Kem trị tàn nhang là gì? Một số kem trị tàn nhang hiệu quả hiện nay

Tàn nhang là vấn đề da có thể gặp ở mọi đối tượng, kể cả nam giới, trẻ nhỏ. Và kem trị tàn nhang là biện pháp hữu hiệu giúp cho bạn cải thiện tình trạng này nếu chúng kiến bạn khó chịu và mất tự tin. Đây được biết đến là sản phẩm chăm sóc da có công dụng tác động lên đa để loại bỏ những sắc tố đen melanin và gốc tự do gây nên tàn nhang.

Kem trị tàn nhang là gì?

Kem trị tàn nhang là sản phẩm chăm sóc da có công dụng tác động lên đa để loại bỏ những sắc tố đen melanin và gốc tự do gây nên tàn nhang. Bên cạnh đó, những thành phần trong kem sẽ tăng cường dưỡng chất có tác dụng làm đều màu da, làm trắng da tự nhiên và nhiều sản phẩm có khả năng chống lão hóa.

Những thành phần trong kem trị tàn nhang có thể tác động sâu vào bên trong cấu trúc da, lớp hạ bì để cải thiện tình trạng xa bị đốm nâu, tàn nhang, nám, vết đồi mồi…

Mặt khác, các dưỡng chất trong những sản phẩm này còn giúp chống lại các tác động tiêu cực, nguy hại từ môi trường gây ra cho làn da.

Hiện nay, kem đặc trị tàn nhang có nhiều loại, có những loại được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, một số lại từ các dược liệu quý hiếm.

Theo đó, khi có những vấn đề da như nám, tàn nhang, bạn hoàn toàn có thể mua và sử dụng nhưng cần xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng để không mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Kem trị tàn nhang là sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em lựa chọn

Kem trị tàn nhang là sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em lựa chọn

Những loại kem trị tàn nhang hiệu quả hiện nay

Chính sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm này đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới như: Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… đã khiến cho người mua hàng cảm thấy khó khăn, thậm chí là hoang mang.

Dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số sản phẩm kem trị tàn nhang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

1. Kem trị tàn nhang Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm chất lượng và được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là Việt Nam. Những sản phẩm của họ luôn được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng cũng như mẫu mã.

Một số kem trị tàn nhang hiệu quả nhất thương hiệu Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng lựa chọn phải kể đến như:

#Kem trị nám tàn nhang Amore Whitening

Kem trị tàn nhang Hàn Quốc Amore Whitening là sự kết hợp từ nhiều thành phần tự nhiên gồm: Bột ngọc trai, xuyên khung, cúc vạn thọ, lô hội… giúp ngăn ngừa lại quá trình hình thành và sự phát triển của đốm tàn nhang.

Công dụng:

  • Bảo vệ làn da và ban ngày, ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố gây đen da;
  • Chống nếp nhăn đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông;
  • Tăng cường sự tuần hoàn máu, hoạt hóa làm hồng sắc da.

Giá bán tham khảo: 800.000 – 1.000.000 đồng.

Kem trị nám tàn nhang Amore Whitening

Kem trị nám tàn nhang Amore Whitening

#Kem trị tàn nhang đốm nâu The Face Shop tím 5in1

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc, và bộ kem trị nám tàn nhang của họ được nghiên cứu và phát triển theo công thức của của Bộ Y tế.

Rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới biết đến sản phẩm này, và nó đặc biệt cho phụ nữ Á Đông, Việt Nam do có đặc điểm cấu trúc da tương đồng.

Công dụng của sản phẩm này giúp chống viêm, kháng khuẩn, làm cho làn da trắng hồng, làm mờ các vết thâm, trị mụn trứng cá, ngăn ngừa hình thành các sắc tố đen gây nám, tàn nhang…

Giá bán tham khảo: 800.000 đồng.

#Kem trị nám và tàn nhang Jinliuxi 5 in 1

Đây được xem là một trong những sản phẩm kem trị tàn nhang của Hàn Quốc tốt nhất dành cho chị em.

Jinliuxi 5 in 1 có thành phần từ thảo dược cho nên ít gây tình trạng mẫn cảm với da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung tinh chất ngọc trai, vitamin giúp cho làn da bạn hồng hào hơn.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 – 1.300.000 đồng.

Ngoài những sản phẩm này bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Kem trị tàn nhang Innisfree, Ohui, Loreal, kem trị tàn nhang Laneige…

2. Kem trị tàn nhang của Nhật

Bên cạnh Hàn Quốc thì Nhật Bản của là một thị trường mỹ phẩm “màu mỡ” dành cho các chị em. Và những sản phẩm kem trị tàn nhang mang thương hiệu Nhật được nhiều chị em lựa chọn đó là:

#Bộ sản phẩm trị tàn nhang Kayoko

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bộ sản phẩm kem trị nám tàn nhang này có công dụng làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và làm trẻ hóa làn da.

Kayoko có chứa thành phần nước khử ion hóa giúp làm sạch lỗ chân lông, làm sạch da, rửa đi lớp bã nhờn, dầu thừa trên da để bạn có làn da mềm mịn và trắng hồng.

Giá bán tham khảo: 1.650.000 đồng/ 1 bộ 5 sản phẩm.

Bộ sản phẩm trị tàn nhang Kayoko

Bộ sản phẩm trị tàn nhang Kayoko

#Kem trị tàn nhang Shimi ACE Kracie Ax

Đây là sản phẩm được bào chế vừa dưới dạng kem bôi da vừa dạng thuốc giúp trị tàn nhang, thâm đen, nám hiệu quả.

Thành phần gồm: Các vitamin A, C, E, tocopheryl nicotinat, Ascorbic Acid 2-glucoside, Dipotassium glycyrrhizinate, retinyl palmitate, Lactobacillus / Nelumbo nucifera hạt lên men dịch lọc.

Giá bán tham khảo: 220.000 đồng.

Và còn rất nhiều sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật khác mà bạn có thể tham khảo và tìm mua như: Kem trị tàn nhang Transino, kem trị nám tàn nhang Kose, Shiseido, Kobayashi, kem đặc trị tàn nhang Haku…

3. Kem trị tàn nhang của Thái Lan

Nói đến mỹ phẩm Thái Lan trị tàn nhang chúng ta không thể bỏ qua một số sản phẩm nổi tiếng như:

– Kem trị nám tàn nhang Yanhee: Là sản phẩm đặc trị nàm, tàn nhang, giảm nếp nhăn, giữ ẩm cho da, làm sáng da… giá bán tham khảo của bộ sản phẩm này hiện nay dao động khoảng 250.000 – 300.000 đồng.

– Kem trị tàn nhang Clobetamilg: Công dụng là trị nám, tàn nhang và các nốt mụn lâu năm. Đồng thời ức chế quá trình sản sinh melanin, ngừa nám và tàn nhang tái phát… Hiện nay, sản phẩm có giá bán tham khảo là 180.000 đồng. Giá sẽ có sự thay đổi giữa địa chỉ bán và thời điểm bán.

Bên cạnh đó, kem trị nám, tàn nhang Garnier, CCM… cũng là những sản phẩm kem trị tàn nhang hiệu quả mà chị em phụ nữ tin dùng.

Kem trị nám tàn nhang Garnier

Kem trị nám tàn nhang Garnier

Một số loại kem trị tàn nhang khác

Ngoài những sản phẩm kem trị tàn nhang mà chúng tôi kể trên còn có nhiều sản phẩm khác của nhiều quốc gia khác cũng như dạng bào chế khác, cụ thể như:

#Kem trị tàn nhang của Đức

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm kem trị tàn nhang của Đức mà chị em có thể lựa chọn như:

+ Kem trị tàn nhang Balea Vital: Thành phần chính là vitamin C, E, B5 có tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da được khỏe mạnh và làm mờ các vết thâm nám, ngăn chặn, ức chế hoạt động của sắc tố melanin… Giá bán tham khảo 260.000 đồng/tuýp 20ml.

+ Kem trị nám tàn nhang Balea Dunkle Flecken: Hai thành phần chính là vitamin E, C giúp làm mờ vết tàn nhang, thâm sạm, làm cho da đều màu và trắng sáng hơn. Giá tham khảo 250.000 đồng.

#Kem trị tàn nhang cho nam giới

So với nữ giới thì tỉ lệ nam giới bị tàn nhang rất ít, theo thống kê chỉ khoảng 10% người bị nám da là nam giới. Và một khi mắc phải vấn đề này nam giới cũng gặp phải những bất tiện trong cuộc sống và công việc.

Cũng giống chị em phụ nữ, hiện nay cũng có những sản phẩm kem trị tàn nhang cho cánh mày râu mang đến hiệu quả nhất định. Nam giới có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

Kem trị tàn nhang Viderm Bleaching Cream: Loại kem này có chứa tinh chất cam thảo, arbutin, azelacic acid, hydroquinone 4%, kojic. Công dụng trị nám, tàn nhang, thâm sẹo, ngoài ra còn giúp dưỡng da, bảo vệ da. Giá sản phẩm này dao động từ 1.990.000 – 2.100.000 đồng.

Kem trị nám tàn nhang Keshimin Men’s Cream: Thành phần chính của sản phẩm này gồm vitamin E, dẫn xuất vitamin C… có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melain gây nám, đồi mồi và tàn nhang. Giá tham khảo của sản phẩm này là 350.000 đồng/ tuýp 20 gam.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác như: Kem Is Clinical C-15 Serum Advance, gel trị nám Syma cho nam…

Đâu là kem trị tàn nhang tốt nhất?

Có thể thấy rằng, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay không chỉ có một mà có rất nhiều thương hiệu tung ra những sản phẩm kem trị tàn nhang cho cả nam và nữ giới, tuổi dậy thì.

Và để nói rằng sản phẩm kem trị nám tàn nhang nào tốt nhất thì rất khó để nói một cách chính xác. Bởi vì khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, không riêng gì kem trị tàn nhang mà chúng mang lại hiệu quả như mong muốn thì được coi là sản phẩm tốt nhất.

Kem trị tàn nhang tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn, hỗ trợ bạn khắc phục, làm mờ đi những vết tàn nhang, thâm nám, sạm da mà bạn đang phải đối mặt.

Theo đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng sản phẩm. Đừng bị “mê hoặc” bởi những thông tin quảng cáo trên mạng hay truyền hình rồi mua về dùng khi chưa có sự tư vấn của chuyên gia da liễu.

Kem trị tàn nhang tốt nhất là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn

Kem trị tàn nhang tốt nhất là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn

Những lưu ý quan trọng khi dùng kem trị tàn nhang

Theo các chuyên gia da liễu, nếu sử dụng kem trị tàn nhang không đúng cách bạn sẽ rất dễ bị kích ứng, mẩn ngứa, thậm chí là viêm da. Chính vì vậy, trước khi sử dụng bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây.

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi mua và sử dụng kem trị tàn nhang hay nám.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra hoặc do bác sĩ tư vấn để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Mua kem trị tàn nhang ở những địa chỉ uy tín, không mua những địa chỉ trôi nổi trên thị trường dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng.
  • Sử dụng kem trị tàn nhang kết hợp với phương pháp chăm sóc da. Theo đó, khi ra ngoài bạn cần che chắn làn da kỹ càng, dùng kem chống nắng. Không thức khuya, hạn chế căng thẳng… để không làm tình trạng tàn nhang nghiêm trọng hơn.

Hi vọng thông qua bài viết này bạn đọc đã biết thêm về các sản phẩm kem trị tàn nhang được ưa chuộng hiện nay. Kem trị nám tàn nhang tuy đa dạng nhưng không phải sản phẩm nào cũng hợp với làn da của bạn nên tốt nhất hãy cân nhắc kỹ, tham khảo ý kiến bác sĩ để có sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo