Serum trị tàn nhang của Nhật loại nào tốt? Giá bao bao nhiêu?

Serum trị tàn nhang của Nhật hiện nay trên thị trường có rất nhiều, từ dòng sản phẩm tầm trung đến cao cấp. Serum được biết đến là một dòng mỹ phẩm cao cấp có tác dụng chăm sóc da sâu với những loại phân tử cực kỳ nhỏ. Vậy, loại serum trị tàn nhang nào tốt? Giá bán bao nhiêu?

Serum trị tàn nhang của Nhật loại nào tốt?

Tàn nhang là một nỗi ám ảnh đối với nhiều người bởi những nốt tàn nhang có thể lan ra khắp khuôn mặt, xuất hiện ở ngực, bả vai, thậm chí là bàn tay của bạn. Chúng làm bạn mất tính thẩm mỹ, ngại giao tiếp với những người xung quanh.

Hiện nay, có nhiều sản phẩm giúp chị em loại bỏ những nốt tàn nhang cứng đầu, trong số đó phải kể đến serum trị tàn nhang của Nhật. Sở dĩ các serum có thể hỗ trợ điều trị tàn nhang là bởi vì chúng có các phân tử cực nhỏ với khả năng thẩm thấu cả ba lớp tế bào: biểu bì, trung bì và hạ bì của da giúp ổn định dưỡng chất, duy trì sắc tố da.

Mặt khác, các loại serum còn có khả năng làm trẻ hóa làn da, mờ vết thâm, giúp da căng mịn. Đồng thời các hoạt chất còn kích thích sự phát triển của collagen giúp da thêm săn chắc và rạng rỡ.

Và bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số những sản phẩm serum trị tàn nhang hiệu quả nhất của Nhật được nhiều chị em lựa chọn.

1. Serum trị tàn nhang của Nhật Transino

Đầu tiên trong danh sách những sản phẩm đặc trị nám và tàn nhang đó chính là Transino. Thành phần chính trong serum này bao gồm: Tranexamic, vitamin C, L-Cysteine và một số dưỡng chất khác.

Serum trị tàn nhang của Nhật Transino

Serum trị tàn nhang của Nhật Transino

Không chỉ giúp bạn tiêu diệt nhanh chóng các nốt tàn nhang, thâm nám, ngăn cản chúng quay lại Transino còn có công dụng dưỡng trắng da và làm liền sẹo hiệu quả.

Tuy nhiên, serum trị tàn nhang của Nhật này chỉ dùng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi. Cho nên khi mua bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi mua nhé.

Cách sử dụng:

Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt bạn làm sạch sâu da bằng lotion, nước hoa hồng hoặc toner. Sau đó lấy một lượng nhỏ Transino tương đương hạt ngọc trai thoa lên vùng da bị tàn nhang, nám, đốm nâu và thâm.

Giá bán: 810.000 – 1.140.000 đồng.

2. Serum đặc trị tàn nhang Shiseido aqualabel bright white EX

Shiseido là một hãng mỹ phẩm có tiếng trên thị trường Nhật Bản và các nước trên thế giới với những ưu điểm vượt trội ở mỗi sản phẩm. Một trong những sản phẩm tốt cho những ai bị tàn nhang, thâm nám đó chính là Shiseido aqualabel bright white EX.

Đặc điểm nổi bật của Shiseido aqualabel bright white EX chính là thành phần M-Tranexamic Acid. Công dụng của nó giúp làm mờ đi các vết tàn nhang, thâm nám, mang lại cho bạn làn dang khỏe mạnh và trắng hồng.

Bên cạnh đó, những thành phần trong serum còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm, bởi nó không chứa những thành phần có hại cũng như gây bí bách cho da.

Giá bán: 2655.000 đồng (45ml).

Serum đặc trị tàn nhang Shiseido aqualabel bright white EX

Serum đặc trị tàn nhang Shiseido aqualabel bright white EX

3. Serum trị tàn nhang Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Essence

Nếu chưa biết da tàn nhang nên dùng serum gì thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Với tác động kép của vitamin C và Arbutin chiết xuất từ thảo dược giúp xóa tàn nhang và thâm nám. Đồng thời sự hóa trộn với Hyaluronic Acid, Collagen, Lipid giúp cho làn da bạn trở nên mượt mà, tươi sáng và căng mọng.

Mặt khác, serum trị tàn nhang của Nhật này còn chứa tinh chất từ quả Berry (quả mọng) và Meadow sweet có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng hình thành các gốc tự do.

Cách dùng:

  • Bạn sẽ sử dụng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, thứ tự sử dụng là: nước hoa hồng – serum – kem dưỡng da.
  • Lấy một lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều và vỗ nhẹ serum khắp khuôn mặt, thoa dày hơn ở những vùng tàn nhang, thâm nám.
  • Áp chặt hai lòng bàn tay vào hai bên má để cho các tinh chất, dưỡng chất của sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Giá bán: 479.000 đồng.

4. Serum trị tàn nhang của Nhật Sakura Concentrated Brightening

Sakura Concentrated Brightening là một trong những sản phẩm thuộc top serum trị tàn nhang và nám hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Thành phần và công dụng:

Placenta Protein: Tinh chất nhau thai cừu hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, thúc đẩy tăng sinh tế bào giúp cho da thêm săn chắc. Ngoài ra, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.

Alpha Arbutin: Công dụng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, hạn chế được quá trình tổng hợp hắc tố. Từ đó giảm tàn nhang, sạm nám, dưỡng trắng da.

Serum trị tàn nhang của Nhật Sakura Concentrated Brightening

Serum trị tàn nhang của Nhật Sakura Concentrated Brightening

Hydrolyzed Prunus Domestica: Đây là tinh chất từ quả mận châu Âu có công dụng ngăn ngừa tia UV, melanin xâm nhập vào tế bào biểu bì làm giảm thâm nám, tàn nhang, giữ ẩm, chống oxy hóa và giúp da đều màu hơn.

Hydrolyzed Collagen (Collagen thủy phân): Collagen đã được bổ sung vitamin có tác dụng xóa nếp nhăn, giảm sạm nám tàn nhang hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract được chiết xuất rễ cây cam thảo và Geranium Robertianum Extract (chiết xuất cây phong lữ) có công dụng chống kích ứng, lão hóa, làm đều màu da, kháng viêm và chữa lành vết thương nhanh chóng…

Cách dùng:

Đầu tiên bạn rửa mặt với sữa rửa mặt, lâu khô bằng khăn sạch. Sau đó lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên khuôn mặt, massage nhẹ nhang để các chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bạn nên thực hiện vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da. Đồng thời có thể kết hợp serum này với các sản phẩm dưỡng da khác để mang lại hiệu quả toàn diện.

Giá bán: 975.000 đồng.

Những lưu ý khi sử dụng serum trị tàn nhang của Nhật

Trên đây đều là những sản phẩm serum tốt giúp bạn khắc phục làn da đầy tàn nhang hoặc thâm nám của mình. Và trước khi sử dụng serum bạn nên lưu ý những vấn đề sau để mang lại hiệu quả như mong muốn và bảo đảm an toàn cho da.

– Serum có thể sử dụng được cả buổi sáng và buổi tối, tuy nhiên buổi tối được ưu tiên hơn vì đây là thời gian bạn không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu sử dụng vào ban ngày bạn phải thoa kem chống nắng kỹ càng, để không làm vết tàn nhang nặng hơn.

– Serum có một đặc điểm là rất dễ bay hơi, cho nên sau khi bỏ ra tay bạn cần phải thoa ngay lên da mặt và vỗ nhẹ nhàng để serum thấm sâu vào bên trong da.

– Sau khi thoa serum lên da mặt bạn phải thoa kem dưỡng ẩm để giúp tạo ra một màng khóa những tinh chất của serum trị tàn nhang đã được thoa lên đa trước đó.

– Nếu bạn sở hữu làn da khô, sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt bạn nên đợi khoảng 15 phút cho da khô tự nhiên rồi mới dùng serum. Làm như vậy sẽ giúp bạn ngăn ngừa được sự kích ứng da như ngứa hay đỏ da.

– Khi sử dụng không được trộn chung kem dưỡng với serum vì sẽ làm giảm hiệu quả của kem dưỡng và serum. Chưa kể, nếu sử dụng như vậy đôi khi bạn sẽ gặp phải những kích ứng da không mong muốn.

Khi dùng bạn không nên trộn chung kem dưỡng ẩm với serum

Khi dùng bạn không nên trộn chung kem dưỡng ẩm với serum

– Bảo quản serum trị tàn nhang, nám ở những nơi thoáng mát. Đặt chúng ở nơi nhiệt độ quá cao sẽ khiến các thành phần trong serum biến đổi cấu trúc, thay vào đó chúng sẽ tạo ra những hợp chất mới không có lợi cho làn da của bạn.

– Không bảo quản serum trong nhà tắm vì tại đây có chứa nhiều vi khuẩn, nhất là những nơi nhà tắm có thiết kế chung với nhà vệ sinh. Tủ lạnh cũng không phải nơi lý tưởng để bạn bảo quản serum hay mỹ phẩm. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến chuyên gia và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, lưu ý về mục bảo quản.

– Hãy chọn những địa chỉ phân phối sản phẩm serum uy tín, chất lượng cũng như đã được đánh giá cao từ chuyên gia. Những serum trị tàn nhang của Nhật trên đây là một số gợi ý cho bạn.

– Hiệu quả trị tàn nhang sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên nhân, mức độ tàn nhang, thậm chí là cơ địa… chính vì vậy, bạn không nên nóng vội, cần kiên trì áp dụng. Song song với đó là thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, không thức khuya, căng thẳng… để hỗ trợ điều trị tàn nhang tốt nhất.

Trên đây là 4 serum trị tàn nhang của Nhật mang lại hiệu quả cao được các chị em ưa chuộng. Đây đều là những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với công dụng vượt trội. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nhớ tìm hiểu kỹ, hãy tham khảo chuyên gia để chọn lựa serum tốt và phù hợp nhất với mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo