Loma Lux điều trị Eczema dạng viên uống

Công dụng của Loma Lux dạng viên uống

Không giống như với thuốc dạng bôi ngoài da thường gặp, thuốc điều trị Eczema dạng uống giúp điều trị tận gốc tác nhân gây bệnh và kích thích phản ứng phục hồi làn da từ trong ra ngoài. Loma Lux sử dụng các chiết xuất tự nhiên không sử dụng steroid và kháng sinh Histamin.

Dạng thuốc uống tác động dưới bề mặt da vùng bệnh. Đây là ưu điểm vượt trội mà thuốc dạng bôi trực tiếp không làm được. Dùng kem bôi chỉ là phương pháp xử lý tại chỗ tạm thời, không có tác dụng điều trị triệt để được bệnh (Nghĩa là người bệnh phải sử dụng thường xuyên giảm bớt triệu chứng ngứa ngáy kéo dài liên tục).

Người bị Eczema thường có sự bảo vệ bề mặt da yếu, nên tạo các lỗ hổng trên da. Nếu da không được bảo vệ khỏi sự mất độ ẩm và chất kích thích sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Thuốc uống có thành phần hoạt động mạnh giúp khắc phục những lỗ hỏng trên hàng rào bề mặt da giúp dưỡng ẩm da từ bên trong, ngăn chặn sự hình thành các lỗ hổng trên da sâu bên trong lâu dài.

Thành phần hoạt động trong thuốc được chiết xuất tự nhiên, nên rất an toàn cho làn da và không gây kích ứng, khô da cũng như những ảnh hưởng khác.

Cách sử dụng thuốc uống Loma Lux

– Hướng dẫn cách sử dụng: Chỉ cần dùng 1 liều/ ngày rất đơn giản. Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày vào buổi tối. Nếu bắt đầu uống 1 viên/ ngày, thì sau đó có thể tăng lên 2 viên/ ngày nếu thấy tình trạng bệnh nặng và hiệu quả lâu.

 loma lux điều trị viêm da cơ địa - Eczema dạng viên uống

 Loma lux điều trị Eczema dạng viên uống

Thuốc điều trị Eczema Loma Lux dạng bôi

Công dụng của thuốc dạng bôi

Dùng thuốc bôi trị Eczema chứa 3% Hydrocortisone Anti-Itch giúp giảm triệu chứng ngứa do phát ban, Eczema, viêm da cơ địa hay côn trùng cắn. Công dụng làm dịu nhẹ làn da khi sử dụng, giảm hiện tượng ngứa trong vài giây mà không hề gây khó chịu.

Các thành phần của thuốc được lựa chọn để dưỡng ẩm da và khắc phục tình trạng da bị bệnh. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng ngay cả khi bị nhờn với một số loại thuốc khác. Sau khi bôi thuốc và làn da được phục hồi, bạn chỉ cần dùng thêm 1 vài lần nếu thấy cần thiết, kem sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại. Đồng thời, thuốc không có bất kì mùi thơm nào.

Thuốc điều trị viêm da cơ địa Eczema loma lux dạng bôi

Thuốc điều trị Eczema Loma Lux dạng bôi

Những thành phần có chứa trong thuốc Loma lux: Hydrocortisone 3.0%. Inactive Ingredients: cetyl alcohol, citric acid, cyclomethicone, imidazolidnyl urea, methyl paraben, propyl paraben, propylene glycol, purified water, stearyl alcohol, triethanolamine, emulsifying wax, glyceryl stearate.

Cách sử dụng thuốc Loma Lux dạng bôi

Cách sử dụng thuốc khi điều trị bệnh: Đối với trường hợp bị Eczema ở mức độ nặng (da lở loét, da đóng vảy, da nứt và bị cứng). Người bệnh có thể sát trùng da sau đó bôi kem lên vùng da bị bệnh 1 – 2 lần/ ngày. Còn với trường hợp nhẹ chỉ cần bôi 1 – 2 lần /ngày tại vùng da bị bệnh.

Lưu ý khi dùng thuốc Loma Lux trị Eczema: tuỳ theo từng thời gian và kết quả điều trị ở mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của từng người, có thể kéo dài thời gian chữa trị.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết khi sử dụng thuốc Loma Lux trị bệnh Eczema. Hy vọng, sẽ giúp bạn sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Xem thêm: Các cách điều trị bệnh Eczema phổ biến nhất hiện nay!

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo