Kem trị tàn nhang của Nhật hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay

Kem trị tàn nhang được xem là một phương pháp “cứu cánh” cho các chị em khi gặp phải vấn đề về da – tàn nhang, nám. Hiện nay, các sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật xuất hiện nhiều trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bên cạnh thương hiệu Hàn Quốc, Đức… Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số kem trị tàn nhang của Nhật Bản được tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Top 4 sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật

Tàn nhang là một vấn đề da phổ biến của phụ nữ không chỉ riêng ở Việt Nam. Bất cứ đối tượng nào cũng có thể gặp phải tình trạng này từ trẻ em, tuổi dậy thì, người lớn, cho đến cánh mày râu.

Thông thường, khi xuất hiện những đốm nâu tàn nhang, nám sẽ khiến cho chị em e ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Một trong những giải pháp giúp cho bạn thoát khỏi tình trạng này đó chính là sử dụng các loại kem trị tàn nhang, nổi bật là kem trị tàn nhang của Nhật đang rất được chị em yêu thích.

1. Kem đặc trị tàn nhang của Nhật Haku

Đây là một trong những sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật được các chuyên gia ngành mỹ phẩm cũng như người dùng tin tưởng và sử dụng.

Kem trị tàn nhang của Nhật Haku

Kem trị tàn nhang của Nhật Haku

Với thành phần làm trắng M-Tranexemic và 4MSK giúp cô đặc, thấm vào sâu bên trong da, phá hủy sự hình thành kết tụ hắc tố tận gốc.

Theo đó, công dụng chính từ kem trị nám và tàn nhang của Nhật đó là ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời kiểm soát kích thước của những tế bào tạo nên melanin. Nhờ vậy, giúp làm sáng da, da đều màu hơn, hạn chế các vùng da bắt nắng bị sạm màu.

Mặt khác, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn phục hồi làn da bị hư tổn bởi những yếu tố môi trường như: Khói bụi, ô nhiễm, tia cực tím. Tăng sức đề kháng, nâng cao cấu trúc da để da được khỏe mạnh, săn chắc và có độ độ đàn hồi cao.

Giá bán tham khảo: 1.550.000 đồng.

2. Kem trị tàn nhang Nhật Kobayashi

Đối với các tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm này. Đây là một loại kem dưỡng trị tàn nhang, nám rất nổi tiếng tại xứ sở hoa Anh Đào. Thành phần chính gồm: Chiết xuất cam thảo, anh thảo, khổ sâm, cám gạo chiết xuất thủy phân, đậu nành hoàn toàn từ thiên nhiên.

Kobayashi với tinh chất dưỡng cao sẽ cung cấp vitamin A, vitamin E cho da từ đó giúp làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da mặt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng se khít lỗ chân lông, ngừa mụn trứng cá, làm sáng da mang đến làn da khỏe mạnh cho bạn.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Kobayashi

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Kobayashi

3. Kem trị tàn nhang của Nhật Sakura Spots Care & Whitening Night Care

Đây là một dòng sản phẩm phân khúc cao cấp cho cho chị em. Sakura Spots Care & Whitening Night Care có chiết xuất từ thảo dược và những tinh chất dưỡng ẩm vượt bậc như: Tinh dầu gan cá mập, Tranexamic Acid, tinh dầu hạt  Limnanthes Alba…

Nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng loại bỏ độc tố, đốm tàn nhang, mang lại làn da sáng khỏe cho chị em.

Giá bán tham khảo: 3.700.000 đồng.

4. Kem trị tàn nhang SK-II whitening source derm brightener 75g

Kem trị tàn nhang của Nhật tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là SK-II whitening source derm brightener 75g. Là sản phẩm kem dưỡng làm trắng, trị tàn nhang, nám được đặc chế với tinh chất SK-II Exfoliation gồm  Pitera™, phytic acid và salicylic acid giúp bạn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho da, tái tạo da do sự “tàn phá” của tia UV, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang.

Công dụng:

  • Với công nghệ MD-Magnet, kem trị tàn nhang này sẽ loại bỏ melanin trên bề mặt da, kết hợp với công thức chăm sóc da DNA special releasing cung cấp vitamin A, E cho da.
  • Chống lão hóa da, bảo vệ da dưới tác động của quá trình oxy hóa, làm cho da đều màu và mịn màng hơn.
  • Ngoài ra, với công thức đặc biệt của SK-II giúp giữ ẩm cho da, kiểm soát mụn.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đồng.

Kem trị tàn nhang SK-II whitening source derm brightener 75g

Kem trị tàn nhang SK-II whitening source derm brightener 75g

Kem trị tàn nhang của Nhật nào hiệu quả nhất?

Tâm lý của mọi người khi mua sản phẩm kem trị tàn nhang đều với mong muốn loại bỏ hết những đốm tàn nhang “xấu xí”. Chính vì thế, vấn đề sản phẩm nào tốt nhất, hiệu quả nhất là điều mà chị em quan tâm.

Thực tế, kem trị tàn nhang của Nhật hay của Hàn Quốc nào hiệu quả nhất còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất lượng sản phẩm mà bạn mua, lượng tàn nhang, cơ địa, cách sử dụng và chế độ sinh hoạt, ăn uống song song.

Vì vậy, rất khó để nói đâu là sản phẩm hiệu quả nhất. Tốt nhất chị em hãy mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, sử dụng đúng cách, không lạm dụng và kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để có được hiệu quả cao.

Trên đây là một số sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật đang được ưa chuộng hiện nay mà các chị em có thể tham khảo để mua sử dụng. Và trước khi dùng nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu giúp quá trình trị tàn nhang được tốt và đảm bảo nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo