Những loại kem trị tàn nhang Thái Lan phổ biến nhất tại Việt Nam

Kem trị tàn nhang Thái Lan có nhiều loại với mức giá thành và thương hiệu khác nhau. Hiện nay, tàn nhang hay nám đang là nỗi lo lắng của các chị em bởi những đốm nâu ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Và bên cạnh những sản phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản thì kem trị tàn nhang của Thái Lan là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Những loại kem trị tàn nhang Thái Lan phổ biến tại Việt Nam

Không kém cạnh gì với những loại mỹ phẩm, kem trị tàn nhang của Hàn Quốc, những sản phẩm kem trị tàn nhang, nám có nguồn gốc từ Thái Lan cũng được phái đẹp tại Việt Nam đón nhận và sử dụng.

Và dưới đây là một số loại kem trị tàn nhang Thái Lan phổ biến tại Việt Nam được nhiều người biết đến. Cụ thể:

1. Kem trị tàn nhang Thái Lan Yanhee

Kem trị tàn nhang Yanhee là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Thái Lan cũng như các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tên đầy đủ của sản phẩm này là kem điều trị nám da mặt Yanhee Cream Lorg FA.

Kem trị tàn nhang Thái Lan Yanhee có chữa kẽm, chiết xuất cải xoong, vitamin B3, chiết xuất rau mầm, Tranexamic Acid, Propylene Glycol… có công dụng làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, ức chế sự xuất hiện của các đốm nâu hình thành trên da, tăng cường độ ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Kem trị tàn nhang Yanhee

Kem trị tàn nhang Yanhee

Đặc biệt với chiết xuất từ rau mầm, trứng cá tầm muối sẽ bảo vệ cơ thể bạn tối đa, chống lại những tác động xấu từ môi trường. Nhờ vậy sẽ ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nám…

Cách sử dụng: Chị em cần làm sạch da trước khi dùng ản phẩm. Sau đó lấy một lượng kem vừa phải thoa đều khắp mặt. Sử dụng kiên trì 2 lần 1 ngày sáng – tối để có được hiệu quả cao.

Kem trị tàn nhang Yanhee có tốt không? Thực tế cho thấy rằng, hiệu quả của bất cứ sản phẩm nào đều sẽ có sự khác nhau với từng người sử dụng. Nếu hợp cơ địa sẽ mang lại hiệu quả tích cực và ngược lại. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả nào cho thấy rằng chị em sẽ loại bỏ được triệt để đốm tàn nhang, nám nhờ sản phẩm này.

Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/ bộ 5 sản phẩm.

2. Kem trị tàn nhang CCM

CCM là sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang của hãng CCM Thái Lan. Thành phần chủ yếu là hạt nho tươi cùng các vi chất có lợi cho da.

Công dụng:

  • CMM có khả năng ức chế sự hình thành của sắc tố melanin giúp ngừa tàn nhang và nám;
  • Cung cấp những dưỡng chất cho da để da sáng màu, căng mịn;
  • Kích thích sản sinh các tế bào da mới, khôi phục vùng bị tổn thương và ngăn ngừa quá trình lão hóa da;
  • Với sản phẩm sử dụng ban ngày sẽ giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, đồng thời làm đều sắc tố da;
  • Kem ban đêm sẽ bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng da, phá vỡ hoạt động của sắc tố melanin.

Cách sử dụng: Rửa sạch da mặt và thoa một lớp kem CCM mỏng lên da, thoa đều để kem thẩm thấu vào da. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng – tối tương ứng với 2 sản phẩm kem trị ban ngày và ban đêm.

Giá tham khảo: 85.000 đồng.

Kem trị tàn nhang Thái Lan CCM

Kem trị tàn nhang Thái Lan CCM

3. Kem trị tàn nhang Garnier Thái Lan

Tên đầy đủ của sản phẩm này là bộ trị nám tàn nhang Clobetamil C Thái Lan). Bên cạnh hai sản phẩm kể trên chị em phụ nữ Việt cũng săn đón loại kem này rất nhiều.

Bộ trị nám này gồm có 5 sản phẩm: 1 tuýp kem Clobetamil G; 2 gói kem dưỡng trắng và chống nắng Garnier; 1 hũ kem tròn màu trắng; 1 bánh xà phòng cam.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có công dụng điều trị tàn nhang, nám, mụn, giúp da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, loại kem này có khả năng giảm lượng sắc tố melanin bằng việc ức chế enzyme tyrosinase. Chính điều này sẽ giúp chị em vừa trị tàn nhang vừa khiến chúng không quay lại.

Cách sử dụng:

  • Buổi sáng: Bạn sẽ rửa mặt bằng xà phòng màu cam, sau đó bôi kem dưỡng Garnier.
  • Buổi tối: Rửa mặt sạch với xà phòng màu cam. Bôi tuýp dài Clobatamil G, chờ khoảng 3 đến 5 phút cho đến khi khô. Cuối cùng bôi hũ kem tròn màu trắng và để qua đêm.

Giá tham khảo: 90.000 đồng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những loại kem trị tàn nhang khác của Thái Lan như: Clobetamil G, Nano Pearl…

Kem trị tàn nhang Garnier Thái Lan

Kem trị tàn nhang Garnier Thái Lan

Kem trị tàn nhang Thái Lan có tốt không?

Cũng giống như nhiều phương pháp chữa tàn nhang bằng kem khác, kem trị tàn nhang của Thái Lan cũng không cho về hiệu quả 100%. Nhiều review của người đã từng sử dụng sản phẩm này cho biết rằng chỉ cải thiện được một phần các vết tàn nhang, nám, làn da thêm mịn màng chứ không trị được dứt điểm.

Bên cạnh đó, giống với kem trị tàn nhang Yanhee, hiệu quả điều trị còn do cơ địa của mỗi người.

Chưa kể, một chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học sẽ hỗ trợ bạn đẩy lùi tàn nhang hiệu quả hơn. Chính vì vậy, song song với việc sử dụng những sản phẩm này chị em nên bổ sung các vitamin cần thiết như A, B12, C, E, uống nhiều nước. Tránh những đồ ăn cay nóng, rượu bia, các chất kích thích…

Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, không thức khuya sẽ giúp bạn khắc phục được tàn nhang nhanh hơn.

Mong rằng, thông qua bài viết này chị em đã hiểu rõ hơn về những sản phẩm kem trị tàn nhang Thái Lan để khắc phục tình trạng này của mình. Chúc bạn thành công!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo