4 Loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến mỹ phẩm thì có thể nói Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu trên thế giới. Chính vì vậy những sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều chị em săn đón. Vậy, trên thị trường kem trị tàn nhang Hàn Quốc loại nào tốt nhất?

Những loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc tốt hiện nay

Phụ nữ châu Á, cụ thể là Việt Nam không phải là đối tượng dễ mắc các vấn đề về da như nám hay tàn nhang. Tuy nhiên, do sự tác động của ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, di truyền đã khiến cho nhiều người phải ‘sống chung” với những đốm nâu kém duyên này.

Lúc này, việc tìm hiểu những sản phẩm kem trị nám tàn nhang là điều ai cũng quan tâm. Và kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bởi vì làn da của phụ nữ Việt có những nét tương đồng với người Hàn, nên những sản phẩm này cũng mang lại hiệu quả trị tàn nhang cho chị em.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng.

1. Kem trị nám tàn nhang Cloud 9

Trong thời gian năm 2017, kem trị tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9 đã trở thành một mặt hàng bán chạy nhất tại Hàn. Điều này cho thấy rằng, sản phẩm này được phụ nữ tại xứ sở Kim chi ưu chuộng, cho đến tận bây giờ Cloud 9 vẫn chưa hết hot.

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9

Thành phần chính của kem gồm: Lô hội (nha đam), hoa cúc, hoa sen, hoa bách hợp.

Kem trị nám tàn nhang Cloud 9 giúp phá vỡ các liên kết sắc tố melanin trong làn da giúp khắc phục tình trạng tàn nhang, nám. Bên cạnh đó là dưỡng ẩm cao, kiềm dầu tốt, đồng thời giữ ẩm tốt giúp cho da không bị mất nước hay khô.

Giá bán: 290.000 – 330.000 đồng/ 1 lọ 50 gam.

2. Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Ohui Whitening Freckle

Đây là bộ kem trị nám tàn nhang Ohui Hàn Quốc với 5 sản phẩm gồm: Kem dưỡng ẩm trắng da ban ngày, kem làm trắng da bột ngọc trai, kem làm trắng da chống nám ban đêm, tinh chất dưỡng trắng ẩm trắng da collagen, sữa rửa mặt trắng da, chống nám.

Thành phần chính của bộ sản phẩm cũng giống như những kem trị nám tàn nhang dưỡng trắng Hàn Quốc Ohui khác là đều có những thành phần từ thiên nhiên như: Lô hội, linh chi, ý dĩ, cây cơm cháy, cần nước, hoa cúc, vitamin A…

Kem trị nám tàn nhang Ohui Whitening Freckle có công dụng tái tạo lại tế bào, loại bỏ những đốm đen, tàn nhang để làn da được trắng sáng, mịn màng.

Giá bán: 1.090.000 đồng.

Bộ trị nám tàn nhang Ohui 5 trong 1

Bộ trị nám tàn nhang Ohui 5 trong 1

3. Kem trị nám tàn nhang dầu ngựa Guerisson 9 Complex

Đây cũng là một loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc được phụ nữ Hàn ưa chuộng. Với chiết xuất tinh dầu ngựa của Đức, kết hợp cơ chế loại bỏ tế bào chết, chữa lành vết thương của da, sản phẩm này sẽ giúp chị em sớm loại bỏ được các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám, cải thiện màu sắc da trở nên đều hơn.

Ngoài ra, kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex còn có công dụng chống lão hóa, cung cấp độ ẩm để da táo tạo một cách tự nhiên, Đồng thời làm mờ sẹo, chống nhiễm trùng, chống tia cực tiếp, ngăn chặn các tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Giá bán: 300.000 – 400.000 đồng/ hộp.

4. Kem trị nám tàn nhang Song Hỷ

Với phụ nữ Hàn Quốc thì kem trị nám dưỡng trắng da Song Hỷ không còn là sản phẩm xa lạ. Bởi đây là sản phẩm rất nổi tiếng với sự kết tinh từ công thức được lưu truyền từ rất lâu của các Thái Y hoàng cung.

Hiện nay, sản phẩm này được cải thiện với các thành phần khác như: Nấm linh chi, tinh thể Arbutine, dưỡng chất nhân sâm… có công dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, khắc phục các vết sạm đen, chống lại tình trạng lão hóa da.

Giá bán: 900.000 đồng/ bộ 4 sản phẩm.

Kem trị nám tàn nhang Song Hỷ

Kem trị nám tàn nhang Song Hỷ

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc loại nào tốt nhất?

Có thể thấy rằng, kem trị nám tàn nhang có rất nhiều sản phẩm cho chị em lựa chọn. Và rất khó để biết được kem trị nám tàn nhang nào là tốt nhất. Bởi vì sản phẩm tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn và khắc phục hiệu quả những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.

Cho nên, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến và tư vấn của chuyên gia da liễu để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất với mình. Tuyệt đối không tự ý mua và sử dụng khi chưa được tư vấn cụ thể.

Hi vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi chị em đã biết được những sản phẩm kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn sớm lấy lại làn da sạch nám và tàn nhang trong thời gian nhanh nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo