Kem trị tàn nhang ốc sên có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Kem trị tàn nhang ốc sên đã từng tạo nên cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm của nước ta. Đến nay sản phẩm này vẫn còn được các chị em sử dụng để chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên, kem trị nám tàn nhang ốc sên có tốt không? Hiện nay có những loại nào và giá bán bao nhiêu?

Kem trị tàn nhang ốc sên có tốt không?

Do đã từng một thời làm mưa làm gió với các chị em từ thành thị đến nông thôn nên sản phẩm kem trị tàn nhang ốc sên luôn được quan tâm. Đặc biệt và vấn đề sản phẩm này có tốt không?

Theo các chuyên gia, dịch nhầy của ốc sên có chứa dưỡng chất elastin, collagen, protein, chonroitin… Đây được cho là những thành phần có công dụng điều trị tàn nhang, nám, làm mờ và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Đặc biệt, chiết xuất dịch nhầy của ốc sên – Mucin cò có công dụng làm lành những tổn thương da nhanh chóng. Nhờ vậy mà làn da của chị em sẽ trở nên sáng khỏe, lấy lại độ căng mịn, làm mờ vết tàn nhang, thâm nám.

Kem trị tàn nhang ốc sên với nhiều dưỡng chất giúp khắc phục các đốm nâu

Kem trị tàn nhang ốc sên với nhiều dưỡng chất giúp khắc phục các đốm nâu

Tuy nhiên, điều mà các chị em nên nhớ rõ đó chính là dù có những lợi ích trong điều trị tàn nhang, thâm nám nhưng sản phẩm này không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho làn da.

Bởi vì theo các chuyên gia, trong dịch nhầy của ốc sên có chứa nhiều loại vi khuẩn khác nhau có thể gây hại cho làn da. Nếu không dùng đúng cách, da không hợp với các thành phần này, nhất là da nhạy cảm sẽ khiến bạn phải gặp phải những vấn đề da nghiêm trọng, tổn thương.

Theo đó, kem trị tàn nhang ốc sên đảm bảo chất lượng phải được trải qua nhiều công đoạn cũng như quy trình kiểm tra, sản xuất nghiêm ngặt. Chính điều này khiến cho giá thành của nó không hề rẻ. Nếu bạn bị “cuốn theo” những sản phẩm rẻ thì rất dễ mua phải kem trị tàn nhang ốc sên kém chất lượng.

Như vậy, kem trị nám tàn nhang ốc sên sẽ tốt nếu bạn mua sản phẩm chính hãng, thực hiện đúng cách và hợp với làn da của mình.

Một số sản phẩm kem trị tàn nhang ốc sên hiệu quả hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem trị nám tàn nhang ốc sên cho bạn lựa chọn. Cụ thể như:

1. Kem trị nám tàn nhang ốc sên New Today

New Today là sản phẩm kem trị tàn nhang ốc sên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng từ người bị tàn nhang bẩm sinh hoặc do quá trình lão hóa.

Thành phần chủ yếu là nước dãi của ốc sên kết hợp với một số loại dưỡng chất, tinh dầu khác giúp trị tàn nhang, nám. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng tái tạo làn da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa những dấu hiệu da do tuổi tác.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng/ lọ 30 gam.

Kem trị tàn nhang ốc sên New Today

Kem trị tàn nhang ốc sên New Today

2. Kem trị tàn nhang ốc sên Snails Today

Đây là một sản phẩm đặc trị tàn nhang và nám đến từ Nhật Bản, hiện nay được nhiều chị em tại các nước châu Á yêu thích. Thành phần chính là tinh chất ốc sên, vitamin A, C, vitamin E, cam thảo giúp làm mờ các vết sạm màu đen trên da mặt.

Đồng thời cung cấp những loại vitamin cần thiết như A, B1, vitamin để làn da được sáng khỏe.

Kem trị tàn nhang ốc sên Snails Today thích hợp với nhiều lứa tuổi, những đặc biệt là những chị em có làn da dầu hoặc da mụn.

Giá bán tham khảo: Dao động từ 600.000 – 800.000 đồng/ lọ 15gam.

3. Kem trị nám tàn nhang Thorakao

Thorakao là một thương hiệu của Việt Nam với thành phần chính là chất nhầy, nước dãi của ốc sên cùng với các thành phần khác như: Aqua, Glucerin, nước hoa hồng, Glycolic acid… giúp làn da bạn trở nên đều màu hơn, làm mờ đi những đốm tàn nhang.

Giá bán tham khảo: 215.000 đồng/ lọ 20 gam.

4. Kem trị tàn nhang tinh chất ốc sên Get New Skin

Sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc, công dụng chủ yếu là làm mờ vết thâm do mụn, thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên của da, làm mềm da và chống lão hóa.

Bộ sản phẩm này bao gồm: 2 lọ thuốc hoa hồng 150ml; 2 lọ tinh chất dưỡng da Emulsion 150ml; 1 kem dưỡng ẩm ban đêm 50 gam.

Giá bán tham khảo: 576.600 đồng.

Kem trị nám tàn nhang Get New Skin

Kem trị nám tàn nhang Get New Skin

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm kem trị tàn nhang ốc sên khác như: Kem trị tàn nhang ốc sên Linh Chi hay Nam Anh Khương… đây đều là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

Hi vọng bài viết này đã giúp chị em hiểu hơn về các sản phẩm trị tàn nhang ốc sên. Hãy lưu ý và sử dụng đúng cách để có được hiệu quả như mong muốn. Chúc chị em sớm có làn da đẹp!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo