Thực hư bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến hiện đang là một chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng những người bị bệnh. Vậy thực hư bài tập này ra sao, có trị được bệnh không? Cùng Camnangbenhdalieu đi tìm hiểu thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh và những điều cần biết

Vảy tay hay vung tay là một trong những biện pháp giúp phòng chống và điều trị bệnh tật đã có từ rất lâu đời của Y học phương Đông. Theo nhiều tài liệu ghi chép thì biện pháp này xuất phát từ 72 phép của Dịch cân kinh thuộc phái Thiếu lâm, Trung Quốc. Cổ nhân cho rằng, vẩy tay giúp lưu thông huyết mạch, nâng cao hoạt động của các tạng phủ, từ đó nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể có sức khỏe ngăn ngừa và chống chọi lại nhiều loại bệnh tật.

Ở Trung Quốc, bài tập vảy tay Dịch cân kinh khá phổ biến và được ứng dụng điều trị hiệu quả một số bệnh lý như cao huyết áp, suy nhược thần kinh, hen suyễn, đau nhức xương khớp,… Còn ở Việt Nam thì phương pháp này cũng được biết đến nhiều hơn trong những năm gần đây. Có rất nhiều lớp học hay câu lạc bộ được mở ra, kêu gọi các học viên cùng nhau tập luyện.

Bài tập Vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh rất phổ biến ở Trung Quốc

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến thực hư ra sao?

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến đang là một trong những chủ đề gây xôn xao nhất trong cộng đồng những người bệnh hiện nay. Theo lời của nhiều người thì bài tập này không chỉ giúp họ cảm thấy khỏe khoắn hơn mà còn đẩy lùi hiệu quả các triệu chứng bệnh, kìm hãm không cho chúng phát tác ra ngoài.

Nói về thực hư hiệu quả của bài tập, rất nhiều tác giả chuyên nghiên cứu về khí công dưỡng sinh cũng cho rằng hiệu quả ngăn ngừa và điều trị vảy nến từ biện pháp vẩy tay là có thật tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ công trình nghiên cứu khoa học bài bản và nghiêm túc nào ở trong nước chứng minh rõ ràng điều này.  Mặc dù vậy, việc vảy tay giúp cơ thể khỏe mạnh hơn là sự thật.

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến được thực hiện cụ thể ra sao?

Bài tập vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến hiện nay đang có khá nhiều dị bản, chưa thống nhất. Các tài liệu nói về phương pháp này đều lưu truyền dưới dạng photo, truyền tay nhau nên khá lung tung.

Bài tập Vảy tay Dịch cân kinh chữa vảy nến

Bài tập Vảy tay dịch cân kinh có khá nhiều dị bản

Thời gian gần đây, có một đoạn video dài hơn 12 phút với nội dung chính là về bài tập này được anh Vũ Đức Hiệp đăng tải đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo lời anh Hiệp thì bản thân anh cũng là một người bệnh lâu năm và sau khi tập bài tập này thì đã “thay da đổi thịt”, bệnh khỏi hẳn, người cũng khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, anh muốn chia sẻ bài tập này đến với nhiều người bệnh.

Mọi người có thể tham khảo bài tập Dịch cân kinh chữa vảy nến của anh qua đoạn video dưới đây:

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo